Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Galaxy S6 Edge và Galaxy S6 xuất hiện cùng với nhau

vuhai6
26/2/2015 10:40Phản hồi: 253
253 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

T-Kid
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ai biết cho mình hỏi camera lồi thì có lợi thế gì vậy? Hay nó chỉ là 1 xu hướng trong thiết kế? Xấu bỏ mẹ :mad:
Kabm
CAO CẤP
9 năm
@T-Kid Cam lồi tức là máy có 1 trong những cái cam khủng nhất chứ không phải cam lép! Ngoài ra đối với máy có loa ở mặt lưng thì nó sẽ giúp có khoảng cách khi đặt xuống mặt bàn, không sợ bị tịt loa!
vlcdng
TÍCH CỰC
9 năm
@T-Kid Camera lồi thì khoảng cách giữa các thấu kính sẽ xa hơn và cho chất lượng ảnh tốt hơn... nôm na là thế. Cho nên các sp càng mỏng thì phần cam sẽ lồi ra vì công nghệ camera chưa thu gọn lại dc
@Kabm Bạn cứ hỏi là giữa 1 cô gái ngực khủng và 1 ngực lép bạn chọn cô nào. Xong
Xấu tởm!!! :mad:
milky
TÍCH CỰC
9 năm
Thất vọng về nhan sắc của các em quá.



Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
cam làm thô quá .
e thấy cũng ổn mà, sao nhiều bác chê vậy. còn cam lồi là đương nhiên vif giờ xu hướng chung muốn máy mỏng cho thẩm mỹ mà chụp hình muốn đẹp thì phải làm cam to chút đương nhiên phải lồi thôi. điều quan trọng là có lẽ Sam sẽ lược bớt những phần mềm không cần thiết trên s6 => đỡ rối , máy hoạt động mượt mà hơn, pin trâu hơn
éo đẹp bằng dòng A chứ chưa nói tới note, chí ít thiết kế trông còn liền mạch và có vẻ nguyên khối, nhìn con này như ĐT tàu nhái IP.
Con S6 thì vẫn giống thiết kế bao đời nay của SS, có phần nhìn giống con Galaxy J khá nhiều, không có cảm giác cao cấp cho lắm, có khi dòng SS A3/5/7 trông còn cao cấp hơn. Còn con Edge thì trông đẹp vô đối, mấy cái concept viễn tưởng về Smartphone/Iphone cũng hay lấy kiểu như thế này (đang nói mặt trước, chưa nói mặt sau). Nhưng cong kiểu 2 bên thế này, khá là khó sài, tay dễ đụng nhầm (con N4 của mình mới viền mỏng thôi mà đụng nhầm suốt). Với rất dễ toi cái màn hình nếu có va chạm, ngay cả bỏ túi quần, viền máy là cái hay bị tổn thương nhất. Với cái màn hình này mà thay thì khá thốn :| thêm nữa là giá Edge thường đắt hơn kha khá so với con S6.... ca này các fan khá là khó lựa chọn.

P/s: về vụ cam lồi, nhiều bác cứ hay chửi cái này thế không biết, mình cìn thấy lợi hơn là hại. Cam lồi, nhưng mấy con máy Ss (như N4 của mình) thường hay có một phần viền xung quanh cam (như của N4 là viền kim loại) nhô ra, bảo vệ cam không đụng mặt bàn, nếu mà xước cam, thì may ra trên mặt bàn có hạt cát, hay cái gì nhấp nhô làm xước, mà nếu vậy thì cả cam phẳng nó cũng xước, trừ khi có cam lỏm vào mới may ra không bị. Với khi mua máy, nó có miếng dán chỗ cam, xung quanh cam, chừa đúng lỗ của mắt cam, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh (ít nhất là vs con N4 mình). Thêm nữa, nhờ việc cam lồi, khiến cho mặt lưng ít tiếp xúc vs mặt bàn, hay bề mặt gì đó => mặt lưng ít bị tổn thương. Bạn mình xài con Z2, cam phẳng, mới mua tầm 3,4 tháng, mà mặt lưng kính xước từa lưa, xước tới cả camera. Mình xài mấy đời đt rồi, toàn camera lồi mà chả thấy có vấn đề gì cả, từ con Moto cục gạch cam lồi, đến mấy con Nokia cảm ứng điện trở và mấy con máy tàu, có 1 2 con cũng xước camera, nhưng chất lượng ảng chụp chả thay đổi gì. Nếu không muốn hi sinh chất lượng camera, mà vẫn giữ độ mỏng nhẹ, thì cam lồi là quá hợp lí.
@Hiep2014 ô hóa ra bác đã 1 thời đau khổ với anh Sam. Mình thì khác, từ khi dùng điện thoại di động đến giờ chưa từng dùng SS, Ngày đầu thì có Siemens, Sony Ericsson, rồi LG cuối cùng là Nokia và Blackberry, nhưng tuyệt nhiên chưa bao giờ có ý định xài điện thoại SS. Lúc ấy cũng chả phải ghét gì, chỉ đơn giản là thấy không thích thôi.

