Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Microsoft: Sẽ không ra mắt các thiết bị di động cao cấp cho đến khi Windows 10 được hoàn thiện

Blaze1st
2/3/2015 9:35Phản hồi: 81
Microsoft: Sẽ không ra mắt các thiết bị di động cao cấp cho đến khi Windows 10 được hoàn thiện
[​IMG]

Trong lần phỏng vấn ngắn với trang The Verge, Giám đốc marketing bộ phận điện thoại của Microsoft, ông Neil Broadley đã xác nhận rằng tập đoàn sẽ không ra mắt bất kỳ thiết bị di động cao cấp nào cho đến khi Windows 10 sẵn sàng. "Chúng tôi vẫn hoàn toàn cam kết và tập trung vào các sản phẩm chủ lực mới", Broadley nói. "Chúng tôi tin rằng thời điểm tốt nhất để đưa các thiết bị di động cao cấp ra ngoài thị trường là khi chúng tôi có được trải nghiệm phần mềm mới nhất và cao cấp nhất". Broadley tiếp tục: "Một thời gian ngắn sau khi Windows 10 hoàn thiện, chúng tôi sẽ tập trung vào việc phát triển sản phẩm cao cấp".

Windows 10 dự kiến sẽ hoàn tất vào giai đoạn sau mùa hè năm nay, và với thông tin trên thì chúng ta sẽ không được thấy chiếc Lumia cao cấp nào được Microsoft giới thiệu trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến khoảng tháng 9 / tháng 10. Tất nhiên điều này không đồng nghĩa với việc Samsung hay các đối tác khác như HTC, Acer cũng ngừng việc ra mắt máy Windows Phone cao cấp, có thể họ sẽ tung ra và sau đó hứa hẹn nâng cấp lên Windows 10 sớm nhất có thể.

81 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

w32bigbang
ĐẠI BÀNG
9 năm
ùi mùa hè năm nay cơ ah 2 tháng nữa cũng là lúc hoàn tát các sản phẩm khác 😁
ros12810.9
TÍCH CỰC
9 năm
Ủng hộ quan điểm này và chờ đợi hậu bối của 1020,1520 chứ qua bao lần dùng W8 với W8.1 thấy vẫn có nhiều cái ức chế như hồi Wp7 . Vốn dĩ phần cứng của dòng Lumia quá tuyệt vời khổ nỗi hệ điều hành kén người dùng quá nên mãi lẹt đẹt.
Có người đã từng ví thế này:
Ios như một cô tiểu thư lá ngọc cành vàng, rất sang trọng quý phái nhưng cũng chảnh không kém. Động đâu cũng cấm, muốn làm gì cũng phải xin phép cha mẹ.
Android như một cô gái làng chơi cái gì cũng xoã đi, thoả mái đi nhưng đôi khi dở chứng bệnh này tật kia mà có chúa mới hiểu tại sao.
Cuối cùng là Winphone như một cô gái quê hiền lành chân chất. Đẹp thì cũng có đẹp đấy nhưng với gái quê thì chẳng biết làm cái quái gì cả.
Phụ huynh em gái quê có đứa con đầu lòng "Ế" quá giờ rút kinh nghiệm đầu tư thêm cho lứa 2015 mới cho xuất ngoại.
Tuy chỉ là khách qua đường nhưng mong em gái quê lột xác. Giờ chơi gái Jav (Sony) dù là làng chơi nhưng có tổ tiên Samurai nên nhiều cái bảo thủ quá
@ros12810.9 Bảo thủ có nhiều lúc là tốt nhưng với sony thì không tốt một chút nào
@ros12810.9 Xạo quá đi, bán ế do theo 2 os kia không kịp chức năng và app thì có. Còn bảo mật thì sẽ xài app chung pc. Mà pc thì 1 ổ virus spyware chạy ầm ầm kìa, mới rồi là super fish đấy.
@ros12810.9 android là cô gái ăn chơi nhưng ngày càng ngoan ngoãn và bớt hư hỏng và dần hoàng thiện hơn , lại được trang bị giàu có và đầy đủ thì mình vẫn thích cô gái ăn chơi xinh đẹp và ngoan dần 😁. WP10 cô gái quê cứng ngắt không thoải mái lúc nào cũng đóng kín mà còn xấu xí không như cô gái quê ios đóng kín nhưng đẹp đẽ mịn màng, thì ai mà ngó tới cơ chứ :D
vitkon
CAO CẤP
9 năm
@lzzzz_adnguyen_zzzzl IOS: rau
Android: hàng
Wp: MBBG

