Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Bản thử nghiệm của Threshold (Windows 9) sẽ được phát hành vào tháng 9 hoặc đầu tháng 10?

Duy Luân
15/8/2014 15:5Phản hồi: 176
176 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nản toàn tập. Người ta đang nói về việc chơi game trên Mac vói bạn kia thì quote bài của người ta. Rồi quay sang nói người ta ảo tưởng. Người ta cũng chẳng hề nói rằng cài win lên mac chỉ có tác dụng game bao giờ. Vậy ảo tưởng cái gì?
Quote bài trước, chê bai đủ điều, rồi lại còn tag. Rồi quay sang nói người ta áp đặt. Đời nhiều chuyện vô lý đến hiển nhiên vẫn tồn tại.
Đọc thì không kĩ, hiểu thì chưa tường tận mà đã vội chỉ trích người ta. Người ta vạch ra chỗ sai, chẳng những không cám ơn còn quay lại hạch sách người ta.
Tự suy diễn rồi áp đặt rằng người ta nghĩ như vậy rồi bắt người ta giải thích lại một vấn đề thuộc về lịch sử, một vấn đề người ta không hề đề cập tới và một vấn đề mà người ta đã nói rõ ràng rồi. Tại sao bạn không muốn giải thích lại bắt người ta giải thích cho bạn nghe.
Cuối cùng đã quote và tag người khác còn gài một câu cuối để người khác không reply. Để chứng tỏ người ta sai hay tự chui đầu vào tròng à. Thật trẻ con.
P/s: gửi bạn gì đó. Tôi chìu theo ý bạn rồi đó. Tôi công nhận bạn nói đúng tất. Vậy được chưa. Làm ơn tha cho tôi.
Tôi không reply bạn nữa đâu nha như ý bạn. Tôi mệt rồi để dành sức làm việc khác ý nghĩa hơn.
Diễn đàn lập ra để tranh luận, góp ý chứ không phải để làm trò con nít.
Chào. Thân ái và quyết thắng.
Viết nhiều như thế để cố giữ thành kiến mình luôn luôn đúng :3, nhìn lại sai tôi nhận ok, còn ko biết nó như nào thì cũng đừng phán bừa, nếu bạn cho tôi là trẻ và bạn là già, già mà như vậy thì đúng là hết thuốc ...Chào thân ái cố gắng bảo vệ chính kiến của bạn đi
0/ Còn chút thời gian xin phá lệ.
1/ Nếu bạn đọc kĩ câu chuyện của tôi với bạn ronne gì đó mà bạn xen ngang thì chắc đã không thắc mắc số 3. Vui lòng đọc kĩ và hiểu rõ. Tôi viết rất rõ ràng vậy mà. Đó cũng là lí do tôi nói bạn đọc mà không hiểu. Tại sao bạn kia hiểu và trao đổi rất lịch sự còn bạn thì ngược lại.
2/ Tôi không biết comment của tôi có xây dựng gì không. Nhưng comment chê người ta khờ khạo, cuồng... Mà gọi là có đống góp thì tôi hết nói nổi.
3/ Tôi không chắc ai già hơn nhưng tôi nói dài để người khác rõ ý của mình chứ không phải kiểu cãi cùn chẳng hể có lý lẽ.
Tôi cũng ko có ý kiến gì với bạn nữa thế là đủ hiểu rồi, bạn chả phải giải thích nữa, bạn luôn đúng, Của người khác bạn đi trích dẫn rồi nói thế với tôi, tôi chịu bạn rồi thế nhé. Ae nên dừng ở đây rác diễn đàn
1/ Quote bậy quote bạ comment người khác mà không biết người khác viết gì. Người ta kêu đọc lại đi thì hiểu. Làm biếng đến nỗi chả thèm đọc rồi bắt người ta giải thích cho mình. Buồn cười vậy. Tại sao không đọc lại? Lười? Tự ái? Hay sợ càng đọc càng thấy mình nói bậy.
2/ Nhảy vào quote bài rồi nói giọng trịch thượng dạy đời người khác. Người ta phản pháo lại thì nói người ta áp đặt, bảo thủ.
3/ Chẳng biết gì về người khác chỉ đọc vài comment chưa tới nơi tới chốn mà liên tục dùng những từ ngữ không có tí lịch sự để công kích họ. Phán xet họ rẻ trâu, cuồng... Trong khi họ chả có nói cái gì chứng tỏ họ vậy cả. Bị nói lại kín kẽ quá thì chuyển sang chiêu bài áp đặt, bảo thủ.
4/ Nói chuyện thì vô lý, hung hăng phán xét người khác mà không đưa ra được bất kì lý do gì. Chê người ta khờ khào mà khôngnói được người ta khờ khạo chỗ nào. Cải đã cùn mà còn cải cố, còn dùng cái chiêu đừng trả lời tôi, trả lời tôi thì bạn là... Y chang trò lũ con nít xóm tôi chơi.
5/ Lần sau có muốn dạy đời người khác thì chọn đúng đối tượng nha. Đọc kĩ bài họ rồi muốn bắt bẻ gì thì bắt. Chứ đừng cắm đầu cắm cổ nhảy vào.
dongnajlinh
ĐẠI BÀNG
10 năm
tình hình này à phải ngồi hóng win 9 rồi
@nhcong.

Tôi nói chuyện với ông khá là lịch sự nhé ông tướng bố đời. Đừng mang giọng bố đời trịnh thượng đó ra nói chuyện với tôi nhé. Đừng tỏ ra mình hiểu biết để cố chê trách người khác nhé, trẻ nít, rồi con ông nó cười cho thối mũi

