Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Panasonic ra mắt tablet lai dành cho trường học: màn hình 10", Atom 4 nhân, đế bàn phím, Windows 8.1

Duy Luân
29/6/2014 22:16Phản hồi: 33
Panasonic ra mắt tablet lai dành cho trường học: màn hình 10", Atom 4 nhân, đế bàn phím, Windows 8.1
Panasonic_3E.png
Panasonic mới đây đã ra mắt chiếc máy tính bảng lai 3E dành cho các cơ sở giáo dục từ mẫu giáo cho đến trung học. Máy có độ bền cao, chống bụi, chống vào nước để có thể xài được trong một thời gian dài tại trường học. Đi kèm theo chiếc tablet là một đế bàn phím rời và khi cần thì tổ hợp hai phần cứng này sẽ trở thành một chiếc laptop chạy Windows 8.1 Pro. Thiết bị được cài sẵn một số phần mềm giúp giáo viên kiểm soát và phân phối tài liệu đến các máy trong phòng học. Thực chất thì Panasonic 3E chính là một sản phẩm thương mại được thiết kế dựa trên bản mẫu tham chiếu mà Intel đã công bố hồi đầu năm.

Nói về cấu hình, chiếc tablet lai này sử dụng màn hình 10" độ phân giải 1366 x 768, hỗ trợ 5 điểm chạm cùng lúc, vi xử lí Intel Atom Z3740D bốn nhân 1,3GHz, RAM 2GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Panasonic 3E sở hữu một cổng USB 3.0 trên tablet, cổng microSD, microHDMI, chưa kể đến một cổng USB 2.0 trên phần đế bàn phím. Thời lượng pin của sản phẩm này sẽ vào khoảng 8 tiếng.

Giá khởi điểm dành cho thiết bị này là 499$. Panasonic cũng có chính sách giảm giá dành cho các trường không có điều kiện tài chính rộng rãi ở Mỹ. Hãng sản xuất cũng có cung cấp một vài phụ kiện như nhiệt kế, ống kính phóng đại, bút stylus để giúp việc học trở nên thú vị hơn khi kế hợp với tablet 3E.

Cấu hình cơ bản của Panasonic 3E:
  • Màn hình: 10" độ phân giải 1366 x 768, hỗ trợ 5 điểm chạm cùng lúc
  • CPU: Intel Atom Z3740D bốn nhân 1,3GHz
  • GPU: Intel HD Graphics
  • RAM: 2GB
  • Camera chính: 5 megapixel
  • Camera phụ: 1,2 megapixel
  • Pin: 8 tiếng
  • Hệ điều hành: Windows 8.1 Pro for Education (32-bit)
  • Tính năng đặc biệt: có đế bàn phím rời, hỗ trợ nhiều phụ kiện
  • Kết nối: Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, USB, microHDMI, tùy chọn GPS, 4G LTE, NFC
  • Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 32GB hoặc 64GB, có hỗ trợ thẻ microSD



