Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảnh giác lừa đảo bán ip 5s trên chotot.vn

hungtheu8888
16/2/2014 3:20Phản hồi: 88
88 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chào bạn hungtheu888, huyphuong, mai thiên phú, vantam47th,

Mình làm việc ở phòng chăm sóc khách hàng của chotot.vn. Chợ Tốt rất tiếc về sự việc không hay đã xảy ra và mong muốn có thể liên lạc với các bạn để tìm hiểu thêm về các trường hợp lừa đảo trên.

Sự an toàn và hài lòng của người dùng khi mua sắm trên chotot.vn là rất quan trọng đối với chúng tôi. Do đó, tất cả các tin rao vặt đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi đội ngũ kiểm duyệt viên để hạn chế tối đa các trường hợp lừa đảo.

Chúng tôi đã ghi nhận phản ánh của bạn về tin rao vặt lừa đảo liên quan tới iphone 5S. Tuy nhiên do chưa có thông tin cụ thể của tin rao vặt đó, chúng tôi chưa thể tiến hành xác minh.

Xin vui lòng cho Chợ Tốt thông tin để có thể liên lạc với các bạn, hoặc các bạn có thể cung cấp thông tin về các rao vặt lừa đảo nói trên (số điện thoại của người đăng, đường link rao vặt, v.v.) đến trogiup@chotot.vn để bên mình có thể kiểm tra, xử lý.

