Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

vuhai6
19/11/2013 4:59Phản hồi: 231
231 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mới mua con 5 mà sao tai nghe của 5 nghe nhỏ hơn tai nghe thế hệ trc hả mọi người? 5C có cái hay của 5C như ko lo rơi bị cong hay trầy như 5S, dùng thoái mái hơn ko phải nâng niu quá! Thế hệ sau của IP nên làm 2 loại, 1 loại như 5S hiện h nhỏ gọn dành cho nữ hay cho ai ko thích cồng kềnh còn 1 loại khoảng 5 inch. Đảm bảo cả 2 sẽ bán tốt và lấy lại dc rất nhiều khách hàng dù rất thích IP nhưng vì màn hình nhỏ nên quay sang mua hãng khác. Ko phải làm 5C vừa bán dc ít mà còn bị chê rẻ tiền ko hợp với APPLE cho lắm! Mong thế hệ sau màn to, nút home cảm ứng, dùng nút home 1 thời gian cảm giác nhu răng bi lung lay và mong muốn IP thế hệ sau có chức năng gõ 2 cái vào màn hình để mở máy (như G2)!
PIN con 5 của mình có dấu hiệu chai PIN, AE nào cho mình hỏi biết chỗ nào thay PIN con 5 mà đảm bảo uy tín ko??
@SupperHeroZz Bác dùng hàng dựng pin lô hay sao mà đã chai pin? iPhone 5 tuổi đời cao nhất còn chưa đến 2 năm ko thể chai nhanh vậy đc, đến iPhone 4 đời đầu bây giờ ngta vẫn dùng bình thường cơ mà =))
đang xài 5 và 5c vẫn rất ok,chả hiểu sao có nhiều bác lên cm lung tung,mỗi cái fone cò mỗi đặc điểm hay của nó.cứ thấy nhựa là nháo nhào lên chê này kia,thấy người ta chê cũng chê theo. tận dụng hết chức năng rồi hãy bàn.
bỏ 12tr ra so sánh zới 18tr nói xin lỗi chứ 4 triệu đi làm được 1 tháng đó mấy bác.
@ivytran229 Thế bạn không hiểu gì về thế giới điện thoại rồi!Thứ nhất:Nếu em 5c mà là sản phẩm ra đời cùng thời với 3GS thì đảm bảo tình hình sẽ khác!Thứ hai:Nếu e 5c là một sản phẩm của SAMSUNG hay các hãng khác thì sẽ bình thường!Vấn đề ở đây là với nhiều người đã và đang yêu thích iPhone thì với thiết kế thay đổi từ thời ip4 đến 5s thì 5c là một sự đi xuống!Nhất là với giá tiền"hơi" chát nên 5c bị chê là không sai!Với những người yêu iPhone từ 2007 thì họ sẽ mua 4s hơn là mua 5c dù về cấu hình 5c hơn hẳn!Tiêu chí của những iFan thì thiết kế phải luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng,tinh tế và thuần khiết dù giá có cao!5c cũng đẹp và tinh tế nhưng không sang mà lại"hơi"chát!Nếu Apple mà đặt giá tầm 9-10tr đảm bảo đắt như tôm tươi+mấy e androi mất thị phần ngay!

Gửi từ tâm một người yêu Apple từ thơi iPod!



Sent from my iPhone using Tinhte.vn
con này dùng cũng được mà có ji phải chê
keite
TÍCH CỰC
10 năm
Xin hỏi phần mềm đang dùng là phần mềm gì kia ạ ?
Thà xài dum phone , mọi ng sẽ nghĩ "thằng này thích pin trâu". Còn xài 5c thì "thằng này ko có tiền mua 5s" :oops:
Đa phần những người chê bai iphone 5c là do họ k đủ tiền mua nên mới chê
elaboss1
ĐẠI BÀNG
10 năm
cho em hỏi pin con này so với s4 ai hơn, ios 7 chạy trên 5c có bị hao pin lắm ko?
@mrhung111 mình đã nói ở trên rồi. Smartphone còn 1 chức năng quan trọng là liên lạc. Bạn chơi game từ 100% xuống 0% thì bạn nghe gọi bằng cách nào ?
mrhung111
ĐẠI BÀNG
10 năm
@HDD18HAMLONG chính xác. điện thoại thì chức năng vẫn phải là liên lạc rồi. mình đang nói về thời gian sử dụng của iphone chứ không nói về cách sử dụng nó như thế nào.
hai con ngang ngửa nhau s4 với những bản cập nhật mới bjo ăn pin như uống nước nhất là các máy dùng exynos 8 nhân
elaboss1
ĐẠI BÀNG
10 năm
game trên iphone đúng là uống nc thật, e có chơi thử ip5 rồi, nếu có game thì chắc ipad thôi. e chỉ muốn hỏi là pin có tụt thê thảm lắm ko thôi. còn nếu tốt thì làm 1 em, chứ mấy dòng android kể cả ss hay lg đều có lỗi vặt trong thời gian sử dụng mặc dù tính năng rất nhìu. note 3 có vẻ sử dụng lâu pin nó cũng khá ngốn, cầm thử máy thằng bạn xem qua rồi, nhưng phải công nhận to to xài đã, đánh đổi thôi, nghe nói 7.1 ok lắm nên làm 1 em trải nghiệm
@elaboss1 iPad giải trí là số 1 rồi... chơi game thì mình nghĩ tất cả các máy iphone đều ko cho trải nghiệm tốt lắm đâu, vì màn nhỏ quá + pin vô cùng bình thường khi chơi game ( iphone nào thì cũng chỉ hơn 3h là hết pin thôi, nếu cố đến 4h thì hết hẳn pin, chả có máy mà nghe gọi đâu ^^ )... còn nếu bạn quan tâm đến Android, mình đảm bảo 3 máy : Note 2, Note 3 và G2 sẽ cho bạn trải nghiệm chơi game cực tốt về mọi mặt ( hiệu năng, độ ổn định, pin, chất lượng hiển thị ) .. Mình dùng gần như hết các máy smartphone đời cao của 2012 - 2013 thì thấy toàn vẹn nhất là 3 em đó. Còn lại quyết định là do bạn ^^

