LG G3 giảm giá 3 triệu cho bản 32GB và 2,1 triệu cho bản 16 GB

TDNC
13/1/2015 4:55Phản hồi: 237
237 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đọc mấy bài comment của những người không bao giờ xài coi được vài tin lá cải hoặc 1 2 trường hợp ít ỏi xảy ra trong cả triệu cái dt mà lên phán như thánh tướng thì những ông bình tĩnh lắm cũng khó mà không nói câu gì. Bọn trẻ trâu hoặc bọn anti chỉ chực hóng được tin gì là lên chửi hùa chê bai làm như mình tài giỏi lắm trong khi một cái điện thoại smartphone flagship (của bất kỳ hãng nào dù là bèo nhất) cũng chưa chắc có mà xài.

Mình thì trung lập chẳng bênh chẳng chê thằng nào nhưng chỉ xài flagship ngay từ lúc mới ra của các sản phẩm trong đó có G3 và một số hãng như SS hay Apple thì có đánh giá như sau:

Giá cả: hàng G3 ban đầu lúc mới ra 32GB giá niêm yết chính hãng là 15.990.000 ở các cửa hàng lớn và theo giá của LG nhưng thực tế thì mình dễ dàng mua với giá tầm hơn 14t ở một số cửa hàng nhỏ hơn cộng thêm quà tặng là tai nghe Bluetooth tính ra giá cũng đã thấp gần bằng giá bây giờ không khuyến mãi. Như vậy mỗi cửa hàng tại thời điểm đó bán G3 đã lời hơn 4tr/máy nên bây giờ nhiều sản phẩm mới ra và thời gian xuất hiện cũng gần nửa năm thì hãng điều chỉnh giá niêm yết xuống cũng không có gì là shock chỉ là giá sát với thực tế hơn thôi. Ai mua máy xài cũng biết điều này chỉ bọn anti và trẻ trâu chưa xài bao giờ nhảy lên chửi đổng chê bai để thể hiện.

Hình thức:
G3 có hình thức tương đối đẹp và cân đối nếu so với tất cả các dt bây giờ, không hiểu tụi nó chê xấu là xấu ở điểm gì vì nói chung chung thì ai cũng chê được tất cả những thứ tồn tại trên đời. Có thể người này nhìn thấy nó cực đẹp hoặc không thích lắm nhưng bảo là xấu, đăc biệt là xấu hơn G2 thì mình cũng chịu cái mắt thẩm mỹ của họ. G3 không có phím 2 bên cạnh, có 2 lỗ mic nhỏ 1 cổng sạc mini USB và 1 lỗ cắm tai nghe cộng thêm 1 công hồng ngoại trên đầu như vậy là khá tối giản không làm nham nhở và bị thừa chi tiết các cạnh của dt. Mặt sau có các phím âm lượng và camera chìm màu tiệp với vỏ nhìn rất sang và lịch sự không lồi camera lên như ip6 hay samsung cũng ko lồi phím cứng vô duyen như G2. Kiểu dáng lại rất mượt mà, máy mỏng vỏ nhưa nhưng chắc chắc và khít không bị ọp ẹp hay xuống màu như mấy em vỏ nhựa của Android trước đây. Đặc biệt G3 là một điện thoại có kích thước nhỏ nhất so với dòng sản phẩm màn hình 5.5 inch của iphone và Samsung. Trong khi G2 máy rất dày và kiểu dáng mặt sau khá thô thì được khen hơn G3??? còn Iphone 6plus và HTC thì viền màn hình trên dưới cũng khá dày làm mất đi tính thẩm mỹ và hơi bị vô duyên ở các đường sóng sau lưng. Những dt 5.5inch này bao gồm Note 4 kích thước tổng thể cũng to và nặng hơn so với G3. Đó là những điểm mình thấy G3 thắng về mặt thiết kế. Tuy nhiên, G3 có những lỗi về thiết kế thua Iphone HTC là vỏ nhựa tuy làm đẹp nhưng so với vỏ kim loại thì không sang bằng, ngoài ra thiết kế vị trí mic bị lỗi nên hầu hết ai xài G3 cũng than phiền nứt 1 vết nhỏ dưới mic thực ra không đáng kể nếu bạn không quá khắt khe. Máy có bảo hành vẫn đem ra thay bình thường ai mua xách tay ráng chịu. Cá nhân mình chẳng thấy ảnh hưởng gì lớn nên cũng ko cần đi bảo hành cái này.