1/. Diễn đàn công nghệ ông đi nói chuyện với người khác mua MAC chơi game không được khôn ngoan, người nào đọc lơ mơ cũng biết dùng từ muốn đấm vào mặt người khác rồi.
2/. Apple nó ko chơi với Intel đúng là giọng điệu trẻ con mang lên diễn đàn công nghệ, tôi nói nó buộc phải liên kết intel để làm sản phẩm tốt hơn, rồi từ đó Hackintosh dễ dàng đuợc cài lên các máy PC, có mỗi chỗ này tôi sai, sau đọc lại thấy sai nhận sai, thế mà sủa đi sủa lại (XIN lỗi Mod Admin, loại này phải dùng từ như thế mới đúng, vì bản thân người ta cm trong diễn đàn công nghệ nơi đông người đã vốn không tôn trọng người khác rồi tôi không cần phải lấy ví dụ lại...).
3./ Tận dụng tối đa sức mạnh của máy tôi không đả động gì đến game thì đi lôi game vào trích dẫn với tôi, xong bắt đầu chê người khác đọc hiểu (Xin lỗi nhé, tôi đủ lớn đủ khôn ngoan để không adua a tòng dùng từ ngữ hỗn lộn trên mạng như "có vấn đề về đọc hiểu"....). Tận dụng tối đa sức mạnh của máy trong khả năng nó làm việc được chứ không phải Ép nhứ thế thì là Hack, Mod, Overlock...hay ông lại có vấn đề gì...mà thôi ứ muốn nói.
4./ Chê người khác cùn cù nhây, chả biết ai cù nhây đâu. Chê người khác lười đọc lại đúng là ăn hại. người ta đọc lại thấy sai, nhận sai từ Con Men đời nào rồi còn đi lôi lại trên đây đúng là HÁO THẮNG, TRẨU TRE, LÝ SỰ CÙN, CÃI CHÀY CÃI CỐI, CÃI LẤY THẮNG. Thành phần này ai cũng phải thua, Vua cũng chịu =)).
Trong 3 cái đầu tiên ko nói cũng biết chắc chắn có điều sai, nói ra để a e tự biết tự tôn trọng nhau, thế mà cù nhây, nói chuyện với loại người này tốn nước bọt thà "ném" nó xuống đất cho con khác nó xơi.

PS: Tôi trích dẫn chính là cái từ khôn ngoan ông đi nói người khác đấy xong bắt đầu vin vào cớ win lên mac để chơi game 😆 =)). ÔNG TƯỚNG BỐ ĐỜI, TRỊNH THƯỢNG, HÁO THẮNG, LÝ SỰ CÙN, CÃI CHÀY CÃI CỐI Ạ. Xin lỗi những từ này do ông mang ra tôi lấy lại của ông nhé. Tôi nói chuyện với ông cố gắng hạn chế những từ đó rồi nhé "Bố đời". Còn khá nhiều Com Men của ông trong đây nói chuyện với người khác đều dùng từ đọc qua thấy đã không thích rồi. Mới tham gia không lâu mà du nhập cực nhanh những "văn phong lai láng dàn hai háng" để biện minh để che đậy để củng cố...........

Ông chỉ ra cái sai đúng là sai tôi đã nhận từ đời nào, người khác góp ý lại cái sai của mình thì bắt đầu CHÀY CỐI 😁

Ông trích dẫn ra xem trong đây có những từ nào tôi nói chuyện không lịch sự với cái từ "họ" của ông, hay là chỉ với ông tôi mới nói như thế, ko trích dẫn ra được trong đây thì đừng nói như thế càng nói càng lòi ra cái N ..G...U của mình

Thành phần này tôi đoán là sẽ Com Men tiếp để củng có những từ viết hoa của tôi
@miensuongtrang 0/ Bạn nói chuyện lịch sự ư? Nói người khác trẩu tre, cuồng, khờ khạo... Là lịch sự à? Chửi người khác là lịch sự à? Bạn có từng học môn Đạo đức hay GDCD không vậy?
1/ Tôi nói mua Mac để chơi game là không khôn ngoan thì đã sao. Lí do vì sao thì tôi đã nói rồi. Câu nói của tôi hết sức bình thường. Tôi có chửi cha chửi mẹ anh hay sao nhảy mắng tôi. Vả lại tôi đang nói chuyện với bạn ronne và tại sao bạn ấy đối đáp lịch sự đàng hoàng chứ có mắng người khác như bạn đâu. Tự xem lại mình.
2/ Apple nó không chơi với Intel thì có gì là trẻ con. Đó là lịch sử, nó đã xảy ra chính xác như vậy. Có gì phải bắt bẽ ở đây. Còn chuyện nó phải chuyển qua intel gì gì đó thì tôi có để cập tới khi nào. Chỉ có bạn tự suy diễn ra thôi nhé. Đọc lại đi.
3/ Comment của tôi đang nói chuyện về chơi game trên mac với bạn ronne. Bạn nhảy vào nói tận dụng sức mạnh gì gì đó. Vậy không nói về chuyện chúng tôi đang nói thì bạn muốn nói cái quái gì. Nên tôi mới nói là bạn đi quote bậy quote bạ mà không chịu đọc nội dung người ta. Còn Hack, mod... Là bạn tự tưởng tượng ra nha.
4/ Tại sao tôi phải lập lại cái chỗ sai của bạn. Bởi vì qua rất nhiều commnet bạn vẫn liên tục mắc cái sai đó, cái tật không bao giờ chịu đọc kĩ người khác viết cái gì mà toàn áp đặt cái suy nghĩ của bạn cho họ. Bạn luôn luôn cho rằng tôi là fan Apple hay tôi đang khoe của rồi tự suy diễn lung tung rồi quy kết cho người khác những điều mà họ không hề nói ví dụ như mục 2 ở trên tôi có nói cái đó bao giờ. Tôi có nói bạn cù nhây à? Hay bạn tự thấy mình như vậy rồi lại áp đặt ý nghĩ đó cho tôi.
5/ Bạn góp lại cái sai cho tôi bao giờ? Bạn chỉ có bêu rếu người khác chứ có góp ý cái gì. Còn cái từ "họ" thì có vấn đề gì? Lên án người khác thì phải có lí do chứ. Nên tôi mới nói bạn cãi cùn là vậy.
6/ Văn phong của tôi che đậy cái gì? Bạn tưởng tượng ra được cái gì mới nữa rồi?
7/ Câu cuối lại cái trò con nít dùng tới dùng lui nữa à.
8/ Khuyên bạn nên bớt chửi người khác vì nó chỉ càng chứng tỏ cái văn hóa của bạn thôi. Đọc kĩ hơn thay vì suy diễn lung tung rồi gán ghép. Bớt dùng những trò trẻ con vì tôi nghĩ chắc bạn đã không còn ở cái tuổi con nít. Và nói chuyện thì có lý và lịch sự một chút.
caominh0988
ĐẠI BÀNG
10 năm
win 8 ra ko bao lau thi lai win 9 doi voi nhung nguoi ngheo ai ma dua theo noi
1. Thứ nhất ông chê người khác không khôn ngoan tại sao tôi ko có quyền chê ông áp đặt tư tương không khôn ngoan vào người khác 😁, và có người nói ông cuồng vậy có gì sai khi ông nói người khác mua như vậy không được khôn ngoan. Đã ko ra gì còn lắm sẹo...Mang cái từ ấy đi nói với bố mẹ ông, với cơ quan hàng xóm láng giềng xem người ta nói gì.
2. Thứ 2 đã nói bậy bạ ko đả động gì đến game xong vin vào đó nói xiên nói xẹo..thứ cái thứ game này ông ko tưởng tượng ra khi nói trích dẫn với tôi à :D
3. Không biết bạn học qua môn tiếng Việt chưa mà không biết từ "họ" là số nhiều, phàm khi không lôi ra được từ 2 trở lên ko ai gọi là họ cả, đã nói sai người ta nói lại cho biết còn Chày Cối :D
4. Chê người khác được đến người khác nói lại cái là chạm phải nọc ngay :3
5. Ko lịch sự với người khác trước việc gì người khác phải lịch sự lại, lịch sự nó phải đúng chỗ hợp lý. Và tôi cũng nghĩ ông chưa chắc được học qua môn GDCD với Đạo Đức
6. Nên xem lại cách sống đi, từ ngữ nó cũng có chuẩn mực. Con dùng từ như vậy với ông ko có vấn đề gì chỗ đông người tôi chịu thua rồi nhé
@miensuongtrang 0/ "Nếu không tranh luận lại người khác hãy soi bài viết của họ để tìm lỗi chính tả, lỗi dùng từ. Vì dù có thua bạn vẫn chứng tỏ mình khôn hơn họ" - Câu này tôi đọc được trên Haivl - một trang dành cho tụi thanh niên vào chửi nhau đấy. Và rất nhiều người like đấy nhé. Không biết có bạn trong đó không? Và có phải bạn muốn bắt đầu cái trò soi chính tả khi không nói lý lẽ lại tôi.

