[Infographic] Tham khảo nhanh HTC One M9

BaroTo
8/3/2015 2:23Phản hồi: 199
[Infographic] Tham khảo nhanh HTC One M9
HTC One M9 là 1 trong 2 chiếc điện thoại bom tấn được giới thiệu ở MWC 2015. Tuy thiết kế ngoài không khác mấy so với phiên bản M8 trước đó nhưng bên trong máy có nhiều thay đổi đáng kể.

Cụ thể là ở phần mềm, HTC đã tập trung vào tính cá nhân hoá của người dùng bằng việc tung ra những ứng dụng ấn tượng như HTC Themes - cho phép chọn wallpaper, làm các biểu tượng chương trình và tông màu tổng thể của giao diện; One Gallery - Gom tất cả hình của một người vào chung 1 màn hình, bạn không cần phải duyệt qua hàng chục thư mục khác nhau nữa; Image Match - nhận diện khuôn mặt người và cho phép chỉ hiển thị hình ảnh của người đó mà thôi.

Cụm camera là điểm thứ 2 mà HTC tập trung lần này. M9 có camera chính 20MP với cảm biến BSI thế hệ mới nhất cho phép quay phim 4k. Một điểm cộng cho M9 đó là camera được trang bị lớp kính Sapphire chống trầy. Camera phụ thì 4MP UltraPixel và có khẩu f/2.0 giúp chụp tối tốt hơn. Đặc biệt là góc rộng 26.8mm cho bạn tấm hình toàn cảnh hơn.

Về âm thanh, HTC cũng mang lại một trải nghiệm mới cho chiếc M9 bằng việc hợp tác với Dolby để giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 5.1. Nó sẽ rất tuyệt khi chúng ta xem phim và chơi game.

Trên đây là 3 điểm nổi bậc ở HTC One M9 lần này. Các bạn có thể tham khảo nhanh về thông tin máy qua Infographic dưới đây.

[Infographic] HTC One M9-01.jpg
199 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Htc lâu rồi chả có gì đổi mới. Nhìn kiểu thiết kế này ngán lắm rồi
@thành16487 So với samsung từ các dòng trước như Note 3, S5 thì HTC M8 đẹp hơn, điều đó được nhiều người đồng ý
Nhưng kể từ Note 4 và sau này là S6 thì HTC M9 không còn đẹp bằng rồi, đừng nói là đẹp hơn 😃
Còn xin lỗi, HTC không thể nào so về thiết kế với Sony bạn nhé, trong các dòng sản phẩm Android thì Sony có thiết kế đẹp nhất 😃
@mr.kavil Xin lỗi đấy là bác thấy chứ người khác không thấy thế
@hoangkool86 tớ cũng thấy thế nè
ongnooii
TÍCH CỰC
9 năm
@mr.kavil Thực ra nói về cái đẹp nó vô cùng lắm. Bạn thích phong cách thiết kế của Sony thì bạn khen, nhưng có những người lại không nghĩ thế. Đơn giản là gu thẩm mỹ và cảm nhận mỗi người là khác nhau. Mình thì gần giống bạn: Trong thế giới Android mình thích thiết kế của Sony và HTC hơn cả.
Hay quá ................ ^^ hóng giá rẻ rẻ để mua em nó
quangdt5
TÍCH CỰC
9 năm
cá nhân mình thấy one M9 là sản phẩm cải tiến lớn, lắng nghe từ phía người dùng nhiều hơn 😃
Cải tiến đáng giá nhất là từ bỏ cái cam 4 chấm.
lvq17cm
TÍCH CỰC
9 năm
Hóng M8 giảm sốc^^
Chủ yếu quan tâm cái giá đẹp thui


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Untitled.jpg
3 năm 1 thiết kế. Nhàm mắt lắm rồi. Nhưng thay đổi mà đi nhái của người khác thì lại càng chán hơn. Thôi thì không HTC ko nổi tiếng như mấy siêu phẩm mới ra, nhưng đỡ mang cái tiếng đi nhái là ổn rồi.
Bản sắc riêng rất quan trọng!
KLQ nhưng tốc độ mạng truyền tải sever tinh tế cùi bắp vậy? Load đi load lại mới hiện đc cái ảnh, có đôi lúc bị crash luôn! -.-
E thấy tình trạng này kéo dài 1 thời gian rồi mà mãi koo khắc phục?
biết là diễn đàn cộng đồng có thể đọc tin tức free, không phải đòi hỏi nhưng hãy làm cho đáng 1 trang web công nghệ có tiếng tại Việt Nam! làm ơn!
Untitled.png

