Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


7 Điều cần làm trước khi cài đặt IÓ 7.1

mobishop
22/3/2014 2:19Phản hồi: 0
7 Điều cần làm trước khi cài đặt IÓ 7.1
Kể từ tháng mười năm 2013, bản cập nhật iOS 7.1 đã nằm trong chương trình phát triển của Apple. Chúng ta đã được tiếp cận bản phát hành iOS 7.1 beta, phiên bản đó đã chỉ ra rất nhiều các tính năng mà sẽ được thương hiệu Apple cập nhật mới.
iOS 7.1 là một sự thay đổi khá lớn từ iOS 7 ở chỗ nó không chỉ sửa lỗi mà còn mang lại những thay đổi lớn về mặt thẩm mỹ. Màn hình tắt nguồn sẽ trông hoàn toàn khác và Apple đã nỗ lực thực hiện một số thay đổi thiết kế khác để thống nhất giao diện của iOS 7 mới.



Ở đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật cho iPhone, iPad và iPod touch mà bạn cần làm trước khi cài đặt iOS 7.1.

1. Hãy làm sạch iPhone, iPad và iPod touch của bạn

Việc đầu tiên cần làm trước khi cài đặt iOS 7.1 là bạn cần làm sạch tất cả các phần mềm trên iPhone, iPad và iPod touch của bạn

Trong vài tháng qua, nhiều người sử dụng iPhone và iPad đã có thể tải về các ứng dụng hay âm nhạc hoặc các tập tin khác mà họ chỉ đơn giản là không sử dụng nữa. Bây giờ là một thời gian tuyệt vời để thoát khỏi những ứng dụng và các tập tin không cần thiết để giải phóng một số không gian lưu trữ có giá trị cho bạn.




Những bạn đang sở hữu Iphone và iPad bản 16G có thể muốn suy nghĩ về việc này vì bản cập nhật iOS yêu cầu một lưu lượng khá lớn khi kéo Over-the-Air. Những người không có nhiều GB dung lượng miễn phí sẽ không thể tải về và cài đặt các bản cập nhật mà thay vào đó sẽ phải cài đặt thông qua iTunes.

Rõ ràng, chúng tôi khuyên bạn nên giữ iOS quanh năm sạch sẽ và gọn gàng nhưng làm sạch ngay trước khi muốn cập nhật lên bản iOS mới luôn luôn là một ý tưởng tốt.

2. Đảm bảo rằng các thiết bị của bạn đủ năng lượng trong quá trình cài đặt



Quảng cáo


Trước khi cập nhật lên iOS 7.1 cho iPhone, iPad và iPod touch, bạn phải đảm bảo rằng các thiết bị cần phải có tối thiểu 50% pin khi cài đặt phần mềm, nếu không cắm vào một nguồn điện.

3.Cập nhật các ứng dụng của bạn




Ngoài làm sạch phần mềm iOS của bạn, bây giờ là thời gian tuyệt vời để cập nhật các ứng dụng. Bằng cách cập nhật và duy trì các ứng dụng cập nhật, nó làm giảm nguy cơ gặp phải các vấn đề.

4.Hãy sao lưu tất cả các tệp tin ở máy của bạn

iOS 7.1 đã đưa ra phiên bản beta, do đó nó sẽ đi kèm với rất nhiều. Như vậy, luôn có một nguy cơ tiềm ẩn sau khi cài đặt phần mềm. Chúng ta đã nhìn thấy những vấn đề đó trên mọi cập nhật IOS trước đó .

Quảng cáo



Trước khi cài đặt iOS 7.1, người dùng nên sao lưu tất cả các tập tin của họ để nếu có bất cứ điều gì sự cố nào xảy ra thì dữ liệu vẫn có thể được lấy lại được một cách dễ dàng.



Để làm điều này chủ sở hữu iPhone, iPad và iPod touch đi vào iTunes và tạo bản sao lưu. Quá trình sao lưu bắt đầu sau khi bạn cắm thiết bị của bạn vào máy tính. Sau đó, bạn chỉ cần vào iTunes, kích chuột phải vào thiết bị của bạn, và chọn Back Up. Nó sẽ mất một thời gian cho quá trình này hoàn thành, đặc biệt là cho những người có nhiều nội dung trên thiết bị của họ.

5.Có được phiên bản mới nhất của iTunes

Ngay bây giờ, phiên bản hiện tại của iTunes 11.1.5 và đó có thể là phiên bản iTunes có sẵn khi iOS 7.1 phát hành. Nhưng Apple có thể sẽ phát hành một phiên bản khác từ nay đến ngày phát hành IOS 7.1, đó sẽ là phiên bản iPhone và iPad muốn sở hữu.

Có hai cách để có được phiên bản mới nhất của iTunes. Đầu tiên là để có được nó thông qua trang web của Apple . Ở đó, người dùng sẽ cần phải tải về phiên bản thích hợp và cài đặt nó trên một máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay.

Cách thứ hai là để tự kiểm tra cập nhật. Tới iTunes - Check for Updates ... hoặc đến Mac App Store nếu sử dụng máy Mac. Đối với người dùng Windows, kiểm tra các thông tin cập nhật trong iTunes. Những người không có phiên bản mới nhất sẽ được yêu cầu tải về mới nhất khi mở iTunes.

6.Mẹo Jailbreak iOS 7.1



Những người muốn jailbreak họ có thể muốn cài đặt iOS 7.0.6 hoặc bản thấp hơn bây giờ và jailbreak. Các Evasi0n 7 Jailbreak tương thích với mọi phiên bản của iOS 7.0. Có tin đồn rằng iOS 7.1 jailbreak sẽ được phát hành nhưng những người muốn chắc chắn có thể xem xét việc cài đặt nó ngay bây giờ.

7.Nói chuyện với kĩ thuật viên phần mềm



Trong khi chúng ta vẫn chưa biết iOS 7.1 sẽ gặp phải những vấn đề gì thì bạn nên nói chuyện với kĩ thuật viên phần trước khi cập nhật lên iOS 7.1.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019