Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tìm hiểu về tính năng AirDrop của Mac OS X

vuhai6
8/11/2012 2:26Phản hồi: 91
91 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lacoste84
ĐẠI BÀNG
10 năm
Không hiểu sao sử dụng chức năng Airdrop này đối với Macbook và iPad (iOS 7) không được.

Mình mở Airdrop trên cả 2 thiết bị mà chúng lại không tìm thấy nhau :v....

Bác nào biết cách khắc phục chỉ giùm mình với :eek:
@lacoste84 Em y hệt bác! Cùng mạng wifi 2 iphone 5 ios 7.0.3 không thấy đc nhau? Bluetooth thì ok, bác nào bít lý do ko?
@Diamond-Black mình cũng thế o_O😔
lacoste84
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình đang mong chờ cách giải quyết nè:v
có thể chuyển file từ Mac sang Ipad, iphone,... có dử dụng Airdrop đc ko các bác????
@trungmilk Không thể chuyển từ Mac sang iPhone và ngược lại bạn nhé!
Prusten
TÍCH CỰC
10 năm
@trungmilk
Giữa iOS và OS X thì dùng Dropcopy bác nhé, chương trình miễn phí.
Tôi dông ipad 4 iOS 7 và imac 2013 maverick , cùng một tài khoản sao không thấy nhau , không biết có thiếu gì nữa không ?
Prusten
TÍCH CỰC
10 năm
@vien_dong1977
AirDrop chỉ dùng được cho cùng hệ điều hành thôi bác, iOS + iOS, OS X + OS X. Giữa iOS và OS X thì em suggest DropCopy. Quan trọng không phải là cùng account mà là cùng mạng LAN/WLAN.
Tiếc quá !
Anh Vu Hai cho em hỏi với ạ, em dùng Mac Pro retinal late 2013 và 5S ạ, mặc dù Iphone em đã bật chức năng Air Drop Everyone rồi, nhưng kiểm tra trong mục AirDrop của Mac vẫn không thấy điện thoại của em! 2 máy đều kết nối cùng 1 mạng wifi rồi ạ! Em đã thử 1 mạng wifi khác mà vẫn không được! Em cũng thử 1 máy Mac khác cùng đời (máy em 864, máy kia là 865)! Mong được anh chỉ dẫn! Liệu có phải mang đi bảo hành không anh?
Em cảm ơn!
@Luong Tuan Dung EM cũng bị như bác này
@ldh1521991 Ờ đấy, mà chả hiểu sao lại vậy bác ạ, hỏi nhiều người nhưng cũng chẳng biết😔( Chả nhẽ lại mang ra cửa hàng để hỏi?
e bật Airdrop ở cả Ip5 và Mac rồi để gần nhau. Nhưng chúng ko tìm thấy nhau. Không hiểu lí do sao nữa? mong các bác giúp đỡ 😔:(:(
namthang
ĐẠI BÀNG
10 năm
AirDrop chỉ dùng được cho cùng hệ điều hành thôi bác, iOS + iOS, OS X + OS X.
Hay nói cho dễ hiểu thì AirDrop chỉ dùng được giữa các iPhone với nhau & các máy Macbook với nhau mà thôi.

Các bác đem đi bảo hành chỉ mất thời gian mà thôi ;)

Sent from my iPad using Tapatalk HD
Chào bạn,

Câu trả lời ngắn gọn là Airdrop sử dụng giao thức UDP, một giao thức truyền tải dữ liệu không kết nối. Giao thức UDP không yêu cầu thiết lập kết nối trước khi truyền dữ liệu, do đó tốc độ truyền dữ liệu sẽ nhanh hơn so với các giao thức truyền tải dữ liệu kết nối như TCP.

Ngoài ra, Airdrop còn sử dụng mã hóa AES-256 để bảo vệ dữ liệu, do đó tốc độ truyền dữ liệu cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, tốc độ truyền dữ liệu của Airdrop vẫn nhanh hơn so với các phương pháp chia sẻ file truyền thống.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Airdrop, bạn có thể tham khảo diễn đàn Crypto lớn nhất Việt Nam tại địa chỉ https://tricksmmo.com/categories/crypto-viet-nam-community.87/. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu ích về Airdrop, bao gồm các bài hướng dẫn, thông tin về các dự án mới và kinh nghiệm tham gia.

Chúc bạn thành công!
Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã chia sẻ những thông tin hữu ích về airdrop. Airdrop là một cách kiếm tiền và gia nhập thị trường Crypto hiệu quả cho người mới. Tuy nhiên, để tìm được những dự án airdrop chất lượng, người dùng cần phải có kiến thức và kinh nghiệm nhất định.

Diễn đàn Crypto lớn nhất Việt Nam tại địa chỉ https://tricksmmo.com/categories/crypto-viet-nam-community.87/ là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu ích về airdrop, bao gồm các bài hướng dẫn, thông tin về các dự án mới và kinh nghiệm tham gia. Diễn đàn cũng là nơi giao lưu, kết nối của cộng đồng Crypto Việt Nam.

Để bắt đầu tìm kiếm và tham gia airdrop, bạn có thể tham gia các chủ đề thảo luận, theo dõi các bài viết mới và các dự án airdrop mới. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm airdrop.

Chúc bạn thành công!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019