Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

CSKH_MOBIFONE
31/10/2014 2:53Phản hồi: 1.370
1.370 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khuyến mại trả trước áp dụng hôm nay và ngày mai nhé. nạp ngay nha, Mcard được nhân đôi hạn sử dụng nữa!
Minhsur
TÍCH CỰC
9 năm
LẠI CÂU CHUYỆN MẤT TIỀN TRONG TK CỦA MOBIFONE:
Thư đi:
Tôi là chủ thuê bao 0909051xxx.
Vào đợt khuyến mại nạp thẻ tặng 50% gần nhất (khoảng giữa tháng 1/2015) tài khoản của tôi còn trên 300n, do đó tôi không nạp thẻ. Tôi đang dùng gói 3G M120 đến 22/1/2015 thì hết chu kỳ.
Thuê bao này tôi rất ít gọi, chỉ dùng vào mạng là chính.
Vậy mà chỉ trong khoảng gần 1 tuần đến ngày 22/1/2015 tôi đã không còn đủ tiền trong tài khoản để gia hạn gói cước M120. Đến hôm nay thì tài khoản hết tiền ( đoạn này tôi hiểu là do dùng 3G).
Sau nhiều lần hao hụt TK vô lý, Lần này, Tôi đề nghị quý vị kiểm tra và giải thích lý do của việc mất tiền trong TK này.
Trân trọng cảm ơn./.
Thư về:
Với những thông tin chị cung cấp chúng tôi đã kiểm tra từ ngày 01/01/2015 thuê bao này chỉ còn 46.356đ trong tài khoản chính. Ngoài ra, chị có dịch vụ Fast mail của tổng đài 9240 mỗi ngày trừ 1.200đ. Tính tới thời điểm 22/01/2015 tài khoản chính chỉ còn 23.556 đ, chị không còn đủ tài khoản để ra hạn gói M120 nên đã bị hủy gói. Như vậy thông tin còn trên 300.000đ trong tháng 1/2015 là chưa chính xác, chị vui lòng kiểm ta lại. Chúc chị nhiều sức khỏe.
Xin hân hạnh phục vụ chị tại địa chỉ 18001090c2@vms.com.vn.
Trân trọng.
Hoàng Thị Thúy
Đài HTKH 1090

Thư tiếp:
Chào chị Thúy!
Chị nói vậy chắc tôi bịa ra câu chuyện 300k trong tài khoản quá.
Chị có điều kiện trong tay, tôi nhờ chị kiểm tra giúp lần tôi nạp tiền vào tài khoản là ngày nào? Kiểm tra giúp xem tôi đăng ký Fastmail từ ngày nào?
Hiện giờ tài khoản KM3 của tôi có trên 100n, để có số tiền này trong KM3 chắc TK chính kha khá tiền.
Hy vọng chị sẽ trả lời giúp tôi những vấn đề nêu trên.
Cảm ơn chị.
@Minhsur Có khi nào bác nạp thẻ mà không thành công tiền không vào hay là bác nhớ nhầm thời gian nạp thẻ không? Bác thử inbox số thuê bao để đội hỗ trợ kiểm tra lại xem thế nào bác ak.
Minhsur
TÍCH CỰC
9 năm
@huyenpoker Không phải thế bác ạ. Mình còn hơn 300k nên không nạp thêm nữa, nhưng chỉ sau gần 1 tuần thì đã bốc hơi hơn 200k. Giờ thì họ bảo trong tk chỉ có mấy chục ngàn. Tiền trong Tk KM3 mình có hơn 100k thì chắc TK chính cũng phải khá nhiều...
Nhưng cứ để mai xem họ kiểm tra và hợp thức hóa thông tin thế nào đã.
@Minhsur Bạn gọi lại 18001090 để họ kiểm tra lại cho bạn coi sao. Chứ nếu dùng dịch vụ thì cước đều trừ tài khoản chính chứ không trừ khuyến mại đâu.
@until_28t Đặc biệt là dịch vụ data thì không trừ tài khoản khuyến mại đâu
@Minhsur Mình thấy bạn nói nhiều dữ liệu. Nhưng không có bằng chứng cụ thể. Bạn inbox mình số để mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé
Minhsur
TÍCH CỰC
9 năm
Cả nhà mình dùng dịch vụ của Mobifone. Chót sính "đẳng cấp của mạng thông tin số 1 VN" nên giờ thay đổi thì bất tiện quá.

