Mình dùng số điện thoại 0988777387. Số này dùng mấy năm rồi. Thời gian vừa rồi mình có việc nên số này để đấy không dùng nhưng vẫn bật máy và có duy trì số dư tài khoản để gọi, điện thoại (vẫn đang lắp sim) vẫn có sóng bình thường. Vừa rồi có nhu cầu nên đã dùng số này gọi cho khách hàng. Kết quả báo là không có service => Tưởng sim bị lỗi chạy ngay ra đại lý của viettel ở Phố Huế để làm lại sim khác => Nhân viên dịch vụ trả lời là: số điện thoại của bạn bị hủy từ tháng 7 rồi và viettel đã gửi tin nhắn cho quý khách nhắc nhở về việc sẽ hủy sim.
=> Sét đánh ngang tai luôn. Mình không nhận được tin nhắn nào thông báo cả. Bạn nhân viên của cửa hàng bảo gọi cho tổng đài=> Gọi cho tổng đài thì họ trả lời là số điện thoại của quý khách không sử dụng trong 60 ngày nên viettel đã gửi tin nhắn nhắc nhở và sau đó thu hồi sim, có thể lúc viettel nhắn tin là lúc điện thoại của quý khách hết pin. Sau đó viettel đã thu hồi số đó và đấu nối sim để bán cho khách hàng khác. Bây giờ nếu muốn lấy lại số này, thỉnh thoảng quý khách thử gọi vào số đó xem ai đang sử dụng để thương lượng mua lại. Viettel rất tiếc không thể trả lại số điện thoại này cho quý khách vì đây là quy định của viettel rồi. Mong quý khách thông cảm => Mình bỏ cả triệu bạc ra mua số điện thoại này những tưởng mình là chủ nhân của nó, nào ngờ đâu bị cướp trên giàn mướp một cách trắng trợn vậy => Gọi tiếp số hotline thì lại được giải thích vậy, xong họ lại bảo là cũng như bạn đi mua quần áo, bạn phải xem kỹ hàng rồi mới mua mà => Tất nhiên tôi thích thì tôi mới mua, mua rồi thì tôi có quyền sử dụng nhưng chưa bao giờ tôi mua quần áo, tôi trả xong tiền rồi, sau đó tôi dùng vài năm rồi có việc nên tạm thời chưa dùng bộ quần áo đó nữa thì cửa hàng quần áo đó rình cướp lại bộ quần áo tôi đã bỏ tiền ra mua để đem bán cho người khác lấy tiền và chỉ quẳng lại cho tôi 1 tin nhắn thông báo mà không cần biết tôi có đồng ý hay phản hồi gì không => Tôi bức xức bảo bạn trực tổng đài là chuyển máy cho tôi nói chuyện với sếp bạn - người có thể giải quyết trả lại tài sản cho tôi thì tôi lại bị chuyển máy sang bạn trực tổng đài khác, lại được nghe lại bài giải thích lúc này mà không nhận được sự hỗ trợ nào để trả lại số điện thoại này cho tôi cả và bạn ý lại bảo mình chỉ tư vấn tổng đài thôi cũng như không thể cho tôi số của sếp được vì không biết. Trời ơi sao các sếp của viettel cao sang thế tìm mãi không thấy để giải quyết trong khi tôi đang rất cần dùng số điện thoại này để gọi cho bạn hàng.
=> Híc như thế được hiểu là viettel chỉ cần "rình" lúc nào khách hàng hết pin để quẳng 1 cái tin nhắn thông báo, sau đó không cần biết khách hàng có nhận được hay không thì mặc nhiên thu hồi sim và lại bán cho người khác. Còn khách hàng bỏ tiền ra mua số điện thoại đó rồi thì bị cướp trắng trợn mà không biết gì, cái khách hàng nhận được là lời giải thích "đây là quy định của viettel". => Thử hỏi quy định của viettel thì có nhân viên của viettel biết, chứ khách hàng sao biết được. Lúc đi mua sim thì có người bán sim nào chịu mở lời nói cho khách hàng biết là họ sẽ bị thu hồi nếu không dùng trong bao lâu đâu và có được viettel ký hợp đồng hay cung cấp văn bản giấy tờ gì hướng dẫn đâu. Còn nữa, viettel bảo khách hàng phải đăng ký thông tin cá nhân để xác định sim chính chủ vì bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vậy Viettel bao vệ quyền lợi của khách hàng như thế nào????? Không nhận được tin nhắn, có email và địa chỉ của khách hàng cũng không thèm gửi thông báo và cũng chẳng thèm gọi điện hỏi khách hàng xem họ có đồng ý cho thu hồi hay không trong khi họ đã bỏ tiền ra mua số điện thoại đó rồi chứ (nếu nhận được thông báo thì mình tiếc gì vài nghìn mà không sms or gọi điện để duy trì số đó chứ trong khi bỏ cả triệu bạc ra mua số điện thoại này).
Tôi đã gọi điện sang số điện thoại này và nhận được hồi âm là: số máy quý khách gọi không có. Điều này có thể hiểu là viettel chưa bán số điện thoại này mà chỉ cố tình găm hàng không chịu trả lại cho tôi. Những thiệt hại mà tôi phải chịu đâu chỉ có số điện thoại này mà là cơ hội kinh doanh của mình. Mất số điện thoại lại phải gọi cho đối tác thông báo là đối số rồi. Mà dùng số mới gọi nhiều đối tác họ có thèm nghe đâu. Thế là toi cơ hội bán hàng.
