[MWC 2015] Trên tay Motorola Moto E 2015: smartphone 100$ chất lượng ổn

TDNC
3/3/2015 17:28Phản hồi: 112
112 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sợ nhất online gặp mấy bạn bài TQ một cách cực đoan. Đành rằng sống trong một thế giới phẳng những não cũng nên có nếp nhăn.
keen9000
TÍCH CỰC
9 năm
@squallgonzalet Feature phones hết thời rồi , khi nào ng ta đổ xô xài thay vì mua smartphone như hiện nay thì nó tự sẽ hồi sinh
Nhưng có điều mình ko muốn quay lại ngày xưa đâu , smartphone giờ tiện quá ... Haha
Ké cái quan điểm của mình là đồ china ngon thì vẫn xài , độc hại thì bỏ, có bãn lĩnh sẽ vượt đc china chứ ko cần chơi kiểu tẩy chay cực đoan
@squallgonzalet Ấy mình nói cái bọn cực đoan nhé. Cái gì thiết thực dùng hàng ngày ko của TQ thì lấy đâu ra, ví dụ cái điện thoại đang dùng 90% sản xuất từ TQ. Phải nói thêm rằng từ trước tới nay mình thích TQ ở cái chủ nghĩa anh hùng, như thủy hử, tam quốc ...và đó là đất nước vĩ đại nhất thế giới về văn hóa. Chỉ có đường lối cực hữu bá quyền của nhà nước TQ là đáng lên án chứ con người và sản phẩm của TQ cũng có rất nhiều cái tốt, đáng trân trọng học tập. Nhiều người giờ cứ nghe thấy TQ là abc nói ko này nọ rồi chửi rủa, nhưng thực chất có biết tường tận hay thậm chí còn chẳng thèm hiểu sự việc nó thế nào. Mình đọc được rất nhiều trên face của bạn bè bên Nhật bên Hàn nói về thói hư tật xấu của người VN mình, cái đó m thấy mới đáng lên án, đáng bài xích. Bạn ra cửa khẩu Việt Trung ở Hà Giang, Lạng Sơn, Móng Cái ... mới cảm nhận được hết tại sao VN mình còn thua TQ về mọi mặt.
Nói về Moto sau khi về tay lenovo nó vẫn phát triển đều, ra sản phẩm đều, dòng rarz là quá vãng rồi, phát triển dòng droid có con droid turbo chắc bạn cũng biết, m được trải nghiệm rồi, phải nói là rất moto, ko hào nhoáng nhưng rất có phong cách riêng, cấu hình nó cũng rất mạnh nữa. Lenovo đang làm mạnh thương hiệu motorola, cái đó đáng để khen chứ đừng thấy thương hiệu TQ mà có cái nhìn phiến diện.
@Yellow Submarine Lúc bài trừ hàng TQ mình cũng gặp 1 số khó khăn. Tuy nhiên, cũng làm hết mức có thể những vật dụng hằng ngày thì cứ tìm đồ việt nam mà dùng (ổ cắm, hay đồ điện của Điện Quang, quạt, cho tới nồi niêu Kim Hằng, đồ cơm điện,..) cái nào Việt nam có là chơi đồ Việt nam tất. Phải vậy doanh nghiệp VN mới có tiền đầu tư phát triển.

Có 2 hình thức hàng TQ cần phân biệt:
+Doanh nghiệp của Mỹ, Nhật, Hàn,... đặt nhà máy tại Trung Quốc, sản phẩm đề made in China, thì hàng này mình vẫn dùng bình thường, vì sáng kiến, công nghệ, tiêu chuẩn chất lượng, đường lối công ty... độc lập với TQ.
+ Doanh nghiệp do công ty TQ (lục địa, trừ các hàng của Taiwan, HK) làm và sản xuất thì mình không bao giớ xài. Lenovo nay bán cho TQ, sau này sẽ ra sao chứ mình mình liệt vo danh sách ko cảm tình rồi.

