Hãng Ya sao ko làm giống con Satria Suzuki nhỉ,nhiều người nói phun xăng FI sẽ làm cho độ bốc của Ex giảm đi nhìu,nhưng mình nghĩ Ya nên chế tạo 2 chế độ phun xăng FI khác nhau khi chạy trên đường,1 loại dành cho đường trường,1 loai cho đường tp,giống như Suzuki áp dụng cho Satria vậy,mình nghĩ sẽ rất hay nếu Ya áp dụng cho phiên bản kế tiếp cho dòng Ex,đừng nghĩ FI làm yếu xe,các moto PKL bay giờ toàn chạy FI đấy thôi
@CzaryHero
gắng cục fi có từ 2 chế độ fun xăng trở lên bác bít nhiêu xiền ko ma kiu yamaha nó gắn, mới bình xăng con thôi hàng zin 1tr keihin 28mm 4tr, chắc bác tự đoán xem bộ fi để đua giá đội lên khoản nhiêu
Nếu ai chưa mua ex vì đợi ex gp 2013 thì nên chờ thêm tí nữa. Vì đầu tháng 11 Raider 150 sẽ ra mắt với 1 cái giá rất cạnh tranh. Có thể khoảng 45tr. Có thể sau này ex sẽ cạnh tranh khóc liệt để giành thị trường với raider 150 của suzuki.
Hy vọng sau khi raider 150 ra mắt sẽ làm giá bán của ex mềm hơn. Và a e sẽ đc hưởng lợi & lựa chọn chiến mã mình yêu thích.
@hoangtutuan88
Mình thấy raider có gì đâu mà các bác phải dè chừng, phân khúc của nó chả làm mưa làm gió đc lâu đâu, nhìn xe cứ trẻ trâu thế nào, ex đã bị nói này kia, chiếc đó chắc bị người lớn chữi bạo nữa 😁
Dù 2 xe k chênh lệch nhau nhiều nhưng raider chắc đc nhiều thanh niên ưa chuộng hơn vì phân khối lớn, động cơ mạnh, máy bốc hơn ex nhiều. Nhưng ai thích kiểu dáng mà máy 135cc là đủ thì cứ mua ex. vì có mấy ai chạy tới 135 huống chi là 150! Mua 150cc mà cứ chạy rề rề hao xăng lắm!
@hoangtutuan88
Thì sướng lúc đầu thôi bác, chứ về sau cũng vậy thôi, xách 2 xe đi Vũng Tàu thì ex cũng chả chậm hơn dc, chủ yếu thằng nài có liều hay ko thôi. Em thấy raider ở ngoài rồi, cá nhân thấy kiểu dáng nó ko bằng exciter.
ex đi phải chăm xe nhiều hơn các loại khác! nhất là côn tay, phải thay nước làm mát! chăm xích sên, lọc dầu, thay dầu nhớt! kiểm tra khoảng tự do của tay côn... nói chung là phải tinh tế!