Xin nói thẳng "đã mất căn bản Tiếng Việt còn bày trò với tôi"

1/ Tôi chê người khác không khôn ngoan lúc nào? Tôi nói việc mua mac để chơi game là không khôn ngoan -> Tôi nói đến sự việc chứ có chỉ con người không? Tôi có đã động gì đến cái trí tuệ của bạn không? Vả lại tôi nói với người khác tại sao họ vẫn lịch sự đối đáp, nếu họ cảm thấy bị xúc phạm, họ đã lên tiếng. Mà bạn có quyền gì lên tiếng thay họ. Rãnh rỗi đi gây sự à.
2/ Đọc lại đi bạn. Bạn quote vào comment nào của tôi và lúc đó tôi đang nói cái gì? Đã kêu đọc lại bao nhiêu lần mà có chịu đọc đâu. Đã vô lý lại còn lười biếng.
3/ Bạn không biết rằng từ "họ" hoàn toàn có thể dùng với ngôi số ít nha bạn, chẳng hạn như cách dùng theo với nghĩa cảm thán mà tôi đã dùng. Nếu chịu khó đọc sách vở, đặc biệt một vài tác phẩm văn học sẽ thấy cách dùng từ "họ" với nghĩa số ít hoặc không đếm được nhá..-> Đã không có kiến thức thì đừng lên mặt nhé.
4/ Bạn là người phán xét người khác trước nhá, bây giờ đảo trắng thay đen à.
5/ Đúng. Bạn là người không lịch sự với tôi trước nhá, việc gì phải lịch sự lại với bạn. Đừng đảo ngược thứ tự nhá.
6/ Sẵn nói luôn "a dua" là từ lâu đời nha bạn, nó còn xưa hơn cả bạn và tôi nữa nhá, và chắc chắn xưa hơn mấy cái từ "cuồng", "thân thánh" của bạn nhá. Chứ không phải cái từ của dân mạng dùng mà bạn nói nhá. Không biết thì dựa cột mà nghe nhé.
7/ Như đã nói. "Mất căn bản Tiếng Việt còn dạy người khác cách dùng từ", "Cải cùn vô lý thì tìm lỗi chính tả, lỗi dùng từ để soi". Chừng nào soi đến dấu chấm, dấu phẩy vậy bạn.
8/ Thật hết thuốc chữa cho bạn. Còn chiêu trò gì mới thì tung ra hết đi.
1./ Không khôn ngoan mà nói sự việc ông nên về xem lại đi, ko có hành động (vật chủ con người mà lại ra được sự việc) rõ vớ vẩn.đừng có cố tỏ ra hiểu biết với tôi ở đây. Tôi giả dụ thế này ra đường gặp thành phần ko quen biết nói với ông, Bố ông lấy mẹ ông không được khôn ngoan cho lắm chắc ông ko có suy nghĩ gì đâu nhỉ.
2./ Lại giở chiêu trò trên trang gì đó ra đây, trang đó số lần ghé thăm của tôi còn đếm chưa được bàn tay chứ nói gì đến like đúng là cuồng những từ viết hoa cm trước lại càng ko sai gì cả 😁 những trang kiểu đó những cm tào lao chiếm rất nhiều khỏi đọc cũng biết, thế càng đủ biết ông nghiện những cái trang như thế là người như nào rồi.
3./ Từ "họ" dùng theo số ít tôi xin thua người, ko lấy dẫn chứng ra đây được đúng là CÙN CÒN ĐẶT ĐIỀU "thiên biến vạn hóa, đổi trắng thay đen". "Họ" dùng với người chỉ người nói là số ít được 😆 =)). Đi mang một vài cái tác phẩm văn học để áp đặt lên suy nghĩ chung của mọi người là "họ" dùng được số ít tôi xin "nể và phục" ông đấy, ngôn ngữ cao siêu quá. Biết đâu sau này lại có tác phẩm văn học bảo 1 là số nhiều :D. Chẳng may có người như ông mà là nhà Văn, tiểu thuyết gia chắc phải "chế" ra nhiều từ ngữ đặc biệt để dùng cho nó đã nhỉ và áp đặt lên mọi người đây từ này có trong tác phẩm này và được dùng như thế :D =)). Người đời vẫn nói "Nhà văn nói láo, nhà báo nói hay" VẬY MÀ CÒN LÊN MẶT DẠY ĐỜI.
4./ Vâng với kiến thức tiếng Việt của bạn tôi nghĩ bạn cũng không được KHÔN NGOAN CHO LẮM tôi dùng lại từ của bạn nhá, cái này cũng chỉ sự việc dùng Tiếng Việt của bạn thôi nhé =)) ko nói gì đến con người bạn nhé.
5./ Có cần tôi nói lại mấy cái không tôi trích dẫn lại "cái việc ông nói mua máy mac chơi game không đươc khôn ngoan" đấy có sao ko?, ông nói ông nhiều tuổi, chê người khác ít tuổi, song sau đuối lý lại thêm "cũng không biết hơn tuổi ai", xong rồi vin vào việc mac chơi game trong khi người khác ko đả động một chút gì đến vấn đề này, người khác nói tận dụng tối đa sức mạnh của máy thì cũng vin ra game không biết "ông có vấn đề gì về đọc hiểu không". Nên đọc lại đi nhá...chỉ được cái nói sai đâu sửa đấy lấp liếm dần dần :D. Đừng nói với tôi là khi ông trò chuyện nơi đông người, người khác phát hiện ra có cái gì đó khác lạ từ người nói chuyện với ông mà ông ko cần nghe ko cần để ý
6./ ông là người phán ra từ ko khôn ngoan trước nhé, sau đó tôi mới cm lại "hay là ông có vấn đề về mắt và trí tuệ" và ko phải ai cũng thích "chuyện phiếm" với thành phần "trẩu", vì đơn giản họ sợ mang lại cái bực dọc vào mình. Bên ngoài có rất nhiều việc chướng tai, gai mắt và đừng tưởng là ai cũng dễ dàng bỏ qua
7./ Dùng từ dân mạng trước người khác mới dùng lại nhá xem lại những từ già trẻ, vấn đề đọc hiểu...trẻ nít
8./ Thật vô phương cứu chữa cho ông. Còn cuồng trang nào nữa "thu thập được bao nhiêu tinh hoa ngôn ngữ", mang hết ra đây nhé :D
@miensuongtrang 1/ Không phân biệt được chủ ngữ, vị ngữ mà bắt bẽ Tiếng Việt. Nản.
2/ Tôi có khen trang đó là hay à? Bạn không thấy sự mỉa mai của tôi dành cho nó à. Đọc mà không hiểu à, hay không muốn hiểu. Tôi muốn nói là cái cách bạn đang làm - cái việc cãi không lại rồi đi bắt bẻ chính tả ấy chẳng khác mấy cái cách bọn thanh niên bên đó cổ suý.
3/ Tác phẩm văn học là kết tinh của ngôn ngữ. Tôi chẳng hiểu không học từ đó chẳng lẻ học chửi bới như kiểu hàng tôm hàng cá của bạn à . Không tin sách vở thì tìm hỏi những nhà nghiên cứu ngôn ngữ để xem họ nói thế nào?
4/ Bạn không phân biệt được chủ ngữ nữa rồi. Từ tôi gạch dưới là chủ ngữ của tính từ đằng sau đấy. Nên tôi mới nói là bạn mất căn bản Tiếng Việt. Còn nói dùng cách của tôi mới đau. Có kém hiểu biết cũng đừng lôi người khác vào như vậy. Cách dùng từ của bạn là công kích vào con người đấy. Mà tôi không hề dùng như vậy nên vui lòng xin lỗi vì đã vu khống tôi!
5/ Lại bậy nữa rồi. Tôi nói tôi nhiều tuổi rồi chê bạn ít tuổi lúc nào? Có thì dẫn chứng ra xem. Không có thì vui lòng xin lỗi tôi vì đã vu khống tôi!
5.5/ Tôi đã kêu đọc lại bao nhiêu lần rôi. Comment của đang nói về chơi game trên Mac, Bạn nhảy vào quote ngay comment đó của tôi. Vậy "tận dụng sức mạnh" của bạn của bạn là muốn nói cái gì? Hay thậm chí bạn cũng chẳng biết mình nói gì. Tôi lấp liếm cái gì? Vui lòng dẫn chứng. Nếu không nói được vui lòng xin lỗi vì đã vu khống tôi!

