Hôm nay qua thiên nhẫn mua bugi với cái nhông. Nhìn dàn phuộc mà lòng đầy xao xuyến, ra tới ngoài nhìn dàn pkl mà muốn chảy nước luôn 😃 ae cho hỏi xe em bữa có ép chảng ba với xiết lại chén cổ sao giờ chạy rần quá, chạy lên sài gòn 50km mà 2 tay như muốn rụng ra luôn là bị gì vậy ạ ? Ps: chục page trước có anh nào mua cái bàn chải sên xanh xanh ở đâu vậy cho em xin địa chỉ với
@kecodon0077 dấu hiệu nào cho mình biết cao su chân phuộc bị bể hả a? Bữa h xe e bánh sau nó đảo chạy không an toàn, qua 377 kiểm tra đủ kiểu thì bt hết, chủ lò nghi bể cao su phuộc 😔
@dante1708
Dựng chống giữa, đè đít xuống từ từ tới khi bánh vừa chạm đất mà đít còn xuống tiếp 1 đoạn thì... nó đó. Nói chung là có 1 đoạn hẫng. Nếu có cảm nhận tốt thì qua ổ gà thốn phát là biết liền :p.
Cũng có khả năng vỏ bị chai, cao su chỗ cứng chỗ mềm, nhìn mắt thường ko phát hiện đc...
@dante1708
Cũng có 1 cách nữa, anh nhấc đít sau lên rồi hạ xuống. Nghe tiếng khô khốc của kim loại va nhau là hiểu liền. Em bị ngay sáng mùng 1 mới đau 😔
Các bác cho hỏi là cách đây vài ngày mình có chỉnh côn cho nó ngắn lại cho dễ chạy thì thấy xe có vẻ đì hơn? Zô số cứng hơn, như vậy là bình thường hay bị trục trặc gì vậy?
2 cái phốt chắn bụi của 2 cục canh cốt bánh sau thay thế như thế nào mấy anh nhỉ? Cho em hỏi thêm, tra mở bò vào mấy cái ổ bi chổ cục canh đó thì tra như thế nào? Có phải tra vào bên trong cái mặt ổ bị vs tra ở trong cái phốt đó phải không?
Anh Phong cho em hỏi là em mới móc pô bên Tâm pô rồi về em có lấy chai xịt sên xịt 1 lớp bên trong vĩ pô để chống sét . Em chạy vòng vòng trung tâm thấy pô nóng và ra khói nữa anh . Không lẽ sợi thuỷ tinh nó cháy tạo ra khói hay sao anh 😔
@dante1708
Ko sàn nhưng có cảm giác bị mất cân bằng, thấy rõ nhất lúc gần dừng đèn đỏ. A thử kiểm tra lại hết các mục như BC liệt kê coi sao. Từ từ cũng ra bịnh ah
Xe e hôm trước thay dầu ở quán sửa xe gần nhà, có 60k không biết loại dầu gì, thay dầu đó có hại gì cho máy không các bác?Vì đi quá 300km so với số km thay dầu rồi nên e thay tạm.
Các bác cho em hỏi sao xe em chạy số 1 đồng hồ mới chỉ 20km/h mà máy nó gằn quá,ko tăng tốc lên đc nữa,với lại xe chạy nếu thả ga ra thì xe khựng rất mạnh,trong khi em mượn xe người khác thì mấy cái trên ko bị,bây giờ phải thay cái gì các bác,có cần thay lò xo nồi ko
lấy chắn bùn sau của ex 150 gắn qua 135 có được k vậy các bạn, mình thấy chán bùn 150 ngón gọn vừa đẹp, cắt ngắn chắn bùn 135 cho giống 150 vs mua mới chắn của 150 cái nào rẻ hơn ???
