Điểm danh những sản phẩm nổi bật sẽ có mặt ở MWC 2015

TDNC
25/2/2015 2:13Phản hồi: 123
Điểm danh những sản phẩm nổi bật sẽ có mặt ở MWC 2015
tinhte.vn-mwc-2015.jpg
Chỉ vài ngày nữa thôi, hàng loạt các siêu phẩm và thiết bị mới sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm MWC 2015 diễn ra tại thành phố Barcelona của Tây Ban Nha. Mời các bạn chúng ta cùng điểm lại những thông tin rò rỉ, tin đồn và tin từ chính hãng về những sản phẩm nổi bật nhất tại đây. Dĩ nhiên còn có rất nhiều sản phẩm khác nữa trong khuôn khổ của triển lãm MWC 2015 và Tinh Tế sẽ liên tục cập nhật trực tiếp các sản phẩm đó tại sự kiện này.

HTC
Điện thoại HTC One M9, ngày 1/3


HTC One M9.jpg
Gần như chắc chắn sẽ có One M9 thông qua việc hàng loạt hình ảnh chính thức về máy đã được tung lên mạng, Theo đó, One M9 sẽ có thiết kế tương tự như One M8 và M7 bao gồm phần vỏ nhôm nguyên khối, màn hình 5" Full-HD, mặt trước có 2 loa BoomSound có âm lượng to hơn M8, mặt lưng bo tròn, camera chính có thể là loại thông thường, độ phân giải 20 MP, không sử dụng camera UltraPixel ở mặt sau nữa mà đưa nó lên mặt trước của chiếc máy. Cá nhân mình ủng hộ việc chỉ nên trang bị màn hình Full-HD vì khác biệt với màn 2K là không lớn, chưa mang lại nhiều trải nghiệm thực tế đáng giá với lại còn tiết kiệm pin hơn 2K khá nhiều.

Ngoài ra còn có thông tin về One M9 phiên bản Ultra (hoặc Plus) với màn hình bự hơn là 5.5" và tích hợp cảm biến vân tay. Có thể đây sẽ là phiên bản kế thừa của HTC One Max.

Xem thêm: HTC One M9 | Tinhte.vn

Vòng đeo tay HTC Petra


HTC Petra.jpg
(Ảnh minh họa)
HTC có thể sẽ giới thiệu thiết bị đeo tay đầu tiên của họ tại MWC 2015 có tên là Petra. Petra sử dụng một hệ điều hành riêng có tên "RTOS" do chính HTC phát triển chứ không dùng Android Wear của Google. Màn hình của Petra có kích thước 1.8", thon dài và có độ phân giải 32 x 160 điểm ảnh, tích hợp kết nối GPS và Bluetooth, chống nước và bụi, pin 3 ngày. Tính năng bao gồm báo thức, đếm lùi, hẹn giờ, điều khiển việc chơi nhạc trên smartphone, ra lệnh chụp ảnh, phân tích giấc ngủ, phân tích các hoạt động thể thao, thời tiết, hiển thị các thông báo... Đáng nói nữa là nó sẽ tương thích tốt với cả Android lẫn iOS.

Samsung
Điện thoại Galaxy S6 / S6 Edge, ngày 1/3


Galaxy S6.png
Sản phẩm được mong chờ nhất và rõ ràng nhất từ Samsung đợt này đó là Galaxy S6, hoặc có thể thêm một máy nữa là S6 Edge với màn hình cong ở một hoặc hai bên mép màn hình tương tự như Galaxy Note Edge. Galaxy S6 sẽ có khung kim loại, nâng cấp cấu hình (dĩ nhiên) và bỏ bớt các app dư thừa mà trước đây luôn được cài sẵn khi bán ra. Máy sẽ có camera 20 MP, sạc không dây tương thích với nhiều chuẩn khác nhau và được trang bị chip xử lý Exynos trên tiến trình 14 nm mới của Samsung. Các cấu hình khác gồm có màn hình 5.5" 2K, RAM 3 GB, chip Exynos 7420 tám nhân 64-bit...