Về phần cứng và phần mềm:
nếu so màn hình hiển thị với những flagship bây giờ G3 không thua đối thủ nào (nếu không muốn nói là nhất nhì thị trường ở phân khúc dt) màn hình 4k ai chê thì hẹn mình đem qua mở clip 4k cho coi còn chưa được coi bao giờ nghe đồn mà phán bừa thì siêu rồi mình không chấp. Mình đã sử dụng ip6 plus và ss note4 của bạn bè và mở cho họ coi thì họ cũng đánh giá màn hình rất đẹp tất cả đều một chín một mười khó phân biệt khi phát 4k ở màn hình khá nhỏ. Tuy nhiên những ai chê màn hình LG thì xin nhắc lại là Apple cũng phải thuê LG sản xuất màn hình và ti vi LG ở thị trường hiện nay thì luôn trong top đầu cả về kiểu dáng, công nghệ và tốc độ phát triển sản phẩm. Còn ai nói 4k trên dt cần thiết hay ko thì tuỳ họ nhưng đa số mọi người bỏ tiền ra mua flagship đều muốn dt mình công nghệ mới nhất tốt nhất còn ai chưa có hoặc GATO "sẽ bảo không cần thiết hoặc nếu có tiền sẽ mua cái khác bla bla..."

Về xử lý tốc độ
thì G3 chạy tốt ở mọi ứng dụng tuy nhiên máy tỏ ra khá nóng và nóng nhanh ở các ứng dụng nặng hoặc chạy nhiều ứng dụng cùng lúc dễ dẫn đến treo máy hoặc làm bạn hoảng. Có lẽ vì điều này cũng làm cho màn hình thỉnh thoảng bị lag. Điều này giống với tình trạng chung của các điện thoại xài Android trước giờ vì lướt web hay sử dụng sẽ không mượt mà như Iphone và chơi game hay xài ứng dụng nặng cũng hay lag nóng và văng ra hoặc tắt nguồn. Rõ ràng những máy Andoird đều có cấu hình khủng hơn nhiều so với Apple nhưng nếu vẫn xài một OS của một hãng khác thì không dễ giải quyết tối ưu được khoản này. Mình xài Ipad air 2 và trước đây là iphone thì không bị những trường hợp này, lướt web và chạy các ứng dụng rất mượt mà không có chỗ chê tuy nhiên xài lâu quá thì vẫn có hiện tượng nóng và lag hoặc đôi lúc cài đặt gì đó vẫn bị văng ra chứ không phải tuyệt đối. Rõ ràng G3 về khoản hiệu năng thì không tốt bằng, hàng nóng nhanh dẫn đến dễ lag tuy nhiên không hề có hiện tượng chết cảm ứng ầm ầm như mấy thánh phán chưa bao giờ cầm dt đó sử dụng.

Về khoản pin:
rõ ràng là hãng đi đầu trong việc đưa 4k lên dt và dt 5.5 inch với 1 kích thước khá nhỏ và vừa vặn nên LG không chuẩn bị kỹ cho G3 khoản dung lượng pin, điều này làm hy sinh thời lượng pin của G3 thì không có gì khó hiểu. Pin G3 tuột khá nhanh nếu lướt web hoặc chơi game onscreen liên tục thì tầm 4 tiếng phải đem đi sạc là vừa do đó tốt nhất là nên kè theo sạc. Mình không thích xài pin sơ cua vì mở ra mở vô khá bất tiện tuy rằng mở nắp lưng khá dễ dàng. So với IP6+ hoặc Note4 có lẽ G3 thua khoản này khá nhiều.

