Motorola ra mắt máy tầm trung Moto G2 vào ngày 10/9: màn hình 5", Snapdragon 400, giá 250 Euro

Duy Luân
11/8/2014 22:14Phản hồi: 134
134 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có dự tính mua 1 cái mà giá tới 250€ thì bye. 😔
Nói thật chứ khoãng thời gian Motorola làm việc dưới sự kiễm soát của Google thì Google không hề có 1 chính sách hay kế hoạch gì giúp phát triễn Motorola cả, bằng chứng là doanh thu của 3 quý đầu năm 2013 của Motorola giảm mạnh, mức lổ cao. Google mua Motorola thực chất chỉ vì kho bằng sáng chế khổng lồ của Motorla. Còn hiện tại thì sao...dù thương vụ Lenovo mua lại Motorola chưa hoàn thành, nhưng Lenovo cũng đề ra cho Motorola chính sách giãm lổ. Vừa qua Motorola cũng đã vượt mặt Lumia và Windows Phone để trở thành hãng smartphone đứng thứ tư tại thị trường Ấn Độ.
@Ton Binh 14k Motorola mất rất nhiều thứ vào tay Google ! Moto có rất nhiều đóng góp và sáng chế hết sức thiết thực vào ngành di động nhưng cũng giống như Blackberry ! toàn những cựu CEO cổ hủ và quá tâm đắc vào sản phẩm mình làm ra và hoàn thiện nó tốt nhất nên luôn chậm chân so với các hãng khác - Nokia cũng không nằm ngoài số đó ! cần một sự dẫn dắt mạnh bạo và nắm bắt nhanh thị trường - nhưng như vậy thì nó lại ngược lại với sự tín nhiệm của mình về một sản phẩm chắc chắn - bền - và tối ưu - ...mà không như thế thì sẽ chẳng còn thấy Mototola nửa - con E398 đã để lại cho mình rất nhiều thứ - con V360 chiếc điện thoại nắp gặp không bao giờ đứt cáp ...--- suy ra thì đẹp luôn mỏng manh
@minhnguyen_ngm Nói chung Google vắt chanh bỏ vỏ mà, cả cái vụ Project Ara của Motorola phát triển cũng bị Google thâu tóm luôn, chưa kể tính năng Ok Google on any screen có mặt trên ứng dụng Google Now mới Google cũng học hỏi nốt từ Touchless Control của Motorola...
nhoc1rang
ĐẠI BÀNG
10 năm
Trên ghi euro dưới ghi usd
@nhoc1rang Bác đọc kỹ chưa vậy? Vãi cả đọc k kỹ bắt bẻ
"Nhiều khả năng khi bán ở Mỹ và các quốc gia khác thì giá của Moto G2 sẽ thấp hơn, vào khoảng 250 USD"

Gửi từ XT1033 bằng cách sử dụng Tapatalk
Hi vọng giá ngọt 😃
Hi vọng giá ngọt 😃
@Key_Love Có giá rồi đó bác, 250 Euro ở châu Âu
Doi khi nao may ra. Gia mtot lai xuc tiep.
mutgioi
ĐẠI BÀNG
10 năm
@anhyeuemnhattrendoi Bạn nhận định sai rồi nhé dẫn lại câu viết: "1 cty nhái và ăn cắp dữ liệu trắng trợn như vậy." Bạn đang tự nhận định theo quan điểm cá nhân của bạn. Sản phẩm của họ là copy công nghệ chứ không phải NHÁI - và họ vẫn có các điểm riêng đáng trân trọng như Misoperation Prevent, Xiaomi Piston Sound Enhancement, MIUI OS .... và chưa có cơ quan thẩm quyền nào xử phạt Xiaomi ăn cắp bản quyền hay nhái 1 sản phẩm nào đó. Việc lấy dữ liệu người dùng thì có hãng nào không lấy:
1. GPS là 1 hình thức theo dõi người dùng
2. Cloud là hình thức back up thông tin của người dùng ( Dropox, Iclound, Drive ... ) Bạn đang back up và sử dụng server của họ thì liệu bạn có bị theo dõi
3. Online Messaging - Sao lưu và back up dữ liệu, gửi và nhận sms miễn phí ( Viber, Zalo, Line, Hangout ...) đây cũng là hình thức sao lưu dữ liệu người dùng
