Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cần tư vấn mua loa di động tốt nhất.!

CzaryHero
24/2/2015 7:50Phản hồi: 31
Cần tư vấn mua loa di động tốt nhất.!
Mình có con Xperia Z3 định mua thêm loa cho e nó kết hợp walkman để nghe nhạc,ae đánh giá con nào chất bass và tress con nào nghe hay nhất trong tầm giá.Dạo qua thì con Sony SRS X3 cũng là Sony lun,còn X300 thì mình thích kiểu dáng của nó ghê,nhưng chất âm bass thì ko bằng con JBL Charge 2.cON Logitech UE Boom Có chống nước lun phải ko ae xem clip SoundLink Mini âm bass nghe phê thiệt,ae nào có trên tay cho cảm nhận con này nha.Cám ơn ae tinh tế đã tư vấn.
31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Em Logitech UE Boom chính xác là có chống nước luôn bác ah, Chẳng may đi dã ngoại gặp tí mưa không sao. Hi hi có khi đi tắm mang vào phòng tắm nghe nhạc ;)
Ae nào có hàng xách tay SoundLink Mini ,hoặc hàng cũ giá tốt thì pm mình nha.
làm con jbl voyager cho nó lạ ko thì onyx studio cũng đc chất âm khá
loa.com.vn
TÍCH CỰC
9 năm
UE BOOM nghe cực hay nhé, em này rất hot mà lại đang có khuyến mại nhé
Dr.Jesu
ĐẠI BÀNG
9 năm
SoundLink Mini tiếng hơi tối, với nghe không gian rộng ko sướng lắm, mình đang dùng Ue Boom có âmthanh 360* đi phượt nghe rất thích, to, rõ rang, 1 nhóm ngồi quanh ai cũng nghe âm thanh như nhau luôn, kích thước chỉ = 1 chai Lavie 😁
kdsvht2
ĐẠI BÀNG
9 năm
công nhận em UE BOOM này nghe đã , đã từng nghe qua , thậm chí bạn dow app về còn kết nối 2 loa thành loa 2.0
Ae biết chỗ nào bán hàng uy tín ko, mới bị 1 cai tai nghe Ovann X6 của thằng kingmaster.vn giờ sợ lun rồi. Hix...
Ae vào xem để biết
https://www.tinhte.vn/threads/ae-de-phong-khi-mua-do-o-kingmaster-vn-nha.2430824/
Nerous
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ae tư vấn dùm mình đang có tầm 3tr đổ lại thì nên mua con loa nào di động nào phù hợp. Chủ yếu là đem đi picnic dã ngoại nên cần công suất lớn để cả nhóm đều nghe
Dr.Jesu
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nerous dã ngoại, gọn nhẹ, tiếng lớn bạn cứ tham khảo UeBoom là chuẩn rồi 😁
Nerous
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bạn có biết con JBL Charge 2 không? Đang phân vân con này vs con UE boom không biết con nào công suất lớn hơn...
@Nerous Con UE boom đi bạn, mình nghe thử ở ngoài rồi, âm thanh ko bằng con UEbom đâu, đang kiếm chỗ bán ở Sg mà chưa thấy ở đâu bán hết. Giá toàn 4tr5 ko có chỗ bán 3tr8 mà hết hàng rồi. Ae biết đâu bán giá OK chỉ giúp nha
Dr.Jesu
ĐẠI BÀNG
9 năm
@CzaryHero bạn qua Svhouse ấy, e thấy bán hơn 4tr tí thôi
loa.com.vn
TÍCH CỰC
9 năm
@CzaryHero
bạn qua cty mình nhé, www.Loa.com.vn có 2 điểm ở HCM có sẵn hàng nhé
Nerous
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cảm ơn các bạn đã tư vấn, mình rất đắn đo nhưng khi xem xong clip này thì quyết định hốt luôn con JBL charge 2 ^^! khõi suy nghĩ.