Tóm lại ngoại trừ bạn là fan của 1 hãng nào đó, nếu mua dt flagship để sử dụng thì G3 sẽ là sản phẩm khá nếu xét trên chức năng, kiểu dáng và giá cả. Thực tế từ lúc IP4 xuất hiện vượt trội hoàn toàn tất cả sản phẩm dt lúc bấy giờ cả về hình thức, kiểu dáng, tính năng phần mềm phần cứng... thì cho tới giờ không 1 sản phẩm nào đạt được thành tựu đó mà mỗi sản phẩm chỉ có thể hơn nhau 1 vài mặt thế mạnh. Mình thích những sản phẩm của Apple về thiết kế đơn giản sang trọng tuy nhiên chỉ thực sự ưng Ip4, Ipad air 2 và các dòng Macbook hay Mac pro. Còn các dòng mtb trước đây của Apple và dòng Iphone sau này không thực sự đẹp và cân đối về kiểu dáng cũng như không vượt trội được so với các sản phẩm cùng thời. Samsung thì kiểu dáng chưa bao giờ được đánh giá cao nhưng lại có thế mạnh tạo ra những tính năng ghê gớm nhưng ko cần thiết và xài 1 vài lần rồi quên. Cá nhân mình thì đa số xài hàng Apple từ mtb, laptop... nhưng vì các dt gần đây của hãng mình không ưng ý cái nào nên chuyển qua Andoird xài tạm chờ các sản phẩm tiếp theo. Tuy vậy mình cũng muốn trông chờ 1 sản phẩm đột phá để quay lại đồng bộ về một mối cho tiện.
Mình cũng xin nói luôn là chỉ đánh giá hàng chính hãng nguyên hộp không up rom riếc gì nhé vì những người mua hàng xách tay linh kiện có thể không zin hoặc cook rom riếc và unlock này nọ nếu có bị gì thì đừng đổ thừa ầm lên mang tiếng những sản phẩm đàng hoàng của người khác nhé.
Các sản phẩm các bạn mua xài đừng quan tâm tới việc rớt giá, trước giờ mình chỉ mua các flagship lúc mới ra nhưng chưa bao giờ bán cái gì nên nó lên hay xuống chẳng ảnh hưởng gì chủ yếu mình thích thì đừng lăn tăn xài khi nào không thích nữa thì cho người thân xài hoặc để đó làm kỷ niệm vì hàng công nghệ bán đi không được bao nhiêu mà mất công mang tiếng nếu người ta xài không đúng bị trục trặc gì.
Ah các bạn mua hàng nguyên hộp đặc biệt là hàng Apple nếu là hàng chính hãng nguyên seal mà chỗ bạn mua rẻ hơn chỗ khác thì nên bóc hộp kiểm tra linh kiện phụ tùng như cáp sạc vì mấy cái này tụi nó tráo rất nhiều. Máy chưa activate thì ok nhưng mọi người đa số mua nguyên seal thì chỉ coi máy chứ tụi cửa hàng nó kiếm tiền qua các linh kiện như sạc tai nghe, mua về vài ngày vài tháng hư mua lại cái zin cả triệu mấy trở lên thì quá bằng mua chính hãng ở showroom. Mình đã bị trường hợp tráo hàng sạc ở 1 tiệm dt ở SG nhưng mình nghi ngờ và đem ra icenter check ngay lúc đó rồi quay lại làm ầm lên thì mới đòi được tiền và đi mua chỗ khác. Vài lời chia sẻ thực tế không tâng bốc, không dìm hàng trong sự hiểu biết hạn hẹp của mình.
