Bị trừ tiền chả biết nguyên nhân.

trandinhnhan16
5/11/2014 13:42Phản hồi: 26
Cái số là bữa đi học thì có 1 nhóm mobifone dựng cái quầy bán sim sinh viên, thấy cũng đang cần sử dụng mà lười chạy ra trung tâm để đăng kí Q student nên làm luôn cái sim. Mang về từ h.qua thì đến sáng nay nhịn ăn vác 50k mua thẻ nạp cho em nó để được hưởng KM sim sinh viên 30k nội mạng 25 sms 150mb gì gì ấy, nạp vào xong kiểm tra tk thì vô cùng bình thường, được KM thêm 100% thẻ đầu. 4 TK ra sau: TKC: 50,001đ, KM2: 25,000, KM3: 25,000, KMDK2: 30,000, data2: 150mb, sms: 25. Tất cả đều bình thường cho tới chiều cầm dt kiểm tra lại thì TKC mất bà đâu 16k, còn 34,001d thôi. Gọi 9090 thì tổng đài tr.l là do sử dụng dịch vụ giải trí 7xxx cm gì ấy. Lúc đó quái lạ, nạp thẻ xong vứt dt ở hộc bàn, dt Nokia 6300 mà, cũng đâu có xài được mấy cái dịch vụ giải trí vớ vẩn kia đâu, mà em cũng chả đụng vào dt suốt buổi, giờ lại mất 16k oan uổng, đi tong ổ bánh mì ăn sáng, vô cớ không. Ở đây có hỗ trợ bên mobi thì kiểm trả kĩ giùm em.
Giờ dt cũng có hiện tưởng báo tin nhắn mà mở khóa ra thì chả thấy tin đâu. :oops::oops::oops:
Sdt: 01203321607
26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nếu tổng đài đã trả lời bạn là do đăng ký dịch vụ 7xxx thì đây là do sim bạn mua đã được kích hoạt sẵn và đã có người gửi tin đến tổng đài đó nên cứ đến hạn là trừ tiền rồi. Với trường hợp này thì bạn chỉ có gọi lên tổng đài hỗ trợ hủy dịch vụ từ tin nhắn 7xxx đó đi thôi để tránh lần sau không bị phát sinh cước nữa. Vậy đó, do lười và chủ quan mua sim đã kích hoat trước là hay bị thế lắm, lần sau bạn chú ý mua sim thì ra mua hẳn sim mới ở cửa hàng có uy tín để có gì còn kiện bạn nhé.
@lanlanmega Khổ thân thớt, biết thế đừng nhịn ăn, chẳng có nhẽ MobiFone đến tận trường bán hàng mà kích hoạt luôn dịch vụ lên cho thớt rồi 😔
@sutu cái Bạn ơi, hệ thống không kích hoạt nhưng con người thì có đấy, các quầy bán lưu động thì chẳng thể nào mà biết được hết đâu, còn muốn đảm bảo uy tín thì phải ra cửa hàng chính, trung tâm giao dịch chứ. Lỗi cả 2 bên, trách ai được.
Mình kiểm tra thì số thuê bao của bạn có vết trừ cước qua tổng đài 7771 trừ 15.000/sms và tổng đài 9107 trừ 1000đ cho 2 tin nhắn. Do đó tổng số tiền bạn bị trừ là 16.000đ, trừ tài khoản chính. Với trường hợp này nếu bạn không gửi tin đến tổng đài 7771 thì có thể do bạn mua sim đã được kích hoạt sẵn và có gửi tin dịch vụ đến tổng đài này. Bạn có thể alo lên tổng đài 18001090 để được hỗ trợ hủy dịch vụ từ các tổng đài này nhé.
Lần sau mua sim ở ngoài đường cũng nên cẩn thận chút, mình nghĩ để cẩn thận thì vào cửa hàng chính thống của Mobi mua sim đăng ký dịch vụ mình cần dùng thôi, ngoài ra các dịch vụ tự động cài đặt yêu cầu hủy hết đi.