VIETTEL THÌ ĐƯỢC LỢI ĐƠN LỢI KÉP VÌ ĐÃ BÁN ĐI BÁN LẠI CÙNG 1 SĐT CHO NHIỀU NGƯỜI CÒN KHÁCH HÀNG THÌ THIỆT ĐƠN THIỆT KÉP VÌ "KHÔNG BIẾT QUY ĐỊNH NỘI BỘ CỦA VIETTEL"
=> Sét đánh ngang tai luôn. Mình không nhận được tin nhắn nào thông báo cả. Bạn nhân viên của cửa hàng bảo gọi cho tổng đài=> Gọi cho tổng đài thì họ trả lời là số điện thoại của quý khách không sử dụng trong 60 ngày nên viettel đã gửi tin nhắn nhắc nhở và sau đó thu hồi sim, có thể lúc viettel nhắn tin là lúc điện thoại của quý khách hết pin. Sau đó viettel đã thu hồi số đó và đấu nối sim để bán cho khách hàng khác. Bây giờ nếu muốn lấy lại số này, thỉnh thoảng quý khách thử gọi vào số đó xem ai đang sử dụng để thương lượng mua lại. Viettel rất tiếc không thể trả lại số điện thoại này cho quý khách vì đây là quy định của viettel rồi. Mong quý khách thông cảm => Mình bỏ cả triệu bạc ra mua số điện thoại này những tưởng mình là chủ nhân của nó, nào ngờ đâu bị cướp trên giàn mướp một cách trắng trợn vậy => Gọi tiếp số hotline thì lại được giải thích vậy, xong họ lại bảo là cũng như bạn đi mua quần áo, bạn phải xem kỹ hàng rồi mới mua mà => Tất nhiên tôi thích thì tôi mới mua, mua rồi thì tôi có quyền sử dụng nhưng chưa bao giờ tôi mua quần áo, tôi trả xong tiền rồi, sau đó tôi dùng vài năm rồi có việc nên tạm thời chưa dùng bộ quần áo đó nữa thì cửa hàng quần áo đó rình cướp lại bộ quần áo tôi đã bỏ tiền ra mua để đem bán cho người khác lấy tiền và chỉ quẳng lại cho tôi 1 tin nhắn thông báo mà không cần biết tôi có đồng ý hay phản hồi gì không => Tôi bức xức bảo bạn trực tổng đài là chuyển máy cho tôi nói chuyện với sếp bạn - người có thể giải quyết trả lại tài sản cho tôi thì tôi lại bị chuyển máy sang bạn trực tổng đài khác, lại được nghe lại bài giải thích lúc này mà không nhận được sự hỗ trợ nào để trả lại số điện thoại này cho tôi cả và bạn ý lại bảo mình chỉ tư vấn tổng đài thôi cũng như không thể cho tôi số của sếp được vì không biết. Trời ơi sao các sếp của viettel cao sang thế tìm mãi không thấy để giải quyết trong khi tôi đang rất cần dùng số điện thoại này để gọi cho bạn hàng.
=> Híc như thế được hiểu là viettel chỉ cần "rình" lúc nào khách hàng hết pin để quẳng 1 cái tin nhắn thông báo, sau đó không cần biết khách hàng có nhận được hay không thì mặc nhiên thu hồi sim và lại bán cho người khác. Còn khách hàng bỏ tiền ra mua số điện thoại đó rồi thì bị cướp trắng trợn mà không biết gì, cái khách hàng nhận được là lời giải thích "đây là quy định của viettel". => Thử hỏi quy định của viettel thì có nhân viên của viettel biết, chứ khách hàng sao biết được. Lúc đi mua sim thì có người bán sim nào chịu mở lời nói cho khách hàng biết là họ sẽ bị thu hồi nếu không dùng trong bao lâu đâu và có được viettel ký hợp đồng hay cung cấp văn bản giấy tờ gì hướng dẫn đâu. Còn nữa, viettel bảo khách hàng phải đăng ký thông tin cá nhân để xác định sim chính chủ vì bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vậy Viettel bao vệ quyền lợi của khách hàng như thế nào????? Không nhận được tin nhắn, có email và địa chỉ của khách hàng cũng không thèm gửi thông báo và cũng chẳng thèm gọi điện hỏi khách hàng xem họ có đồng ý cho thu hồi hay không trong khi họ đã bỏ tiền ra mua số điện thoại đó rồi chứ (nếu nhận được thông báo thì mình tiếc gì vài nghìn mà không sms or gọi điện để duy trì số đó chứ trong khi bỏ cả triệu bạc ra mua số điện thoại này).
Tôi đã gọi điện sang số điện thoại này và nhận được hồi âm là: số máy quý khách gọi không có. Điều này có thể hiểu là viettel chưa bán số điện thoại này mà chỉ cố tình găm hàng không chịu trả lại cho tôi. Những thiệt hại mà tôi phải chịu đâu chỉ có số điện thoại này mà là cơ hội kinh doanh của mình. Mất số điện thoại lại phải gọi cho đối tác thông báo là đối số rồi. Mà dùng số mới gọi nhiều đối tác họ có thèm nghe đâu. Thế là toi cơ hội bán hàng.
VIETTEL THÌ ĐƯỢC LỢI ĐƠN LỢI KÉP VÌ ĐÃ BÁN ĐI BÁN LẠI CÙNG 1 SĐT CHO NHIỀU NGƯỜI CÒN KHÁCH HÀNG THÌ THIỆT ĐƠN THIỆT KÉP VÌ "KHÔNG BIẾT QUY ĐỊNH NỘI BỘ CỦA VIETTEL"