Cảm ơn sự hợp tác của bạn

Chotot.vn
@Hồng Hà Trương chotot mỗi lần up bài toàn đòi 1O 15k như thế quá là uống máu member , đăng tin mới thì ko cho đăng ... nhiều lúc gọi mời đăng tin ko hiểu với mục đích gì ...
tôi cũng là người thường xuyên mua hàng cũ trên chotot, có thể nói chợ tốt là web có dao diện rất dễ xem và có nhiều sản phẩm được rao bán. chotot theo mình nghĩ thì cũng như bao cái chợ ở ngoài đời thường, cũng là nơi bọn lừa đảo ăn không ngồi rồi kiếm sống nên mọi người mua phải hết sức cẩn thận nhất là những mặc hàng có giá trị, chợ nào cũng vậy mọi người đừng nên thấy rẽ mà ham, vì người ta xài hàng xịn thì không có lý do gì mà người ta không biết giá cả mà đi bán rẽ cho bạn kể cả thua cá độ đá banh hay gì đó. hiện tại mình cần mua cho bạn gái 1 cái iphone 5 mà tìm hoài trên này không có tin nào đáng tin cậy ( hiện tại là 22h30 ngày 31/08/2014 ), những tin đăng được rao có nội dung hầu như giống nhau, hình ảnh thì lấy đâu trên các website thì phải, nhìn sản phẩm rất rõ và mới, chỉ có tên và số điện thoại là khác. Mình liên lạc mấy lần và toàn bị leo cây mà không hiểu lí do. Mình ở Tân Phú gọi điện trước hẹn 1 người phụ nữ ở ngã tư Nguyễn Oanh - Lê Đức Thọ Gò Vấp, đến nơi mình gọi nữa thì người ta kêu đứng chờ và hỏi đi xe gì, đi với ai, chờ hoài nóng ruột mình alo nữa thì người phụ nữ này nói đang ở công ty và hẹn mình lên ngã tư Ga rồi quẹo lại cầu Ga đứng chờ ra đón, mình thấy không an tâm nhưng lỡ đi nên mình lên đó đứng chờ thêm xíu nữa rồi mình quay về mà cũng không nghe người ta điện thoại lại, tiếp tục lên chotot hẹn 1 anh ở Nguyễn Thái Sơn Phan Văn Trị, người này mình cũng gọi trước khi mình ở nhà, đến nơi mình gọi người đó hỏi mình đứng bên nào, mình cũng nói thật là ngay cửa hàng mắt kiếng, chờ hoài không thấy ai đón nên mình bỏ đi mà không nghe anh kia gọi cuộc điện thoại nào. mới đây hẹn 1 anh ở Thành Thái - Bắc Hải, a đó kêu đang làm nên kêu mình đứng chờ rồi hỏi mình chạy xe gì, lần này cũng bị leo cây và không có tin tức gì về anh kia. Mình đưa lên đây xem có anh em nào gặp giống mình không và những người đó họ làm vậy để làm gì?
không phải mình ham rẽ mà lên đây mua đồ, vì mình nghĩ mua thì gặp chính người bán người ta sẽ hiểu về sản phẩm mình cần bán hơn là qua trung gian, với lại vào tiệm người ta còn tinh xảo hơn những người xài bình thường. Vậy mà sau khi xem tin mặc dù mình đã chọn lựa rất kỉ những tin nào đáng tin cậy theo kinh nghiệm của mình rồi kiểm tra người ta có đăng nhiều tin rao vặt không, mà cũng không tránh khỏi
siverrally
ĐẠI BÀNG
10 năm
@luuthpyvn Bác không nên mua hàng trên chotot. chotot ưu điểm là nhanh, đơn giản. Nhưng cái quan trọng nhất là uy tín của từng người lại không có, ai cũng đăng tin như ai, chẳng thể phân biệt đc thật giả.
Nên qua nhattao.com, lựa chọn tin đăng của những thành viên đã tham gia lâu (>1 year), đọc lại các bài đăng của họ, cảm thấy tin tưởng đc thì alo.
Chào mọi người.
_Qua đây cho mh chia sẻ xíu ý kiến với mọi ng.Đúng là k phủ nhận ở đâu cg có ng này ngkia,trên mạng hay ngoài đời thật điều như cg có ng thật ng gian.Dù web nào cg vậy quan trọng gặp dc ng ngây thẳng và thật thà uy tín thì quá good k phải nói gì cả.Chỉ thấy buồn thay nhg ng mua muốn mua dc máy tốt đúng giá,đúng máy đúng chất lượng lại k gặp dc ng ngây mà mua lại gặp toàn Lý Thông.
_web nào cg có ưu nhược điểm máy đó cả.Mọi ng 1 ý kiến.Đúng là chotot duyệt tin kỹ và khó thiệt đấy những hiện trạng mh vẫn thấy đầy nhg và viết chỉ vài dòng là cho đăng.Đôi lúc bị cắt ghép nhg bài viết khác thành bài mh và cả hình ảnh cũng bị lấy ngây trên chotot thì vẫn up hình ầm ầm.
_Với những thông tin về giá cả chotot ít cập nhật nhanh và tốt như nhg web dtu khác mà mh biết.nên việc kiểm duyệt tin đôi lúc cg gây khó khăn ng bán muốn bán đúng giá của sp mà họ muốn bán.
_Nhg ng mh wen biết cg đến kể mh nghe nhiều trường hợp y chang nhg trường hợp dc kể trên thông qua web chotot . Mong là chotot sớm khắc phục tình trạng lừa đảo trên chotot để có 1 website sạch.Ng mua k nên ham rẻ để sập bẫy,vì lúc nào cg có câu "tiền nào cúa nấy" mà.
Bài viết sơ suất mong mọi ng bỏ wa.
Thân.
chợ tốt thì trộm cắp lừa đảo nhiều nhưng cũng có người bán máy rẻ thật , vừa hôm qua e mua được con 6plus gold chính hãng FPT giá 17tr hóa đơn đầy đủ @@ bác đó cũng cỡ 50 tuổi rồi , bác được tặng, bác cho con bác mà con bác k thích nên con bác đăng lên bán cho ai thì bán , e cứ tưởng là 6 thường nên alo xin fix tí xăng xe qua mua , bác mà đăng là 6plus thì e ko gd đâu vì nghĩ làm gì có giá đó , ai ngờ khi đến nơi thấy con 6+ , sang tay luôn lãi gần 2tr
tôi vừa bị lừa đảo mất 8 triêu 700k chán ghê chợ tốt ơi chợ tốt có ai phối hợp bắt tụi này k chứ để nó lộng hành vậy à , tui tức lắm kiểu này mất cả đống tiền lụm cái con china về
@sieusao8311 Sao b k bấm cảnh váo ở chotot cho BQT chotot biết tình hình để có biện pháp phòng ngừa và ngăn ngừa tụi này.
Sao k mua máy tại nhà cho biết nhà cửa mà ytam.tình trạng tráo đổi dt Trung Quốc khi mua bán ngoài đường nhiều lắm b àh.