😃
vậy phải chờ đến quý IV 1520 hoặc 930 mới có người kế thừa
s.club2
TÍCH CỰC
9 năm
Đang sở hữu em cao cấp nhất của windowphone và chẳng biết nâng cấp lên nữa có tác dụng gì 😁

Đùa chứ lên đi cho mình đổi :p
Ừ, thà là nói rõ ràng vậy đi, ủng hộ
IvanNgo
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vẫn mong Windows 10 chính thức thiết kế lại cái Action Center đưa các control xuống dưới như iOS chứ như hiện tại thấy ko tiện lắm 😃
IvanNgo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tbdat11 Nhưng vuốt từ trên xuống hơi bất tiện khi sử dụng lại chiếm chỗ của Notification nhất là trên Windows 10 tới 3 hàng control lận.
IvanNgo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@trongvongbankinh Nhưng vuốt từ trên xuống hơi bất tiện khi sử dụng lại chiếm chỗ của Notification nhất là trên Windows 10 tới 3 hàng control lận.

Tốt nhất là vuốt từ trái sang phải vì đã có vuốt từ phải sang trái để mở danh sách ứng dụng rồi, sẽ tuyệt hơn chứ như Windows 10 tới 3 hàng control thì diện tích của Notification sẽ bị chiếm khá nhiều.
tbdat11
CAO CẤP
9 năm
@IvanNgo Có gì đâu mà bất tiện. Thao tác nhanh rất nhiều. Còn 3 hàng Control chỉ khi expand nó ra mới có 3 hàng, không thì cũng chỉ 1 hàng như hiện tại thôi
IvanNgo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tbdat11 Vuốt từ trên xuống bạn thử cầm điện thoại 1 tay không di chuyển bàn tay có vuốt dc ko, từ dưới lên hoặc trái sang thì có thể dùng ngón cái vuốt dễ dàng.

Bạn có thấy bấm Expand cũng là thêm 1 bước rồi ko, xong rồi phải thu lại vì nó ko tự thu mà ko thu thì nó chiếm diện tích notification.
Anhbaqn
ĐẠI BÀNG
9 năm
quan điểm tuyệt vời.. mang đến trải nghiệm tốt nhất.. 😃
drakukha
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đang dùng win 10 for phone Technical preview, nói chung là chán, thôi thì ko mượt, giật giật tí cũng được, nhưng các chức năng cũng hoàn chỉnh một chút, đằng này đến lưu ảnh danh bạ thôi cũng ko được, gửi ảnh blutooth xong mất! tìm lòi mắt ko thấy, vân vân và vân vân. Hy vọng MS sớm hoàn thiện win 10 for phone, chứ mình dùng gần 2 năm window phone nhiều khi cũng tủi thân khi nhòm sang Android hay iOS. App, game thì phải nói là rất nhiều trong số ở store cùi cả về giao diện lẫn nội dung. Mặc dù MS đã có nhiều cải tiến, update đáng kể nhưng vẫn chưa đâu vào đâu. Chỉ thích phần cứng NOKIA, Here Map offline. Với lại quan trọng là khi tiếp xúc với Smart phone thì lao vào Windows phone nên dùng quen, ko muốn đổi sang cái khác.

P/s đang bức xúc vì cái ảnh câu trộm từ máy con bé cùng cty qua blutooth ko thể tìm thấy trong máy mình.
@drakukha Mình còn không chơi nổi modern combat 5 nè bạn... 😁
@drakukha Như một vài bạn bên dưới đã nói, bản W10 này được cho phép dùng thử nghiệm thông qua chương trình Windows Insider, nó đã công bố và cũng được ghi chú, phân tích khá rõ là mức độ " hoàn thiện" còn thua xa khi thử nghiệm thông qua chương trình Preview for Dev, nên đừng đòi hỏi về mức độ " hoàn thiện " của nó, cũng như việc họ đã chuẩn bị sẵn công cụ cho phép người dùng hạ cấp về bản OS cũ rồi mà.
Bản W10 lần này, về cơ bản là để thử nghiệm và mục đích chính là cho người dùng trải nghiệm một cái nhìn mới, test lỗi về bản cập nhật này. ( thực ra nó không khuyến khích người dùng thông thường trải nghiệm bản này).
Mình đã thử nghiệm cả 2 bản W10 Fast và Slow, bản Slow có một vài điểm cải tiến tích cực, tuy nhiên nhỏ thôi, không đáng kể. Anh em ai chưa thử mà muốn trải nghiệm chút thì nên chọn bản Slow nhé !
@drakukha cái đó không dành cho dân thiếu hiểu biết dùng đâu, ai mượn lanh chanh lên rồi la ó.
tinhnd
TÍCH CỰC
9 năm
@drakukha Hôm nào rảnh mang qua em tìm cho rồi share cho em luôn nhá 😁
Chứng tỏ M$ ko biết lập trình , hoặc biết nhưng yếu kém. 2 điểm về chổ :p
Gates
TÍCH CỰC
9 năm
@galabuon Ghê vậy? Microsoft không biết hoặc yếu kém trong lập trình? Họ từng đánh bại 1 loạt các hãng khác không thể ngóc đầu dậy chỉ trong 1 vài tháng đấy.
vitkon
CAO CẤP
9 năm
@galabuon Microsoft không có kinh nghiệm làm sản phẩm cho end-user. Trước giờ có em XBox là có chút tiếng vang.

