9 thủ thuật nhỏ mà hữu ích khi sử dụng camera trên BlackBerry OS 10.3

Duy Luân
1/1/2015 23:54Phản hồi: 76
76 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cacaca
TÍCH CỰC
9 năm
Đây là hướng dẫn sử dụng chứ thủ thuật gì đâu ạ?
quang.an
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ngon quá 😃
manhcam13
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chờ bản cập nhật 10.3.1 thử coi
Nhìu bác chê cam BB quá nhỉ, Bonus 1 tấm e chụp bằng Z10, cảm thấy cam BB trên z10 ổn
IMG_20141228_191326_edit.jpg
Bonus thêm tấm chụp với Z10 (đã hậu kì)
IMG_20140920_092052_edit.jpg
Story maker rất koool yollloooo:p
Bao nhiêu người mua em này vậy? Hahaha..Khen nhiều vô mà có thấy ai mua đâu..hihi
mykero
ĐẠI BÀNG
9 năm
@giananh Sao biết không ai mua vậy bạn? =))
Đang nói vê OS nhé. MÌnh là mình chả quan tâm vụ khoe của, đừng lôi vào.

Cái bá của iOS ở chỗ nó tiện lợi ở mức tối giản:
- Chưa tính cụ thể nhưng hầu như tác vụ nào của ios cũng cần số lần ấn ít nhất.
- BB10: danh bạ là 1 trong những cái mà những người gọi là *doanh nhân* cần, đến giờ này cũng rất củ chuối nhé. VD: 1 contact ntn: ABC.Mr.D.Hanoi.Unit705. (Abc là tên dự án - Tên Khách - Quê quán - Căn hộ. Với IOS minh chỉ cần search với 2 từ: ABC + 705 là nó ra ngay. Với BB10 phải oánh đúng ABC.Mr.D... mới ra nhé. Còn nhiều trường hợp, vì mình làm việc với kháhc hàng nhiều nên qua BB10 bấm phát biết ngay ngon hơn hay ko. Vào FR bb còn nhiều trường hợp phàn nàn danh bạ.
- Nhắn tin: imessage tích hợp sẵn và nhận diện nếu cả 2 dùng ios và có 3G. Từ người già đến trẻ em chả cần quan tâm cài đặt nhé. Có phải đỡ phải đi cài thêm ứng dụng như BBM ko? (mình chuyển qua BB nhưng thuyết phục đám bạn thân tụi nó còn chả muốn cài BBM để chát thay IM). Đồng ý BBM là đặc sản cùa BB, nhưng hay cỡ nào mà ko dùng đc cho số đông thì thua. RIM là bằng chứng.
- Chụp hình: đừng nói là đt để làm việc thì ko cần chụp hình ngon. BB vẫn nâng cấp camera qua các đời đó thôi. Còn IP - chẳng qua nó chụp quá tiện và quá đẹp, nên người ta xài nhiều, tự tin post lên mạng xã hội. => lúc nào cũng thấy hotgirls, hotboys show hàng => bảo thích thể hiện. Mình đi chụp công trình nhà của hầu như ko cần phải mang máy chuyên dụng theo vì chất lượng từ IP quá ổn.
- Tin nhắn, email, task, thậm chí nghe đt đều có thể thực hiện trên mac mà ko cầm vào IP. Bác có thấy BB Blend đang học tập ít nhiều theo hướng này ko? Qua BBos mình thấy thiếu thiếu nhưng BBBend tạm đủ xài, tuy nhiên email thì chưa biết chèn chữ ký có link và hình ntn.

Bác đọc lại cẩn thận nhé, đang nói hệ điều hành, ko nói riêng. PP ngon nhưng ko phải nhắm mắt bảo nó ko cần cải thiện gì. Còn yêu thì đôi lúc phải chấp nhận nhược điểm. ;). Mà mua ngay, éo đợi ''giá tốt'' như một số *fan* BB hay comment trên tinhte đâu nhé 😃)

iOS có tiện, có đẹp, có sang thì mời thuyết phục đc ngừoi dùng bỏ tiền ra mua, show up. Về phía cạnh kỹ thuật, ko phải bỗng nhiên ngừoi ta cứ lấy IP ra để so sánh. Nôm na mình ko có ít nhất 1 trong những thứ như tài năng, giàu có, hoặc đẹp thì chả ai thèm quan tâm mà để ý và so sánh cả bác ợ. 😁

Nhân tiện bác có PP chưa? nếu có mời qua Group BB PP giao lưu nhé. Mình vừa show bài miếng dán lưng của Davis hôm kia đấy.

https://www.facebook.com/groups/274796992714358/?ref=bookmarks
master.i7
ĐẠI BÀNG
9 năm
@VinaOneX xin lỗi bác em không đọc được hết :D nhưng riêng em thấy cái BBM nó chỉ cần xài 2G vẫn chat ầm ầm và không bao giờ có tin nhắn rác. còn IM thì sao nhỉ trước ra đường xài 3G của Viettel là không thấy chữ luôn và rác vô kể. bác vẽ ra được 1 diểm hơn thì mình cũng chỉ ra nhiều điểm hơn, chẳng có cái HDH nào hoàn hảo cả. riêng cái vụ lấy máy ra phải nhấn nút home rồi nhập số mật khẩu là thấy tốn time rồi. BB 10 tôi xài rút máy ra là màn hình đã sẵn sàng bắt đầu chắc thua IOS điểm này :D chép nhạc từ máy thằng bạn thì phải itunes mới chịu :D mấy vụ icoud thì chắc cũng nhiều bác bán máy giá chặn giấy lắm.. chia sẻ dữ liệu thì không có NFC, bluetooth thì để làm cảnh. thế chắc "éo đủ" nhỉ :D
nói thật topic của Blackberry thì fan táo cuồn vào phát ngôn cho mình là nhất. chứ cái topic của táo chằng có fan BB nào thiếu lịch sự và rảnh hơi thế đâu. bác đang khiến tôi rảnh hơi vì vào đây phán như thánh đấy :D
Nhân tiện bác thích Show lắm nhỉ :D
@master.i7 Ko đọc được hết thì ko cần thảo luận nữa nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019