Gửi từ iPad của tôi sử dụng Tinhte.vn
@yennhi2013 Giờ bấm vào thi cho tot cung duyet topic khác cho tụi nó thôi , với xóa bài chứ cũng ko đền dc tiên minh bi mất .
Mình có gởi phàn hoi lên đó cũng chưa thấy tl email mình chắc họ ko quan tâm
minhqnet
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thời buổi hàng họ lung tung như thế này mình khuyên các bạn nên chọn những shop uy tín mà mua. Ở đấy có chế độ bảo hành tốt ngay cả khi máy bạn hết bảo hành của apple, chất lượng phục vụ nhiệt tình chu đáo...có thể giá cả cao hơn mua trôi nổi đôi chút nhưng mình yên tâm hơn. Tuy nhiên khi mua cũng phải test máy cẩn thận chọn cho mình máy ưng ý. Đừng vì ham rẻ mà mua phải cái bực mình vừa mất của lại mất công. Chúc các bạn chọn được dế yêu!


Gửi từ iPhone 5s của tôi sử dụng Tinhte.vn
@minhqnet Bán này nói chuẩn nè ... Mình vừa mua con Ip5 16gb 6tr4 ( 99% hàng nhật sách tay về hàng world ) nhưng rất hài lòng dù pin đã bị chai nhưng còn đc bh 1 tháng nên mình đã đc thay viên mới , h xài lung linh luôn rồi 😆 đừng ham rẻ mà mua cái bực vào ng nhé ... Dù đã xem kĩ tin tức chợ tốt lẫn 5s nhưng mình vẫn giữ qan niệm vào tiệm lun cho chắc 😃 hihi
Giá em xem trên chotot 8t7 cũng đâu rẻ đâu bác thế mới đau chứ , gio moi vao thay 1 topic noi dung giong giong cua đưa lừa e mà sdt khác , chắc tren này toàn lừa đảo quá
Chào bạn,

Mình bên chăm sóc khách hàng của Chợ Tốt

Hiện tại, Chợ Tốt có kiểm duyệt toàn bộ tin đăng nhưng cũng không tránh khỏi 1 số trường hợp cố ý đăng tin như vậy. Trong trường hợp bạn nghi ngờ những tin đăng trên có thể cung cấp số điện thoại hoặc link tin đăng về trogiup@chotot.vn để Chợ Tốt có thể kiểm tra.

Thân.
Chào bạn,

Mình bên chăm sóc khách hàng của Chợ Tốt

Hiện tại, Chợ Tốt có kiểm duyệt toàn bộ tin đăng nhưng cũng không tránh khỏi 1 số trường hợp cố ý đăng tin như vậy. Trong trường hợp bạn nghi ngờ những tin đăng trên có thể cung cấp số điện thoại hoặc link tin đăng về trogiup@chotot.vn để Chợ Tốt có thể kiểm tra.

