Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thành viên nhóm mô tô phượt lên tiếng về vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 người tử vong

BaoBinBeo
2/3/2015 6:18Phản hồi: 502
Thành viên nhóm mô tô phượt lên tiếng về vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 người tử vong
Note: Topic này chỉ nhằm mục đích phân tích tình huống giao thông để rút ra kinh nghiệm, chứ ko nhằm mục đích kết tội, trỉ trích hay phê phán 1 cá nhân cụ thể nào. Vì thế những gì liên quan đến người gây tại nạn cũng như gia đình họ ,các bác tránh up lên đây nhé. Chúng ta chỉ phê phán hành động lái xe của họ chứ ko đánh giá họ.
...Update:
Mô phỏng diễn biến vụ tai nạn ( giả thuyết ) căn cứ theo đoạn clip. Mọi người xem có hợp lý ko nhé.

Theo dự đoán, đầu tiên xe gắn camera hành trình màu đỏ đang chạy ở vận tốc 124 km/h, khi bất chợt thấy nạn nhân ngã ra đường, xe này giảm tốc độ lại.
Nhưng ở phía sau có 2 xe nữa đang so kè tốc độ với nhau. Lý do mình nghĩ vậy là vì 2 xe này vượt qua xe màu đỏ gần như cùng 1 lúc. Thấy xe đỏ phía trước giảm tốc độ, cả 2 liền vượt lách sang 2 bên.

Do đi phía sau bị khuất tầm nhìn, nên cả 2 đều ko thấy nạn nhận. Khi lách qua thì xe xám cán vào nạn nhân, còn xe bên kia thì văng vào lề. Đây là tình huống rơi vào tam giác mù phía sau 1 xe khác. Điều đó lý giải vì sao xe gây tai nạn lại vượt vèo qua và tông trực tiếp vào nạn nhân.

Vì anh ta còn chạy phía sau xe gắn camera nên ko thể nói đây là tình huống gây bất ngờ đc.
Tạm Kết luận là Phóng nhanh - Vượt Ẩu - Gây Tại nạn


Trường hợp này khác trường hợp bạn đang đi mà tự dưng có người ngã ngay trước bánh xe làm bạn thắng ko kịp.









.................................................................................................................................................................
Như mn đã biết gần đây nhất sảy ra vụ tai nạn giữa 1 nhóm phượt PKL và đoàn PKL dẫn giải đua xe đạp.
Tóm tắt sự việc như sau:
Nhóm phượt PKL đã ra dấu hiệu xin vượt đoàn đua xe đap và đã đc phép.
Tuy nhiên nhóm này khi vượt lấn làn bên trái, có thể hiểu là do đường hẹp.
Nhưng ko hiểu sao họ lại vượt với tốc độ rất cao, theo mình thấy là quá mức cần thiết, rõ ràng anh này vì muốn thể hiện nên mới gây tai nạn đáng tiếng như vây.

Quảng cáo


Vì chạy nhanh như thế, ko đâm vào người này cũng đâm vào người kia.
Rõ ràng luật ng ta quy định chỉ đc chạy tốc độ tối đa là bao nhiêu thôi, vì ở tốc độ đó còn kịp xử lý các tính huống ở trên đường
Cũng giống như ở trong phố mà anh chạy tốc độ 100km/h, rồi khi có người đột ngột rẽ, hay có người băng qua đường, Anh ko phán ứng kịp đâm vào ng ta rồi lại đổ lỗi cho ng ta




Ở đây còn 1 điểm nữa, chắc mn ko để ý. Đó là xe gắn cam hành trình còn bị chính 1 xe nữa trong đoàn phượt chạy bên trái va vào.
Ở giây thứ 33


Loang choạng

Quảng cáo




Sao đó đâm vào gốc cây bên đường



Nói thẳng 1 cậu, đội này chạy quá ẩu luôn !!!
Đấy, chính họ còn tự đâm vào nhau nói gì nữa. Xe gắn cam đang chạy còn bị xe đằng sau vượt lên va vào, đã nói chạy kiểu đấy ko đâm ng này cũng đâm người kia mà.