4. Google contact, Go contact, contact đủ dạng .... sao lưu dữ liệu người dùng.
Tất cả các công cụ ở trên chứng minh các hãng đều tự ý sao lưu và lấy dữ liệu người dùng đó bạn. Có hãng nào không sử dụng các hình thức tên để back up dữ liệu và ĂN CẮP dữ liệu. Trừ khi bạn xài Nokie 1280.
5. Google Sync, contact sync, hangout - Blackberry sync ( contact, sms ) - Ios sync ( contact, sms ) tất cả đều giống như Xiaomi Micloud đều là lấy dữ liệu người dùng up lên trên kho lưu trữ đám mây của họ ===> nếu bạn kết án như vậy thì phải trung lập kết án toàn bộ các OS.
Còn về vấn đề NHÁI
thì nên nói về Samsung là trắng trợn và bị kết án chính thức nhé. Đừng chỉa mũi dùi vào 1 doanh nghiệp và quốc gia bạn đang có thành kiến.
Nên trung lập nhận định tình hình cho đúng. Và mình cho bạn biết thêm vài thông tin và Xiaomi vẫn đang phát triển rất mạnh và đứng đầu Trung Quốc và thứ 6 trên thế giới - Việc sao lưu hay back up người dùng ai cũng hiểu và chấp nhận theo quan điểm tôi vừa nêu trên, thư giãn đi nhé. Không có gì quá phức tạp.
@anhyeuemnhattrendoi kệ bác ấy chắc bác ấy gốc Hoa
@hoanglong-2011 câu này nghe quen... copy mềm maị chứ ko phải nhái... nhiều cty thu thập dữ liệu, nhưng đều xin phép và ko bị điều tra cùng với tai tiếng như xioami
@anhyeuemnhattrendoi Câu "copy mềm mại" thì hãng nào cũng sử dụng và họ cũng công nhận. Giống Apple thừa nhận copy icon của Blackberry, Samsung copy, Android copy, tất cả các hãng đều copy lẫn nhau. Chỉ có luật chống hàng NHÁI chứ không có luật chống hàng copy. NHÁI là pham pháp và copy thì đúng luật và hợp pháp. Đã thu thập dữ liệu là không đúng rồi, và chẳng có công ty nào được phép thu thập dữ liệu. Nếu được phép thì tòa án Mỹ phạt Google vì vụ lộ thông tin người dùng làm gì ? Sony cũng phải ỏ số tiền lớn để vá lỗ hổng thông tin người tiêu dùng ... Mình trung lập nên nhận xét cũng trung lập ==> Xiaomi có Tai Tiếng hay Danh Tiếng ? bạn nên search thêm nhé. Và chẳng có hiệp hội bảo mật hay công nghệ nào điều tra. Nếu có xin bạn cho dẫn chứng đừng tự biện luận cho quan điểm cá nhân.
Quay tý về copy nhé. Có hãng nào không copy công nghệ của Mỹ không ? Samsung bị Apple tốt copy và ngược lại Apple cũng bị tốt copy của Samsung và bản án NHÁI của Apple và Samsung được tòa án Mỹ công bố là phạm luật bản quyền. Sao bạn không đưa ra làm dẫn chứng về luật chống NHÁI bản quyền ?
P/S: Thông tin cho bạn về Xiaomi, hãng mới thành lập chuyên về smartphone khoảng 3 năm mà doanh số đứng số 1 Trung Quốc vượt mặt Samsung (từng giữ vị trí số 1 trong 3 năm liền ) và đứng thứ 6 trên Thế Giới bỏ xa các hãng đàn anh như HTC, Sony, Sharp .... Vậy bạn nghĩ Xiaomi là Tai Tiếng hay Danh Tiếng ?