Hồi đó mình chưa từng được dùng qua sản phẩm nào của Apple, chỉ biết loáng thoáng đến Steve Jobs thôi. Sự hâm mộ đối với iPod tự nhiên mà có ^^ Đến khi có thông tin là Apple sẽ sản xuất điện thoại thì mình rất chú ý xem thông tin, và đến khi xem màn ra mắt thì....quả thật là bị hạ gục. Giao diện cảm ứng mượt mà, rồi thao tác zoom hình ngoạn mục, nhất là cái vụ "Momentum Scrolling" lần đầu tiên xuất hiện khi lướt danh bạ...thực sự là như 1 chiếc điện thoại từ tương lai, như trong phim viễn tưởng.

Tình yêu với iPhone bắt đầu như vậy đó, dù về sau có thể có vài điểm yếu kém hơn đối thủ nhưng có hề gì. Các samfan cứ gọi là "cuồng" thì mình cũng chả coi họ vào đâu. Bởi vì Samsung của họ mãi mãi không bao giờ làm được những điều như Apple đã làm !
@dualshock Đến ngày hôm nay Sam đã phải trả giá cho những gì mình làm, âu cũng là do ăn ở 😁
@Hiep2014 Nói thế thôi chứ lãi nó vẫn thuộc loại khủng của thế giới đó bác. Nhưng mà dù sao tuột 3 quý liên tiếp thì cũng coi như là thất bại với chính mình rồi ^^
Dự SS sẽ chi ra khoảng gần chục tỷ đô la để Quảng cáo trên 5 châu bốn bể, thay đổi suy nghĩ của người dùng về SS và tất nhiên chiến thắng dc đấng tối cao Apple là mục tiêu tối thượng bao năm nay theo đuổi, Năm mới chúc SS đạt được kì tích huyền thoại này
Lộ hàng như vầy thì đúng là hàng thật rồi. Cũng được, phải cái nếu cạnh bên mang phong cách ip thì hơi buồn cho Sam fans. Có lẽ Sam fans muốn 1 chiếc đt flagship ko mang phong cách iphone từ lâu lắm mà chưa được.

Mình mà có quyền quyết định (just for fun lah) thì mình đuổi cổ mấy thằng thiết kế lâu rồi.
van.t
TÍCH CỰC
9 năm
Xấu hay đẹp gì thì em ấy cũng tầm 25 củ trở lên.....
TinNghia
TÍCH CỰC
9 năm
Lần đầu thấy 1 sản phẩm của Samsung đẹp hơn nhiều so với ip. Thật là một sản phẩm mong đợi. Gom lúa thôi. Chưa bao giờ thất vọng với Samsung.
Đó không phải là xu thế, mà là bắt buộc phải lồi,, các bạn đọc để tìm hiểu nhé,

http://vnreview.vn/tu-van-di-dong/-/view_content/content/1329308/tai-sao-nhieu-smartphone-bi-loi-o-khu-vuc-camera-sau-1
Cái đường kẻ chỉ là cái gì mà xấu vậy. Cắt đc à
maxman2204
ĐẠI BÀNG
9 năm
Con lạy các thím và các thánh. Nếu cam mà không lồi thì chất lượng ảnh sẽ rất tệ, các thím có xem spec chi tiết của cam ko ? SS, Apple, HTC, Oppo.... làm cam lồi là cuộc chạy đua vớ vẩn chỉ để thoả mãn thân máy giảm đi 1 vài mm, thà cứ để tầm 8.5mm, còn khoảng trống nhồi nhét dung lượng pin vào. Cam lồi mà thêm cái vỏ case vào nữa thì cũng như không lại tăng chiều dày, hoá ra nó vẫn dày như thường. Không tin à, nhìn xung quanh mình xem, chuyện ngược đời.
KLQ : Smart phone là để nó phục vụ mình, đừng bao giờ nghĩ nó quan trọng hơn.
Juventino
ĐẠI BÀNG
9 năm
chỉ khổ thân cho chú chuột bạch nào mua cái note edge. bgio nó ra cái s6 edge này cong 2 bên =)).mà các fan sàm dùng đt samesame toàn là kĩ sư công nghệ toàn làm việc trên đt chắc toàn ng có tiền . mua thêm cái này cũng ok hết ko thành vấn đề . các sàm fan chuẩn bị gom lúa mà mua ủng hộ đi =))))
mặt trc ko khác j ngày xưa. mặt sau trừ cái cam ra thì cũng đẹp
Nhìn quảng cáo ác chiến lắm cơ mà, ảnh rò rỉ xấu thật
xài bb là khác biệt với tất cả!!!
@minhhai1768 Khác biệt ở chỗ nó có thể cài đc phần mềm Android, còn SS thì chạy Android luôn. Nói chung dùng BB 10 chán gấp 5 lần so với Android và 10 lần so với iOS. OS 10.3.1 mới ra lỗi tùm lum, nhất là đọc báo, lướt facebook 1 lúc là có thể rán trứng đc😁 Rất khác biệt!!!
Vẫn éo biết thiết kế mặt sau :p

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019