Lumia 1020 ở Việt Nam bắt đầu có cập nhật Lumia Cyan + Windows Phone 8.1

Duy Luân
9/8/2014 1:20Phản hồi: 157
157 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

taxoan
ĐẠI BÀNG
10 năm
mình đã up và thấy công nhận bản mới này ổn, máy mượt và nhiều thứ tinh chỉnh hơn cho người dung. các bác cứ up lên đi. một trải nghiệm mới. đáng để ta đợi/
sao máy của em mua lại đã có phiên bản 8.1 rồi vẫn ở black.check update chả thấy gì ráo.cũng không biết nó thuộc phần nào vì em chỉ biết dùng thôi.cơ mà máy dùng ổn lắm.mở chụp và lưu cũng khá nhanh chứ không như mấy bác phản hồi là chậm đâu nhé.có lưu file RAW(>47MB) đàng hoàng cũng chưa hết 2s.pin dùng cảm nhận khá.chỉ thấy là khi chạy ứng dụng game HD máy hơi nóng tí.chứ xem fim HD thì phải 3 bộ phim 120p may ra mới yếu pin được.xem 1 bộ hết chưa đầy 20%.
tutranv
ĐẠI BÀNG
10 năm
@dinhhay26 Kiểm tra xem có phải đó là bản Developer Preview không? Cách đơn giản nhất là nhìn trong danh sách ứng dụng xem thử có cái Preview for Developers hay không là biết liền
cavaldryg
TÍCH CỰC
10 năm
@tutranv Thực ra thì bản đó là Preview đấy, thông tin máy ghi Lumia Black là rõ rồi, còn ví dụ lỡ bạn đó ấn cài đặt gốc thì cái soft đó mất đi nhưng vẫn 8.1 Pre.
chắc là vậy bác ạ.khi em lấy lại máy này thì chủ cũ đã khôi phục gốc để xoá thông tin cá nhân trả máy về ban đầu.em chỉ lo sau này từ phiên bản này không update được lên thì còn biết đường các bác ạ,công ty em dùng win bản quyền em thấy MIC nó update suốt thế nên em mới quyết định dùng windows phone.đơn giản chỉ là những gì có bản quyền thì luôn ổn định hơn những gì tùm lum tà la.không phải ngẫu nhiên mà windows là H Đ H được cả thế giới sử dụng nhiều nhất.
mượt thật đấy.cơ mà update lên mất hết mọi thứ dù đã back up trước khi update 😔 :( :(
cavaldryg
TÍCH CỰC
10 năm
@nguyễn kim thịnh Update đâu mất dữ liệu đâu bạn
@nguyễn kim thịnh thế thì vui
trừ danh bạ thôi bạn.update sau khi backup..hình ảnh thì k nói.mấy ứng dụng vs cài đặt.đi hết rồi..mình ngồi cả buổi chiều để cài lại đây
cavaldryg
TÍCH CỰC
10 năm
Mình update lên Cyan rồi mới dám nói vậy chứ đâu có nói bừa bạn. Rõ nhất là game Asphalt 8 nó còn y nguyên, nhưng các app khác thì nó đua nhau update nên có vẻ như bị restore.
@cavaldryg haiz.....k lẽ mình lại bịa ra để có ch để nói ak.zzzz...
Mình mới mua 1 em mới tinh bên chỗ Hnammobile, về bấm vào cập nhật khí thế, nó chạy đâu tầm được 15p ấy. Mà vẫn là 8.0 chứ không được 8.1 cyan. Có ai giúp được không ?
À, biết rồi. Ra là phải Update nhiều lần mới lên được 8.1 😆. WP hài vãi
không biết mình đã lên chưa, ko thế vào xem thông tin thêm được, nó báo dường như có update trong store mà mình kiểm ko có...
ae cho mình hỏi làm sao để xem hình full độ phân giải trên máy vậy?
Chào mọi người, mình mới mua 1020 hôm 12/9 vừa rồi ở Viễn thông A, cũng win 8.1 Cyan luôn, mình thấy nó ra 8.1 cho 1020 rồi nên up vào cho điện thoại sản xuất sau ngày này cũng là điều bình thường, vỏ hộp thấy ghi sx 21/08/2014.

