E mới lấy con này, giá chuẩn của honda là 60Tr luôn.
Không biết các bác thấy như thế nào chứ e cao 1m7. 68kg
cảm giác ngồi lái rất chi là thoải mái, có chút bất tiện là k có chỗ đeo đồ.
Còn đuôi xe nhìn như vậy nhưng rất chắc chắn, đèn hhậ thì hơi ọp ẹp chút thôi.
Về ngoại hình của nó e k nói vì mỗi người 1 ý kiến, mình thích là đc, độc thân nên k cần phải nghĩ .
Chưa mua ai cũng nói e gở, mua rồi ai cũng mượn xe đi 😆
E mới đi con Msx 125 và con FZ 150 thì theo e đi con này thích hơn hẳn 😃 chỉ thua cái bề ngoài. Vì góc lái lớn hơn, nhẹ nhàng hơn và theo ý kiến riêng của e thì đã ăn chơi ăn chơi hẳn >250cc còn k thì cùi cùi hẳn như em 😃)
xe xấu hoắc, nhìn chẳng ra thể thống gì,10 người hết 10 đánh giá loi choi, máy móc thì máy nằm,wave,future, it ra phải máy đứng 4 supap, giải nhiệt này nọ hoặc lạ lạ chút, giá lại trời ơi, thằng hondavn đúng là coi thường người vn
@anhphug11
phán như thánh, doanh số thằng msx125 này ở thái lan bá đạo, tầm tụi fz150 xách dép doanh số cho nó còn không được =)) Máy đứng cùi bắp gõ ầm ầm như exciter mới hay hả =))
@kool_boyjuly
gì nữa, bạn là ai vậy?có quen ko mà khều thế, nó ở đâu ra sao kệ nó, xấu thì nói xấu, bạn lấy quyền gì mà ko cho người khác nói...máy đứng két nước mà cùi bắp chứ dòng xe cao cấp thể thao các hãng bây giờ là máy gì đây?sonic,cbr150,cb150 trở lên của honda là máy gì? máy nằm là dòng phổ thông thôi, đừng có mà nói bậy..ko quen biết thì đừng trích dẫn người ta nha bạn..
Tinhte bây giờ rất đôngngười ko có văn hoá,bất cứ bài đánh giá hoặc giới thiệu sản phẩm thì y như là có rất nhiều người vào chửi người khác vì dùng dản phẩm vì ko thích,mấy loại đó chẳng ra gì
Theo quan điểm cá nhân mình, bạn nào khác quan điểm đừng ném đá nhé:
Ưu điểm: xe có thương hiệu tại Việt Nam, được lắp ráp và nhập nguyên con từ Thái. Kích thước xe khá phù hợp với chiều cao người dân mình và có thể di chuyển vào những con đường nhỏ nhẹ nhàng. Phun xăng điện tử, kiểu dáng lạ đi đường rất dễ gây được chú ý 🆒 luôn.
Khuyết điểm:
Thứ nhất, nhìn chung xe nhìn xấu, thiết kế thiếu cân đối (thân bự, đầu bự, đít teo, yên ngồi cảm giác tuột ra sau, chân ngắn) các bạn có coi tvc quảng cáo xe này chưa? (camera crop bỏ hẳn phần nửa bánh bên dưới nhé).
Thứ hai, chi tiết sơn đen lốc máy nhìn như tự sơn, đã vậy mấy con vít không ráng sơn nốt cho nó tệp, ống tiêu bô tuy cong xuống, nhưng khi chạy kết hợp gió thì xả ngay đèn xinhan, bác nào có xe dừng đèn đỏ chạm tay vào đèn sẽ thấy. Gắp bánh sau thì thiếu đầu tư thấy rõ.
Cuối cùng, với tầm giá 60tr (chưa tính giá bán tại đại lý) thì bạn nào thích côn tay còn có khá nhiều lựa chọn khác.
Mình đã ngồi và chạy thử của người em trong vài ngày chứ không xem hình phán bừa. Nhìn chung về chiến lược, đầu quý 2 (tháng 4 Yamaha ra FZi bổ sung dạng xe cho phân khúc côn tay, sắp tới nâng cấp dòng xe Exciter) thì gần cuối tháng đầu quý 4 Honda Việt Nam chính thức cho ra dòng côn tay đầu tiên, nhưng mong chờ của đa phần thanh niên lại là xe khác. Honda kỳ này có lẽ định hướng lối đi riêng 😃
Đào mộ tí ạ.
Em cao 1m6 đang lăn tăn con này với Raider, em kết con này hơn, chỉ là mỗi khoản 125cc là em không thích mặc dầu em đi rất bình tĩnh, hầu như chả bao giờ kéo quá 80. Nhưng em muốn hỏi anh em đã đi xe này rồi là khả năng leo dốc của em nó như nào ạ. Trở 2 người (~ 50KG/ Người) thì leo dốc cao cỡ Đèo Hải Vân thì có đuối không ?