Chuẩn, hồi trc mình cũng thấy Fz-S đẹp hơn, nhưng sau này nhìn kỹ con Fz150i mình đã phải thay đổi quan điểm, cả thằng bạn cuồng Fz-S của mình cũng thế. Fz150i thiết kế tinh tế hơn nhiều
@so7hangchai
Thôi mấy bác ơi, mình FZ150i thì về với topic mình thôi, đây là topic MSX người ta, mấy bác cứ nói khích như vậy nên người ta ghét là phải rồi. Trả lại sự yên tĩnh cho topic người ta đi.
P/s: Khổ ải vô biên, quay đầu là bờ :D
TE="nguyenthanhphat.tv, post: 43400528, member: 1189258"]Tui 178 nặng 90kg tìm con xe số không biết mua con gì. Lúa có hạn 70 triệu. Muốn mua xe củ mà ko biết mua gì họp luôn .hic[/QUOTE] dợi ex 150 đi baạn,
Mình thì không thích sự góc cạnh như yamaha fz, mình thích sự mềm mại, êm đềm mà tinh tế như suzuki gz, suzuki en a. Chắc tại theo phong thủy thì mình không hợp với sự góc cạnh (hình như sự góc cạnh thì thuộc hành Hỏa)
Mình vừa bán ex135 và lấy con này, chạy cảm giác thú vị hơn Ex nhiều, đa số mọi người đều khen đẹp, chở 2 thì khá chật chội (mình cao 1m73 nặng 75kg) 😁
Có điều mình thấy là giá bên Thái của MSX là khoảng 2000 USD, còn Click thái 125i là 1500 USD. Không biết tại sao giá MSX lại cao hơn 😃
@cheetah_fast
Bác làm lại yên hoặc mua cái yên thái khác là ok luôn,xe bác lắ thêm cái baga đằng sau là chở được thêm cả cái thùng bác ợ,cái baga thailand làm tầm 600k khi về vn
@Communism
Kinh nghiệm sau 1 năm:
+ Hai miếng ốp nhựa bình xăng trầy nhiều (dựng trong bãi xe, nón bảo hiểm cọ vào)
+ Ngã xe một lần (nhẹ), làm đèn xi nhan trước hơi cong, 4 cái đèn xi nhan cũng dẽo lắm, không dễ gãy đâu.
@Communism
Uh, nhìn qua thì 4 cái xi nhan hơi vướng, nhưng nó cũng có ích lắm (ngoài chuyện xi - nhan): nó giống như là 4 cái cảnh báo, giúp mình chạy xe an toàn hơn, tương tự việc một số tài xế xe bus dùng thau nước treo trong lúc lái xe 😃
Nói chung là lạy mấy thím chưa cầm xe chạy mà đã chê và phán như đúng rồi. Tôi cao 1,75m, nặng 80kg. Vẫn đi em này làm hằng ngày, đi phượt, dạo phố. Tôi từng đi ex 135, 150. Nói thật chả là cái đinh gì so với em này. Phải nói là em này tuy 125 thôi nhưng cực bốc, nhỏ gọn nhưng rất đằm xe, nhờ cặp phuộc usd trước, phải nói cực êm, máy móc thái thì ngon lành, kéo hết ra không rung lắc và dộng như ex. Moá nó chạy ex kéo ga máy nó dộng ầm ầm bực bội, chưa kể phuộc yếu kêu lộp cộp khi gặp ổ gà. Với msx thì không là vấn đề gì. Lướt qua hết.
Thế nên tiền nào của đó, ngồi lên mà chạy mới thấy được cái chất của chiếc xe, cảm giác hoàn toàn pro và sướng. Chưa kể từ ngày có ẻm, ra đường đều dc người ta ngắm nhìn trầm trồ, ai cũng hỏi và khen đẹp. Với lại em này cực lợi xăng, đi phố 65km/lit
Còn vụ yên ngắn thì dễ, ra nguyễn chí thanh q5 làm lại cái yên 250k ngồi êm ru, gắn thêm baga sau 500k nữa là ngồi 2 người thoải mái, chở gấu thì tuyệt, cứ gọi là phải ôm sát vào, bác nào kua gái bằng em này chở đi chơi thích lắm.
Bác nào muốn độ xe thêm cho hầm hố thì thôi rồi, em này chuyên để độ. Phải nói nhiều bài độ cực độc.
Túm lại là theo ý thích của từng người, nhưng xét về sự vận hành, thoải mái, chất lượng, sự bền bỉ, thì xin thưa các bác, nó đứng đầu trong phân khúc. Các xe khác không có cửa, đặc biệt là ex 135 hay 150 gì đấy, xách dép cho nó
Tặng 1 tấm hình tôi ngồi đi đánh tennis. Cao 1,75, nặng 80kg