Xem thêm: Samsung Galaxy S6 | Tinhte.vn


LG

Quảng cáo


Đồng hồ LG Watch Urbane


LG Watch Urbane.jpg
Đây là chiếc smartwatch mới nhất của LG, nó đã được giới thiệu rồi và mình sẽ qua đó làm trên tay cho các bạn xem. Nói về Urbane thì nó cũng đẹp không thua gì G Watch R, nhưng đi theo hướng lịch lãm và sang trọng hơn là theo hướng thể thao nam tính của chiếc smartwatch kia. LG Watch Urbane có mặt đồng hồ tròn 1.3", dây bằng da, khung viền làm từ kim loại, chip xử lý Snapdragon 400, RAM 512 MB, bộ nhớ 4 GB, chạy trên Android Wear 5.0 và có cảm biến đo nhịp tim.

4 điện thoại tầm trung: Magna, Spirit, Leon, Joy


LG MWC.jpg
Sự kiện lần này chưa có G4 mà thay vào đó là 4 chiếc điện thoại trung cấp với các tên: Magna, Spirit, Leon và Joy. Trong đó Magna và Spirit sẽ có màn hình cong tương tự như LG GFlex 2 nhưng cong ít hơn, hai máy còn lại thì không có gì đặc biệt, bạn có thể xem đầy đủ chi tiết về chúng tại đây.

Kính thực tế ảo VR cho LG G3


LG VR.jpg
Một sản phẩm nữa cũng vừa được giới thiệu gần đây đó là kính thực tế ảo VR, dành riêng cho điện thoại LG G3. Hy vọng hãng sẽ đem nó tới triển lãm MWC để mình có dịp trên tay. Kính VR của LG có thiết kế khá đơn giản vì nó dựa trên phần sụn là Google Cardboard nhưng cao cấp hơn một chút với khung bằng nhựa, có ngàm để kẹp LG G3 một cách cố định, mặt trước có khoét lỗ tại các vị trí phím cứng và camera để sử dụng với các app camera thực tế ảo, cạnh bên có nút xoay nam châm... LG nói họ sẽ tặng kèm VR cho những người mua LG G3 mới trong thời gian tới.

Quảng cáo


Sony
Máy tính bảng Xperia Z4 Tablet, ngày 3/3


Xperia Z4 Tablet.png

Siêu phẩm của Sony sẽ hé lộ tại MWC 2015 đó là chiếc Xperia Z4 Tablet với các thông tin còn khá sơ khai đó là dùng màn hình 2K, chip xử lý mới cho tốc độ cực nhanh và thời lượng pin ấn tượng. Trước đây, chiếc Z3 Tablet Compact là máy tính bảng chống nước mỏng nhất thế giới với chiều dày chỉ có 6,4mm nên nhiều khả năng Z4 Tablet cũng sẽ có được thành tựu tương tự hoặc tốt hơn.

Điện thoại Xperia E4g


Xperia-e4g.jpg
Đây là một chiếc điện thoại Android tầm trung có thiết kế giống Xperia E4 nhưng đã được thay đổi và nâng cấp thêm bao gồm nâng xung nhịp chip xử lý lên 1.5 GHz (bốn nhân), thêm kết nối 4G LTE và giảm kích thước màn hình từ 5" xuống còn 4.7", máy có 1 hoặc 2 SIM, RAM 1 GB, camera 5 MP/2 MP, Android 4.4, giá ~129 Euro (chi tiết).

Microsoft
Điện thoại mới, ngày 2/3


Microsoft.jpg
Chưa có thông tin cụ thể nhưng dường như đó là một chiếc điện thoại Lumia tầm trung, có thể là Lumia 1330.

Một số sản phẩm nổi bật khác...
Máy tính bảng Jolla Tablet, ngày 2/3


Jolla Tablet.jpg
Nếu bạn vẫn còn nhớ thì đây là chiếc máy tính bảng được phát triển từ một nhóm các cựu thành viên của tập đoàn Nokia và từng gắn bó với hệ điều hành MeeGo. Jolla Tablet là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của làng công nghệ thế giới khi dự án gây quỹ trên trang Indiego đã thu về được hơn 2 triệu USD so với mức 380.000 USD đề ra của nhà sản xuất. Một vài điểm nổi bật của nó gồm có: hệ điều hành Sailfish OS 2.0, thiết kế tương đối giống Nokia N9 cùng với đó là một hệ thống đa nhiệm rất tốt thừa hưởng từ hệ điều hành MeeGo trước đây.

Mình đã có thư mời từ Jolla và chắc chắn sẽ được trên tay chiếc tablet này tại MWC 2015.

