Đánh giá chi tiết OnePlus One: Ngon, bổ, rẻ

babybungbu
24/10/2014 1:33Phản hồi: 308
308 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình muốn bán em này ở Hà Nội có ai mua hơm :v? Hàng mới nguyên 100%, đầy đủ phụ kiện. Liên hệ 0977430216 nhé. Bản 16Gb trắng 6.950.000đ
Lâu lâu test thời gian onscreens em nó,
1415070172888.jpg và khi e nó die là 8 giờ 12 phút... Mình ko chơi game, chỉ wifi, 3G kiểm tra mail, web đọc báo, face, viber và nghe, gọi, nt, chụp hình bậy bạ.... Chỉ sạc 1 lần ko sạc dup.
thanmeo78
TÍCH CỰC
9 năm
@phucx2 Pin ngon quá thể nếu là sự thật, gần bằng ipad mini rồi
@phucx2 ....pin ngon quá....😃...em xài 7a...ko trâu bằng...hihihi...xứng danh killer...hóng plus 2 yeah
louise1988
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đọc 1 loạt comment mới thấy mình vẫn nặng tư tưởng cục bộ quá. Các bác có thấy đa số hàng điện tử đều gia công ở Trung Quốc không, chứng tỏ bên đó họ có đội ngũ công nhân rất lành nghề. Thêm nữa họ được tiếp thu nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ của thế giới. Vậy nên TQ làm được sản phẩm chất lượng cao cũng là điều dễ hiểu. Chẳng qua lâu nay chúng ta quen dùng hàng TQ lởm, sản xuất theo giá nên chất lượng cũng vì vậy mà rất kém. Tóm lại khi đánh giá khách quan 1 sản phẩm nên dựa vào nhiều yếu tố, ý kiến các chuyên gia công nghệ, trải nghiệm của bản thân. Không phải cứ dựa vào xuất xứ hàng hóa mà đánh giá sản phẩm, không khác gì 1 người sinh ra ở nơi đầy rẫy tội ác thì anh ta là 1 tội phạm.
@louise1988 Good, bây giờ những ng suy nghĩ dc như bạn hơi bị hiếm. Những ng khác chí ít củng biết nghĩ nhưng lại mắc hội chứng đám đông, hoặc rất cố chấp, biết là như vậy nhưng ngoài miệng thì cứ chê cái đã.
Cứ như mình, đang xài ip6+ và OPO, vợ mình xài note 4, nhưng nói thật OPO vẫn nhỉnh hơn 2 con kia. Đừng nghĩ mình dìm hàng này nọ, mình xài cả 3 cái 1 lúc rồi thì mới đưa ra nhận xét như vậy. Con nào củng có thế mạnh riêng của nó, nhưng xài tổng hợp thì OPO vẫn hơn hẵn.
P/s: năm sau con OPtwo ra là mình hốt liền, hy vọng pin của e nó vẫn giữ dc như OPO này, rất good
em hiện đang có 3 invite bản 64G 349$ "mình ghi nhầm249$ T_T" to share từ oneplus one. có ai muốn không ?
Vuanh0672
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cloud_kevin25 You ở đâu?
@Vuanh0672 ở mỹ bạn ơi.nếu ở Vn thì oneplus họ không ship đâu. mình chỉ biết 1 vài quốc gia Oneplus họ sẽ ship như HongKong,India,USA vì là bản international. họ không ship đến như quốc gia ... như China,V N, Cuba, Rusia, North Korea,Slovania, Czeck v.v và 1 vài quốc gia phía bắc.
Hiện tại mình có 3 invites to share. thời hạn 6 days
@cloud_kevin25 Bên đó chú có nghe thông tin zì về oneplus two ko nhỉ?
@phucx2 nghe phong phanh là sẽ có oneplus two vào khoảng tháng 8 năm tới. nó mà cứ giữ nguyên giá thì cứ chờ và bụp thôi. máy xài ngon quá mà ^^
@cloud_kevin25 Okie, chờ thui, chỉ hy vọng chính sách bán hàng thay đổi cho ae dễ xúc, giá thì chắc hơn rùi, OPO đề-mô thăm dò thị trường rồi mà.
sututam
ĐẠI BÀNG
9 năm
Dạo này tinhte có vẻ ít bài có chất lượng nhỉ.
Trước nghe nói có một trào lưu viết bài câu view trên các diễn đàn công nghệ để quảng cáo cho các hãng dt. ka ka, bây giờ vẫn còn ah.
350$.... giá rẻ ... ka ka
@sututam Ít nhất thì tàu khựa làm ra những chiếc smartphone tương đối. Chúng ta làm dc zì? Đã có chiếc smartphone nào 100% do VN sản xuất chưa? Cứ mở miệng ra chê tàu khựa này nọ, trong khi thực tế nó hơn hẵn chúng ta 1 cái đầu.
350$ với chú e mày thì mắc, người khác thì thấy rẽ. Nếu chú e mày ko thích thì cút về mấy diễn đàn Apple, Samsung, Sony tha hồ mà nói, nhường đất cho ae đi.
@phucx2 Tàu nó hơn bạn hai cái đầu đấy nhưng cũng may bạn là người duy nhất và ngu nhất vn bị thấp hơn tàu [emoji35]
@Tran_Duy_Truong Chắc ko? Chứng minh thử xem, bạn hơn bọn tàu khựa chổ nào?
Koozing
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thằng nào bảo không dùng hàng Tàu thì kiếm xem quần áo trên người, đồ dùng trong nhà cái nào hàng Tàu thì đem đốt cả đi. Dặt một lũ đạo đức giả làm màu. 😃
tuan_lua
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mấy thánh cho e hỏi vậy cuối cùng là nó vẫn là android, vẫn chạy các ứng dụng android bình thường phải ko ?
tò mò cái này nên ráng xem hết 15 trang, thấy có bác còn kêu là nó hơn cả con S5 lte-a, rồi con s5 lte-a lag hơn dù cùng cấu hình......... trong khi con s5 lte-a người ta có cái màn 2k, cpu 805 chứ ko phải 801, chỉ có bằng ram 3gb, còn lại thua từ màn đến chip và kể cả các tính năng kèm theo của S5 nữa, cam thì thua s5 là chắc chắn luôn rồi thế thì con one one này ăn bằng niềm tin ấy.
tuy nhiên dù sao cũng ấn tượng với cái......hộp của con này trên phiên bản jbl, thêm cọng cáp....đẹp nữa.
Vẫn thích e meizu mx4 hơn 😁