.................................................................................................................................
Anh Lê Thống Sứ, thành viên nhóm mô tô phượt đã chia sẻ lên Facebook cá nhân video hành trình ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn khiến một thành viên của đoàn mô tô thể thao TP.HCM tử vong. Anh Sứ hy vọng mọi người có cái nhìn khách quan hơn về vụ tai nạn này.
Như thông tin đã đưa về vụ tai nạn kinh hoàng ở giải đua xe đạp, một thành viên trong đoàn mô tô bảo vệ lộ trình giải đua xe đạp quốc tế Bình Dương đã tử nạn, một thành viên khác bị gãy chân vào sáng ngày 1/3 khi đoàn đua đang di chuyển từ Bình Dương lên Đồng Nai.

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 thành viên trong đoàn tử vong là anh Lìn Mã Sáng (mô tô Tân Bình - TP. HCM) và 1 người gãy chân là anh Trần Ngọc Thạch (mô tô Bình Dương).


Anh Lìn Mã Sáng nằm bất động tại hiện trường và sau đó đã tử vong.Trước đó, một số thông tin cho biết đoàn mô tô đi phượt khoảng 7 chiếc cố tình vượt đoàn đua với tốc độ rất cao. Sau khi vượt một loạt mô tô của đoàn đua, nhóm này cố tình vượt qua nhóm mô tô dẫn đường đang di chuyển phía trước thì xảy ra tai nạn. Người đi đầu nhóm phượt va chạm với anh Trần Ngọc Thạch làm anh này ngã gãy chân. Sau đó là va chạm liên hoàn làm anh Lìn Mã Sáng ngã và bị một mô tô đi phượt phía sau cán qua người.

Ngay sau sự cố, anh em làm mọi biện pháp sơ cứu đồng thời đưa anh Sáng đến bệnh viện gần nhất nhưng anh đã không qua khỏi.

Để mọi người có cái nhìn khách quan hơn về vụ tai nạn đáng tiếc này, một thành viên trong nhóm mô tô phượt đã chia sẻ video hành trình gắn trên mô tô của mình, ghi lại pha va chạm khiến anh Lìn Mã Sáng tử vong. Anh Lê Thống Sứ, người chia sẻ đoạn video này, hy vọng: "Mong anh em đừng đoán mò và nói anh em chạy mô tô phượt phân khối lớn làm quẹt xe hay có lỗi gì hết nhé".Đoạn clip ghi lại vụ tai nạn ngày 1/3.

Anh Sứ cho biết thêm, trước khi các anh em mô tô trong đoàn vượt qua đoàn mô tô Tân Bình - TP. HCM đã xin phép anh Vinh trưởng đoàn và anh đã cho phép đoàn của anh Sứ được vượt lên. "Lúc vượt lên, anh em đã chấp hành nghiêm chỉnh, nhưng khi đó có một anh trong đoàn mô tô Tân Bình chạy cb1000hrc đã tông vào sau xe mô tô cùng đoàn phía trước nên xảy ra tai nạn. Mong anh em chia sẻ video này đến mọi người".

Hình ảnh anh Sứ đăng tải trên facebook cho biết đây là hình ảnh mà đoàn mô tô của anh đã xin phép vượt qua đoàn mô tô Tân Bình và anh Vinh đã ra hiệu chấp nhận.

Sau đó, anh Lìn Mã Sáng không hiểu vì lý do gì bỗng loạng choạng và tông vào xe của một thành viên khác trong đoàn mô tô Tân Bình đang chạy phía trước.

Anh Sáng ngã xuống đường và bị một mô tô của đoàn anh Sứ cán lên người.