OAXIS inkCase i6: Tích hợp màn hình E Ink lên lưng iPhone 6


inkCase i6.png
inkCase i6 là một phụ kiện đặc biệt, một màn hình E Ink, dùng để gắn lên mặt lưng của iPhone 6, như vậy bạn sẽ có tổng cộng 2 màn hình cho chiếc điện thoại của mình. Màn hình E Ink có kích thước 4.3" có tác dụng hiển thị một cách rõ ràng các thông tin quan trọng và nhất thời ví dụ như bản đồ, hình ảnh minh họa gì đó, các phím điều khiển nhạc, đọc sách và thậm chí là hiển thị luôn cả các thông báo từ trong điện thoại iPhone 6 của chúng ta. Các dữ liệu này được inkCase lấy từ iPhone 6 thông qua kết nối Bluetooth và không tiêu tốn nhiều pin do sử dụng công nghệ hiển thị E Ink.

Sạc pin di động bằng nước và muối không cần nguồn điện (pin nhiên liệu)


pin nhien lieu.jpg
Một công nghệ được sử dụng trong xe hơi đang được ứng dụng lên di động đó là pin nhiên liệu (Fuel Cell). Pin nhiên liệu cho di động cũng giống như các cục sạc pin di động mà chúng ta thường thấy ngày nay, tuy nhiên nó cao cấp hơn ở chỗ không cần phải sạc trước và cũng không cần phải có ổ cắm điện hay năng lượng Mặt Trời, thay vào đó chúng ta chỉ cần đổ nước và muối vào, thiết bị sẽ tự động phân tách Hydro và Oxy ra sau đó biến chúng thành năng lượng và sạc cho smartphone. Lúc nào cần sạc thì lại đổ nước và muối vào cục sạc, thế là xong.
123 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😁 Hãng nào cũng có đồ chơi cho các fan hóng. Khỏi cãi nhau.
ONE NO!
TÍCH CỰC
9 năm
@AmbitiousMan bác này trong group z2 thì phải
tn2108
TÍCH CỰC
9 năm
Chờ xem Sony Z4 Tablet và bộ đôi Samsung Galaxy S6 - S6 Edge thôi 😃
mrphamvn
TÍCH CỰC
9 năm
@tn2108 Gia cát dự là Sony Z4 Tablet sẽ hoang tưởng về giá 😁 Khoảng 15-18tr :D Sẽ lại ế :D Sẽ lại chết thảm :D
dh2l
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hóng anh MS ra sản phẩm mới nhất và cái ốp lưng ấn tượng của ip6.
@dh2l Nghe nói MS chỉ ra sản phẩm tầm trung thôi chứ chưa phải bản cao cấp hơn 930 bạn à 😁
@Lê Xuân Khoa 1520 và 930 quá tốt rồi. S800 chạy wp là quá thừa ko như android cấu hình mạnh mấy vẫn ko trơn tru được
Bphone đâu trời!
1 thiếu xót rất đáng trách
quan tâm mỗi cái mtb jolla 😃
ông HTC năm nay kì quá 😁 tự nhiên làm cái camera lồi. thiết kế nguyên si M8 thì miễn bàn vì cũng khá là đẹp, mỗi tội quá củ chuối vì mấy cái phím ảo + logo HTC thừa thãi
điểm khá khẩm duy nhất là phím nguồn đã xuống cạnh bên
thăng one
ĐẠI BÀNG
9 năm
hóng htc one m9 và Jolla Table
Toàn hàng khủng 😁
duc.ht
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cái sạc pin bằng nước muối thật tuyệt!
@duc.ht muối của hãng chứ ko phải muối ăn đâu
makimso
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cần xem mình có tiền ko đã 😃
hóng s6 nhất vì nó thật sự thay đổi hoàn toàn so với những dong trc, còn m9 có lẽ sẽ cải tiến về phần mềm còn thiết kế thì chắc vẫn sẽ na ná m8.
thukaka
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hóng cái ốp lưng ip6 và s6 "cong"
sạc bằng muối,nước ak?nước j cug dc.miễn là mặn thôi hả?
hoanglan87
ĐẠI BÀNG
9 năm