p/s: pin Note 3 tuy tốt nhưng mình confirm là thua G2 và Note 2 nhé. Mình đang xài nên chắc chắn điều đấy cho bạn được. Chứ đừng tin mấy cái con số review này nọ trên mạng !
khoi.ng
TÍCH CỰC
10 năm
@elaboss1 Nếu có thể mình khuyên bạn nên chọn Note 3, mọi thứ của nó đều tốt và có một số thứ còn tốt hơn mình mong đợi.
Còn dùng iPhone thì nói thật nó ko có cảm giác thích lắm, đến bây giờ mình vẫn xem nó như 1 món trang sức hơn là smartphone mặc dù 5S có nhìu công nghệ hơn 1 chút (quét vân tay)
elaboss1
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ừm. Mình cũng có suy nghĩ tới note 3. Đang so sánh 2 em này thôi. Cám ơn 2 bác tư vấn cho em nha. Chắc chỉ xem thêm note 3 nữa thôi. Đc hốt em nó lun. Ko thì iphone v 😆
game thì mấy con androi uống mạnh hơn nhiều game off thì đỡ tốn hơn game online.muốn nhiều game mới game tốt thì chỉ có chơi ios
elaboss1
ĐẠI BÀNG
10 năm
về ios thì game chuẩn rồi, đt chơi game xuống pin thôi rồi, chủ yếu là ios 7 thôi, nghe nhìu ng than phiền quá... android xài qua 1 thời gian thì có dấu hiệu chậm máy, tuy ban đầu mạnh và ok nhưng chất lượng về sau ko bằng. thấy thằng bạn đang xài con 3gs vẫn còn mượt lắm
penhoc122
TÍCH CỰC
10 năm
đợi 6c
Đây nhé thời lượng pin 5c đây : em dùng nhấn nhá trong vòng 2 ngày , lúc nào dùng cũng 3g chơi game onl , lướt web , fb các kiểu 😆 cũng khá là trâu pải ko các bác :3
image.jpg
thqt1b
TÍCH CỰC
10 năm
Nhưng nhìn cây 5C có vẻ giống đồ chơi tàu khựa quá, vỏ nhựa chả có thẩm mỹ @@. Vẫn trung thành với.....2G.... 😁
Mình cũng vừa bán con Iphone 6 đi và mua lại 1 cây 5C để xài.vì mình đã có ipad rồi nên chung quy lại xài iphone cũng chỉ để nghe gọi,nhắn tin,lướt web,facebook.... Nên thấy xài ip6 thì hơi nhiều tiền

Mua 5C cũ bản 8Gb còn bảo hành 9 tháng chính hãng mình chấp nhận mua với giá 4t5 vì đã thích em nó lâu nay.từ lúc mua tới giờ chưa khi nào mình thấy hối hận và tiếc vì nó đáp ứng được nhu cầu của mình

+ pin trâu
+ hoàn thiện tốt,cầm rất chắc chắn và đầm tay
+ mượt và ổn định(iphone nói chung)
+ loa to và ấm
+ chụp hình thấy cũng như ip5 vì mình không có rành về chụp hình

Và 1 lý do nữa là iphone 5 và 5s giờ cũng nhiều người xài, và mua được hàng rin nguyên bản thì cũng khó.mình cũng đã từng xài vì mình làm kinh doanh điện thoại nên máy nào mình cũng đã xài qua.và nay thấy iphone 5C xài rất hài lòng.

Mình thấy sao nói vậy,không phải pr hay là ifan gì cả.
tysdz66
ĐẠI BÀNG
8 năm
@octieupili phải đăng nhập để like cho bác. e cũng mới tậu combo ipad 4 + ip 5c xong quá hợp lý. . làm cái gì lâu hoặc chơi đọc gairi trí thì ôm ipad cho to hẳn. còn ko thì 5c để ra đường cầm cho gọn . mà thị trowngf giờ 5 vs 5s quá nhiều dựng. chỉ có 5c là còn đỡ .
tysdz66
ĐẠI BÀNG
8 năm
@octieupili phải đăng nhập để like cho bác. e cũng mới tậu combo ipad 4 + ip 5c xong quá hợp lý. . làm cái gì lâu hoặc chơi đọc gairi trí thì ôm ipad cho to hẳn. còn ko thì 5c để ra đường cầm cho gọn . mà thị trowngf giờ 5 vs 5s quá nhiều dựng. chỉ có 5c là còn đỡ .
Giá 5c quốc tế còn hơn 4tr,dùng quá ổn,lại ít hàng dựng hơn 5. Nhiều con 5c vẫn còn bảo hành Apple.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019