Xung quanh đoạn video mà anh Sứ chia sẻ đã có nhiều luồng ý kiến tranh cãi. Nhiều người cho rằng, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn và đoàn phượt không hề va chạm với thành viên đoàn mô tô Tân Bình nên không có lỗi trong chuyện này. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến không đồng tình với việc chạy xe lấn đường với tốc độ cao của các thành viên đoàn anh Sứ.

"Lỗi tại ai thì các bác cũng chạy nguy hiểm quá. Đang qua mặt đoàn nhiều xe, đã đi bên kia làn đường rồi mà còn phóng như bay", nick L.R nói.

Một facebooker tên M.H bình luận: "Mình công nhận chạy tốc độ cao là sai và nguy hiểm. Nhưng theo khách quan thì nguyên nhân gây ra tai nạn là do người trong đoàn mô tô Tân Bình tự ngã. Nếu người đó không mất tập trung thì dù cả đoàn mô tô phượt có chạy 300km/h ngang qua cũng không có gì để va chạm".
Một số bình luận cho rằng, nhóm phượt cũng có phần lỗi trong vụ tai nạn vì các thành viên chạy lấn tuyến với tốc độ nhanh trên đường hẹp nên mới gây thêm hậu quả đau lòng này.

Trả lời các ý kiến của mọi người, anh Sứ nói: "Tai nạn này là xui rủi, không ai muốn, không ai đúng hoặc sai hoàn toàn, mình up video để anh em hiểu thêm chứ không mang tính chất trốn tránh trách nhiệm, mong anh em hiểu. Nhiều khi gặp những hoàn cảnh thế này, không ai ngờ được".
502 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đoàn phượt ko có lỗi ,mún vượt đoàn trong đường hẹp tất nhiên phải lấnlấn tuyến rồi , đã xin vượt và đc cho phép vượt thì phải vượt nhanh và dứt khoác là đúng rồi ,chứ vượt xe mà chạy chậm cho xe ngưọc chiều đến tông cả đám sao .đây chỉ là quá xui thôi .còn bên moto sg , ko bít vì lo ngắm cảnh ,hay chạy ko quen con xe nên bị qua vẹt với đoàn của mình ,cái này có trời bít .
quocduy88
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hamzuii Chia trung bình mà dc 100km/h thì lên thánh cmnr 😁
sport120
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hamzuii Tphcm-nha trang 450km, chạy trong vòng 4h30. sáng 7h xuất phát, trưa 11h30 tới. ko biết chú tính cái trung bình 100km/h có suy nghĩ ko nhỉ? hay chú chỉ chạy 10km rồi tính trung bình?
hamzuii
ĐẠI BÀNG
9 năm
@sport120 Phù ù ù..... Thế ko biết chú đã đọc kỹ chưa???? Đã nói là tuỳ đk đường xá và phương tiện rồi mà...sao ko đi từ 1g sáng cho vắng , đường trống , xe ngon, ko lo CA, ai mà đi 40, 50 chắc tui lạy luô
shado
TÍCH CỰC
9 năm
@hamzuii thôi nói đơn giản vầy cho bác hiểu, nói sâu quá thấy bác rối :

Khi bác tính ra vận tốc trung bình là nhiu đó, ví dụ 30km/h, thì phần lớn thời gian (90%) bác phải chạy ở vận tốc +20, ở trên bác tính ra 32 thì gần như phải chạy 50km/h ko đó. còn ngắm cảnh nữa thì +30 thêm nhé.

