Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


So sánh giao diện của Apple Watch và Android Wear tròn

vuhai6
12/9/2014 13:38Phản hồi: 324
324 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

koibito.yo
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thích Apple Watch nhưng không kết màn hình vuông.
mình lại thích gear s với tính năng 3 g và điều khiển tivi


Sent from my iPad using Tinhte.vn
tuanchuoi
TÍCH CỰC
10 năm
Apple đang đi ngược. Đáng nhẽ ra cái màn hình tinh tế trên tròn kia phải là Apple chứ. Nhìn cái màn hình tí rẹo mà rối hết mắt.
con đồng hồ Rolex 1970s của mình vẫn đẹp quá.
Đơn thuần là thông báo và đơn giản...
Píp píp, ô, có mail --> việc tiếp theo là mở đt lên.

"Cố nhồi nhét thông tin rườm rà vào cái màn hình bé xíu"...
Píp píp, ô, có mail --> Đọc luôn trên đồng hồ.
bandbu
TÍCH CỰC
10 năm
@phuongvh.apple Thứ 1. Cách diễn đạt của b có vấn đề mới khiến người khác vô ném đá ok?
Thứ 2. Số lượng mail 1 ngày của m reach tới hơn 300, chắc vẫn thua b nhỉ?
Thứ 3. Lấy gì khẳng định Android Smart Watch không xem được hình ảnh or attach files???
Thứ 4. Cho là duyệt Mail mặc định của ASW không xem được hình ảnh hay attach files đi, thì đừng quên đây là SMART watch và nó chạy ANDROID, b hoàn toàn có thể cài thêm app để check mail, và gán nó làm app check mail mặc định.( M không hề nói Apple không thể nhé, nhưng tầm nhìn rất cận mới dùng chức năng mặc định để phán cho một thiết bị Smart. Còn nếu không tin? vào đây https://play.google.com/store/search?q=smartwatch&c=apps)
Thứ 5. Android có thể cài thêm giao diện của hãng thứ 3, nên có khi nó cho luôn mail của b lên màn hình khóa cũng được =)))))
Thứ 6. Tiện hay không thì hình còn coi qua sơ sơ, chứ coi hình với attach files trên đồng hồ =)))), thế b vứt luôn cái dt với cái PC ở nhà đi chứ để làm cái gì nữa 😆))))))))))))))))))))
Tuy đang rất muốn có một em iwatch nhưng mình lại vẫn thích cái giao diện của một con Androi hơn


Sent from my iPhone using Tinhte.vn mobile app
Luôn yêu apple. Luôn thích apple. Luôn dùn apple. Apple muôn năm


Gửi từ iPad Air của tôi sử dụng Tinhte.vn
Justin95
ĐẠI BÀNG
10 năm
Apple có thêm home screen nữa thì tuyệt vời...hơn moto 360 chắc về mặt giao diện và cách hiển thị, nhưng với 3 trăm mấy đô thêm chút mua ipad mini 2 còn hơn
Bạn nói chuẩn.... Vì cái khoảng nút back và menu mà mình vĩnh biệt iphone luôn... Cứ nhấp đôi màng là tắt còn iphone thì nào là nút home ảo lằng nhằng hay phải kéo action center.... Chốt lại thấy Android ngày càng tốt.... Còn iphone thì cho mấy bạn ifan nhận xét đi
Apple Watch như sản phẩm do sinh viên thiết kế.

Theo Jean-Claude Biver, người đứng đầu mảng đồng hồ sang trọng ở Pháp cho biết thì Apple đã mắc "một số sai lầm cơ bản" trong thiết kế của Apple Watch. "Đồng hồ này không có sức hấp dẫn. Nó quá nữ tính và có vẻ như không khác mấy so với các smartwatch đã có trên thị trường", Biver cho biết.

Bổ sung cho luận điểm của Biver, những người đứng đầu của hãng Tag Heuer là Zenith và Hublot nói: "Nói một cách trung thực, có vẻ như Apple Watch được thiết kế bởi một sinh viên trong ba tháng đầu nhập học”.

link toàn bài viết
Thứ 1 : Cách diễn đạt có vấn đề hay ko có vấn đề còn do cách suy nghĩ và diễn giải của ng khác. Và việc ngay lập tức nhảy vào sử dụng từ ngữ rất "chợ" thì đó ko phải là cách tranh luận tốt.
Thứ 2: 300 hay 500 chỉ là con số mà mỗi ng tự biết
Thứ 3,4 & 5 : Ok, vấn đề này chấp nhận. Tuy nhiên : hy vọng những phần mềm đó đủ tốt. Đồng hồ trong thế giới Android cũng sẽ lại như những chiếc điện thoại Android : đủ kích cỡ, đủ hình thù.

Thứ 6: Tôi làm về thiết kế, đôi khi phải nhận dc file hình nhiều (phác thảo, khuôn mặt, chi tiết, đường nét thay đổi nhỏ .v.v...) thì việc có thể xem sơ qua 1 cach nhanh chóng sẽ là cần thiết rồi sau đó ngta sẽ có cách xử lý tiếp theo đối với mail đó. Sẽ chẳng ai (vẫn có thể có, ai biết dc) đọc 1 file PDF hay 1 file Excel trên 1 cái đồng hồ, nhưng cv thì đâu phải lúc nào cũng chỉ có 2 loại file ấy. Đây là ý tôi gói gọn trong cmt đầu tiên của bài này.

Ko có 1 HDH nào là hoàn hảo, nó chỉ hoàn hảo với nhu cầu và sở thích của từng cá nhân.
Google muốn những chiếc SW thực hiện chứ năng thông báo, báo cáo đơn giản - nhanh chóng và nhỏ gọn. Apple thì khác 1 chút.

Cách tranh luận đc đánh số thứ tự 1-->6, chi tiết và rõ ràng như bạn vừa viết là 1 điều đáng hoan nghênh. Đừng hùa theo ai và cũng đừng dùng từ ngữ ko cẩn thận để đối đáp nhau trên diễn đàn.
bandbu
TÍCH CỰC
10 năm
@phuongvh.apple Đây là Quote cuối cùng về chuyện này của m.
Cách diễn đạt có vấn đề, khi mà ai đọc vô cũng thấy có vấn đề. Cho dù tư tưởng có tốt, nhưng diễn kiểu không có ý tốt thì cũng ăn gạch như thường. M gạch bạn vì m thấy khó chịu với cmt của b. Còn việc có hùa theo hay không, đó là tùy cách nghĩ.
TdtdddrDgggd


Sent from my iPhone using Tinhte.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019