Gửi từ IM-A900S của tôi
@lengoclam. Củng đang tò mò dòng meizu của a tàu khựa này, ko biết có topic nào ko, giới thiệu mình với. Bàn lựng ở đất OPO mất lịch sự quá.
@phucx2 Của bác đây.


Gửi từ IM-A900S của tôi
pirates89
TÍCH CỰC
9 năm
Mang tiếng là trang công nghệ mà có một số bạn cứ đem chuyện chính trị vào. Mình nói thật các dốt một cách đáng thương, chính đồng bào các bạn còn đang giết các bạn hàng ngày bằng đủ thứ loại độc hại, thì chê trách gì bọn Tàu?

350$ cho một con như này ko rẻ? Made in China và Made by China thì khác cái ch* gì nhau mà cứ gào lên như ch* ăn phải bả. Cầm con Iphone thì trầm trồ khen lấy khen để, bọn Mẽo hay vãi linh hồn làm cái đt hết sức đẹp blah blah khen xong như tự vả vào mặt.
clhm
ĐẠI BÀNG
9 năm
Em vừa dc invite mua con Black 64G, total 364$. 2 tuần nữa hàng về.

Nhưng em ko xài, bác nào muốn xài thì nhắn em biết, em gửi về.

Cá nhân em rất thích design của con này, nhìn manly, mạnh mẽ và khá sang trọng.

Tuy nhiên em thích chụp hình, nên đánh giá camera con này lấy nét khá chậm, và thực sự chất lượng ảnh đủ sáng thì chi tiết được, màu nhạt nhạt... Còn chụp đêm, thiêú sáng thì hình chỉ còn tính minh hoạ.
Nên mua con này hay là lumia 1520 mọi người nhỉ?
daoduytuan
ĐẠI BÀNG
9 năm
xài tạm 😃
Vuanh0672
ĐẠI BÀNG
9 năm
http://www.bkc.vn/dien-thoai/dien-thoai-bk/one-plus-one-a001-11953.html. Ở đây bán sao bèo quá, không biết chất lượng thế nào? có bác nào đã mua hàng ở đây chưa, xin cho ý kiến. Cám ơn,
thuyfoet
TÍCH CỰC
9 năm
@Vuanh0672 Ra tận nơi coi nó có hàng ko!
Vuanh0672
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ra xem rồi bạn à, có luôn. Do mình không biết cách test máy nên mới hỏi các bác xem thế nào
tdinhamj
TÍCH CỰC
9 năm
Xem ra hơi bị thik e này, chắc oneplus two có lẽ còn khá hơn... để xem sao...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019