bác thấy bác nhận gạch cũng ko ít vì nhìn cmt là biết bác chưa bao giờ chạy đường trường. Chạy thử 1 lần là tự khắc im ngay và hiểu cái đoàn phượt kia chạy kinh khủng cỡ nào.
datafire
TÍCH CỰC
9 năm
Mấy thằng trẻ trâu chạy lấn len đường mà còn phóng với tốc độ cả trăm cây thì không đụng người này cũng sẽ đụng người kia thôi. Xem kĩ cái clip có đoạn suýt quẹt trúng người chạy phần đường ngược chiều nữa. Đường cho mọi người đi mà nó làm như đường nhà nó...
PTTP
TÍCH CỰC
9 năm
Nói gì thì nói, tai nạn vẫn là do đoàn phượt vượt qua chạy với tốc độ cao nên mới gây chết người. Nếu đoàn phượt đi chậm và vượt chậm thì đoàn moto bảo vệ lộ trình có bị té xuống thì vẫn có thể xử lý tình huống được
@Hoàng Quốc Nghị 60km/h mà ko tránh được thì ở nhà ngủ đi, đi pkl làm gì mà ko biết lái để nguy hiểm mọi người
@nguyenb2011 Cá là bác ko ở HN hoặc SG, ở đây trừ vài giờ giữa buổi làm việc còn lại đông nhung nhúc, tôi đang nói đến phản xạ tự nhiên, nếu mà bác đi được kiểu xếp hàng ở HN thì tôi đoán bác chủ yếu lái xe oto
@anhphug11 Nếu là tôi thì chắc là tôi đã đâm vào ông đi xe vàng rồi, chưa nói đến những chuyện sau, còn các tay lái lụa có thể khác
@Hoàng Quốc Nghị bởi vậy, đi xe pkl thì trình phải cao, lơ mơ láo ngáo cắm đầu kéo là toi
gialongtdh
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mấy ông đi phượt vượt qua xe thì phải chạy tốc độ cao hơn và lần làn xe đi cùng đường là sai rồi, đúng như thớt nói, không đâm người này thì đâm người kia, không sớm thì muộn thôi
Còn ông dẫn đường bị tai nạn đó rõ ràng là do cá nhân ông ấy đâm vào xe cùng đoàn nên mới dẫn tới tai nạn, không có đoàn phượt lúc đó cũng không có ai đảm bảo được xe khác sẽ không đâm vào, lúc đó có ô tô ngược chiều kết quả cũng như nhau, không ngã thì không có tai nạn, chỉ là ngã không đúng thời điểm thôi. Nói đơn giản đi xe ra ngoài đường tự nhiên ngã có xe sau đâm phải thì lỗi do xe sau hay do mình ngã ?, mà nếu ngã phải người đi đường không may tai nạn lúc đó lỗi tại ai.
Tai nạn là điều không ai muốn, ở đây lỗi của xe đụng vào anh Sáng ko phải là lỗi toàn bộ, do anh Sáng ngã sang phần đường xe đang vượt lên, tuy nhiên khả năng xe vượt và cán ngang anh Sáng vẫn bị khởi tố vì nguyên nhân do Xe vượt chạy tốc độ quá cao cho phép, dẫn đến không xử lý tình huống được và gây ra hậu quả nghiêm trọng, rõ ràng có dấu hiệu vi phạm về an toàn điều khiển phương tiện giao thông, chạy tốc độ cao, vượt phía trong, chưa kể xem đoạn đường đó có cho phép vượt hay ko và điều kiện có đoàn hộ tống thì được phép vượt hay ko ? việc xin phép vượt của nhóm phượt vẫn ko qua được quy định của Luật về tội danh này, việc anh Sáng ngã xe có thể là tình tiết làm nhẹ trách nhiệm của người gây tai nạn chứ theo mình vẫn cấu thành dấu hiệu vi phạm điều 202, BLHS.
Điều 202. Tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ



