Lộ diện hình ảnh chính thức của OPPO N3

vuhai6
10/10/2014 10:26Phản hồi: 195
195 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ko liên quan nhưng sao đi đâu cũng gặp mấy thánh cuồng ifan ca tụng dữ quá,từ bài của sony,đến bài samsung,vào oppo các bác ý cũng ko tha, "cái này giống của ip,cái kia bắt chước ip,cái nọ thua xa ip" cuồng thì nó cũng vừa phải thôi chứ,tốt đẹp đến vậy thì các bác qua box apple mà tự sướng với nhau đi,cứ vào mấy chỗ của các hãng khác phán rồi lại war này nọ :-<
TuanHung1
TÍCH CỰC
10 năm
Cái màu bạc kia mặt lưng mà làm nguyên 1 tấm nhôm bạc như cái xanh hoặc hồng là đẹp. Mềnh thích kiểu thiết kế nầy. Giá rẻ tý mua liền khà khà
greywarden
ĐẠI BÀNG
10 năm
Oppo bây giờ không thể phủ nhận là một thương hiệu đang dần tạo được uy tín của riêng mình trên thị trường smartphone. Ngay cả các kênh review nước ngoài cũng đều ngóng con N3 này.
Mặc dù không có thiện cảm với đồ Tàu nhưng xu hướng toàn cầu hóa không cho phép chúng ta có những định kiến hẹp hòi về xuất xứ. Cái gì tốt thì thời gian sẽ trả lời thôi.
quá đẹp, giá mà không phải là oppp
Con màu bạc nhìn chất quá. Đẹp đấy
Giá sẽ dự kiến 15,5tr. Kèm quà tặng tầm 7tr cho khách hàng đặt hàn đầu tiên cho đến hết 1000 máy
[​IMG]
IMG_17850371785899.jpeg
@tuansaigon606 Cái này ai cũng biết nhưng không ai làm được và cả thế giới chả ai làm được. Bạn xem nhé, iP lắp đặt ở TQ, đồ chơi VN phần lớn có nguồn gốc TQ, đồ VN của Tosy có nhưng ko đa dạng và giá lại quá đắt, hơn thế nữa cũng đầy hàng giả hàng nhái nguồn TQ. Muốn người VN ta mua hàng Việt thì chỉ có cách là hàng Việt phải phát triển, học hỏi, nâng cao chất lượng, giảm giá thành nhưng phần lớn họ không làm được nên họ lén lút nhập hàng TQ rồi cộp mác hàng Việt vào. Vậy rốt cuộc thì khác gì nhau. Nên đừng lấy danh nghĩa hàng Việt mà hô hào người dân ủng hộ, trước tiên hãy quên đi rằng hàng của mình là hàng VN, sau đó trú tâm tới giá thành và chất lượng, lúc đó không cần hô hào, người dân tự giác sẽ dùng hàng Việt.
Còn nói thật, thị trường VN bé lắm, so với các nước khác thì có mua hay ko ko ảnh hưởng nhiều đến bọn họ đâu. Hô hào không thôi chỉ là lời nói thôi. Bạn có thể hô hào nhiều, nhưng quan trọng là tìm ra giải pháp hiện thực hoá điều đó. Đừng ép người Việt dùng hàng Việt mà hãy khiến họ tự nguyện móc hầu bao dùng hàng Việt.
@_MaiVanSon_ ơ bạn này vui thế!! tôi không có ép bạn phải dùng hàng việt, tôi cũng đâu cấm được bạn dùng hàng trung khựa! còn bạn nói IP lắp đặt ở TQ thì cũng kệ nó, cơ nhưng mà đó là công nghệ và cty của Mỹ. bọn khựa chỉ làm thuê. còn đối vs bạn, có thể bạn vẫn phải sử dụng hàng khựa dán mác hàng VN, còn tôi thì không! nhà tôi không có đủ đk để chỉ sử dụng hàng mỹ hay hàng nhật nhưng tôi đảm bảo trong nhà tôi không có 1 thứ gì là hàng khựa. 1 ví dụ đơn giản nhất là cái điện thoại tôi dùng cũng là hàng samsung made in VN. còn bạn nói thị trường VN bé thì tôi cũng chả biết,hay nó vĩ mô và trừu tượng vs tôi quá! nhưng tôi cũng biết 1 vài hãng bán hàng cả sỉ lẻ vào VN khá nhiều đấy, ví dụ như metro hay lotte... sau đó đến những ngành công nghiệp lớn uy tín như BMW( roll royce, mini),cumins,canon,samsung... đều có chi nhánh, đại diện hoặc nhà máy ở VN cả. không biết bạn ở đâu, còn tôi ở miền nam, với mỗi mặt hàng luôn có nhiều mẫu mã, xuất sứ, giá cả,kiểu dáng cho ng tiêu dùng lựa chọn. và đặc biệt là ở đây ngta không bắt ép ai phải mua hàng VN,cũng không ai cấm ai sử dụng hàng khựa cả! tất cả là do suy nghĩ hết! thân
p/s tấm hình tôi post ở trên để gửi tới mọi người mang tính chất tham khảo, tôi không thể bắt bạn hay ai đó từ người tối suốt thành sáng suốt qua 1 bức hình được!!
