Truyền tải hình ảnh từ điện thoại Windows Phone lên TV bằng Miracast

sonlazio
21/8/2014 3:4Phản hồi: 121
121 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoaipnb
ĐẠI BÀNG
10 năm
Klq nhưng lần sau lên hình sếp @sonlazio mặc thêm áo may ô nhé
đã kết nối 1520 với tv sony w80 ( hình như hàng trưng bày, chứ chưa bán) vào screen mirror trên tv, rồi bật chiếu màn hình đt là chiếu ngon lành.
Hầu hết các hãng sx máy chiếu, TV, Màn hình chuyên dụng được tích hợp Miracast rồi các bác ạ, nhưng mobile thì Android 4.2 trở lên là có, các OS khác thì so luợng model rất hạn chế
hô hô 630 của em có luôn 😁!
Lumia 520 của mình xuất hình ảnh video, muzik qua Nokia Play To chạy ổn định trên em Samsung 40F6800
binhlong
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình thấy đứa em mua một cái có tên là ezcast về nghịch chạy không nổi chán lắm
hd79
CAO CẤP
10 năm
@binhlong Bạn nhầm to không đây ? Mình chạy Miracast, DLNA trên ezcast 128 mb ram rất mượt.
BaBB
haokiet1912
ĐẠI BÀNG
10 năm
tv mình là smart tv của samsung vào mạng bằng cáp chứ ko có wifi dzi kết nối như thế nào zi mấy bác! em đang dùng 1520 còn tv mình ko nhớ model nhưng là smart tv 46 inch
boybeckham
ĐẠI BÀNG
10 năm
smart tv samsung c6900 vs Lumia 1520 thì kết nối như thế nào vậy?có cần mua thêm thiết bị Miracast wifi gì không?xin được giúp đở thank!!!
Miracast chính là cái chuẩn "HDMI không dây" xuất hiện duy nhất tại Việt Nam đây phải không !
có bác nào biết cái dongle nào ít delay ko, chạy android nha.
chứ chơi game mà nó delay thì sao điều khiển dc.
cho em hỏi ngu lun, cái apple tivi có chạy cho android dc ko zậy. tại nghe nhiều người khen cái airplay nó mượt, ít delay. tính làm con apple tivi chơi với G3
hix, cái wificast của bác @sonlazio đến tận $80, đắt thế.
tưởng tầm 30-40 thôi chứ.
chơi game đua xe đấy có delay nhiều ko bác @sonlazio
minh có minix h8 và lumia 1020 chắc tý nữa thử kết nối usb xem sao
Android và ios thì Dùng EZCast ngon hơn các bác ạ, giá lại rẻ hơn AppleTV nhiều mà lại xịn hơn 1 vài dòng Miracast í (Nhiều cái thiết bị Miracast cùi bắp chỉ xuất media chứ ko thể xuất mirror được)

EZCast là bao gồm vừa công nghệ Airplay của ios, vừa gồm Miracast cho android, WP í. Đặc biệt là Stream Mirror hơi bị ngon. AppleTV thì stream mirror ngon nhất, độ delay ít nhất ko phải bàn rùi, nhưng chỉ cho ios và giá cao.
Nên ai dùng nhiều thiết bị vừa android và ios, laptop... thì nên dùng cái EZCast cho rẻ.
Mà lại nhỏ gọn hơn AppleTV nhiều, xách đi chơi đi họp trình chiếu là hết xẩy.


