@Quách Minh Nhựt
Đã gọi là ĐỘ thì hugo bắt tất. Cơ may ở đây là bạn xui đến mức nào.
Đi xe nguyên zin thì an tâm nhưng chán.
Đi xe ĐỘ thì thấp thỏm nhưng hấp dẫn.
Tùy bạn chọn.
tiếng po nghe chả cảm xúc gì cả, nếu đã không thể vang và mạnh mẽ được như Sportbike thì làm nhẹ nhàng, êm như Honda cho phù hợp với đuờng phố đô thị, người khác nghe cũng không khó chịu, đằng này cứ nửa nạt nửa mỡ, phù hợp cho mấy thằng choai choai thích móc po, bốc đầu
Tiếng pô to chỉ tổ làm ng khác khó chịu , nghe nó phải gầm gừ như dòng PKL mới thích
Hỏi ngoài lề 1 chút cái vành sau của ex 150 có lắp đc cỡ lốp 150 ko ta , con này mà lắp đc quả lốp 150 thì chả khác j xe PKL cả
Đi Exciter mà ham tiếng nổ cho oách làm gì, nổ hay cũng là exciter chứ có phải lamborghini đâu
Đi trong thành phố thì tiếng động cơ thật êm, tiếng nổ nhẹ nhàng ... nếu ai cũng thích đi ngược lại văn minh của nhân loại, thích gây ô nhiễm tiếng ồn ... lẽ nào tới một lúc nào đó người ta sẽ quay lại làm người rừng, sống trong hang động
cái thú vị của exciter là tiếng xích kêu xè xè rất xót, và tiếng pô nhỏ hơn cả sirius 😁
pô to làm clg ? nẹt pô phá làng phá xóm à =))
yamaha đã cố tình làm xe chạy bốc, khỏe, kiểu dáng thể thao
ngoài cái hại xích-xè-xè ra, tiếng pô đc giảm tối ưu, để mấy đứa trẻ trâu bớt quậy (trừ khi chúng nó độ xe, sẽ có hugo làm việc riêng :rolleyes: ) nên đừng có mong yamaha thay đổi
và hiển nhiên đi ngoài đường thấy ex toàn xích kêu to hơn pô :p:D