6/ Nguyên văn tôi nói "Mua Mac để chơi game? Mình thấy không khôn ngoan cho lắm. Với cái giá đó mình đầu tư hẳn bộ PC chơi sướng hơn nhiều". Tôi nói vậy là phán xét ai à? Bạn có hoang tưởng không đó? Có một dạng hoang tưởng là lúc nào cũng nghĩ người khác nói xấu hay đang tìm cách làm hại mình. Nếu bạn cần tôi có thể giới thiệu người quen của tôi có chuyên môn lãnh vực này.
Như vậy rõ ràng tôi không hề phán xét hay xúc phạm bạn trước. Nên vui lòng xin lỗi tôi vì đã vu khống cho tôi!
7/ Tôi dùng từ dân mạng trước bạn?
"già trẻ", "vấn đề đọc hiểu", "trẻ nít" là từ dân mạng. Những từ này xuất hiện sau "cuồng", "thần thánh" của bạn đấy nhá.
=> Ở đâu ra vậy bạn? Trình độ Tiếng Việt bạn như thế nào mà gọi những cái đó là từ dân mạng thế? Không tin vui lòng khảo sát anh em trong diễn đàn xem đó có phải là từ dân mạng không?
Nếu bạn mọi người công nhận bạn đúng thì tôi sẵn sàng xin lỗi bạn. Còn không vui lòng xin lỗi vì đã đặt điều cho tôi!
Đó là tôi còn bắt bẻ những từ "cuồng", "thần thánh" của bạn nữa chứ.
Mà dùng từ dân mạng có vi phạm đạo đức hay pháp luật à? Vả lại đây rõ ràng là một diễn đàn mạng nữa chứ.
Nếu không muốn nói chuyện với tôi vậy thì tag tôi làm gì?
Có vấn đề gì với bạn thế? Bởi vì đuối lý nên bạn bực mình cũng rất dễ hiểu.
8/ Tôi có nói tôi cuồng trang nào à? Hay lại suy diễn lung tung rồi bịa đặt cho người khác như cái vụ bạn phán tôi cuồng, thần thánh Apple trong khi thực tế thì không hề.
9/ Tôi nói sai cái nào thì dẫn chứng cụ thể. Còn nói không được vui lòng xin lỗi vì vu khống tôi.
đã khờ dại lại còn đặt điều lắm chuyện đã nói sai còn cãi cố, chày cối, vui lòng đọc lại những từ tôi đã viết 😁, trước khi nói người khác vu khống hãy xem xét lại mình. Dẫn chứng đã đầy đủ trong commen tôi viết hay bạn giả bộ mù không biết đọc.
1. Tôi chả bảo ô khen trang đó hay ông tự nhận đấy nhé
2. Càng nói càng lòi cái KHÔNG ĐƯỢC KHÔN NGOAN CHO LẮM
3. Tác phẩm là kết tinh của ngôn ngữ đã dốt lại còn bày đặt văn, trước khi nói đến ngôn ngữ người ta nhắc đến nội dung trước. đã dở còn khoe hay, những tác phẩm nổi tiếng thường là ngôn ngữ đơn giản dễ hiểu gần người đọc. đừng cố tỏ ra hiểu biết ở đây.