Máy em cấu hình tương đối mạnh Ram 8GB và mạng cũng thuộc loại tương đối nhanh.. Hix

34.png

4198421821.png
phoenixna
TÍCH CỰC
9 năm
@tuansiro Mod : ta đang tập trung trí - sức lực gây war và câu view . chưa có time nâng cấp hệ thống. Mà tình trạng này là do các ngươi sử dụng tinhte chưa đúng cách. Liên quan j ta.
longcoitk197
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tuansiro khoe máy trá hình :mad:
@longcoitk197 Con Chip AMD kia bao nhiêu năm rồi, còn khoe cái gì hả bác 😁 Thấy load hay bị lag nên bực mình lắm.
@tuansiro Mạng nhanh thế ? Dùng gói nào vậy ?
S6 cho con này hít khói gần như toàn diện, thiết kế đẹp, sáng tạo, đột phá chip 14nm nhanh hơn, mạnh hơn S810, lại chạy mát mẻ ko lỗi quá nhiệt, chấp m9 cái màn 2K mà điểm bench hơn mười mấy k, quá dữ. Camera trước giờ đều bá nhất nhì nên rõ ràng ăn đứt HTC. Cứ coi như mấy cái cấu hình ko dùng hết nhưng mấy chức năng tiên tiến như cảm biến vân tay, nhịp tim m9 cũng không có nốt, đặc biệt người dùng S6 có Samsung Pay đi đâu cũng chạm một phát mà thanh toán được tất, thấy người dùng M9 phải móc ví rút thẻ thấy quê hơn hẳn ấy, lại cái loa bùm xạo fan cứ tự hào tưởng hay lắm mà nghe rè rè như mấy con máy trung quốc, kỳ này đây sẽ là siêu phẩm tiễn anh Hát Tê Xê về chầu
bengbeng8855
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Lenoxx lấy bài ng ta rew rồi chém gió ah.có xài chưa mà chém.chắc 0 có tiền nên bô bô cái miệng.Xài theo cảm nhận còn xài theo a dua mua mấy dt TQ ấy cấu hình cao khỏi bàn cãi 😆
anhnguyen83
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ủng hộ HTC. Chờ review camera bản chính thức xem thế nào. 😁. Mà hình như camera 20Mp của HTC làm gì có chống rung quang học nhỉ?
HTC ko cải tiến dc độ dày của máy, chia buồn😔
@duclinh79 m8 cầm đủ đã mà bạn
@lzzzz_adnguyen_zzzzl m8 công nhận đẹp, có bản sắc hơn so với SS,
Nhưng M9 laˋ M8 S mà thôi 😃, như IP 4S với 4 vậy
ho´ng bản HTC sau
@duclinh79 thấy m8 về ngoại hình ok, m9 cải thiện thêm bên trong , mình thấy m9 m8 cầm còn đã tay lắm tại sao lại phải thay đổi , như thằng ss nó làm vỏ nhựa riểt cũng chẳng sao , rồi nhét kính rồi năm sau lại làm kim loại cho xem . kết nhất pin con m9 này , pin , cam , hiệu năng , giao diện đều hoàng hảo , thiếu mỗi cái lạ 😃), sắp như bọn sony rồi , hoàn hảo quá rồi ko biết làm gì làm 4 đời Z như 1 cho fan thủ dâm 😃)
@duclinh79 thấy m8 về ngoại hình ok, m9 cải thiện thêm bên trong , mình thấy m9 m8 cầm còn đã tay lắm tại sao lại phải thay đổi , như thằng ss nó làm vỏ nhựa riểt cũng chẳng sao , rồi nhét kính rồi năm sau lại làm kim loại cho xem . kết nhất pin con m9 này , pin , cam , hiệu năng , giao diện đều hoàng hảo , thiếu mỗi cái lạ 😃), sắp như bọn sony rồi , hoàn hảo quá rồi ko biết làm gì làm 4 đời Z như 1 cho fan thủ dam😃)
vitunet
TÍCH CỰC
9 năm
hi vọng bom tấn nhưng không phải bom xịt
Hình như đâu có chống rung quang học đâu
baophucdoan
ĐẠI BÀNG
9 năm
Những nâng cấp mang lại sự tiện dụng hơn cho người sử dụng.
M9 vẫn đáng mua hơn S6 gấp 10 lần


Gửi từ tinhe.vn app hay văng của cuhiep
@EmGiaKhang nhưng doanh số là chuyện khác
meodenth
TÍCH CỰC
9 năm
@EmGiaKhang ĐÁNG Ở ĐIỂM NÀO THẾ?
Long kengg
TÍCH CỰC
9 năm
Mặt lưng và Camera so với M8 trông Tù quá -_-

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019