Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Bookviser & FBReader - 2 ứng dụng hỗ trợ đọc sách hay trên WP

bk9sw
4/3/2014 7:15Phản hồi: 3
Bookviser & FBReader - 2 ứng dụng hỗ trợ đọc sách hay trên WP
Ngoài việc lướt web thì đọc sách cũng là một sở thích của không ít người dùng smartphone. Vì vậy, trên Windows Phone Store đã có không ít những phần mềm đọc sách để đáp ứng nhu cầu này. Các phần mềm đa phần đều được thiết kế với giao diện đẹp mắt và nhiều tính năng hữu ích nhằm mang lại trải nghiệm đọc sách tương tự như sách giấy. Dưới đây là 3 ứng dụng đọc sách phổ biến nhất và được đánh giá cao nhất trên WP.

Bookviser:

Bookviser.png

Bookviser là ứng dụng đọc sách xuất hiện từ khá sớm trên nền tảng Windows Phone. Ứng dụng hỗ trợ 3 phương thức để bạn có thể đọc sách từ nhiều nguồn:
• Tải sách từ các thư viện trực tuyến như Feedbooks, Smashwords, Prọect Gutenberg, AllRomance hoặc mọi thư viện hỗ trợ OPDS
• Tải sách từ SkyDrive hoặc dịch vụ lưu trữ của Bookviser
• Tìm và tải sách từ mọi trang web thông qua trình duyệt tích hợp.

Các tính năng đáng khác của Bookviser còn có:
• Hỗ trợ định dạng file ePub, fb2 và txt
• Cho phép tùy biến font chữ, màu chữ, độ sáng nền, khoảng cách giữa các dòng
• Hỗ trợ đánh dấu trang, ghi chú, tìm kiếm văn bản
• Chống khóa màn hình, hỗ trợ 2 chế độ màn hình ngang/dọc và cho phép pin bìa sách ra màn hình chính để truy cập nhanh.



FBReader:


FBReader.png

Tương tự như Bookviser, FBReader là một ứng dụng đọc sách miễn phí, hỗ trợ đọc các định dạng như ePub, fb2 và HTML. Tuy nhiên, FBReader lại tích hợp thư viện nội trú giúp bạn quản lý các đầu sách dễ dàng hơn qua tên tác giả, tag, series, v.v… Bạn có thể tìm sách và chỉnh sửa thông tin sách trực tiếp từ ứng dụng. Ngoài khả năng đồng bộ từ SkyDrive, FBReader cũng hỗ trợ xem và mua sách trực tuyến từ FeedBooks. Một tính năng khá hay trên FBReader nữa là ứng dụng được tích hợp công cụ dịch thuật Microsoft Translator nên bạn có thể dịch các đoạn văn bản sang nhiều thứ tiếng khác nhau.

3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

echtammua
TÍCH CỰC
10 năm
mình đang dùng booksiver không có chức năng gõ trang để nó nhảy tới mà có thanh để kéo trang rất bất tiện lật trang nhanh liên tục không được nỡ tay quá trang thì tìm lại mỏi mòn luôn
và nhất là đang hóng cái gì có thể đọc prc vì prc đó giờ chia sẽ rất nhiều, kindle trên ip đều đọc được vậy mà wp lại không có
Mình rất thích FBReader, nhưng trên wp8 thì bại liệt toàn phần rồi, ko load sách vào đc. Còn em kia thì phải dùng định dạng epud lại lười convert. Nghe nhạc trên smartphone thì cực hiếm, thế nên em 1520 của mình thành cục gạch thông minh. Giờ giải trí offline cứ gọi là kiêng tiệt. Phát ghen với ông A kia.

Sent from my Nexus 7 using Tinhte.vn mobile app
mình rất thích đọc chuyện, sách offline nhưng từ khi chia tay với android sang dùng wp tìm soft để đọc prc đúng là phát cáu. Dùng Booksliver& Fbreader chờ nó load xong thì hết hứng luôn. Dùng MoHoo reader để đọc eup thì load nhanh nhưng ít chuyện để đọc quá.
Đang rất đau đầu đây

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019