Các trích dẫn của ông từ đầu tiên với tôi đến bây giờ hầu như đã chỉnh sửa hoặc có thể do mod và do chính bản thân ông xóa và rất khó để lôi lại, có điều tôi không nhớ nhầm cho ông đâu ông tướng lấp liếm à, Sửa xong bây giờ kêu người khác tìm lại tôi nể ông rồi đấy, Nếu thích thì cái trích dẫn đầu tiên tôi cũng có thể chỉnh sửa nhé. Hùng núp đi chê người khác anh hùng

ÔNG ẢO TƯỞNG VỀ NGƯỜI KHÁC TỰ XIN LỖI CHO ÔNG À sai tòe leo còn bày đặt ta đây có trình độ Tiếng Việt :D
@miensuongtrang 1. Nguyên văn của bạn đây "thế càng đủ biết ông nghiện những cái trang như thế là người như nào rồi". Hết chối cải nhé.
2. Bạn nói tôi chỉnh sửa comment. Vui lòng xem lại ngày giờ mỗi comment đều có bên dưới hết nhé. Không biết thì đừng đặt điều.
=> Nếu thời gian là hợp lí vui lòng xin lỗi tôi vì vu khống tôi nhé.

3. Tại sao bạn lại có cái ý tưởng edit lại comment vậy?
=> Đủ biết ai lấp liếm rồi nhé.
4. Toàn nói người khác sai mà chẳng chỉ ra được sai cái gì. Đã vậy còn đi chửi người ta. Cái thói đời.
5. Chửi bới, đặt điều xằng bậy, xúc phạm danh dự người khác mà không biết xin lỗi.
=> Tôi không rõ lòng tự trọng của bạn có còn không.
Ờ ý của ông nghiện xong vận sang hay cũng được 😁 ngôn ngữ cao siêu, thể hiện trình độ Tiếng Việt bác học của nhà ông quá =))
Những cái khác giờ tôi không biết nó trôi dạt phuơng nao, nhưng hiện tại thì còn #140 viết 9:51 chỉnh sửa 11:5. Trong khi #141 viết 10:14 sửa 10:24 có nghĩa là viết và sửa xong cái sau rồi xong quay lại sửa cái trước

TÔi ko biết lòng sĩ diện của ông còn không :D, càng thể hiện rõ tính che đậy lấp liếm. Chính nhân quân tử thì việc gì phải cái viết trước lại được sửa sau cái viết sau
@miensuongtrang Vui lòng xem lại thời gian có hợp lí hay không nhé. Lúc đó tôi đang comment cho 3 người một lượt nhé. 3 comment liên tục nhau thì việc thấy cái nào cần sử ngay thì sửa thôi.
Và quan trọng là nó xảy ra trước những comment sau đó của bạn nhé.
Vậy tôi làm sao lấp liếm được vậy xin mời cao kiến của bạn.
Nếu còn không tin có thể hỏi mod.
Hay khả năng suy luận logic của bạn có vấn đề.
Không có lý còn cố cải. Chỉ giỏi vu khống người khác.
Vui lòng xin lỗi người khác nếu lòng tự trọng của bạn chưa bị tha mất.
Gửi mod và anh em diễn đàn. Trước hết cảm ơn diễn đàn đã tạo ra sân chơi cho mọi người. Sau là xin lỗi mọi người về đống rác mà mình gây ra. Nhưng mình nghĩ mặc dù rác nhưng cái gì cũng có câu chuyện và bài học đằng sau đó. Mình đã học được những bài học sau, xin được chia sẻ với mọi người:
0/ Ông bà ta rất sáng suốt khi khuyên chúng ta: " Có 2 loại người đừng nên tranh cãi với họ là đàn bà và bọn vô lại". Đàn bà thì mình chưa biết nhưng vô lại thì mình đã tường tận mới đây. Xin được phép nói về thành phần này một chút.
1/ Bọn vô lại sẽ luôn tấn công bạn trước. Mặc dù bạn chẳng đụng chạm gì với chúng. Bởi vì chúng thích bắt nạt kẻ yếu để có được cảm giác hả hê và tung hô của kẻ khác. Đã xác định nạn nhân chúng sẽ gán ghép những tội trạng cho bạn bằng những lí lẽ sai bét của chúng. Đặc biệt ở những nơi mà chẳng có ai bảo vệ và bạn chẳng biết chúng là ai như những diễn đàn chẳng hạn thì chúng càng ngang tàn.
2/ Bọn vô lại luôn đúng. Tin tôi đi đừng cố tìm cách phản biện lại chúng. Vì bản thân chúng có biết cái gì là đúng sai đâu. Chúng sẵn sàng bóp méo những gì bạn nói, thậm chí những gì bạn không hề nói chúng cũng có thể tô vẽ cho bạn.
3/ Khi bạn không dễ bắt nạt như chúng nghĩ. Chúng sẵn sàng mắng chửi bạn thậm chí cha mẹ bạn và thậm chí còn tag bạn vào để mắng bạn. Vì không muốn như chúng, bạn tận tình chỉ ra chỗ sai của chúng thay vì chửi lại.
4/ Khi bọn vô lại biết chúng sai. Chúng cũng không bao giờ xin lỗi hay cám ơn bạn đâu. Vì chúng đâu có được dạy xin lỗi, cảm ơn khi làm sai đâu. Chúng sẽ che đậy, lấp liếm bằng trí tưởng tượng vô cùng phong phú của chúng. Căn bệnh chung của chúng là hoang tưởng. Và bạn sẽ hứng những từ khờ khạo, trẩu tre... Từ chúng.
5/ Khi bọn vô lại bí quá hóa liều. Lúc này chúng không còn lý lẽ gì để bắt nạt bạn cả. Chúng sẽ bắt đầu buộc bạn tham gia vào trò chơi của chúng đã sắp bẫy sẵn. Chẳng hạn như chúng sẽ mắng bạn rồi chơi chữ để bạn không được phản đối lại, Chúng sẽ chơi trò bắt bạn giải thích cái gì đó và luôn kèm theo vấn đề mà chúng định hướng cho bạn để khi bạn cố biện minh chúng có cớ để gán cái tội trạng lúc đầu mà chúng tuyên cho bạn.
6/ Khi bọn vô lại điên tiết. Chúng sẽ chẳng nói lý lẽ nữa đâu. Mặc dù trình độ ngôn ngữ của chúng chẳng tói đâu. Chúng sẽ kiểm tra chính tả từng câu từng chữ của bạn đấy. Và cho dù bạn không sai chúng cũng lôi cái cớ là bạn đã sửa bài viết của bạn để lấp liếm chúng. Và cho dù mấy cái móc thời gian của bạn hoàn toàn hợp lí và bạn cũng chẳng lấp liếm điều gì. Thì đừng mong nhận lời xin lỗi từ chúng. Bởi vì bọn vô lại luôn đúng.
7/ Bọn vô lại rất đông và nguy hiểm. Đây không phải là trường hợp đầu tiên, và cũng không phải cuối cùng. Nên anh em cẩn thận. Nếu có gặp phải thì cứ cho qua, vì bạn có lý lẽ, bạn trong sạch nhưng bản thân chúng đã dơ bẫn và sẵn sàng bôi bẩn bạn như chúng. Chẳng những thế chúng còn nói rằng chúng bẩn là học từ bạn trong khi bạn không hề như vậy.
Và một điều vô cùng quan trọng. Bọn vô lại không có cái gọi là lòng tự trọng đâu.
8/ Mình xin chấm dứt việc xả rác ở đây. Sẽ không có thêm comment nào của mình ở cái thread này. Chúc anh em buổi chiều vui vẻ.
Ông bà ta nói rồi tiểu nhân và đàn bà 2 thứ luôn được so sánh cùng nhau, cũng khuyên không nên chuyện trò nhiều với Kẻ Tiểu Nhân, vì chúng luôn lấy lòng da hẹp hòi của chúng đi đo lòng người khác. Và chúng nghĩ rằng ai cũng giống như chúng suy nghĩ, chúng muốn nghĩ gì thì ra được như thế để cố gắng nhồi nhét suy nghĩ lên đầu người khác, khi người khác chỉ ra cái sai của chúng, chúng bắt đầu chày cối 😁. Tôi mới gặp thêm thành phần này mới đây thôi, để lột được lớp mặt nạ sâu thẳm nó đã tốn của tôi khá nhiều thời gian, ko may là thành phần này gặp tôi sớm quá muốn chày cối với tôi cũng không được, đây là biểu hiện của hắn gầy đây, anh em nên hết sức cẩn thận.