dn9116
TÍCH CỰC
9 năm
@***Cubi*** Bài của bạn rất hay. Rất hợp với ý mình. Mình chỉ sửa lại chút là màn e g3 chỉ 2k thôi bạn. Bây h chưa có đt nào res 4k hết. Quay phim 4k thì có. Còn màn 4k thì chưa [emoji12]
trước khi LG sản xuất smartfone mình rất thích.. đặc biệt là dòng LG SHINE.. từ khi LG ra optimus G mình cũng thật sự rất ấn tượg về thiết kế tuyệt vời của nó nhưng dùng rồi cảm thấy chất lượng rất kém: vỏ nhựa, máy nóng,hao pin, dễ vỡ màn hình, sóng kém lắm
madam77
TÍCH CỰC
9 năm
hi ..đáng lẻ mình ko định cmt 1 lần nữa nhung thấy có số bạn cuồng lg quá nên mình có vài lời chia sẽ thêm thế này ...thật lòng mà nói g2 hay g3 là 1 chiếc đt thật sự thông minh và tiện dụng nếu ko muốn nói là quá good nhưng do phần cứng ko tốt và cách thiết kế ko hợp lí gây nên giật màn ( lỗi main hư tụ IC lọc tín hiệu ) hoặc loạn liệt tá lả và máy mình g2 dcm và của thằng e cũng đang bị , hàng chuẩn zin cty ,sạc xịn ko rom riếc vẫn bị ( D802 ) ...nếu bạn nào co nick bên hội lg 2 trên fb thì sẽ thấy hàng ngày điều có người lên than bị loạn liệt hết và đó là sự thật ko chối cãi đc dẫu có chấp nhận hay ko cũng vậy thôi và những người gắn bó thâm niên với lg điều đã bỏ lg mà đi từ từ hết cả ,thậm chí mình biết có bạn dùng 3 đời lg thì bị cả 3 và thay màn ,cảm ứng 2 lần vẫn bi lại chán quá nên cất làm kỉ niệm .đó là về g2 huyền thoại còn về g3 thì mình chưa nghe về vấn đề này nhưng có rất nhiều máy màn bị vàng da ,pin cùi hơn so với g2 ,chụp hình lấy nét laze nhưng cũng chẳng cải thiện gì mấy so với g2, máy ko thật sự mượt so với g2 ( nên lúc mới ra và hiện nay có nhiều bạn mua về trải nghiệm xong kêu bàn sớm để cắt lỗ thấp nhất có thế )....vấn đề ở chổ là con chíp rồng 801 hoặc 805 nó ko thật sự tối ưu cho cái màn 2k , theo mình thì đợi con 810 ...64 bit sx trên tiến trình 20nm thì nó mới thật sự có hiệu năng ,hiệu suất tốt nhất về điều này thì mình nghĩ g4 sẽ làm đc nhưng mình cũng nói thật lòng là sẽ chẳng dùng lg nữa ,mặc dù mình rất thích các tính năng ,tiện ít thông minh và sự ưu việt của nó mang lại khi sử dụng nhưng trên hết đt vẫn là đt nghe gọi vẫn là chính nên mình cần 1 thiết bị có phần cứng ổn định và kiểu dáng tốt nhất ( điều này thì apple hay sony đã đc khẳng định ) chứ ko phải mua về dùng thì rất sướng nhất là đối với các dân thích vọc vạch rom riết nhưng luôn phập bồng lo sợ ko biết chừng nào thánh ala gọi tên mình ...rất là mệt mỏi ...thân
macpro87
TÍCH CỰC
9 năm
@madam77 Cho hỏi g2 dcm của bác có chứng chỉ xác nhận zin ko ợ, con 802 có bóc seo ở những nơi đc phân phối chính hãng ko ợ,??? Em nghi ngờ tính chân thật của nó, g2 ma bị giật màn hình á, bác có đùa ko đấy, còn loạn cảm ứng trên d802 xịn zin đét á,9 con của em chưa từng có 1 dấu hiệu nào và giờ vẫn còn xót lại 1 con vợ dùng sau khi từ bỏ iphone 5 vì bị em đầu độc( phải chăng em quá hên) Cơ mà nghe bác nói camera g3 ko cải thiện j mấy so với G2_thì rõ rồi, nói luôn em là dân chơi ảnh nhé cho bác khỏi bắt bẻ, nếu camera đúng như bác nói bà loa ngoai cũng như g2 thì em đã quay về ip hoặc lên thẳng z3 rồi ợ, còn màn ám vàng nhẹ là điều bình thường và nó rất dễ chịu với những người sử dụng đọc báo lâu, ip hàng lla ý ám vàng li mít nhé bác, ip hàn xẻng ám nhẹ cực nhiều...cái này nếu trải nghiệm nhiều bác sẽ tự hiểu. Em ko phải tín đồ Lg nhưng