chắc cũng nhiều bác biết vụ này rồi
cái đèn hậu của mình bây h chỗ 2 con ốc nó bể hết rồi, lỏng lẹt, ra ng ta bắt cho cái pass ở ngay tay dắt, khá là ok, trên mạng cũng có mấy bài chỉ như vậy
h ko biết có cách nào hàn lại hay làm sao cho chắc hơn ko
xe bác nào chưa bị nứt thì nên đi gắn pass đó, thằng bạn mình xe chưa bị gắn vào là cứng ngắt luôn, khá là ok, chứ để nó rung 1 tg thể nào cũng gãy
còn 1 thằng nữa thì nó rụng tới nỗi nức luôn cả bửng và đèn, phải mua lại toàn bộ, khá là thấm
@vhung1234
thì mình cũng bị, bể luôn 2 miếng trên và 2 miếng dưới, thành ra cái đèn nó rất lỏng, bắt tạm pass xài đỡ cũng cứng rồi, chứ phải mua cả 2 miếng nhựa và tem thì nặng tiền quá
bác xem thử là bị j, nếu bể ở dàn áo thì thua. còn bể cái chấu ở đèn xi nhan thì mua cái chụp đèn chỉ 81k thôi
@vhung1234
bác ra tân thành mua nói mua cái pass bắt vào 3 con ốc như hình là cứng ngay thôi
muốn chắc ăn thì tháo bung 2 cái ốp sau, kiếm miếng nhựa bẻ nhỏ nhỏ xong gáp vào miếng nhựa bị bể của mình (vì nó bể nên ko thể giữ 4 cục cao su chắc đc nữa), ko có thì lấy kẽm á bác, quấn cho chặt rồi chích keo silicone vào
Chiếc xe này mà ko kiểm tra chăm sóc phần đuôi đèn thường xuyên thì sẽ bị bể 4 cao su đệm, 4 chốt vỏ đèn, 4 ngàm trên ốp hông dẫn tới thiệt hại ko hề nhỏ. Yamaha thiết kế đuôi đèn xe này thật tệ:mad::mad::mad:
@kecodon0077
Lâu lâu thì kiểm tra, ép nó vô là ok thôi. Xe ông chú đi hơn 3 năm rồi, đèn hậu giờ lắc như chơi đá, mấy cái chốt nhựa đuôi đèn gãy ráo hết. Mà em hay đi đường thấy nhiều xe cũng v, nhìn cái ốp chổ đèn hở thấy sợ luôn :oops:
@heophong
Bữa mình có xin anh kia nhưng vì ko tách được nên ... G thì quá tuyệt vời rồi, tuy mình có bản tiếng anh nhưng vẫn cần cái này để nghiên cứu thêm, thanks for share 😃
lúc trước mới gắn v1 e thấy chạy rất ok , ko bị sàng bánh khi qua gờ với thắng bánh sau , tự dưng mấy tháng nay thắng bánh sau hình như sàng hơn lúc mới gắn rồi cứ như zin vậy, ko biết là do phuộc hay cao su chân phuộc vậy các a
@thuy091140
Thiếu con Bulong 8 mm đó Không có ảnh hưởng vụ sàn đít như aPhong nói là chính xác !
Vì con bulong đó đậu có chạy đâu mà có tác động lực :eek::p
* Bạn nên để ý cái niền & bánh xe bạn có CÂN BẰNG ĐỘNG hay không , nếu kèm theo bạc đạn & nhún hơi kém hơi thì lực QUĂNG NGANG sẽ có cơ hội bộc phát dữ dội
* Nếu có tiềm năng "mua " lại bánh sau chiếc Ex _ BC gắn vào là bảo đảm hết liền :eek:😁:p
@ongnhunHP7
con cũng ko biết nói nó là cái gì nữa tại mấy ảnh nói nên con ko biết hình như là miếng pass gì đó chứ ốc bắt heo dầu thì con biết tại con tự tăng sên ở nhà , để hôm nào rảnh con ghé 377 kiểm tra xem do đâu