1. Chày cối ko lại xong cùn rồi đây mà :D. Điều này tôi hiểu cho con người khi đã mất đi lòng sĩ diện và đã ko nói đc gì nữa khi com men sau sửa xong rồi đến com men trước ai đời có chuyện lạ như vậy khỏi phải nói cũng biết

Trích lại: D

Nói lại cho biết về cái từ không được khôn ngoan cho lắm thường khi nói chuyện người ta sẽ nói vắng mặt (2 người nói chuyện với người thứ 3), giáp mặt nói như thế trừ người thân quen ko sao người bằng vai phải lứa, ra xã hội nói thế khác gì áp đặt tư tưởng "tao khôn tao bảo mày ko được khôn" lên đầu người khác :D, đây là diễn đàn anh đã ko biết tôi, lại cùng comment trong bài nói như vậy là đã ko có thiện chí gì rồi, giọng bố đời trịnh thượng quen rồi chứ sao?

Từ phán ra không được khôn ngoan người khác ý kiến lại đổ lỗi quy chụp xong năn nỉ ỉ ôi người khác xin lỗi, tiếp đến là Game trên mac ko có tự mọc ra, rồi thì nhận mình là nhiều tuổi thế lọ thế chai đòi trích dẫn....vân vân và vân vân. Và từ "họ" chày cối viện vào tác phẩm văn học để thể hiện trình độ Tiếng Việt bác học tinh thâm, đuối lý vì càng nói càng lòi cái sai =))

2. Càng nói càng lòi cái KHÔNG ĐƯỢC KHÔN NGOAN CHO LẮM. Trong rất nhiều com men trước tôi đã nói với cái sự tha thiết là ko muốn nói nữa, đã nhận mình chịu thua nhiều lần nhưng ko bỏ qua cố gắng thể sự CHÀY CỐI HÁO THẮNG ĐẾN CÙNG, và buộc người khác phải vạch trần được bộ mặt nạ ẩn náu bên trong.

3. Từ "họ" dùng theo số ít tôi xin thua người, ko lấy dẫn chứng ra đây được đúng là CÙN CÒN ĐẶT ĐIỀU "thiên biến vạn hóa, đổi trắng thay đen". "Họ" dùng với người chỉ người nói là số ít được 😃 =)). Đi mang một vài cái tác phẩm văn học để áp đặt lên suy nghĩ chung của mọi người là "họ" dùng được số ít tôi xin "nể và phục" ông đấy, ngôn ngữ cao siêu quá. Biết đâu sau này lại có tác phẩm văn học bảo 1 là số nhiều :D. Chẳng may có người như ông mà là nhà Văn, tiểu thuyết gia chắc phải "chế" ra nhiều từ ngữ "đặc biệt" để dùng cho nó "đã" nhỉ và áp đặt lên mọi người đây từ này có trong tác phẩm này và được dùng như thế :D =))
Tác phẩm là kết tinh của ngôn ngữ đã dốt lại còn bày đặt văn, trước khi nói đến ngôn ngữ người ta nhắc đến nội dung trước. Đã dở còn khoe hay, những tác phẩm nổi tiếng thường là ngôn ngữ đơn giản dễ hiểu gần người đọc, đừng cố tỏ ra hiểu biết ở đây, đừng làm người khác cùng bị mù quáng theo.

Sở dĩ tôi lôi từ "họ" vào đây là vì đã quy chụp úp mũ cho tôi rằng tôi nói với người khác cũng như vậy trong đây. Kỳ thực chỉ đối với những kẻ thuộc diện tiểu nhân, "trẩu tre" tôi mới nói như vậy, tuy nhiên trong bài viết này tôi ko hề nói thêm một ai như thế ĐỊNH ÁP ĐẶT TÔI NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC, xong bắt đầu chày cối dần dần :D họ là số ít để cố vớt vát được tí sĩ diện.