Thân.
Tới bây giờ, mà có người vẫn gọi điện hỏi mình, là 1 số chỗ bán iphone 6 giá 5tr, là hàng gì? Nhiều lúc bực không muốn trả lời luôn. Chả nhẽ họ không biết tự tư duy rằng iphone 6 mang ra tiệm vứt xuống bán lẹ cũng được 10tr. Tội gì đăng lên mạng bán cho mất công
Mình đã từng xem trên chuyên mục "Phút giây cảnh giác" trên kênh ANTV, là lúc mua hàng được người bán dẫn vào trong nhà mua máy, người mua an tâm, nhưng khi người mua đang kiểm tra máy thì người bán dùng thuốc mê để người mua ngủ say và rồi người mua bị bỏ lại trong phòng một mình không biết người bán kia đi đâu và cuối cùng tiền bạc và tài sản đều mất hết.
@hoangquan39569 Đúng là lòng người khó đoán, kiếm tiền kiểu đó thì sẽ bất lương tâm ko an đc
em cũng bị en 1 quả y như thớt nói nhựng ko hên như thớt .hiu hiu.mình nhớ lúc đấy cũng 1 năm rồi.cầm 7tr đi mua con 5 thường.nó làm y trường hợp như thớt zhay.thật sơ xuất ko kiểm tra lại về đến nhà tá hỏa ^^ đâu xót
Tren webs chợ tot ..giới thiệu bán điện thoai sonyz xách tay singapore ..giá 1tr8 ram 2gb .camera 13mp..bộ nkớ trong 32gb .. Ko biết quan cáo có tkặt ko
A ckj nào sài rồi hoặt biết tu vắn giúp e nka
@toilavietnam Hẹn vô đồn công an gần nhứt giao dịch là bạn biết thật giả liền à. :p
Rẻ thì ai cũng ham , quan trọng cẩn thận và kinh nghiệm , mình có sở thích hay mua đồ củ dùng nên hay lên chợ tốt tìm mua từ xe máy đến điện thoại ,loa hay tủ lạnh gì cũng từng mua và cũng bán nhiều đồ ,kinh nghiệm của mình là muốn mua đồ gì cho dù rẻ hay đúng giá mình thường tìm ai rao thông tin rõ ràng, số điện thoại đăng 10 số tin tưởng hơn, và chỉ giao dịch tại nhà người bán ,không giao dịch ngoài đường hay cà phê gì cả, tới kiểm tra ưng ý lấy hàng đưa tiền, không ưng ý hay khác như thông tin sẵn sàng từ chối khéo không cần tiếc công đi.Còn mình đăng bán gì thì giao dịch cũng tại địa chỉ mình ở ai tới mua được mua, tiện đường ghé qua họ xem cũng được .
Trên chottot toàn bọn rao tào lao, kg đúng thực tế khi xem máy.
yến tử
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ndl@support Không đúng thực tế thì bạn báo cáo cho chợ tốt họ biết và xử lý chưa vậy? Bọn này là phải dẹp ngay, để chúng nó lộng hành chỉ khổ tốn công, tốn sức mấy người mua sau thôi.
@yến tử report hoài chứ đâu mà tụi nó mở lại mấy hồi
@minhhchau tất nhiên rồi, mình mua bán trên mạng cũng lâu nên cũng bik giá chung như thế nào.
@ndl@support Bạn cũng ko nên nói quá, chợ tốt tuy là web lớn nhưng đôi khi họ cũng đâu thể liểm soát hết được, cũng có lúc thế này thế kia chứ, là người với nhau, phải thông cảm cho nhau chứ 😁
malaodai
ĐẠI BÀNG
8 năm
Em thì kiểu kinh tế hạn hẹp nên hay lên chợ tốt mua đồ thanh lý lắm. Thấy giá cả oki với đồ mua cũng được chứ bộ.
BKC_SG
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bị vậy bạn vào rì pọt cho chợ tốt luôn chưa? Gặp kiểu này là phải báo cáo ngay để người # khỏi bị dính phốt nữa nè.
Hay bị lừa nhất là khu gò vấp ( nguyễn văn lượng, nguyễn oanh, nguyễn thái sơn chạy thẳng,), khu này bị hoài luôn
còn gặp máy thuốc thì khu âu cơ, nguyễn văn trỗi, lê văn sỹ.
@Phuocpro.infor thuộc địa bàn như cớm vậy :d
@lardy E thích đua đòi bác ơi, gom thóc xài lock rồi lên qt từ ip5-ip6 từ đi mua và giao lưu
Vs lại cũng có chở bạn đi xem nữa..đắng nhất là khúc nguyễn văn lượng, xem máy xong rồi nó kêu bỏ hộp e nói thôi tui đọc trên mạng thấy nhìu ng tráo lắm tui sợ , nó tl là thì vốn dĩ là z mà.nó nói k bán nữa kêu e về đi mốt đừng mua đồ trên mạng nữa( lúc gọi là một ng khác và lúc trao đổi là một ng khác, nó bán ip6 16g mà lúc nó đưa mình là 64g đánh vào lòng tham ) rồi nó trả tiền cafe .bác tin k e đợi nó gần 1 tiếng ấy bên bốn xã chạy qua xa mà kẹt xe nên lỡ e mới đợi luôn đó chứ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019