Bạn nói con người TQ tốt, thực sự mình ko biết, nhưng đa số mình gặp thì toàn gì đâu. VD: mình dân xây dựng từng tham gia nhiều công trình. Công trình nào dân TQ chủ thầu, thì đám Manager hay kỹ sư (dân trí thức của nó) của tụi nó rất bố láo, trịch thượng, và kinh người, công nhân như cỏ rác. Làm việc với chúng nó rất khó chịu. Trong khi, làm trong các công trình của Úc, Pháp kể cả Cambodia, Malaysia, nhân tố con người luôn đc đặt lên đầu (kể cả công nhân lao động). Việc này + thêm nhiều thông tin thương nhân TQ ám hại nông dân VN, rồi chiếm biển đảo... Thiệt tình chỉ muốn gia nhập nhóm bài trừ TQ cực đoan thoai.

Dòng Droid Turbo hình như là dòng cuối cùng trước khi moto bán cho TQ hay sao ấy. Không còn sản phẩm nào sau Droid Turbo nữa. Mình là fan của Moto đang dùng con Razr Maxx HD mấy năm nay. Không có gì phàn nàn, cực bền. Đang muốn thay, mà vẫn chưa tìm ra dc em nào ưng ý để thay.

Thân
bernerasu
TÍCH CỰC
9 năm
@squallgonzalet tên đó Hán gian đó bạn ơi
s3095453
TÍCH CỰC
9 năm
anh tung của cài malware vào dt các bác để làm gì nhỉ? nghe lén các bác nói chuyện với gấu hay chém gió à?
Viet Vuong
ĐẠI BÀNG
9 năm
Kiểu bo tròn này cũ quá rồi. Trông như Palm Pre ấy.
ở những chiếc điện thoại giá rẻ thì thường camera chụp rất xấu, và nếu có flash thì cũng chỉ dùng làm đèn pin mà thôi.
nhiều bác đòi hỏi quá nhiều ở số tiền mà mình phải bỏ ra o_O haizzz, buồn thay cho nhửng cmt thiếu tinh tế
kyoyork6789
ĐẠI BÀNG
9 năm
sao nó k bán ở vn nhỉ, con E cũ cũng thế 😔
Ngon
nemoris
TÍCH CỰC
9 năm
Ủa chip mạnh hơn đời đầu chứ, gen 2 là sd 200 quadcore
adthuyanh
TÍCH CỰC
9 năm
Quá tốt cho một điện thoại giá 100$. Mấy bác chê này nọ chắc quên mất giá của nó khi gõ phím rồi. 😃
Mấy bác chê vì giờ Lenovo sở hữu thương hiệu Moto chắc cũng hơi bị định kiến. Mình xài P700i khoảng nửa năm, rồi xài P770 hai năm nay mà chưa muốn đổi máy cơ. Rơi sứt cả vỏ tùm lum mà vẫn chạy phà phà, pin thì vẫn khỏe cực kì luôn.
Chê xấu thì mua về ốp cái ốp vào khác ngay, xấu cái nỗi gì
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
9 năm
thánh là đây. Mua 1202 đi thánh có đèn pin đó
hàng tốt không bao giờ bán ở VN... Hàng mà đã gắn mác bán ở VN thì chỉ có rác nó tống quá... nó khinh dân mình thế đấy.
Nhìn cute phết nhỉ 😁
kyoyork6789
ĐẠI BÀNG
9 năm
con này chắc sẽ không bán ở vn như con E cũ
bengbeng8855
ĐẠI BÀNG
9 năm
chê TQ chứ ng ta có bán chính hãng cho VN xài đâu mà chê.Nc ngoài ng ta ng ta thấy dt nào đáp ứng nhu cầu đc,xài tốt ng ta mua.Còn VN thì ra vẻ ta đây chê hàng tàu =)).Hèn chi VN toàn đại gia 😆
beautyfulBB
ĐẠI BÀNG
9 năm
tẩy chay laptop, desktop... lenovo éo mua nữa, éo phải vì là tàu mà là điện thoại ngon thì không bán VN toàn bán model cùi.:mad:
kyoyork6789
ĐẠI BÀNG
9 năm
chê hàng tàu này nọ không mua chứ nó có bán cho đâu mà mua 😔
tầm giá cho ng mới dùng hoặc thử trải nghiệm android 😁
dùng lâu dài sợ không mượt bằng lumia 435 với cấu hình y hệt, được cái moto E có màn hình to, xem phim sướng
namthat
ĐẠI BÀNG
9 năm
Zenfone c đê. Dùng sướng.
kyoyork6789
ĐẠI BÀNG
9 năm
@namthat C không có tuổi so với con này nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019