Tối 15/9 mình đăng ký thêm cho tài khoản MS cái developer nên up thẳng lên GRD 1 luôn.

Đến sáng 16 hôm nay mở ra thấy lại bị chết ko bật nguồn lên được, search gg ra cái lỗi này thì ấn 15s máy nó mới lên được.

Mình lần đầu dùng WP, cho hỏi là con này Restart thì ấn Vol down + Power có được đâu, toàn phải tắt nguồn đi, bật lại thì ấn nhẹ nút Power nó đã lên nguồn rồi. Chưa kể nếu tắt máy mà cắm sạc thì nó tự khởi động. @@

P/s: Thôi em không hỏi nữa, gg thấy WP nhiều cái củ chuối quá chưa khắc phục được, đang dùng android quen rồi, nhưng vẫn thấy em nó có tương lai..
wp_ss_20140915_0001.png
wp_ss_20140915_0002.png
cavaldryg
TÍCH CỰC
10 năm
Ờ nói chung là thấy nhiều người bị giống bạn là tự nhiên máy mất màn hình dù gọi điện tới vẫn được. Rồi restart lại bằng tổ hợp phím cứng.... Và hình như đó là lỗi ít bị lại.
Vụ sạc thì đúng là vậy, chịu thôi 😃
Mình cũng từ Android sang WP nhưng ko thấy bất tiện gì lắm, vì nhu cầu cơ bản mình ko nhiều, máy mới thì vọc vạch nhiều chứ xài lâu có khi cả ngày bận việc, chỉ đụng tới nó chỉ để nghe gọi nhắn tin
Uh, mình cũng giống như bạn, nhưng vẫn thích khai thác tối đa phục vụ nhu cầu của bản thân.
Có một lỗi như thế này không biết là ảnh gì mà không hiển thị được? Bị cái lỗi này khi mở Ảnh sau khi copy ảnh vào điện thoại.
Bạn nào biết chỉ giúp cái!!
wp_ss_20140917_0002.png
cavaldryg
TÍCH CỰC
10 năm
Còn bị không? Hồi trước cũng bị 1 số tấm hình, nhìn ở list album thì bình thường, mở ra xem thì xanh lè, xem thông tin hình chưa được 1MB, nghĩ tới lui cái xóa hết đám đó. Chụp lại bình thường, nói chung mình nghĩ do chip S4 yếu mà xử lý ảnh 38MPx nên lâu lâu nó bị lỗi.
Kinh nghiệm bản thân khi chụp nên đợi máy save xong hình thì thao tác tiếp, ko nên ấn loạn xạ khi máy đang save, chế độ chụp liên tiếp cũng vậy, hạn chế dùng vì dễ có ảnh hư. Nói chung 1020 như ông cụ, chụp chậm nhưng hình rất bén ;)
Mình không mở được ra mà xem nữa, ấn vào nó cứ load mãi ko thôi, ko phải mở ra xanh lè hay xem được thông tin như bạn. Nghĩ là do ảnh ở album của nhạc và đã xóa hết file ẩn album, artist nhạc và cả đám nhạc đi thì mất, và giờ thì chỉ copy nguyên file nhạc thôi, ko copy file ảnh đi kèm file nhạc nữa (để hiện tất cả file ảnh trên máy tính lên)

Ảnh chụp thì mình thấy thế cũng ko chậm lắm, muốn bắt hình nhanh thì chụp liên tiếp rồi chọn hình thôi.
lại có update mới, a e ai check chưa test thử cái
Vừa mới thấy thông báo update Build 8.10.14176(.243)

  • erformance improvements
  • General fixes
  • Error 80188308 fixed for most users. Use Nokia Software recovery tool if you still get this error to reset your device.
  • If you encounter a similar (but not the same) error above due to having a phone with low memory, you’ll need to make space.
  • HTC 8X and 8S can now get this update.
  • More Cyan on the way

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019