Vongtongtai
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mọi người xem thử RAM Moto X mình vậy là ok hay ngốn Ram nhé. Đang chạy 24 app đó.

Sent from my XT1058 using Tinhte.vn mobile app
1407896828045.jpg
1407896844608.jpg
1407896862385.jpg
1407896876806.jpg
@hoanglong-2011 Đúng là trong năm nay doanh thu của Motorola có tăng hơn và chính sách giãm lổ đã thực hiện đúng, vẫn mong rằng trong tương lai họ sẽ lấy lại vị thế của mình :mad: sau này thì chưa biết nhưng hiện tại thì thấy rằng hãng Motorola đã tiến triễn tốt hơn, chứ lúc thuộc quản lý của Google thì hãng toàn thua lổ, đã vậy các chủ trương phát triễn do Motorola đề lên còn bị Google bác bỏ...dẫn đến hậu quả cả 1 thời gian dài Motorola thất bại.
@hoanglong-2011 thì đã bán cho thằng lê nô vô rồi chứ không tiếp bước bờ lách be ri gì nửa bác
@nguyenlinh88 Nối bước Blackberry có nghĩa là sắp về vườn rồi đó bác, Giờ trên thị trường ngoài Samsung ra thì chỉ thấy Trung Quốc thống trị thôi, LG thì còn được, còn HTC, Sony chỉ thấy góp mặt cho vui thôi. Chẳng có gì nổi bật.
@hoanglong-2011 Motorola sắp sửa ra mắt DROID Turbo, dùng chip S805 4x 2.65GHz, GPU Adreno 420 và 3GB RAM, camera chính 20MP, camera phụ 2MP, quay video 4K. Màn hình phân giải 2K 2560X1440. Phê chưa...DROID Turbo này là flagship thật sự đấy, khũng hơn MOTO X+1 nữa.
em nó đã về tay tàu khựa
ngoc1414
TÍCH CỰC
10 năm
Chưa thấy confirm là chính phủ Mỹ đã duyệt thương vụ mua bán giữa lenovo và Google, cũng như vụ mua bán mảng phần cứng doanh nghiệp của IBM bán cho lenovo cũng đang bị Ủy ban châu Âu hành :-/
Ồ thì Motorola cũng đâu có cần 2 bác chọn dùng sản phẩm của họ đâu nè, nói chuyện nghe sướng quá đi 😁 đi vui vẻ nhé Goodbye...Không biết đã được sờ vào dòng smartphone cao cấp của Motorola hay Lenovo chưa mà phán nghe đã quá :D
@Ton Binh 14k vâng rất khựa 😃
hồ cẩm cmn đào rất yêu quý những người như bác :p
gis
TÍCH CỰC
10 năm
Vừa xem lại một bài báo cũ gần đây nói về thông tin rò rỉ của G2.Theo đó thì giá G2 đc đồn 50$ 😁
linhkangta
ĐẠI BÀNG
10 năm
1 thời hâm mộ MOTO, MOTOX được lắp ráp tại USA nay còn đâu ?

đang của Google , nay lại qua tay TÀu, chán quá
@linhkangta Gì thì gì cũng có mặt tích cực cả. Cá nhân tui thấy Lenovo hỗ trợ Motorola tốt hơn Google đó chứ...bác theo dõi các tin gần đây về Motorola sẽ rõ. Khoảng hoạt động dưới Google họ không được hỗ trợ hay nhận 1 chính sách phát triển nào, sản phẩm cũng ít được marketing, liên tục báo lổ. Nhận thấy thì Google mua Motorola chỉ vì số bằng sáng chế, chứ hoàn toàn không có ý định phục hưng và hỗ trợ cho Motorola như Lenovo. Khi về với Lenovo, họ được martketing nhiều hơn, doanh thu cũng tăng, doanh số bán hàng tăng đáng kể, chính sách giãm lổ do Lenovo đề ra cũng giúp Motorola khá nhiều, hơn nữa hiện tại Motorola đang phát triển smartphone mới với phần cứng khủng nữa. Các dấu hiệu trên cho thấy Motorola đang tìm lại vị thế của mình.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019