lizhnm0207
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nerous Đi nghe thử hết đống này chắc chết mất, UE Boom nước ngoài đầy mua, vì bass kém hơn JBL Charge 2 tẹo không đang kể nhưng mà được cái UE Boom chống nước, PIN trâu, sóng khỏe và âm thanh 360 độ
binhduong79
ĐẠI BÀNG
9 năm
Trong cái clip #1 thì rõ là con Soundlink âm Bass nghe đã hơn mà ai cũng thích UE Boom hơn nhỉ :\
Nerous
ĐẠI BÀNG
9 năm
@binhduong79 Mình có xem qua mấy trang review nước ngoài, họ bảo SL khi bật >75% bass rất yếu và 100% sẽ mất bass luôn. Còn UE boom thì 100% vẫn có bass nhưng ko sâu, hơi nhẹ nhưng được cái là công suất khá là bá. 1 điều nữa là SL pin cực tệ còn UE pin khá tốt. Nếu nghe trong nhà thì mình vote SL, X3, charge 2 vì âm thanh khá là hay. Còn đem ra ngoài thì chắc chắn ko con nào hơn con UE boom rồi... 😁:D
binhduong79
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nerous Công nhận là khi cho max em UE nghe to hơn hẳn :D Cám ơn bạn vì thông tin hữu ích
Mới hốt e nó về xong, âm thanh công nhận bá đạo. Đúng như những lời Nerous nói. Vừa mua xong xem clip bùn thiệt chứ nó ra loại mới với tên gọi Megaboom ở vn chưa có .Ces 2015 giới thiệu xong với giá 300 obama. Hjx....
loa.com.vn
TÍCH CỰC
9 năm
@CzaryHero
em megaboom chắc phải 1 thời gian nữa mới có, em ueboom bạn mới mua là ngon lắm rùi ạh híc híc
Dr.Jesu
ĐẠI BÀNG
9 năm
@CzaryHero mình cũng mua 1 em đc gần 1 năm rồi, thấy quyết định chuẩn 😁 mà mình thấy e này nghe không gian rộng mới hay, phòng bé như kiểu phòng WC lại ko thấy hay lắm, ko hiểu sao ;))
Khi nào megaboom về VN mình mua liền. Giờ tạm hài lòng với e nó vậy . bạn mua màu nào vậy, ở SG kiếm hết ko có chỗ nào bán màu hồng đỏ hết, toàn màu trắng đỏ với màu đen ko. Màu trắng dễ dơ quá.
Dr.Jesu
ĐẠI BÀNG
9 năm
@CzaryHero mình mua trắng - xanh 😁
ngoài HN e thấy đầy màu Hồng Đỏ ;))
Nerous
ĐẠI BÀNG
9 năm
@CzaryHero Mua liền đi :v
http://www.giobien.vn/Loa-bluetooth/Loa-chong-nuoc-co-lon-UE-Megaboom---mau-DO/2457.html

P/s : ue boom xách tay có 3t7 thôi nhá 😁:D
Gía 3tr7 là ở HN thôi,hôm bữa mình hỏi ở tp hcm thì nó hết hàng rồi,mới mua giờ chẳng lẻ bán hả trời.mà màu trắng mình ko thích nữa chứ,mình thích màu đỏ hồng thôi.chắc bán e này mua megaboom quá.Ae nào có hứng mình đẩy lun nà.mua bữa giờ cũng ít xài.AE nào mua thật tình thì pm nha.mới mua dc 1 tuần bảo hành 1 năm.Ae thích thì đẩy lun ,mua megaboom nghe cho đã.
Nerous
ĐẠI BÀNG
9 năm
Giá hcm đấy bạn, mình vừa mua cách đây 2 ngày 1 con ue boom đen ở đó giá 3t799 cho đứa em. Cần mình chụp hóa đơn cho xem không.

P/s: Megaboom giá 299$ về vn tầm >7tr thì có nhiều lựa chọn hơn đấy (điển hình là infinity one)
Dr.Jesu
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nerous đợi Megaboom ra xem ntn, biết đâu lại chất như em UE Boom thì sao ;))
mà e thấy sắp có hãng loa Braven gì của Mỹ sắp đc phân phối tại VN thấy cũng khủng khiếp lắm, Pin khủng, chống shock chống nước luôn
Có bạn nào nghe em Divoom party này chưa. Thấy công xuất khá cao mà cũng chống nước mình tính mua lâu lâu đi phượt.
lizhnm0207
ĐẠI BÀNG
9 năm
@pham duc quyen Những mà con này nhìn xấu thế, mình thấy mấy loa chống nước có bọn Fugoo nhìn là chất nhất, hoặc logitehc nhưng mới biết vài con
loa.com.vn
TÍCH CỰC
9 năm
bác thích loa chống nước , chống tuyết, chống nóng, vứt xuống nước 1m và 30 phút ko vấn đề gì thì tham khảo em này nhé





Loa di động không dây bluetooth Braven BRV-X
Bảo hành 1 năm
Vừa có hàng
Xem chi tiết



BRV-X có 2 màu để chọn. Một là mix giữa các màu Black-Black-Black. Hai là mix giữa các màu Grey-White-Black.

