Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[IFA 2014] Trên tay bóng đèn LED thông minh Samsung: tắt mở cụm đèn, đổi màu, chớp khi có cuộc gọi

Duy Luân
4/9/2014 20:39Phản hồi: 47
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hieutron
TÍCH CỰC
10 năm
Ngon, kiếm mấy cái về lắp phòng khách. Gặp phải khách muốn đổi về chỉ cần cầm smartphone là có thể mời khách về.
SS,LG ngày càng đem đến sự tiện lợi và hiện đại cho cuộc sống. LIKE
SamSung nhiều sáng tạo tất cả các mảng, bây giờ cả thiết bị điện chiếu sáng trong gia đình. Nhưng hãng Philips đã đi trước 2 năm về trước.


Nhà sản xuất Philips nổi tiếng thế giới đã công bố ngày rằng hãng sẽ được độc quyền cho phép hệ thống chiếu sáng thông qua các sản phẩm Apple. Hệ thống mới từ Philips cung cấp hệ thống tiết kiệm năng lượng của đèn LED thay thế bóng đèn hiện tại của gia đình bạn và sau đó bạn có thể điều khiển từ xa bằng iPhone hoặc iPad của bạn. hệ thống được Xây dựng trên khả năng sáng tạo của chình bạn ,Philips đã ra mắt hệ thống chiếu sáng nhiều màu sắc. Philips hue đã báo hiệu một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực chiếu sáng và thay đổi suy nghĩ của chúng ta về cách chiếu sáng trong ngôi nhà của chính mình. Hệ Thống này cho phép bạn sáng tạo ra và kiểm soát ánh sáng bằng cách sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Mang lại khả năng vô tận để giúp bạn có được sự sáng tạo và giúp bạn cá nhân hoá những ánh sáng để phù hợp với bạn và lối sống của gia đình bạn, Philips hue độc quyền từ cửa hàng Apple từ ngày 30 tháng 10 năm 2012. Một hệ thống bao gồm ba bóng đèn mà chỉ cấn thao tác đơn giản để gắn vào đèn hiện tại của gia đình bạn, và một thiết bị chuyên dụng mà bạn gán vào router Wi-Fi nhà bạn.Sau đó bạn chỉ cần tải trên Appstore về ứng dụng đổi màu sắc để bắt đầu thay đổi màu sắc ánh sáng theo một cách hoàn toàn mới mà bạn thích .



khi bạn đã có hệ và các ứng dụng trên iPhone hoặc iPad nội bạn có thể thay đổi màu sắc ánh sáng ,kiểm soát, và giám sát việcchiếu sáng của nhà bạn từ bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn có thể thiết lập hẹn giờ , thậm chí sử dụng ánh sáng như là hệ thống báo thưc thức của bạn .
Philips chắc chắn mang lại một hệ thống tự động chiếu sáng thú vị, tiện dụng , mới mẻ hơn đến ngôi nhà của bạn . Nếu bạn muốn sở hữu hệ thống chiếu sáng mới mẻ này , bạn có thể mua chúng độc quyền thông qua Apple Store bắt đầu từ ngày 30 tháng 10 năm 2012. Nhân viên của hãng sẽ đến và lắp ráp trọn bộ khởi động giúp bạn với giá 199$. Khi bạn đã có trọn bộ khởi động, bạn có thể lắp thêm vào các bóng đèn phụ với chi phí 59$ cho mỗi bóng đèn. Hệ thống của hãng hiện nay có thể hỗ trợ tối đa là 50 bóng đèn.
Chắc cái giá cũng sẽ rất SS đấy
tamock
TÍCH CỰC
10 năm
Rồi 3 bữa hacker với virus đầy nhà 😁
mấ thứ này thực sự có cần thiết k?
sao mà 7,5W mà sáng ngang 40W ngon vậy ta. thích mỗi cái này chứ mấy cái khác không ham. ngay giường mình có cái đèn thích thì cứ quơ tay dây 1 cái cũng có 1 thao tác như lắc đt, còn đi vô nhà vệ sinh có cảm biến hồng ngoại đi vô tự mở sáng đi ra tự tắt mình tự làm mạch chỉ tốn có 20k nếu tính mua luôn cái bóng đèn thì đảm bảo dưới 100k mà khỏi làm làm gì nhiều. cái gì cũng kết nối với đt nhiều quá nó rối lắm chứ bộ. dù là bluetooch 4.0 tiết kiệm nhưng cứ nghĩ nó kết nối với khoảng 10 thiết bị thì cục pin còn gì nữa, cứ làm tự động hết cho khỏe.
@ttt358 nhà đang dùng 10 cái đèn led 9W của vài hãng, nhưng nói thật là ánh sáng của 4 cái mới bằng 1 cái đèn tuýt 40W, mình nói về độ phủ sáng đều nhé. tức là đèn led nó chỉ sáng ở 1 góc mà nó chiếu vào chứ ko hề sáng rực và toả đều như bóng dài
@nonut nhà bây giờ thiết kế lại toàn chiếu đèn từng chỗ như vậy chứ ko chơi bóng dài sáng full như hồi xưa. Có lẽ để tạo chiều sâu không gian trong nhà...
sam cho ra cái đèn giống philip thế 😃 đáng nể khả năng học thiết kế của sam
Con này giống Philips Hue quá, như kiểu hàng nhái ấy !.
Van Thu
ĐẠI BÀNG
10 năm
Vãi sám sùng, ngày càng đa dạng hóa sản phẩm .
vnnvn
TÍCH CỰC
10 năm
Thời đại mà cái gì cũng thông minh, con người càng trở nên thụ động và kém thông minh hơn!
macpro87
TÍCH CỰC
10 năm
Quan trọng là giá cả thôi
ntkien0502
ĐẠI BÀNG
10 năm
Cái này cũng nguy hiểm ta, ai có bồ nhí ntin hay alo là cứ chớp chớp là cháy nhà như chơi. "Chơi dao 2 lưỡi rùi."
Ở nhà cũg có 1 cái bóg đèn thôg mình xài khá ok !!
Giá bóng đèn led nay đã chạm tới ngưỡng compact rồi mấy bạn ạ. Mình đang phân phối hàng này nên có thể khẳng định sắp tới Led sẽ thay thế thị phần khá lớn của Compact.
iphone ko control dc bóng này
Chịu khó ngồi dậy tắt đèn phát mà đỡ tốn khối tiền 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019