Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


vấn đề bảo hành aig của lumia 520/525

tangbaodo
18/3/2014 13:54Phản hồi: 32
em chào các anh em ở tinh tế chúc mọi người mạnh khỏe
em mới mua 1 cái lumia 525 có gói bảo hiểm 7 triệu gì đó mà em cũng ko rõ em mua hàng ở FPT
em mua hàng được tầm 10 ngày rồi nhưng hôm nay vô tình làm rơi bể cái màn hình , mà em nghe nói có thể đổi máy 1 lần được
vậy các bác cho em hỏi là em lên nokia care họ sẽ đổi máy cho mình hay thay màn cho mình
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

các bác ai có kinh nghiệm vụ này giúp em với vì em chưa đi bảo hành điện thoại bào giờ
có ai ghé qua giúp em với
Họ thay màn hình mới , k đổi máy mới, trường hợp của bác lỗi do người dùng chưa chắc đã đc bh
vì em chưa đi bảo hành hay bảo hiểm bao giờ nên em cần các bác trong diễn đàn cho em xin ít ý kiến giờ em phải làm thế nào
hay có bác nào vào trường hợp như em thì cho em xin ít kinh nghiệm
bạn mang đi bảo hành nhé người ta sẽ thay màn hình mới cho bạn k mất tiền đâu chỉ cần mang theo cái thẻ bảo hiểm khi mua đó là đc,k vấn đề gì cả
em cũng bị như thế này, hỏng cả vỏ nữa thế em mang thẻ bảo hiểm lên có được thay vỏ với màn hình mới free không ạ
cupid176
ĐẠI BÀNG
10 năm
cứ cầm tới bảo bị rơi là nó bảo hành đó bác. nó ghi rõ trong cái vé 7tr của bác rồi kìa
bạn mình mua máy từ đầu năm 2014 mà k kèm thẻ bảo hiểm (chắc cửa hàng chôm) thì có cách nào được hưởng bảo hiểm k? nó vừa làm rơi điện thoại vỡ mặt kính luôn.
@thuynin9 Mình mua hồi lúc nó mới ra hồi tháng 12/2013 cũng không có giấy bảo hiểm nào đi kèm, nhưng may là chưa bị gì với nó. Mình nghĩ nếu không có giấy bảo hiểm có thể nó sẽ cần hóa đơn bán lẻ để chứng minh thời điểm bạn mua máy và thuộc dạng được hưởng bảo hiểm. Bạn nói bạn của bạn liên hệ thử quy trình này xem sao (copy từ trang chủ Nokia):
  • 1. Khách hàng gọi điện đến Hotline 18001708 (Thứ Hai – Thứ Sáu, từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều, trừ các ngày Lễ, Tết) để thông báo tổn thất bất ngờ nằm trong phạm vi áp dụng dịch vụ, để được xác nhận và hướng dẫn bởi tư vấn viên.
  • 2. Khách hàng cung cấp giấy tờ hợp lệ theo hướng dẫn và gửi cho Trung tâm Nokia Care gần nhất cùng với điện thoại bị hư hỏng.
  • 3. Khách hàng nhận lại điện thoại đã sửa chữa hoặc thay mới từ Trung tâm Nokia Care.
cho e hỏi e ms mua máy từ đầu năm nay dùng tới bây giờ thì liệt nút nguồn bây giờ e miốn thay thì phải ra nơi mua máy hay ra chi nhánh của nokia và ra cửa hàng họ có bảo hành cho mh ko
@PhươngRD Nếu trong quá trình sử dụng bình thường mà thiết bị bị hỏng trong thời gian bảo hành thì bạn vẫn được bảo hành bình thường, bạn cứ mang máy ra điểm bảo hành để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cho bạn nhé.
@Viettel2929 e mua máy dc 5tháng rồi hôm nọ tự nhiên đang dùng thì k bấm dc nữa
@PhươngRD Trong quá trình sử dụng thiết bị nếu gặp vấn đề về phần cứng hoặc phần mềm. Bạn có thể mang qua điểm bảo hành để được kiểm tra nhé
huyminh1560
ĐẠI BÀNG
10 năm
@PhươngRD có bạn !