Windows và Office bản chất là cho môi trường Enterprise. Môi trường doanh nghiệp của Ms cái nào cũng ngon.
Xel Naga
ĐẠI BÀNG
9 năm
@galabuon Bạn giỏi thế! Nếu giỏi thế này thì đi lập trình cho Microsoft đi, ngồi đây chém gió làm gì cho mất thời gian ra. Trổ tài đi cho anh em tinh tế mở rộng tầm mắt.
@Xel Naga Không biết nấu phở thì không được chê phở hả bạn?
Thế thì 1520 đc up dài dài,có khi khỏi phảo mua phone mới cho tới khi bị hư😆
tươi vui
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ms làm ơn đưa cái OTG vào wp dùm cái là tôi biết ơn rồi. Nếu wp10 chính thức mà không có thì giã từ wp dù đang xài 1520
@tươi vui 1520 thì ghê lắm ah 😆
xtmg1
CAO CẤP
9 năm
@tươi vui Chức năng OTG hình như phụ thuộc phần cứng, có cồ quá cũng quá cố thôi.
@xtmg1 N900 can thiệp bằng phần mềm mà vẫn đc đó bác.
p/s: Thắc mắc sao M$ không sử dụng thanh taskbar cho win 10 nhỉ, thay vì ba cái phím cơ bản, các app khi thu gọn sẽ nằm dưới giống như windows bây giờ vậy?
Ko nhâ´c dc đi´t lên thiˋ đu´ng hơn
Sức ì quá lớn
Xel Naga
ĐẠI BÀNG
9 năm
@duclinh79 Thay vì bảo người ta không nhấc được đít lên, chính bạn nên nhấc đít lên và giúp đỡ người ta bằng cái tài của bạn, nếu như bạn có tài như vậy.
đang hóng bản denim cho 925 ma chua co...chán vãi..
w32
TÍCH CỰC
9 năm
@Cuteo₫ 630 của tui đã đc lên DENIM. hế hế 😁
drakukha
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hic, đua đòi up lên windows 10 for phone Technical Preview, giờ xuống thì ngại mà dùng tiếp thì...sốt ruột với a MS lắm.
@drakukha Xuống 8.1 đi có sao đâu mà sợ.mình làm kỹ thì brick sao được.
Haibus123456
ĐẠI BÀNG
9 năm
nếu đúng như trên, hy vọng các máy tầm trung sẽ không bị thiệt thòi nhiều khi Win 10 hoàn thiện, chứ không chỉ tập trung nhiều tiện ích hay ho độc quyền cho dòng cao cấp
@Haibus123456 Mình thì thấy các antifan wp còn đang bảo dòng cao cấp trải nghiệm không khác gì dòng cấp thấp đây này. Thế nên có thêm cái độc quyền cho dòng cao cấp cũng hay bởi vì cũng đang chờ đợi một còn 940 hoặc 1530 thay thế cho con iP cũ.
Đã dùng qua Android 1 thời gian, sau đó dùng íOS, vừa rồi mua thêm cái Z10 chạy BB10. Và quyết định ko mua WP 8 nữa. Vì không muốn rước cái bực vào người.

Chung thành với iOS thoai😁
File gửi qua từ Bluetooth không biết nó lưu ở đâu.
lovesocnho
TÍCH CỰC
9 năm
Nhìn cái hình đt chạy W10 ngon hơn hẳn thằng 8.x nhiều lần nhỉ!!!
Tiếp tục trung thành với 1520 và chờ đợi vậy. Hy vọng nó sẽ xứng đáng là siêu phẩm vượt trội.
@andypacpac Mình dùng 1520 và mới mua thêm one max để chơi game. Phải nói 1520 mượt hơn one max rất nhiều. Nhưng mà ít game quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019