  1. Người nào điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.
  2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm: a) Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;b) Trong tình trạng có sử dụng rượu, bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định hoặc có sử dụng các chất kích thích mạnh khác mà pháp luật cấm sử dụng;c) Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn;d) Không chấp hành hiệu lệnh của người đang làm nhiệm vụ điều khiển hoặc hướng dẫn giao thông;đ) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.
  3. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.
  4. Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ mà có khả năng thực tế dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nếu không được ngăn chặn kịp thời, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.
  5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.
Toietmoi
TÍCH CỰC
9 năm
Vấn đề ở chổ những chiếc xe đi đầu của đoàn phượt chạy ẩu nên quệt vào những xe hộ tống đầu đoàn đua làm cả đoàn phải phanh khựng lại. Anh Sáng chạy xe không biết vì lý do gì không phản ứng kpj đâm vào chiếc xe phía trước nên bị ngã ra đường làm chiếc xe chạy sau của đoàn phượt cán phải.
Vậy nên nguyên nhân tai nạn đầu tiên không phải do chiếc xe trực tiếp đâm anh Sáng mà là chiếc xe chạy ẩu dẫn đầu đoàn phượt. Nguyên nhân sau cùng là cả đoàn phượt chạy rất ẩu, trừ đ/c chạy xe có gắn camera hành trình có vẻ chạy điềm đạm hơn.
@Toietmoi Đ/c chạy xe có gắn camera hành trình đang bận phất cờ xung phong cho các đ/c khác... vượt lên!
Chả hiểu chạy kiểu gì, bác có cam hành trình chạy cũng đã kha khá vậy mà anh vượt bên trái bác í cũng làm cái vèo còn cái anh vượt bên phải bác í còn vèo nhanh hơn nữa, chưa kể đường hẹp và đông, xin vượt là chạy kiểu đó sao. Cú tông đó mình liên tưởng đến super sic 58 làm sao mà sống nổi.
đúng là muốn ra oai
Thằng này chạy rõ trẻ trâu. ào ào cứ như đua vậy, sớm muộn cũng tai nạn.
e4600
ĐẠI BÀNG
9 năm
xe máy thường một ngày chạy 500 km cũng không có gì gọi là áp lực, với PKL thì không thành vấn đề. Ở đây bọn họ muốn ra oai nên mới chạy với vận tốc đó, đồng chí mang camera hành trình đã chạy gần cả 100km\h rồi, mấy người kia phải ngoài 130km/h. vượt trái phải loạn xạ lên như vậy với điều kiện đường đông thì không có va quẹt mới lạ. Đành rằng lỗi là do anh Sáng tự ngã ra nhưng nếu đoàn phượt chạy với tốc độ chậm hơn thì sẽ không đến nỗi đáng tiếc vậy đâu.
Thiết nghĩ chạy bằng vận tốc của bác quay camera là cũng đủ vượt rồi và vượt từng người một.
ngocnet123
ĐẠI BÀNG
9 năm
@e4600 ban noi chính xác .
DuyDuy425
ĐẠI BÀNG
9 năm
đã vượt sát lại còn phi tốc độ bàn thờ thế thì em cũng chịu 😁 thấy đg hẹp mà đoàn hộ tống đông vậy ko đi tốc độ vừa phải còn cố tình phi như là mấy thằng trẻ trâu thích thể hiện vậy.
còn cái bạn phán "Đoàn phượt ko có lỗi ,mún vượt đoàn trong đường hẹp tất nhiên phải lấnlấn tuyến rồi , đã xin vượt và đc cho phép vượt thì phải vượt nhanh và dứt khoác là đúng rồi ,chứ vượt xe mà chạy chậm cho xe ngưọc chiều đến tông cả đám sao" chắc bạn có vấn đề về suy nghĩ. đoàn đua xe đạp người ta đi kéo dài cả cây số chứ có như bạn vượt qua cái ô tô đâu mà đòi nhanh dứt khoát. đi tốc độ trong clip ko sớm thì mượn cũng va chạm thôi. nhìn cái đg hẹp và đoàn đua dài thế kia thì tránh bằng niềm tin. giả sử có chiếc oto đi ngược chiều thôi là mấy anh này ko đâm vào oto thì cũng phi vào đoàn đua xe đạp