Em nghĩ lần sau bác nên vào cửa hàng giao dịch chính thống của nhà mạng mà mua cho an toàn, chứ bên ngoài không biết thế nào đâu, có khi tiền mất lại mua bực vào người đó.
frmbt1
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mấy bác nói đúng đó, vào mua tại các cửa hàng của Mobifone, còn có nhiều số hơn ở các cửa hàng, mình còn được chọn số nữa, quan trọng là thắc mắc gì là hỏi cho ra nhẽ mới thôi ý
Nói tóm lại là cứ đi mua sim ở các cửa hàng chính hoặc là trung tâm giao dịch cho nó yên tâm, không cứ mua mấy cái đại lý bán sim thẻ lẻ vừa đắt lại còn lởm khởm mất tiền như chơi.
Trước khi đi mua , alo lên tổng đài hỏi địa chỉ gần nhất rồi qua đó mua, đăng ký thông tin kích hoạt dùng luôn cho tiện.
Tốt nhất là gọi 18001090 yêu cầu kiểm tra lại coi sao, để còn biết tránh bị gia hạn chứ!
Tiều cái
ĐẠI BÀNG
9 năm
giải quyết được chưa bác?
Không thấy bác chủ top nói gì, chắc là ok rồi.
Chắc là ok thôi, bên Mobi chăm sóc khách hàng tốt mà
Ôi zời cái đội bán hàng lưu động thì vớ vẩn lắm, nhiều khi còn kích hoạt lên để giữ số, rồi đăng ký bừa dịch vụ vào đó để lâu lâu bị trừ tiền lại phát sinh hạn sử dụng ấy mà, tốt nhất mua sim cứ qua cửa hàng cho nhanh, đăng ký thông tin chính chủ luôn, có gì quay lại kiện cáo cũng dễ.
Trước mình còn là sinh viên cũng đăng ký sinh viên qua quầy bán hàng lưu động trước cổng trường, sim mình vẫn còn dùng đến giờ, cũng phải gần 4 năm rồi đó. Các dịch vụ thì khi nào có mới thì tổng đài nhắn tin giới thiệu hoặc tin mình được tham gia 1 khuyến mại nào đó. Nếu thích thì mình đăng ký tham gia còn không để đó cũng chả sao cả, chưa gặp trường hợp bị trừ tiền như bác chủ top bao giờ cả.
cũng vì nhiều người lười không đi đăng ký, hoặc không phải là sinh viên nhưng cũng muốn dùng sim sinh viên nên nhiều khi rơi vào tình trang dở khóc dở cười.
e vửa mới bị trừ oan này! mobi nhắn tin tới dụ mấy cái trúng thưởng "bạn đã có cơ hội đc trúng......" "thuê bao bạn đã đc chọn để tham gia............." vớ vẩn j đâu|! mà z k nói tự nhiên mobi kích hoạt mấy cái đết j mfilm trúng thưởng j 9333.v.v.v làm mik mới nạp 10k vào bị bay hết 8k5 oan ức! trong khi mik chả hề ok hay soạn tin active j hết chả ai mượn mobi active dùm cả tự nhiên trừ tiền tào lao! call lên tổng đài mấy lần cứ trả lời vòng vo chỉ cách hủy để khỏi bay tiền lần sau mak h bay hết 9k5 tào lao dễ sợ! đúng ra mún j phải nói rõ vs kh 1 tiếng ngta đồng ý thì mới trừ! mobi làm riết r chán wá làm như hs sv ai cũng dư tiền nạp vô cho trừ oan thế s???!
hix đây có thể do ai đố sử dụng máy bạn để đăng kí thôi hoặc do bạn lên mạng kicks nhầm banner quảng cáo nên bị trừ phí đấy thôi
tin nhắn tới và bạn không thao tác đăng ký cái j thì làm sao mà bị trừ tiền được. Khả năng bạn này click vào mấy cái apps độc rồi. Giờ dùng smartphone phải cẩn thận chứ
frmbt1
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình hay gọi hỏi tổng đài, dịch vụ nào mà tự phát sinh là yêu cầu hủy ngay, mà thấy họ hỗ trợ nhiệt tình phết
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cách tốt nhất là gọi tổng đài để kiểm tra lại, chứ mình nghĩ nhiều khi sử dụng xong ko nhớ hoặc ai mượn máy dùng cũng nên. không liên quan nhưng mình dùng Mobifone mà chưa bao giờ bị mất tiền, có thể do số đỏ. hehe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019