Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sony bán được hơn 20 triệu máy PS4, Project Morpheus ra mắt vào nửa đầu 2016

sonlazio
4/3/2015 0:51Phản hồi: 78
78 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Định đem đống đĩa PS3 về VN thanh lí mà kiểu bán 1 game 450k là thấy ko xong rồi lol
@MasterGiang Sao bác không mua game digital, hình như trò nào cũng có.
MasterGiang
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ngotuuduc Đúng là Digital thì gần như game gì cũng có (Có mấy game cũ ko có digital mà chỉ "Disk only") nhưng giá bán trên Store vẫn quá đắt, toàn tầm 25-36 $ mỗi 1 game, đã thế khi chơi xong lại ko "trade" lấy game khác được nên trước khi mua tôi cũng phải suy nghĩ cẩn thận 1 chút. Dù sao thì PS3 bây giờ cũng cũ rồi, đầu tư mua game giá gốc quả thực ko đáng mà!
@MasterGiang nếu xác định thế sao bác không chơi game 200k ấy, lúc mới mua ps4, em chơi fifa 14 digital cả năm chả sao cả, lên fifa 15 thì ghiền quá nên quất đĩa luôn. còn các trò khác hơi nơm nớp tí 😁.
@MasterGiang Để về lục thùng rồi PM bạn
MasterGiang
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cũng đang tính qua chỗ Nhật Anh vì chỗ đó khá gần nhà mình. Game digital bán rất rẻ. Lại thấy quảng cáo là game bản quyền và KHÔNG BAO GIỜ BỊ BAN! Nên chưa biết hình thức bán game của bên ấy như nào!
Nếu ai ở đây đã từng mua game của bên ấy có thể cho mình biết chút thông tin và hình thức của họ không?
@MasterGiang Fifa 14 mình mua bên Nhật Anh đó, chơi cả năm không vấn đề gì, ngày xưa chơi ps3 cũng mua vài game bên đấy, mà bán ps3 rồi ko biết chủ mới có bị ban không hehehe.
MasterGiang
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ngotuuduc Tôi có từng đọc 1 topic tranh luận về vấn đề ban máy (có sự góp mặt của Nhật Anh trong ấy). Đại khái họ nói việc ban máy là ít khi xảy ra, thường thì chỉ có ID sử dụng để chơi game "chùa" kiểu ấy mới có thể bị ban. Nhưng mà nếu bên Nhật Anh họ cùng cc chùa thì cũng hơi ngại nhỉ? Để bị ban cái ID đang chứa 1 đống trophy (dù chẳng để làm gì) cũng thấy tiếc! 😆
Nhất là tôi lại thường xuyên chơi online nữa chứ!
@MasterGiang Cả năm mình đá fifa 14 mình cũng chỉ chơi onl chứ ko chơi off 😁. Đã chơi ps4 mà chơi offline thì chơi làm gì.
hongducwb
TÍCH CỰC
9 năm
@MasterGiang những người bán cái này lãi "CỰC" 😁 .... ko bh bị BAN là do chỉ activated cái máy để down game về rồi chơi trên acc chính của mình thôi.... nc có cầu thì có cung
khoa_90
TÍCH CỰC
9 năm
Các bạn cứ sợ ban máy thì mua game Digital bằng thẻ của chính các bạn ấy hoặc là mua đĩa về chơi khỏi bị ban. Như mình đã nói ở trên nếu chơi bằng Digital 200k/1game thì các bạn ko có chơi online bằng cái acc đó tạo 1 cái acc free hoặc acc mua gói plus để chơi online cũng như update máy còn cái acc mua game lậu thì active nó vào cái máy của các bạn rồi vào store lấy game xong rồi logout nó ra thì ko bao giờ bị thằng Sony nó ban cả, thoải mái vivu chơi online hay update các kiểu ko vấn đề gì. Và mình đã chơi như vậy cả hơn 1 năm nay có thấy vấn đề gì đâu, acc chính của mình mua bằng thẻ VISA của mình còn mấy cái acc lậu mua bằng CCV chùa có 200k 1 game đây vẫn online thoải mái chả vấn đề gì cả hơn năm nay. 1 cái máy PS4 HDD 500GB thì nên chơi game Digital cho đỡ hại mắt vì 500GB đó bạn xài cũng chả hết cứ Digital mà phang ko phải xoắn ban máy đâu
@khoa_90 Đúng rồi, cái acc đưa down game về máy, active game xong rồi thì out ra đừng onl cái acc đã down và active game đó. Lấy acc chính của có plus mà online. Sony chắc ăn tiền từ plus chứ ko care vụ game gủng vì theo mình hiểu ps store cũng chỉ là 1 retail của bên phát triển game, đc tí hoa hồng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019