Nhưng quả thực Mobifone giờ trộm cắp vặt nhiều quá.
Có thắc mắc thì bác cứ gọi lên tổng đài hỏi cho rõ ràng. Chưa rõ chỗ nào thì hỏi lại luôn để nhân viên kiểm tra bác à.
hoặc có thể truy câp web. www.mobifone.com.vn để tìm hiểu thông tin
dịch vụ nhiều cứ truy cập web tham khảo thông tin, nếu không hiểu gọi hỏi tổng đài
Minhsur
TÍCH CỰC
9 năm
Hôm nay mình đã nhận được mail trả lời của Mobifone rằng... chắc chắn khách hàng bị nhớ nhầm.
Thôi từ giờ thì phải cảnh giác hơn nữa.
kendmantico
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cho mình hỏi Mobifone đã hết hợp đồng với 2 nhà mạng AT&T và T-Mobile rồi hả?
Mình dùng roaming không được !!!
Bây giờ muốn xem tin nhắn cũng không ? SMS-Banking thì sure là hết xài được luôn. Không còn cách nào để nhận tin nhắn online hả chủ thớt !!!!
@kendmantico Ở Mỹ hiện tại không áp dụng roaming với 2 mạng AT&T và T-Mobile đâu bạn ạ
sms banking là dịch vụ bên ngân hàng nên Mobifone không hỗ trợ được bạn
Bạn kiểm tra lại xem ở Cali có mạng Commet hay Union không, hiện tại ở Mỹ thuê bao Mobifone trả trước mới chỉ áp dụng chuyển vùng tới 2 mạng này
Khi bạn đang ở Cali thì không có cách nào hỗ trợ bạn chuyển từ trả trước sang trả sau hay ngược lại được đâu, mong bạn thông cảm
@khtn2006 pass tài khoản nào hả bạn ? Nếu là tài khoản portal thì click vào mục quên mật khẩu để được hỗ trợ như các trang web khác thôi
@tainghe123 vậy làm thủ tục này có mất phí không bác hay là được free hoàn toàn
@bingo90 Theo mình nhớ thì sẽ mất 25K phí chuyển chủ quyền và 25K phí thay sim bạn ạ
Cho mình hỏi dùng gói 3g Zing của mobifone có truy cập vào tv.zing.vn để xem phim miễn phí không?
@vudaihjep tv.zing.vn vẫn thuộc miền của Zing nên vẫn được miễn phí khi xem nếu bạn đã đăng ký gói ZIng. Khi đăng ký xong nhớ tắt hết các ứng dụng kết nối, khởi động máy lại để hệ thống cập nhật theo gói cước nhé
@vudaihjep được nhưng quá 15mb vẫn trừ tiền trong tài khoản nhé
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Tiện thể nói về CVQT, MF hiện nay cung cấp rất nhiều DV để hỗ trợ KH khi sang nước ngoài. Ngoài CVOT thông thường này, còn có CVQT trên biển dành cho bác nào thường xuyên đi tàu, CVQT trên không và cả Dv call back, Dv Call back là Dv cho phép KH đã đăng ký thành công dịch vụ CVQT và đang CVQT tại Campuchia và Lào có thể tiết kiệm chi phí khi gọi về Việt Nam bằng cách chuyển cuộc gọi đi thành gọi đến.
@Siro_Kem Call back tiết kiệm 50% đó bạn
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
MF có nhiều DV hấp dẫn quá, như Fast Credit ấy, ứng được nhiều, lúc đang có việc mà ứng đc như thế thì còn gì bằng
e có 1 cái sim mua từ lâu rồi họ đang kí ngẫu nhiên giờ muốn chuyển qua chính chủ được không bác ;)
@dcom3g_biz Nếu chưa thay đổi thông tin chính chủ lần nào thì bạn qua cửa hàng để làm thủ tục nhé, nhớ mang theo CMND và các thông tin về thuê bao
Chỗ mình không có mạng 3g là sao?
@Cuongdz22 Bạn liên hệ 18001090 để được hỗ trợ nhé
em chỉ mong càng ngày càng nhiều km mobi thui còn hiện tại em thấy em dùng ổn rồi.