@seaphantom nước là nước thường, còn muối là muối "đặc biệt" của nhà sản xuất 😁
ONE NO!
TÍCH CỰC
9 năm
chờ Z4 ra mắt để Z3 giảm xúc Z3 hehe😁
@ONE NO! Tính toán giống y mình 😆
Thích cả mấy con lg watch quá, mà toàn 6 7 củ chơi ko nổi :'(
ONE NO!
TÍCH CỰC
9 năm
@NamVH1990 sinh viên nghèo nên phải tính
@ONE NO! Bạn rất tỉnh và đẹp trai nhưng mình còn khôn và Mỹ nam hơn bạn vì mình sẽ để tiền đó mua Z2 hoặc LG G3 :D lg-g3-vs-sony-xperia-z2.png
ONE NO!
TÍCH CỰC
9 năm
@Cuong Nb ý bác là z2 xách tay hay chính hãng
@ONE NO! Nếu mua Xách tay Z2 + G3 xách chân thì là được 2 con 😁 (với số tiền mà bác bỏ ra đầu tư vào Z3) :D còn chính hãng thì có từ "Hoặc" nhé!!!! :p:p:p:p:p:p:p:p:p:p
badboy.102
TÍCH CỰC
9 năm
Mong chờ cái ốp của iPhone 6 , rất độc và lạ , hiển thị đc những thông tin cần thiết mà theo thói quen chỉ để bấm Home để xem.
Sao ko làm thêm cho IP6 Plus nhỉ ? Nhu cầu màn hình lớn ở Châu Á tương đối cao mà .
@badboy.102 Mình cũng thấy thích cái ốp đấy, đọc sách tuyệt vời. Nó sẽ làm đủ cả bản plus thôi bạn.
Sản phẩm mà ifan mong chờ ... ném đá ... nhất là S6, S6 Edge :p
@galabuon Cùng hóng với đồng bọn Hiep2014 nữa chứ? Thánh hater! 😁
dylan_ngo
ĐẠI BÀNG
9 năm
đúng là chỉ có apple là bảo mật sản phẩm tot thật, môt khi khong muốn ai biêt thi kg ai đc biêt 😁
figerpublic
ĐẠI BÀNG
9 năm
@dylan_ngo Tào lao
jerryteo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@dylan_ngo rò rỉ đầy ra đó mà bảo mật cái gì :D
@dylan_ngo Tốt tốt cái bíp...
Từ hồi đó giờ lộ hết rồi.
Lies
TÍCH CỰC
9 năm
@dylan_ngo Chỉ có cái chém gió, một khi muốn người khác không biết thì trừ phi đừng có làm, không có cỡ nào giấu dc đâu, cả trăm ngàn nhân viên ráp máy, ko lẽ lại ko 1 ai hó hé nửa lời!
Margina
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chỉ thấy cặp đôi Galaxy S6 - S6 Edge là điểm sáng của MWC, S6 thiết kế đẹp sang trọng tinh tế nhất S6 edge độc lạ, sáng tạo, chạy chip 64 bit mạnh nhất trong các thiết bị di động, trang bị cả Loop Pay sợ là khi về Việt Nam khan hàng đến 30 - 40 triệu còn chưa mua được mất. Các hãng khác thì cũng phình phường chẳng có gì đặc biệt, nhất là cái anh sắp theo nokia mà còn làm màu kia thì dự ko ai đoái hoài đến, tab ngoài ipad thì chẳng thằng nào so đc vs Galaxy Tab
@Margina Hàng của Hàn xẻng thì mãi mãi vẫn là đồ hạng 2 thôi. Châu á may ra có hàng Nhật là hạng nhất
bonbon09
TÍCH CỰC
9 năm
@Margina Từ lúc xài smartphone chưa bao giờ dùng qua con samsung nào cũng ko có ý định mua, thứ nhất ghét cái thương hiệu, thứ hai thiết kế thì xấu nhất trong các hãng. đọc CM bị ngáo đá này nên càng ghét hơn
@bonbon09 Chú xài đồ công nghệ mà không quan tâm đến hiệu năng, giá trị sử dụng mà chỉ quan tâm cái tên, bề ngoài thì đủ hiểu rồi!! Chú xài iphone à?? đời nào thế??
cloudff7
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Margina Đọc xong comment này mà các bác kêu nó là seeder của samsung mình cũng bái phục, toàn làm trò mèo, đọc câu cuối biết nó fan của ai rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019