hiện tại đang sử dụng nó, và đó là kinh nghiệm và cảm nhận thật, thấy có nhiều ông ko biết cc gì cũng vào chém như thánh ngứa mắt thì quắc lại cho đỡ khó chịu, cơ bản và tính tổng năng thì nó là 1 cái máy tốt, nhưng lâu ngày thỉnh thoảng nó bị đơ đơ máy lại phải khởi động lại, cái này ko thường xuyên nhưng cơ bản là vẫn có, và nó là do thiết bị hay là do ăn roi thì em cũng chưa biết vì em là dân ios mới vi vu sang ăn roi xem có gì ngon ko,đôi lời co j ko đúng bác cứ "gạch "cho em sáng ra
madam77
TÍCH CỰC
9 năm
@macpro87 hi.... d820mua nguyen kim 14 chai. dcm 7 chai celphones máy mới zin 100% có Admin phongcachnhat xác nhận. check imei trang chủ dcm ra số 0 máy. còn mùi máy mới sAo hàng dỏm dc nhĩ..... bớt tự kĩ đi e trai ạ...... chẳng ai đi chê cÁi mình đang sở hữu cả. đó điều bất đất dĩ thôi.... cmt cuối cùng ko thấy hứng thú vì cả
macpro87
TÍCH CỰC
9 năm
@madam77 Em chỉ xác nhận cái cảm nhận thực tế của mình, em ko dùng từ nào hay lời lẽ ko hay cả anh ạ, em ko tự kỉ và càng ko tâng bốc cái mình có, nghe cách nói thì có vẻ anh nhiều tuổi hơn nhưng cách nghĩ và cách nói của anh không đi đôi với con số ấy, thân...chào anh
@madam77 mình và ông anh mua 2 con G2 cty, 1 đen 1 trắng, 1 máy mua tháng 11 năm ngoái, 1 con mua giữa tháng 1 đến giờ mua note 4 rồi cũng ko con nào bị liệt cảm ứng cả
Kahny La
TÍCH CỰC
9 năm
mới làm củ này, máy dùng hơi nóng, hiệu năng ngon, máy cầm cảm giác mỏng, nhẹ
chụp thiếu sáng tốt, lấy nét khá nhanh
nhiều tính năng hay như knock code, knock on đáng tiếc là chưa có rom stock 5.0
Sau khoảng 3 tháng lại tiếp tục giảm thôi
Tiền ít. Mong giảm như Pro 2 là ngon.
hoangly85
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đúng là cái dân VN mình. thế éo nào cũng chê đc.
Giảm cũng chửi mà tăng cũng kêu.
Toàn bọn rỗi việc
ngheokieumy
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có vẻ như đợt giảm giá này là để mở đường cho G Flex 2 ra mắt công chúng
Nếu thông minh thì sẽ ko chọn iphone. Ngắn gọn và xúc tích.
hhd357
TÍCH CỰC
9 năm
😃😃😃
Nghèo thì đừng có đú với đời, dt giảm giá cũng chê, giá cao cũng chê
Ko phải đâu bác, lg nó chơi theo kiểu zic zac 1 năm hàng tốt lấy tiếng rồi chuyển qua cải lùi 1 năm để bán kiếm lời. Em cá g4 năm nay chắc là 1 siêu phẩm thật sự 😃
ĐAng dịnh chiến 1 trong 2 em iron 2 và g3, mà mình khá thích chụp ảnh nên định theo g3(sẽ nhiều bạn nói câmẻra thì qua sámung và sony),chủ yếu là do tâm lý xài từ lg G lên rất tốt thôi!
đổi giao diện t
thì mỗi năm apple ra có 1 cái thì xài 1 cái,chứ kiếm đâu ra cái thứ 2,chạy theo chạy sao nổi hả bạn,đối với bạn kinh tế dư giả thì 1 năm làm 5 hãng luôn(apple,xperia,HTC,Galaxy Sx + Note X,GL Gx...) mình thì không tiền nên xài theo kiểu không tiền 2 năm 1 cái duy nhất nè.còn nếu chán quá thì làm cái máy tính bảng cho nó đủ bộ luôn đi hihi
Thằng LG này nhìn cũng khá đẹp, không biết chất lượng nó thế nào nhỉ? mình thì chưa xài dòng này bao giờ, cứ thấy LG là nghĩ đến hàng Việt Nam
dòng note của ss mình tìm hiểu nhiều hơn, còn lg chưa tìm hiểu kĩ lắm, không biết cùng hạng mục giá 10tr, note 3 so với các em khác của lg có em nào tương đương giá và p/p ngon hơn + core ngon hơn k nhỉ?
Em cũng đăng dùng LG nhưng không biết bao giờ nâng đời được cho em nó nên LG G3 nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019