Các trích dẫn từ đầu tiên với tôi đến bây giờ hầu như đã chỉnh sửa hoặc có thể do mod và do chính bản thân người viết xóa và rất khó để lôi lại, có điều tôi không nhớ nhầm cho ông đâu ông tướng lấp liếm à. Sửa xong bây giờ kêu người khác tìm lại tôi nể ông rồi đấy, Nếu thích thì cái trích dẫn đầu tiên tôi cũng có thể chỉnh sửa nhé. Hùng núp đi chê người khác anh hùng

4. ÔNG ẢO TƯỞNG VỀ NGƯỜI KHÁC TỰ XIN LỖI CHO ÔNG À sai tòe leo còn bày đặt ta đây có trình độ Tiếng Việt

Những cái khác giờ tôi không biết nó trôi dạt phương nao, nhưng hiện tại thì còn #140 viết 9:51 chỉnh sửa 11:5. Trong khi #141 viết 10:14 sửa 10:24 có nghĩa là viết và sửa xong cái sau rồi xong quay lại sửa cái trước

Làm gì có việc 2 cái đều sửa mà cái viết sau sửa trước cái viết trước sửa sau, thể hiện trình độ lấp liếm ngụy biện nguy hiểm chết người, tôi còn không biết là có Com Men nào bị xóa đi hay không nữa

Những thành phần "trẩu" như thế đừng tưởng mọi người sẽ dễ dàng bỏ qua. Nếu thế ra xã hội loạn mất, khi bạn bị người không quen biết đánh chửi rủa đặt điều mà ko có ai can thiệp bạn sẽ tủi thân đôi khi là đau đớn biết bao, hay khi bạn mất cướp hô lên ko ai giúp bạn vì nghĩ đó là việc của bạn ko phải việc của họ :D thì thôi còn nói làm gì nữa.
0/ Xin lỗi mọi người vì đã nói không comment nữa mà bây giờ lại viết tiếp. Vì thật sự mình bó tay rồi. Mình chỉ xin giữ trong sạch cho mình thôi.
1/ Đây là nguyên văn câu mình nói với bạn ronone "Mua Mac để chơi game? Mình thấy không khôn ngoan cho lắm. Với cái giá đó mình đầu tư hẳn bộ PC chơi sướng hơn nhiều."
Mình thấy câu nói này rất bình thường và có áp đặt hay phán xét ai đâu?
Anh em đọc kĩ phần gạch dưới, rõ ràng từ "không khôn ngoan" mình dùng để chỉ đến việc "mua Mac để chơi game", chủ ngữ/vị ngữ rất rõ ràng. Vậy mình có phán xét ai không?
Nếu mình phán xét bạn ronone tại sao bạn ấy không nói gì mà thành phần không đâu vào phê phán mình?

2/ Đây là comment quote bài mình ngay sau đó của thành phần kia:
"Làm sao cứ phải bảo vệ đến khờ dại và cố gắng đưa ý tưởng của mình vào đầu người khác thế bạn.


(*) Apple chuyển sang dùng chip của intel đó là sự khôn ngoan sao bác lại viện cái lý do đó để nói là nó ko chyển sang Intel thì ko cài đc Mac lên Pc.


Cá nhân mình chả tội gì phải cuồng Mac hay cuồng Win đến khờ dại đần độn, tất cả chúng nó chỉ là công cụ cho mình mà thôi, cái nào tốt ta dùng, cái nào thiếu ta bổ sung và chả có cái nào là hoàn thiện cả. Người biết tận dụng tối đa sức mạnh của nó đó mới là người khôn, còn khoe mẽ sĩ diện hão thì cứ làm như thế đi"
=> Anh em đánh giá giùm là ai đi phán xét ai trước nhá. Ai cố áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác?
Cái chỗ mình đánh (*) mình không có nói đâu nha. Thành phần kia tự nghĩ ra thôi. Đọc những comment trước của mình để kiểm chứng.


3/ Thành phần kia nói mình sửa comment để lấp liếm.
Comment 140: Mình viết reply lại comment của thành phần kia (miensuongtrang). Viết CN 9:51. Sửa 11:05.
Comment 141: Mình viết reply lại comment của khóc vì em. Viết CN, 10:14. Sửa 10:24
Comment 142: Mình viết cho bạn ronone. Viết CN 10:32
Đây là 3 comment liên tiếp mình. Xin nói thẳng 140 và 141 là mình muốn đáp trả lại việc 2 người kia phán mình cuồng một cách vô căn cứ.
142 mình viết đối đáp lịch sự với bạn ronone.
Tại sao 140 lại được sửa lúc sau 141, đơn giản là nội dung khocviem viết rất ngắn và mình không phải mất nhiều thời gian để chỉ ra cái sai của người đó.
Còn thành phần kia thì phê phán mình nhiều thứ hơn và mắc nhiều lỗi hơn và với tính cách không chịu bắt nạt vô lý như mình thì mình phải đáp trả tối đa nên mình phải quay lại sửa nhiều lần. Kết quả là 140 dài hơn và chi tiết hơn 141 rất nhiều.
Nói dài nhưng quan trọng nhất là những comment đó của mình có sửa thế nào thì thời gian sửa mới nhất vẫn trước các comment sau đó của thành phần kia và cả bạn ronne (khocviem ko comment tiếp).
=> Vậy anh em đánh giá giùm mình lấp liếm bằng cách nào vậy? Hay mình cấu kết với mod để sửa thời gian?

4/ Thành phần kia bắt bẻ chính tả nói rằng mình dùng từ của dân mạng.
Thành phần kia nói mình dùng từ "a dua", "già trẻ", "vấn đề đọc hiểu" là từ của dân mạng.
=> Bạn nào là người Việt Nam chắc cũng biết mấy từ phổ thông này. Thậm chí từ "a dua" còn rất lâu đời. Vậy mà bắt bẻ mình một cách buồn cười.
Trong khi thành phần kia dùng những từ như "cuồng" "trẩu tre" ... mình không bắt bẻ lại thì thôi đằng này còn đi bắt bẻ mình.

5/ Thành phần kia bắt bẻ nói rằng mình dùng từ "họ" là sai.
"Chẳng biết gì về người khác chỉ đọc vài comment chưa tới nơi tới chốn mà liên tục dùng những từ ngữ không có tí lịch sự để công kích họ. Phán xet họ rẻ trâu, cuồng... Trong khi họ chả có nói cái gì chứng tỏ họ vậy cả."
"Bạn không đọc kĩ và cũng không hiểu người khác nói cái gì đã quy chụp họ. Đến khi họ chỉ ra chỗ sai của bạn thì bạn lại nói họ khờ khạo. Bạn lại buồn cười nữa rồi".
=> Đây là một số vài trong các comment của mình có dùng từ "họ", xin các bạn xem giùm mình dùng như vậy có sai không mà thành phần kia bắt bẻ mình vậy.
Mình thì không hối hận khi nói thành phần kia "mất căn bản Tiếng Việt mà đi bày trò với mình".
Sẵn cho mình hỏi luôn là khi cải với người khác mà đuối lý thì đi bắt lỗi chính tả thì có nên không mọi người?