@tuansaigon606 Mình đâu có nói ép mua hàng Việt, nhưng cái suy nghĩ ko mua hàng TQ để ủng hộ nó mua vũ khí bắn sang mình thì trẻ con lắm. Bạn nói gì đó đến làm thuê hay ko mình ko quan tâm, nhưng khi đã mua sản phẩm dù có xuất xứ và công nghệ Mỹ mà làm ở TQ thì vẫn gián tiếp ủng hộ chúng nó. Nên đừng nói là không phụ thuộc. Khi nào thế giới ko chơi với TQ thì cái tư tưởng đó mới áp dụng được. Còn bạn nói ko ai ép mua hàng VN hay hàng Khựa thì bạn càng sai. Vì mình ko nói ai ép ai, mà nói những mặt hàng đóng mác hàng VN chất lượng cao thì bao nhiêu % là do Việt Nam thực sự sản xuất? Bạn có thể khẳng định là nhà bạn xài ko có chút nào của khựa? Mình thì nói ngay cái SS của bạn cũng có bàn tay khựa đó. VN chỉ lắp ráp và sau này là sản xuất bao bì thôi, đừng ảo tưởng. Hơn nữa mặt hàng tiêu dùng là 1 phần rất nhỏ thôi, các máy móc, trang thiết bị công nghiệp mới là cái lớn. Mà cái đó, thoát Trung khó lắm. Đơn cử như vừa rồi mình đi mua 1 cái máy sấy tóc, mua hàng công ty hẳn hoi, có tem chất lượng, huy hiệu hàng VN chất lượng cao, cuối cùng về, cu em táy máy bóc cái tem ra, đập vào mắt dòng chữ to tướng "Made in China". Vậy bạn thấy sao? Hàng Việt là thế à? Khác gì nhau?
Ai cũng yêu nước, ai cũng muốn nước mình mạnh hơn, tốt hơn, nhưng phải làm cho đúng. Chúng ta không thù hận 1 dân tộc, chúng ta thù hận kẻ ko coi trọng hòa bình kia. Đừng lôi cái ý không dùng hàng TQ ghép vào tinh thần dân tộc. Những người kinh doanh, nhà sản xuất, họ có tội gì? Đừng để thế giới nghĩ Việt Nam hẹp hòi. Cái gì hay nên học hỏi, cái dở thì loại bỏ. Chính Người đã thể hiện điều đó khi ra đi tìm đường cứu nước, khi học hỏi ở chính kẻ thù của mình đó thôi.
Có thể cách yêu nước của bạn là như thế, nhưng theo tôi thì ta nên nhìn thực tế vấn đề. Vấn đề là tại sao hàng TQ tràn lan, hàng VN bị thờ ơ? Đừng nói rẻ, rẻ là đúng, nhưng người dùng họ ko mua đống rác về, họ mua sản phẩm có thể sử dụng. Và rất nhiều sản phẩm đó VN ko có. Nên vấn đề ko phải là có muốn mua hàng Việt hay ko, mà nếu đúng là hàng Việt, có nhu cầu chắc chắn mua. Nhưng tôi sẽ ko trả tiền cho 1 mặt hàng TQ giả danh hàng Việt, lợi dụng lòng tin của khách hàng.
@_MaiVanSon_ đúng vậy, có lẽ mình trẻ con quá bạn ạ, nên những thứ đồ mình mua ko bao giờ bị dính hàng khựa. chắc bạn người lớn lắm! còn bạn chứng minh được cái đt ss madein VN là của TQ thì bạn quá hay!!
em thấy đẹp mà !
Nói không với hàng tập cận bình rồi.
Minh cũng là fan của apple nhưng ko hiểu sao lại có nhiều người quá cuồng apple đến nỗi ám ảnh và thần tượng hóa thái quá như vậy, đâu phải cứ nhôm nguyên khối, hình chữ nhật là bắt trước ip5, vậy hóa ra đến cái thước kẻ nhôm cũng là bắt trước ăn cắp thiết kế của apple nhỉ.
Rukia2005
TÍCH CỰC
10 năm
Mỏng quá, sợ gãy.
Mấy bác cứ mở mồm ra nói nó khựa lởm khởm rồi abc xyz này nọ chứ xin lỗi cho em hỏi mấy bác dùng chưa mà phán như thật vậy ạ? 😆 Nói thật là em đọc nhiều cmt mà thấy hài vl luôn ấy! 😃
ngocphan1
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Ngố India Mình có vọc qua, và dám khẳng định là lởm, hoang tưởng so với giá tiền
cách đóng gói sp đã lởm rồi, chưa kể đến chi tiết máy bên trong
Cái này thì lại giàu mấy bố thay cáp thôi. nhớ hồi ttước dùng mấy con máy gập của Samsung hở ra là đứt cáp.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019