Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thủ thuật nhỏ mang push Gmail trở lại với ứng dụng email mặc định trên iOS

Blaze1st
29/1/2015 3:3Phản hồi: 72
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

2love1989
ĐẠI BÀNG
9 năm
sao mình làm như vậy Mail vân dùng SMTP của icloud nhỉ, mặc dù Off rồi? Có ai bị như mình không?
ngon rồi
CBDancer
TÍCH CỰC
9 năm
Thanks MOD về mẹo khá hay. thấy các bác tranh luận sôi nổi em cũng xin có tí ý kiến về việc này dù trang 4 trang 5 rồi chả biết có ma nào đọc không.

Về việc sao không cài app ngoài thì nghĩ nhiều người họ có sở thích sử dụng app mặc định hơn app ngoài.

Còn về vấn đề PUSH mail của Blackberry, nó RẤT TUYỆT, đọc email cà trả lời tức thì như tin nhắn thường, nhưng em nghĩ không phải ở VN thời điểm hiện tại vì có vẻ BIS ở VN dạo này không còn được nhà mạng chú ý đến, em sử dụng các app yêu cầu BIS trên 9780, 9000 hay 99xx đều thấy chậm cả trong khi các app không cần BIS xài 3G thường thì load khá nhanh. Hơn nữa đối với BBOS cũ thì với mấy cái mail có nội dung nâng cao hơn như có chèn tí html vào thì khó hiển thị.

Giờ em đã chuyển sang iPorn do nhu cầu công việc và cuộc sống (tại nó nhiều app hay phục vụ đời sống quá) nên e đã tạm thời nghỉ BB, nhưng thỉnh thoảng vẫn nhớ bàn phím quay tay và khả năng làm việc hiệu quả của nó. Có bác thắc mắc tại sao không lên BB10, tại vì nói thật là cái chợ ứng dụng còn nghèo quá, BB10 rất tuyệt nhưng lại còn gánh thêm cái nhân android để chạy app android thì em không có hứng thú.


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
leduynam
ĐẠI BÀNG
9 năm
Dear @Blaze1st em làm cái outcominf như bác sao gửi đi vẫn là tên tk icoud
nkn1506
TÍCH CỰC
6 năm
Cách này của bác chủ topic rất hay. Gíup nhận mail từ Gmail rất nhanh, đối với những ai yêu thích phần mềm mặc định trên iphone thì tuyệt vời. Ở phần 2 có thêm cái gửi mail đi từ chính Gmail luôn => tuyệt không gì bằng.

Nhưng nói thật ở phần 2 mình không làm được. Nó cứ báo không thể kết nối với Server. Nhưng cách trên có 1 khuyết là VD mình tạo nhiều Folder trong Gmail thì nó không thể hiện trong icloud được. Nên vẫn phải cài thêm Gmail trên mail mặc định để quản lý các thu mục đó. Không biết có cách nào đồng bộ hoàn toàn không chủ topic và nếu được bác có thể hướng dẫn chi tiết hơn ở phần gửi mail đi từ icloud nhưng nó vẫn là gmail không?
bogia00biet
ĐẠI BÀNG
5 năm
Làm kiểu này gmail phải tắt mật khẩu 2 bước không cái sever smtp không vào được, dễ mất acc như chơi !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019