[QC] Cuộc thi đánh giá ColorOS với Rom khác - Trao tay Find 7a

TTKM
8/8/2014 2:30Phản hồi: 187
187 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

.........................
Vậy thì hay chê cái hãng oppo hay abx nào đấy đừng TQ này TQ nọ , người Việt đã đủ nhục lắm rồi , nhìn lại thực tế đi kinh tế chưa bằng 1/100 , còn về văn hoá bẩn thì lại đứng top thuộc dạng có tiếng trên thế giới.
Bạn thử nhìn xung quanh xem , bao nhiêu hàng TQ xung quanh ta k 99% cũng 90% , k có hàng TQ VN thành thời tiền sử à ,Tôi khảng định tôi là người Việt là tôi yêu Việt Nam nhưng thực tế nó thế.
Tự lừa người lừa mình có thể làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhưng đó chỉ là biện pháp cuối cùng trong tuyệt vong của những kể dốt nát, bất tài.
vphuc161
TÍCH CỰC
10 năm
@FaPPeR nói chuyện cẩn thận nhé
vphuc161
TÍCH CỰC
10 năm
@quanngonngon lỵ cháo ngọ nhé lỵ không cần ngọ nói oai oai như thế
@kechu hay quá, qua Trung quốc sống đi bồ, đừng ăn cơm việt mà nghẹn nhé
@dongxanh96 Lại thêm một thằng trẻ trâu nữa
Rom oppo khá mượt. Giao diện đẹp nhiều tiện ích nhỏ hữu ích mình đang dùng con mobiistar sài rom này . Máy oppo thì không chơi. Vì là hàng trung quốc. Thích kiểu ruột trung quốc xác việt hơn trừ các e h.k.phone và các em saigonphone
@chuquocluong Nói tóm lại thì anh thích hàng Tàu (Tàu việt gian hay Tầu khựa).
@maloacara Thế bạn dùng hàng j. Với giá rẻ thì sam rất cùi. Apple k có.nokia càng chán???
cho hỏi ngu tí "Ollie" là gì vậy >"<
manhtuoong
ĐẠI BÀNG
10 năm
@phuocdaivl08 theo em nghĩ là băng vệ sinh hay đại loại là như vậy đó bác
ngày xưa lúc mới lên xì mát fôn .mua 1 cái lenovo ,xài đúng 3 ngày ,ra đổi ngay 1 e ốp po`,xài thêm đúng 1 tuần ra đổi luôn cái SS.và từ đó e cạch hàng TQ😃
nevercry_hp
ĐẠI BÀNG
10 năm
xài oppo mà đâm đầu vào mấy chip mtk là dốt rồi..vì chất lượng TQ mua với giá đắt..
Phải xài chip Snap, thì mới là chất lượng tốt mua giá rẻ..
Rom color os rất hay mỗi tội chậm update, nó chỉ sau rom miui thôi..ai kêu rom color os chán cũng là dốt..
P/S: đã từng xài find 5
mikikendo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@nevercry_hp update không có nghĩa là mỗi lần up là thêm tính năng mà là fix lỗi bạn à, update nhiều ko phải tốt mà cơ bản bản rom còn mới chưa hoàn thiện nên lỗi rất nhiều.
P/s : Bạn thì khôn vãi ra ^^
@mikikendo Bạn nêu thử rom hãng nào ko update fix lỗi đi bạn, nhiều hay ít gì ko quan trọng, quan trọng là có quan tâm fix lỗi là được rồi. Hãng không update fix lỗi thì nói là không update, update fix lỗi để hoàn thiện thì cũng nói là chưa hoàn thiện. Ko có ROM android nào hoàn thiện hết nha bạn. Rom gốc google còn update fix lỗi liên tục huống chi là các hãng khác ==> khách quan di nha bạn.
CpT
TÍCH CỰC
10 năm
Tuyệt đối nó không với hàng Tàu dù có tốt như thế nào đi nữa. Cyanogenmod là bản custom ROM duy nhất mình tin dùng sau ROM của Google
Mình là Fan của SS sản xuất tại VN. Mới đầu đại đa số chê hàng VN sản xuất, nhưng rồi ra đường rất nhiều nhiều người dùng SS. Bây giờ mình dùng OPPO vì mình muốn thử trải nghiệm tại sao zân Tàu chế tạo đc chiếc điện thoại đẹp đc như vậy. bà con ai ai cũng dùng Ịphone nhưng có nghĩ là IP đc sản xuất ở Tàu không? ông bà có câu "biết mình biết ta trăm trận không thua" ...sau khi trải nghiệm hàng ta và hàng tàu thì thấy hàng của ta vẫn hơn. Mai đây IP sản xuất ở Vn ta thì tuyệt vời nữa 😁
KuTom1
CAO CẤP
10 năm
Bài dự thi của em:
Color Os là một hệ điều hành tuyệt vời. Tuy nhiên, khi so với các hệ điều hành khác như Android chẳng hạn thì chả khác nào mèo mả gà đồng, như một giống quái dị, ăn cắp và sao chép một cách ngang ngược, điều đó cho thấy chủ nhân của Os này là một kẻ có gen bẩn tính, hẹp hòi, ngang ngược được truyền từ thế hệ cổ xưa đến nay.