ngocnet123
ĐẠI BÀNG
9 năm
@DuyDuy425 cái đám trẻ trâu, lên xe chạy hết ga, kg nghĩ đến tính mạng mình và người khác còn ở đó ngụy biện nữa:mad:.
LeoPhuong
ĐẠI BÀNG
9 năm
theo như em được biết thì trong luật giao thông có quy định rõ không phải cứ đồng ý cho vượt là được phép vượt, mà sau khi có tín hiệu cho phép còn phải đợi xe cho vượt "tránh về phía bên phải" & thêm 1 điều nữa là trong mọi tình huống KHÔNG BAO GIỜ được chạy quá tốc độ quy định, trong tai nạn này người lái xe trong đoàn phượt đã chạy quá tốc độ cho phép không làm chủ được tốc độ gây ra hậu quả nghiêm trọng cần được xử lý nghiêm để làm gương cho những nhóm phượt khác nói chung và người đi xe PKL nói riêng. Bây giờ nhà nước đã nới lỏng việc nhập khẩu cũng như việc sở hữu bằng lái xe PKL, đó là điều kiện thuận lợi để AE sở hữu những chiếc xe PKL thoả đam mê...nhưng việc mua xe rồi ra đường gầm rú, phóng nhanh...vi phạm luật pháp như thế rõ ràng thể hiện sự thiếu hiểu biết của người chơi xe
Do xui cả thôi. T đây chạy xe đg dài còn đóng 100 cũng thấy bình thường, xe có 125cc thôi. Chắc t mà nài con nào 1000cc thì rứa cũng hơn 150 đều đều.
dung.nq
ĐẠI BÀNG
9 năm
@NovaDash 125 Chủ quan với xui là hoàn toàn khác nhau, nếu đánh đồng như vậy thì chẳng phải tai nạn nào cũng do xui mà ra à 😕 Bạn chạy đường dài 100, nếu đường vắng, mặt đường và thời tiết tốt thì không ai nói gì, còn đường hẹp, đông xe, mặt đường xấu mà chạy kiểu đó có khác gì kéo người khác chết chung không? Nếu bạn có xe 1000cc, chạy 150 đều đều như bạn nói thì đó không gọi là hay đâu, đừng khoe🆒
@NovaDash 125 Nova dash là 2 thì đó hả, bác hay chạy đường nào e còn né, bác phan kiủ đó cho tiền e ko dám đi chung đường haha
Toàn thánh éo biết gì nhảy vào cmt.
Thử hỏi ở đây được ngồi lên con moto hơn 500c mà nói như thánh.
Trước khi xin vượt thì người ta đã xin phép và được cho phép.
Và nguyên tắc vượt là xem rõ đường rồi vượt dứt khoát chứ không phải như mấy thánh đi xe đạp rồi phán.
và đi moto với tốc độ ~100km/h là quá bình thường (ai từng cầm lái sẽ hiểu)
Vấn đề ở đây là ông kia tự nhiên đun đít rồi ngã ra. khiến đoàn phượt không xử lý kịp ở khoảng cách ngắn như thế. 40km/h cũng đủ đâm chết người rồi. Mà không lẽ đã xin vượt lại chạy lù đù như con lừa?
@chieuhongnhan Bạn ấy đang tính = kg mà, 1 cú đá nhanh có thể gây ra lực 200kg, thì caí xe gây ra lực 1200 chỉ là muỗi
@tanana Ý tui là đơn vị tính, lực thì phải là Newton, năng lượng thì là Jun, còn kg là khối lượng mà.
Cơ mà theo công thức thì ra tới 7 ngàn mấy chứ 1200 hồi nào?
@chieuhongnhan về lý thuyết thì bạn đúng...
cách đây mấy tuần tui có học về cách lái đường trơn, làm sao để tránh xảy ra tai nạn. thắng xe ở tốc độ 50, 80 km/h, abs, drift...thấy noi sao tui nghe vậy thôi. ổng nói cứ nhân lên tầm 30 là biết dc chừng bao nhiu.
còn bạn nói ông ngu thì tui chịu. ngta ngày nào cũng dạy mà sai vậy chết r