PS : Bác nào bảo cái ChromeCast Stream Mirror được và dùng được cho ios thế @@ Chromecast làm quái gì stream Mirror được cơ chứ
haokiet1912
ĐẠI BÀNG
10 năm
@tieu_long_kom Bác cho m8nh3 cái! dzi cái ezcast này mình mua về thì cí kết nối dc em lumia 1520 của mình với TV để chơi game hay gọi skype dc ko dI bác
tydus1989
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mấy bác cho em hỏi sao em vào phần project my screen thì dc báo là "This phone can't project your screen with a wireless connection...." Trong khi đó em dùng 1520 và tính cast lên Samsung smartTV ạ
khesanh.net
ĐẠI BÀNG
10 năm
Miracast là không cần dùng Wifi, còn Apple TV phải kết nối Wifi
Xem thêm tại đây nhé: khesanh.net
haokiet1912
ĐẠI BÀNG
10 năm
@khesanh.net dzi bác cho e hỏi ngu cái! cái bác nói nó hoạt động có jong cái máy chiếu ko dây phải hok? từ máy chiếu sẽ phát sóng wifi ra cho laptop nhận rồi từ laptop truyền tín hiệu tới máy chiếu, khi đó laptop chỉ kết nối wifi tới máy chiếu chứ ko kết nối với mạng internet dc, vậy lấy j lướt web! nếu cái thiết bị bác nói trên hoạt động như dzi thì tablet hay smart phone chỉ xuất hình ra tv thôi chứ ko vào mạng dc, nếu vậy thì bất tiện quá! đó là í kiến của e tại thấy ờ trường mỗi lần dùng máy chiếu ko dây để trình chiếu thì ko vào mạng dc! có j e nói ko đúng mong bác sửa giúp e chứ đừng ném đá nha!
Tivi nhà mình ko có kết nối wifi thì mua thêm miracast cắm vào có dùng dc ko. Có bắt buộc phải có kết nối wifi ko?
hd79
CAO CẤP
10 năm
@anhtuql52c Không cần bạn ah. Bạn mua USB Dongle Miracast cắm trực tiếp vào HDMI của TV. Bản thân USB Dongle là đầu thu phát Wifi rồi. Từ Lumia 630 bạn dò Wifi mà Dongle phát ra và vào sử dụng. Do trên này ít đất nên mình không mô tả kĩ càng cách chuyển màn hình Lumia 630 lên TV được. Bạn cứ mua về xem hướng dẫn sử dụng, cũng dễ lắm.
xuất hình ảnh thì cứ kết nối zô usb tivi là xong. Cần j miracast
hd79
CAO CẤP
10 năm
@trainhangheo1990 Không phải dòng TV nào cũng có cổng USB đâu bạn, nhất là dòng TV đời thấp. Một số dòng thiết bị Miracast còn hỗ trợ cổng AV nên có thể dùng với tất cả các TV "lồi" ngày xưa đó bạn. Với lại truyền tải không dây tránh vướng víu và xuất toàn bộ màn hình đt lên Tv chứ đâu có phải mỗi xuất ảnh. Những đoạn video, chơi game ... trong đt đều đưa được lên màn hình được nhé bạn !
@hd79 tại tiêu đề chỉ kêu xuất ảnh. Em cũng đang tìm cách đưa video từ đt lên tivi xem mà k biết mua dây kết nối ở đâu và bao nhiêu nek
ThanhND307
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình cũng quan tâm chủ đề này. Các bạn có biết dòng Lumia 920 có thể truyền màn hình sang tivi được hay kg. Mình đã dùng thử project my screen để truyền sang máy tính thì ok.
Sent from my Lumia 920 using Tapatalk
@ThanhND307 Tất cả thiết bị Lumia chạy hệ điều hành Lumia Cyan đều có thể trình chiếu lên Tivi thông qua Miracast khi sử dụng cùng một kết nối wifi chứ ko giới hạn về phần cứng trên thiết bị nào cả. Thông tin về chỉ có 930, icon và 1520 mới được hỗ trợ Miracast là lúc đầu trên bản cập nhật WP8.1 Preview. Microsoft đã nói về điều này trên bản cập nhật Lumia Cyan và đã có thiết bị Lumia 630 trình chiếu qua Miracast bằng wifi một cách dễ dàng, với điều kiện là Tivi đó cũng hỗ trợ Miracast.
ThanhND307
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Út Khờ™ Cái demo của 630 mình đã xem rồi. Hiện tại theo settings trên Lumia 920 thì chỉ hỗ trợ truyền tải qua kết nối có dây. Mình đã kết nối với pc rồi bây giờ muốn kết nối với tivi (kg qua pc nhé)
@ThanhND307 920 của bạn đã lên Lumia Cyan chưa hay còn 8.1 preview?
ThanhND307
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Út Khờ™ Mình đang dùng Lumia Cyan rồi.
bắt buộc phải có wifi phải không các bác
hd79
CAO CẤP
10 năm
@Duy_P900 Không cần bạn ah ! Bản thân USB Miracast là một đầu thu phát Wifi. Từ Lumia 630 bạn vào tính năng trình chiếu tìm tên của USB Miracast hoặc đầu phát Miracast chọn vào là toàn bộ màn hình đt sẽ lên tivi hết. Bạn chú ý trước khi mua các dòng đầu phát Miracast, trước khi mua bảo người bán bật lên và dùng đt chạy thử, nếu Ok hẵng mua. Như mình đi thử thì có loại đầu phát hợp với máy Sony, có loại hợp với Lumia ...
@hd79 àh, mình có cái tivi Sony 40" không rõ model, nhưng ko có wifi, vậy có cần mua USB maracast không
hd79
CAO CẤP
10 năm
@Duy_P900 Nhà mình đang dùng tivi LCD Samsung 32 inch mua cách đây 8 năm, mình mua 1 USB Miracast cắm vào cổng HDMI rồi có thể đưa màn hình Lumia 630, labtop win 8.1 lên rất ngon bạn ah. Nếu bạn play 1 bộ phim HD tầm 3.5 Gb trên lab và đưa lên miracast thì bị lag, nói chung chỉ play tầm 1.5 Gb đổ lại thì vẫn mượt.
@hd79 À, tức là cổng HDMI để cắm Miracast, vậy bạn cho mình hỏi thêm là làm sao để biết TV nào đó có thể chơi món này mà không cần mua USB Miracast?
hd79
CAO CẤP
10 năm
@Duy_P900 Sorry bạn, mục đích mua USB Miracast là để giảm giá thành khi mua tivi. Bạn có thể chuyển 1 tivi không có gì ngoài tính năng xem truyền hình và video thành 1 tivi nhiều tính năng. Do vậy mình cũng chưa đi mua tivi có tính năng này bao giờ, theo mình đã xem qua ở nhà bạn bè mình thì hình như nhiều tivi hỗ trợ DLNA như Sony, LG ... thì phải. Bạn sử dụng Lumia 630 chọn tính năng Play to để tìm nguồn nhận DLNA và chuyển ảnh, video ...từ đt lên tivi. Mình cũng thử tính năng này rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019