Em xin hết ạ! Nhưng em không gửi bài này dự thi vì em không muốn phần thưởng của bác khựa trao cho. Bác ấy cho VN 5 tốt: bạn bè tốt, hàng xóm tốt, đồng chí tốt.....nhưng bác ấy toàn chơi đểu....
@KuTom1 nhẹ nhàng chút thì tốt hơn ;)
Thật sự thì công nhận Color Os rất đẹp, giao diện của nó đẹp không thua kém gì iOs và hơn hẳn giao diện Holo mặc định của android và các sản phẩm khác. Launcher tuy không độc phá về cách thức hiển thị nhưng nó hay ở page mussic của launcher. Ngoài ra các thành phần đồ họa bên trong cũng được chăm chuốt rất kỹ, điển hình như phần Setting của Color Os, nhìn đẹp và chuyên nghiệp hơn Setting của Android gốc. Giao diện nhẹ nhàng và tinh tế tuy nhiên đôi lúc còn hơi chậm. Nói chung là đánh giá rất cao về mặt thiết kế của Color Os.
ubeo
TÍCH CỰC
10 năm
Máy khựa mà bán đắt lòi tói, đã thế cầm mấy máy của nó cứ cấn tay. Thôi, ko chơi.
Thiencl
TÍCH CỰC
10 năm
không mua hành Trung Quốc..
@Thiencl Đúng rồi đừng ăn HÀNH TQ !!!
Thiencl
TÍCH CỰC
10 năm
@colintran2006@yahoo.com hàng Việt Nam không quảng cáo toàn quảng cáo hàng Trung Quốc này là Oppo,Lenovo,Xiaomi ..đầy khắp các đoạn đường..Việt Nam.
saoViệt Nam mình không đem các sản phẩm
như Qmobile quảng cáo cho dân mình đi sao lại đi quảng cáo cho dân mình dùng hành Trung Quốc làm gì.
@Thiencl chính xác dỡ mà đâu dám quảng cáo nhiều, thử làm sản phẩm giống nhà tao ih rồi sẽ được như ý muốn
mấy bác cứ mở miệng là khựa khựa trong khi đó chẳng giúp ích được gì cho xã hội, được cái bô bô cái miệng
quyết tâm chặn đứng mấy thằng chê khựa, vì bản thân nó cũng ko giỏi hơn ai
@bigbang110191 Chú này học chữ Việt từ bao giờ mà thấy viết chuẩn ghê. Viết vài dòng chữ tq cho anh em đi, để xác minh chú có quốc tịch tq.
Được cái find 7 khoái thấy mồ còn chê
cãi nhau thì cứ cãi nhau, nhưng dám chắc rằng ae tinh tế đủ tiền mà đứng trước lựa chọn 1 trong 2 con sony z2 vs oppo find 7a chắc không do dự chọn sony chứ. có mấy ông đạo đức giả lẫn trong này tởm vãi.
halong148
TÍCH CỰC
10 năm
Xin lỗi bạn Colintran trước nhé. Mình hiện vẫn đang dùng Optimus G và chưa có ý định đổi sau gần 1 năm. Tuy nhiên theo mình thấy mới từ đầu năm tới giờ mà bạn dùng tới 10 cái điện thoại thì liệu đánh giá của bạn có khách quan không? Giờ sau gần 1 năm đt của mình chưa bệnh tật gì chẳng lẽ phán nó ...siêu thần thánh. Mình mua xách tay 5tr .
@halong148 Đúng rồi thì mình đâu có nói các hãng khác bệnh tật gì đâu, các hãng có tên tuổi đều tốt hết mà. Mình trải nghiệm chán rồi thì đổi thôi đang chờ Mi4. Nhưng mình không thích là mở miệng là chê này chê kia mặc dù chưa đụng tới và chưa biết là gì. Và mình so sánh luôn cho bạn nè LG G so với Redmi 1s thôi nhé, hiệu năng có thể LG G tốt hơn nhưng trải nghiệm thì vứt, chụp hình siêu xấu, nghe nhạc siêu dở - game thì chưa test. LG G chẳng có gì đáng trải nghiệm ngoài chữ LG.
@colintran2006@yahoo.com redmi 1s dùng ổn định không anh, so với redmi note thì thế nào ạ 😁
Mình thấy các bạn thật buồn cười. Giả dụ con Oppo mà gắn mác LG, Samsung, HTC, Sony, chứ không phải Oppo, thì mọi người có tung hô nó lên mây xanh không? Oppo mình thấy chưa có ai phàn nàn gì về chất lượng máy, nếu đem so sánh Find 7A và LG G3 thì mình tin Find 7A ngon hơn.

Nếu nói rằng tẩy chay hàng TQ vì yêu nước, không muốn đồng tiền của mình quay về cho chính phủ TQ sản xuất súng đạn bắn vào dân mình thì nghe còn hợp lý, chứ lý luận đánh đồng hàng TQ với kém chất lượng trong khi chưa dùng nó thì nghe không ổn chút nào.
@gauto988 nói chuẩn cmnr

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019