6/ Bấy nhiêu thôi chắc mọi người cũng hình dung được những gì mình đã trải qua. Mình không biết bấy nhiêu có đủ bảo vệ mình trong sạch hay không vì thành phần kia luôn tìm cách bôi bẩn mình nhưng chắc chắn anh em cũng nhận ra được độ bẩn của thành kia rồi hen. Đó là mình còn chưa công kích. Một số trích đoạn này đủ để các bạn đánh giá thành phần kia rồi:


"Các trích dẫn của ông từ đầu tiên với tôi đến bây giờ hầu như đã chỉnh sửa hoặc có thể do mod và do chính bản thân ông xóa và rất khó để lôi lại, có điều tôi không nhớ nhầm cho ông đâu ông tướng lấp liếm à, Sửa xong bây giờ kêu người khác tìm lại tôi nể ông rồi đấy, Nếu thích thì cái trích dẫn đầu tiên tôi cũng có thể chỉnh sửa nhé. Hùng núp đi chê người khác anh hùng"
=> Tại sao lại nghĩ ra được cái trò xoá, sửa comment nhỉ? Còn nghi ngờ cả Mod? Thật khâm phục!
=> "Lòng có quỷ thì tự thốt ra lời gian ác thôi" phải không mọi người.


"@nhcongtôi ko cần phải giải thích với bạn nhiều, càng cm tôi càng thấy sự khờ khạo của bạn mà thôi."

"Tôi nói chuyện với ông khá là lịch sự nhé ông tướng bố đời.
Đừng mang giọng bố đời trịnh thượng đó ra nói chuyện với tôi nhé. Đừng tỏ ra mình hiểu biết để cố chê trách người khác nhé, trẻ nít, rồi con ông nó cười cho thối mũi
...
ÔNG TƯỚNG BỐ ĐỜI, TRỊNH THƯỢNG, HÁO THẮNG, LÝ SỰ CÙN, CÃI CHÀY CÃI CỐI Ạ
. Xin lỗi những từ này do ông mang ra tôi lấy lại của ông nhé. Tôi nói chuyện với ông cố gắng hạn chế những từ đó rồi nhé "Bố đời". Còn khá nhiều Com Men của ông trong đây nói chuyện với người khác đều dùng từ đọc qua thấy đã không thích rồi. Mới tham gia không lâu mà du nhập cực nhanh những "văn phong lai láng dàn hai háng" để biện minh để che đậy để củng cố...........
...
Ông trích dẫn ra xem trong đây có những từ nào tôi nói chuyện không lịch sự với cái từ "họ" của ông, hay là chỉ với ông tôi mới nói như thế, ko trích dẫn ra được trong đây thì đừng nói như thế càng nói càng lòi ra cái N ..G...U của mình"
=> Vâng anh ấy rất lịch sự.
"Thành phần này tôi đoán là sẽ Com Men tiếp để củng có những từ viết hoa của tôi"
=> Cái trò trẻ con này hay quá các bạn ơi!

7. Các bạn có biết cái sai lầm lớn nhất của thành phần này là gì không?
Là nhận định mình là fan cuồng Apple. Nên sai một li đi một dặm chính vì vậy mới có cái trò:

" @@nhcong Tôi có 2 vấn đề này thôi bạn giải thích cho tôi cái
1. Bạn giải thích cho tôi thế nào là Apple ko chơi với Intel thì ko cài được win hay là Apple buộc phải chuyển sang dùng Intel để nâng cao chất lượng máy bán ra
..."
=> Vì thành phần kia nghĩ mình sẽ đi biện minh cho Apple để hắn có lý để phán mình "cuồng". Cái bẫy này hay đó các bạn.

8. Còn nhiều cái hay nữa. Ai thích thì có thể theo dõi lại. Mà biết đâu thành phần kia thẹn quá đi sửa hay xoá comment cũng không chừng.

P/s: xin chân thành cảm ơn bạn đã chỉ ra chỗ sai ở comment trước của tôi. Là " tiểu nhân" mới thích hợp với bạn. "Vô lại" là quá sai rồi.
teamteam90
ĐẠI BÀNG
10 năm
các bác cho em hỏi
e đang xài win 8 bản quyền
mà mấy bị lỗi gì á
mang ra tiệm nó cài lại win 7
mà e thích win 8 hơn
h coi như mất cái bản quyền đó hay sao hả các bác
e thấy tiếc quá à 2tr mấy của e!!!
mkha.hero
ĐẠI BÀNG
10 năm
@teamteam90 Windows 8 bản quyền theo máy hay sao bác , nếu theo máy thì thường bác sẽ còn giữ lại cái key mà,lên MS down windows 8 về cài lại rồi active bình thường mà bác , có mất đâu
Vô phương cứu chữa và tiểu nhân là 2 từ phù hợp với ông, tôi ko cần viết và giải thích thêm gì
Thái Snake
ĐẠI BÀNG
10 năm
có chút chuyện cũng phải tranh luận, buồn cười vãi chưởng :3
mkha.hero
ĐẠI BÀNG
10 năm
~.~ đọc suốt từ page 1 -> page 9 mấy page đầu còn nghe tám về cái win , về sau toàn thấy gạch đá , đang nói về windows 9 thì cứ thế mà mà lôi ra bàn thôi , ai biết gì mới thì nói cho bà con cùng hóng , cái title ghi là "
Bản thử nghiệm của Threshold (Windows 9) sẽ được phát hành vào tháng 9 hoặc đầu tháng 10? "
chứ đâu có ghi là " WIN vs MAC " đâu !!!!

p/s : win,mac hay linux ....... v.v .... cái nào cũng chơi tất :"> trải nghiệm là chính, mắc gì mà phải gạch đá nhau thế , mà đọc từ những page đầu ( từ lúc gạch đá xuất hiện ) thì cho e góp ý là bác nhcong nói như quăng ..... "đá" vào mặt ấy 😁 , em góp ý chút thôi đừng lôi e ra chém ^^!

thân ái và quyết thắng :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019