Sony giải tỏa mối lo về sự xuất hiện của thư mục "Baidu" trong các máy Xperia

TDNC
3/11/2014 3:15Phản hồi: 248
248 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Càng ngày smartphone càng được cá nhân hoá cao, bảo mật, đó thực sự là bế tắc mà Android không bao giờ khắc phục được vì là một hđh mở và tất nhiên sự sụp đổ của Android là không tránh được khi Tung Cẩu đang ngày đêm âm thầm thông qua hđh Android thâm nhập vào thế giới cá nhân của hàng triệu người trên thế giới, thực sự nó là thảm hoạ của người bỏ tiền ra mua nó về và bỗng dưng phát hiện ra nó là một thiết bị gián điệp
son2574
TÍCH CỰC
9 năm
Z2 cũ giờ bán lại cũng cỡ 9 -10 củ gì đó, 5s thì có 8 -8,5 củ... Vào nhật tảo mà xem người ta rao bán đầy b ợ
@son2574 Bạn nói quá chính xác luôn.... Mà mình cập nhật thêm là nếu bạn có quen biết, vào tận gốc hoặc chính bạn là lái thương thì 5s còn đc cái giá 8tr5 đâu.... Có bạn nào bảo 5s cũ mắc hơn Z2 thì về xem lại giá thị trường nhé ^^! ...
Mình mới mua con HTC One M7 Dual SIM chính hãng thấy vẫn có thằng tàu mất dạy này trong máy
Mình ko có
skphuong
ĐẠI BÀNG
9 năm
Con iphone。。。。。 chạy android của mình cũng có (¬_¬)
Fjnova
ĐẠI BÀNG
9 năm
Baidu Push Notification vs Google Cloud Messaging
Trung Quốc bá đạo quá @_@
Windows Phone 8.x không có :rolleyes:
điểm danh G2 cũng có luôn 😁
skeleton1208
ĐẠI BÀNG
9 năm
Blackberry có baidu chắc xài trắng đen quá 😆
Còn có trường hợp có cả QQengine.apk, QQupdate.apk cũng là search j đó của bọn Khựa.

(. )( .)
sunnyboy256
ĐẠI BÀNG
9 năm
máy nào cũng thấy cài camera360 mà ko thấy kêu nhỉ
mog
TÍCH CỰC
9 năm
Bạn nào cài ES Explorer nó sẽ tự ra. xóa một thời gian lại có. ES Explorer sử dụng chức năng tìm kiếm của baidu.
Tin nóng cho những ai xài Xperia :U
Sony ra update my Xperia để fix cái Baidu rồi đó 😁:p
Mọi người mau update liền đê ... hết hiện ra cái Baidu roài 🆒
Nếu trích, thì bạn trích toàn bộ. Còn đoạn đầu sao không trích luôn cho mọi người hiểu vì sao minh pm riêng với bạn, đơn giản là sau khi xem 1 cmt khác của bạn, mình nghĩ bạn là người hiểu biết, có văn hóa nên mình pm thảo luận riêng, thế thôi :

"Chào bạn.

Mình hơn bạn có lẽ 1 con giáp.

Đúng ra, mình định đôi co với bạn trên topic khi bạn cmt trong bài viết này

https://www.tinhte.vn/threads/sony-...-cac-may-xperia.2383694/page-10#post-43625873

Nhưng sau khi xem 1 số bài viết của bạn, mình đọc được 1 đoạn bạn viết

" Muốn biết người khác có văn hóa hay không, trước tiên hãy thể hiện mình có văn hóa tí, mà người có văn hóa chẳng bao giờ bảo người khác vô văn hóa "

Nên mình quyết định pm riêng & nói với bạn rằng: ....."



Kế đến là việc bạn nói mình " khuyến khích cộng đồng sử dụng các dịch vụ của Baidu ". Bạn dẫn chứng bằng chứng mình khuyến khích mọi người dùng Baidu chỗ nào cho mình xem?

Trong topic nói về việc các máy có thư mục này, mình chỉ thảo luận trên phương diện kỹ thuật, dẫn chứng 1 số link, clip rằng do Baidu nó thông dụng ở 1 số vùng, miền nên 1 số máy, 1 số rom, 1 số app khi cài vào sẽ xuất hiện thư mục Baidu, việc đó giống như khi ta cài các dịch vụ, các app của VNG thì thư mục vng, zingmp3 hoặc gì đó tương tự sẽ có trong máy.... . Chứ mình khuyến khích ai dùng bao giờ mà bạn vu khống?


Trên diễn đàn, mỗi nick đại diện cho 1 con người thật nhé bạn. Nick mình đăng ký đủ thông tin chứng minh đó là mình ở ngoài đời, thì không còn là ảo đâu. Mình có đầy đủ giấy tờ chứng minh mình là và những người thân của mình là người VN, quốc tịch VN, nên tại thời điểm comment nó đã có giá trị chứ không như bạn nghĩ là " không đủ tư cách pháp nhân tại thời điểm tôi comment ". Việc bạn trích cmt của mình và nói mình là người Tàu chính gốc
là sai sự thật, là bịa đặt, là vu khống, Nếu bạn còn nghi ngờ hoặc muốn làm " tới " luôn thì mình hẹn nhau ngoài đời, mình và bạn sẽ đem giấy tờ đến cơ quan chuyên trách họ sẽ chứng minh điều mình nói cho bạn thấy và đồng thời, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về những lời cmt bạn đã vu khống mình.

p/s: và cả bác này nữa nhé.
______
Phải xử lý hành vi bịa đặt, vu khống trên Internet: http://www.cand.com.vn/vi-VN/bandoc/2013/7/204772.cand
Luôn tự nhũ trong lòng là mình phải lâu lâu đi khám thai định kỳ ... do bị ảnh hưởng bởi môi trường hoang tưởng xung quanh nhiều quá.

- @LionelRichie : bác làm cái tờ đơn gửi cơ quan chức năng bảo rằng trên diễn đàn Tinh Tế có cái nick "ongiavacuibap" sau 1 hồi tranh luận trên Topic như trên thì có nói nick "LionelRichie" là dân này dân kia, gây ảnh hưởng đến x,y,z.... cho nick "LionelRichie".

- Và không cần phải hẹn ra gặp mặt đâu, vì bản chất đây là diễn đàn mạng nên tôi cũng chẳng biết cái nick @LionelRichie ngoài đời có phải là người dàng hoàng j ko, hay là dân anh chị đầu đường xó chợ dàn cảnh trên mạng để phạm tội nữa. Người dân phải đề phòng cảnh giác với mọi trường hợp có thể xảy ra.
Nói chung là nóng. Nhưng mà đề phòng thằng này cũng có thằng khác mà chúng ta chưa phát hiện ra thôi. Mình cảm thấy ở tại VN thôi cũng đã bị ăn cắp thông tin rồi huống chi là chỗ khác.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019