jun mà bạn nói là Joule hả?
@IIPII 1 - Tui có nói bạn ngu đâu? Oan ức quá. Chỉ góp ý thôi mà, ko cạnh khóe hay gì gì với ai hết, vui là chính.
2 - jun có phải là Joule không thì tui bó tay, biết cái công thức tính động năng vì mới dạy cho học trò viết Pascal về cái đó.
Ở đây còn 1 điểm nữa, chắc mn ko để ý. Đó là xe gắn cam hành trình còn bị chính 1 xe nữa trong đoàn phượt chạy bên trái va vào.
Ở giây thứ 33


Loang choạng


Sao đó đâm vào gốc cây bên đường



Nói thẳng 1 cậu, bọn này chạy quá bố láo luôn !!!
Đấy, chính chúng nó còn tự đâm vào nhau nói gì nữa. Thằng gắn cam đang chạy còn bị thằng đằng sau vượt lên va vào, đã nói chạy kiểu đấy ko đâm ng này cũng đâm người kia mà.
Chạy đến mức như thế mà còn up clip lên youte hỏi ai đúng ai sai, cái clip này là bằng chứng tố cáo bọn nó luôn rồi
@Bikervn1122 Thế nói vậy chắc bác này là người trong đoàn "xe bay" hôm ấy àh?
@BaoBinBeo nếu là bạn cầm lái, thấy có biến thì cũng tự giác né sang bên kia thôi, xe sau đang vượt, xe này né sang, chạm là bình thường, hay cứ đi thẳng, để biết đâu nghiến qua đầu ông Sáng
@Hoàng Quốc Nghị ý mình là xe gắn camera bị chính 2 xe trong đoàn mình vượt lên va vào, mà a ta mới chỉ giảm tốc độ thôi chứ chưa phanh gấp hay đánh lái gì hết nhé.
Điều đó cho thấy họ vượt ẩu như thế nào.
@BaoBinBeo Mời bác xem lại video, vi có tai nạn ông kia lăn ra cả đường bên này bên bọn nó mới phải dính vào lấy nhau nhé.
1 lần ngồi thử lên xe pkl đi rồi biết cái trợ lực tay lái nó nặng ra làm sao, bình thường bỏ 2 tay thoải mái ko bao giờ nghẹo sang 2 bên
Cái ong đó tăng ga xe lao lên phía truoc roi doan xe thang lại ong thang ko kip do xe vua tang toc moi bi nga
Tao chả có gì pai lấp liếm, mn ai xem clip kéo tơi giây thứ 33 xem có đúng là thằng cam bị thằng vượt bên trái đụng cạch 1 phát rồi lao vào gốc cây ko.
Thằng này nó lại nói là thằng vượt nó né thằng cam nên lụi vào gốc cậy ; ))

Ờ thôi đc rồi, chú mày thích ngụy biện kiểu đó thì cứ chạy như thế đi. Tôi thật lòng cầu chúc cho chú luôn bình an trên mọi cung đường, anh nói chú nghe nen suy nghĩ lại, ko đến lúc đâm chết người ta rồi hối ko kịp đâu.

Lúc phóng nhanh thì mặt đỏ như máu, lúc đâm chết ng rồi thì mặt xanh như nghệ, chú cứ nhớ câu này của anh đấy.
Em không biết các bác có để ý không nhưng em thấy đoàn moto dẫn đoàn xe đạp khi thấy đoàn moto phượt vượt với tốc độ cao đã đi chậm lại và anh Lìn Mã Sáng đã không chú ý tông vào đít xe phía trước, vậy là tai nạn sảy ra!

p/s. thử hỏi đoàn moto phượt có nhất thiết phải vượt với tốc độ cao như vậy không?
Người thì chết rồi còn ai đúng ai sai để pháp luật xử đi mấy bác bớt tranh luận dùm cái :oops: có tranh luận anh kia cũng có sống lại được đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019