Đúng rồi bạn, điện thoại giờ nó bảo hành số hóa hết rồi thì phải. Mọi dữ liệu xuất kho sản phẩm đều được ghi nhận trong hồ sơ số hóa tại hãng. Mang hóa đơn có thể không cần thiết nhưng tốt nhất bạn cứ cầm theo phòng họ hỏi để xác nhận ngày mua. Còn tốt nhất thì bạn gọi cho Viettel hỏi sản phẩm mua ở nó bị lỗi thì mang ra chỗ bán hay mang ra hãng, đỡ trường hợp hãng chỉ bạn về Viettel lại mất công đi và ngược lại.
@kayko đúng rồi anh e kiểm tra trên nokia care thì vẫn còn bảo hành
mình cũng bị rơi vỡ màn hình,mình gửi đi bảo hành đã gần 1tháng mà ko thấy hồi âm gì.gọi thì họ bảo do bên bảo hiểm, gọi bên bảo hiểm thì ko được.bực ko thể tả nổi.hình thức bảo hiểm này chẳng biết là có thật ko nữa. bây giờ gọi thì họ bảo muốn có đt sớm thì trả tiền thay màn hình thì sẽ đc lấy máy sớm nhất.thế thì còn gửi bảo hành,bảo hiểm làm gì chứ.mà máy mình mới mua đợt đầu năm ý, thời han bảo hành hay bảo hiểm đều vẫn còn chứ.
hhbt91
ĐẠI BÀNG
10 năm
@dangthuminh Nghe bác nói thế e chán rùi lúc mua thù hồ hởi nổ như bom mà lúc không may hỏng thì khó khăn như thế này, e cũng mua đầu năm hôm kia không may rớt cái xe nó lăn bánh qua thế là xong...điện đéo có bố nào bốc máy mà chỉ nghe giong tự đông, yêu cầu nhập imel rồi nhập đủ thứ và kết thúc chờ hoài không thấy ll gì đang nản đây.
@hhbt91 Bác bảo hành ở đâu mà bị như vậy thế bác
hhbt91
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Viettel2929 Thôi các bác đừng mơ bảo hành nữa ạ. Cái 525 của e cho đứa cháu nó ném chó rồi hjhj mình chẳng bh ở đâu cả điên lên tổng đài hỗ trợ làm theo và đợi dài cổ
ở đâu cũng vậy mà.mình cũng bị trả lời như vậy.hum trước có bên bảo hiểm goi để xác nhận,họ bảo tầm 10ngày nữa lấy đc máy.đấy là theo như họ nói còn thực hư thế nào thì cũng chưa bít luôn.vậy là đã tròn 1tháng hixhix
@dangthuminh Bạn bảo hành tại nokia care hay tại điểm bảo hành của Viettel ý?
@Viettel2929 mình bảo hiểm được nè bạn...đổi điện thoại khác với lại thay màn hình được 2 lần mà phải đợi hơi bị lâu...hơn 3 tuần mới có...bạn gọi diện thoại theo cái số ghi trên cái phiếu bảo hiểm AIG và làm theo hướng dẫn rồi đợi người ta cho mã khuyết nại gì đó xong bạn cung cấp mã số đó cho nokia care và chờ đợi...hjhj...mai mình cũng cho nó zô đó đây...lần thứ 4 rồi đó bạn...lần sau có mua điện thoại mình sẽ bye bye lumia lun...hơi 1 tí là hư...riết nản
mình bảo hành tại nokia care ý
đã có bạn nào bảo hiểm thành công gói này chưa vậy mình điện toàn thấy chả lời tự động không biết nó có liên hệ lại không nữa nản quá với dịch vụ này
ngochien91
ĐẠI BÀNG
10 năm
ko biết AIG của các bác 525 ntn nhưng gói 26 triệu dành cho 930 chả có cái giá trị éo gì

Máy em cũng rơi vỡ. đưa lên Care sau vày ngày xác minh thì họ báo
máy ko thuộc diện bảo hiểm
Chán hẳn NOKIA luôn
chừng nào sửa không được thì care đổi máy mới cho bạn
Chào bạn !
KHi bạn mua máy mà có gói bảo hiểm thì cứ yên tâm trong những trường hợp này nhé. Cứ mạnh dạn đem vào bảo hiểm lo hết cho bạn. Lần sau cứ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng là được rồi nhé bạn. Thân chào

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019