Nguồn: Panasonic
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hãng này thấy lặng trên thị trưòng phone. Tablet hè. Hàng chất lưọng cao,bền.
cantho_
TÍCH CỰC
10 năm
Surface cũng đem theo đi học đc mà, tính ra ngon hơn con này nhìu
natomedia
TÍCH CỰC
10 năm
@cantho_ Con này đưa cho mấy cháu sài được chứ đưa surface khéo nó đập vài lần là đi rồi. Với lại giá sf chắc dành cho trẻ con Mỹ nhà chúng nó nhiều tiền chứ như người Việt đa số không với tới được.
cantho_
TÍCH CỰC
10 năm
@kut3prince9x Mình trước đây từng song ở úc 4 năm du học nè bạn, lúc đó mình chạy bàn 1h đc 10$ 1 ngày làm 8h là 80$, thu nhập của mình là thuộc loại thấp nhất mà cũng dư sức mua đt 500$ or MTB 1000$, chủ yếu là do cách bạn chi xài thui, mình thấy người ta vẫn mua hà rầm, cũng có loại người này người khác bạn ah, người ta thích thì mua thui, chứ ko fai theo kiểu sang chảnh như vn mình
@cantho_ Đó là bạn tự học tự làm và k phải lo gì cả...đang nói về vấn đề mua cho con cái cơ mà...tiền làm ra đâu chỉ để đi mua đồ...còn chi tiêu cuộc sống nữa
@cantho_ vô nhầm topic bác ơi.
Máy này ra là em trở lại làm học sinh liền. Xúc ngay không cần hỏi ý kiến bất cứ ai !
cấu hình ngon, giá rẻ 😃
Tablet của Panasonic thì các em vừa dùng, vừa tập thể dụng luôn 😁
Thấy quảng cáo TV Panasonic có cái tablet màu trắng chạy Windows đẹp cực kì.
Z_Click
ĐẠI BÀNG
10 năm
Tùy theo dòng thôi bạn , chẳn hạn : CF- 19 : nặng tầm 1k8, CF-31 >= 3k5 sx cho công việc chuyên dụng như trong quân đội , C1 ,C2 ,A1 những dòng này tương đối nhẹ thích hợp cho việc di chuyển. - điểm đáng giá nhất của panasonic là bền + ổn định .
bản thân không thích panasonic , dùng từ điều hòa đến tủ lạnh cao cấp vẫn không hài lòng , tablet chưa dùng cái nào nên không phán :v
caphedahp
TÍCH CỰC
10 năm
Các thím cứ thần thánh hóa "nước ngoài", đi mới biết Việt Nam ăn chơi hơn nhiều.
Chỉ riêng cái điện thoại, không phải ai cũng IP như nhà mình đâu, vẫn nắp gập hoặc dạng thanh LG, Nokia bình dân bác nhé...
caphedahp
TÍCH CỰC
10 năm
@ronone Em chả chê dân Việt Nam, nhưng thím cứ hỏi mấy bạn đi du học coi đúng ko ^^. Em ko có máu chê bai dân tộc trong người, chỉ khách quan mà nhận xét thôi.
mrdat_k1
TÍCH CỰC
10 năm
@ronone Trời, chính bác lôi mỹ mẽo ra làm vd trên kia nên mình mới nói. Từ đầu đến giờ mình có nói nước ngoài là nhất gì đâu nhỉ. Chỉ có bác đem so sánh 1 thực trạng đáng buồn của giới trẻ bây giờ với mỹ đấy. Chả biết là ai bị đầu độc nữa.
Mà sao lại so sánh VN với TQ, Lào và Campuchia hả trời, mình chả thấy nó ngang ngang chỗ nào hết trơn 😃
@mrdat_k1 sorry , nếu vậy thì thui vậy. Mình chỉ ghét mấy thằng ở vn cứ mở mồm ra chê này chê nọ. Vn Mua đt là vì sang chảnh, nước ngoài toàn dùng trắng đen ko, vn nghèo mà đua đòi.
@ronone chả thế.Bên đó có nhà máy,nhiều chiếc smartphone chỉ $100,thì hỏi sao ko nhiều.Vả lại n việt tâm lý khác,nên nhiều người có mua smartphone đâu.Cũng phải suy nghĩ trước khi enter chứ bác.
mrdat_k1
TÍCH CỰC
10 năm
Độ bền cao và chống bụi, nước thôi chưa đủ, phải bổ sung thêm tiêu chuẩn quân đội vào cơ, trẻ con mà :p
raizo000
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mấy ông bớt thần thánh nước ngoài đi. Cái surface làm như rẻ lắm vậy. Nước ngoài không phải ai cũng có tiền mà mua linh tinh đâu . Cái này trang bi cho trường học hàng loạt để học chứ có phải chơi game hay j đâu. Giá rẻ sẽ là ưu điểm. Trường tôi con chạy celeron với pentium 4 kia. Ước mơ 1con như vây còn không có nữa kìa.
Surface cũng đem theo đi học đc mà, tính ra ngon hơn con này nhìu
Mấy bố có 1000$ mà đòi surface hả? Tui phải xài surface lụm đó mấy thým!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019