BRV-X cũng thuộc series dòng loa sử dụng ngoài trời, thiết kế cho những người thích đi "phượt", "picnic","dã ngoại", hay đơn giản là các bữa tiệc nướng ngoài trời,...để đáp ứng khả năng này, một bộ loa thông thường sẽ khó mà chịu đựng được,.. và Braven chắc cũng phải lường hết được những tác động có thể gây ra cho bộ loa, như hãng giới thiệu BRV-X có phần vỏ bên ngoài được đúc bằng hỗn hợp chất liệu cao su và nhựa có khả năng chống va chạm cao để tăng cường khả năng chống sốc, cùng với thiết kế chống nước tiêu chuẩn IPX7.

Với chất liệu, thiết kế, kỹ thuật,công nghệ... đã được trang bị cho BRV-X thì mưa đá, mưa tuyết, tuyết, mưa, nắng,nước... đều trở nên vô nghĩa,... chẳng có gì có thể làm ảnh hưởng đến bộ loa " nồi đồng cối đá " này, và nó thực sự làm bạn tận hưởng những cuộc phiêu lưu đến bất cứ đâu với những giai điệu yêu thích.

IPX7 hay IP code hay là IEC tiêu chuẩn 6029, được công bố bởi IEC (International Electrotechnical Commission), tiêu chuẩn này với các chỉ số cụ thể nhằm cung cấp cho người tiêu dùng chi tiết hơn về khả năng chống thấm nước... với IPX7 thì Loa BRV-X có thể chịu được trong nước với độ sâu tối đa là 1m và trong vòng 30 phút mà không có vấn đề gì.

BRV-X tích hợp microphone chống ồn cho phép bạn hoặc 1 nhóm bạn dễ dàng đàm thoại với nhóm khác. Thiết kế tương thích với các ứng dụng phần mềm khác nhau nhu Skype, iChat, Facetime,..

Loa tích hợp pin sạc bên trong với dung lượng khá lớn 5200mAh không chỉ giúp loa chơi nhạc liên tục lên đến 12 tiếng mà còn đóng vai trò như một Power Bank, ngân hàng điện(sạc dự phòng) để sạc các thiết bị di động, smartphone,tablet,.. qua cổng cắm USB (5V--1A).

BRV-X được kết nối không dây dễ dàng đến các thiết bị di động để nghe nhạc, qua chuẩn không dây bluetooth, ngoài ra loa còn hỗ trợ kết nối không dây NFC, đây là 1 tiện tích khá tiện lợi, bạn sẽ nhanh chóng kết nối khi cần thiết.

Trên Loa có nút điều chỉnh âm lượng, hoạt động độc lập với nút chỉnh âm lượng trên thiết bị phát nhạc.

BRV-X tích hợp công nghệ TrueWireless™ cho phép bạn kết nối đến cùng 1 lúc 2 loa BRV-X, và biến nó thành 1 hệ thống loa 2.0 gồm 1 loa phải và 1 loa trái.

BRV-X tích hợp 2 chế độ nghe nhạc khác nhau, chế độ nghe trong nhà hoặc chế độ nghe ngoài trời, bạn chỉ cần gạt nút chuyển chế độ sau loa là ok.

Đi kèm theo loa có 2 dây một BRV-X Travel Strap, 2 là BRV-X Lanyard, dùng để buộc chặt loa vào xe đạp, thuyền hay cây để thiết lập việc nghe nhạc ngoài trời trở nên hoàn hảo hơn. 1 sợi dây có chuẩn Jack cắm 3,5" để nghe nhạc có dây nếu muốn và 1 adapter để sạc pin cho loa.
BB Tran
TÍCH CỰC
8 năm
tình hình là mình vừa phát hiện vienthonga đang giảm giá Loa Philips BT3500 còn 999.000 VND khi mua online. tham khảo thêm ở mainguyen mình thấy giá e này là 1.900.000 VND. tức là KM ở VTA khá hâp dẫn.
bản thân mình rất thích thiết kế của e này vì thấy nó khá hợp với Macbook, chỉ còn lăn tăn mỗi chất lượng âm thanh thôi!

các bạn cho mình hỏi xíu là tầm 1.000.000 VND thì có sự lựa chọn nào tốt hơn e này không

https://vienthonga.vn/loa-hieu-philips-bt3500w-10w.html
http://www.mainguyen.vn/loa-philips-wireless-portable-bt3500.html

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019