Nhờ anh kiểm tra giùm khu vực Long Thành,xã Long Hậu, H.Lai Vung,T.Đồng Tháp sóng 3G chưa khi nào được 2 vạch sóng, mặc dù nơi này cách trung tâm thị trấn chưa đầy 3km. image.jpg
@nguyenlenguyenle bạn có thể gọi lên tổng đài 18001090 để nhân viên hỗ trợ kiểm tra lại khu vực của bạn nhé
@nguyenlenguyenle Bạn liên hệ 18001090 cung cấp các thông tin về dịch vụ để tổng đài hỗ trợ bạn nhé
kebipbom
ĐẠI BÀNG
9 năm
giúp mình cái này nha.
Sẵn đây cho mình hỏi luôn:
Mình đang sài 1 sim mobi trả trước, chủ sim đã ra nước ngoài ở rồi. Giờ mình có thể sang tên qua mình ko? CMND của chủ sim mình đang giữ
@kebipbom Không cần phải chung hộ khẩu mới có thể chuyển được đâu bạn.
Chỉ cần giấy xác nhận của của chính quyền địa phương nơi cô bạn cư trú xác nhận về việc cô đã đi nước ngoài.
Bạn ra cửa hàng cầm theo giấy đó cùng với chứng minh thư và hộ khẩu của bạn là được mà
@kebipbom bạn có thể hỏi kỹ bên cửa hàng vì hôm qua mình có gọi lên tổng đài và đc tư vấn có thể chuyển đơn phương
@kebipbom Có chuyển chủ quyền đơn phương đấy bạn ah, bạn gọi lên tổng đài hỗ trợ thủ tục nhé.
bạn kí cam kết và chịu trách nhiệm hoàn toàn về số này thôi.
@kebipbom nếu bạn muốn đổi chủ quyền như thế này thì giấy ủy quyền của chủ cũ thì phải có giấy xác nhận của địa phương bác nhé chứ không lấy bằng chứng đâu là người ta muốn nhượng lại cho bạn
xin hỏi có cách nào kiểm tra thời hạn sim sinh viên k ?
@Mobifone Support mình đã gọi 9090 rồi nhưng họ nói k thể cung cấp cho khách hàng thông tin được. Họ chỉ nói là lấy ngày đk cộng 4 hay 5 năm thôi. Nhưng do mình có sim sv của 1 ng bạn cho nên giờ k bik nó đk từ khi nào
@am3lipe vậy thì rất tiếc không hỗ trợ bạn được. Mobifone khuyến cáo khách hàng nên dùng sim với thông tin chính chủ bạn ạ
@am3lipe thời hạn sinh viên sẽ áp dụng theo thẻ sinh viên của bạn nhé
@am3lipe chủ động thì không bạn à, nhưng có thể gọi tổng đài mà
kebipbom
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hổ trợ mf chắc về quê ăn Tết rồi hĩ . Qua Tết trả lời giùm mình thắc mắc ở trên nha
Mình xài mobifone nói chung cũng không có gì phải chê, mạng 3G cũng tốt, nhưng dạo này lắm tin nhắn rác thế, cứ spam quảng cáo khiến mình cũng bực ấy chứ
@ngohoangquan09 Bác nhận được nhiều tin nhắn quảng cáo của Mobifone hay là của các đầu số tổng đài hoặc thuê bao thường? Nếu bác mà nhận được nhiều tin nhắn của các đầu số tổng đài khác hoặc thuê bao thường thì bác có thể alo tổng đài 18001090 để được hỗ trợ về tin nhắn rác bác nhé
@ngohoangquan09 Bạn có thể soạn TC gửi 9241 để hạn chế bớt các tin nhắn quảng cáo dịch vụ và khuyến mại. Tuy nhiên như vậy sẽ không nhận được tin nhắn khuyến mại nạp thẻ hàng tháng đâu
@ngohoangquan09 bạn có thể gọi 18001090 để hỗ trợ nha bạn
Hồ Nhân
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mobifone ơi bạn có thể giúp minh lấy mã PUK với dc không ạ?
Lỡ ấn bậy nên nó khóa rồi
Sim mình bị cắt rồi nên ko nhớ số chỉ nhớ số DT, bạn giúp với:
0904650462
cảm ơn ạ
@Hồ Nhân Bạn gọi tổng đài cung cấp thông tin chính chủ thì cũng được cấp lại nhé!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019