Khung sườn của Sony Xperia Z4 lộ diện?

vuhai6
7/3/2015 7:9Phản hồi: 146
146 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

magneto
ĐẠI BÀNG
9 năm
Các bác chấp gì cái thể loại như th Lenoxx đi thấy topic nào ko phải của SS là dìm luôn, xong phát biểu 1 câu rất hồn nhiên Công nghệ âm thanh của SAMSUNG là đỉnh nhất hiện nay ở trong topic loa vô hướng của SS 😁
phiphung2512
ĐẠI BÀNG
9 năm
sony thì ko có gì phải bàn cải nhưng ghét nhất mỗi nút power ...
Sony về cái vẻ ngoài thì miễn bàn 😃
chỉ có vấn đề ở phần mềm thôi. mà đặc biệt là cái giao diện xấu hoắc
ssngoclan
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bóng bẩy đây
Vẫn còn 4 cục nhựa 4 góc, 3 phím ảo chiếm diện tích màn hình và không có cảm biến vân tay thì vẫn chưa ngon rồi 😔 chưa kể khoản camera k biết có khá khẩm đc hơn tý nào k.
Dorayaki
ĐẠI BÀNG
9 năm
Phải mà Sony Z đời sau bỏ hẳn khe thẻ nhớ thì đỡ được nguy cơ vô nước thêm 1 tý. Làm 2 bản 32Gb và 64Gb là ngon rồi.
ros12810.9
TÍCH CỰC
9 năm
Trong dòng Z cá nhân mình khoái mặt trước của em Zl này nhất, viền mỏng lại thêm dải đèn led nhìn rất đẹp. Mong sao các sản phẩm kế tiếp của Sony để dải đèn phía dưới thế thì quá tuyệt vì cái viền dưới nó dày quá nhìn nhiều lúc thô bỏ mợ. Cũng có thêm một giải pháp khác như để ba phím điều hướng xuống dưới viền và phím home là chữ Xperia như em Tx luôn. HTC One đã từng mod logo HTC thành phím home rất đẹp mà tiện.
Có nhiều cách để tinh chỉnh ba phím điều hướng mà không cần root bác nhé. Thêm nữa bác không nhất thiết phải UL mới root được đâu, giờ có nhiều app hỗ trợ root rất hay nhưng mình quên tên rồi (bác cứ google root Sony ... không UL là ra đầy). Cá nhân mình ít khi xài rom cook chỉ dùng LMT laucher, GravityBox và xóa app rác là ngon.
Cam lồi hay không phụ thuộc rất nhiều vào vị trí đặt cam nữa bạn à. Nếu đặt cam ở giữa mặt sau sẽ bị chồng lên nhiều phụ kiện bên dưới như màn hình là điển hình nhất. Thiết kế đặt camera lệch một bên thích hợp cho các máy mặt lưng phẳng và vuông hình sát cạnh hơn là các máy dạng bầu bầu như Sung. Dĩ nhiên dù đặt camera ở vị trí nào thì thiết kế chung của Sony vẫn hơn Sung một bậc (X10 vs S. Arc-S-Ion vs S2, Tx-T-V vs S3, Z series vs S4-5).
Các cuộc thi hoa hậu thí sinh năm nào cũng đẹp nên người ta soi nhiều vào phần hồn nhiều hơn còn như Sung từ vịt hóa thiên nga người ta khen nhiều là đáng. Sung đã chấp nhận bứt phá phần xác còn Sony giờ chỉ đợi phần hồn liệu có xứng với phần xác hay không.
Mình xem bình luận của một số bạn mà thấy buồn cười thật. Các bạn thử xem lại s6 với z3 thôi. Giờ s6 mới làm viền kim loại, hai mặt kính trong khi đấy sony đã làm từ z1. Cam z3 20. Thì ko lồi trong khi s6 có 16. Thì lồi tô tổ bố. Không hiểu các bác tung hô s6 ở cái gì và chê z3 cái gì nữa. ( mình chỉ nói về ngoại hình thôi nhé)
Đối với mình Sony là niềm mơ ước.
sherlockkid
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đến h vẫn còn nhiều bác lăn tăn vụ 3 nút cảm ứng nhỉ. Cá nhân em thấy để trong màn hình hay hơn, tùy biến theo ý mình, k bị nhàm.
Chê viền trên dưới z3 dầy ?? Các bác đã thực sự cầm z3 chơi game chưa sao đã phán. Hay thậm chí xem phim ??
Nắp sim z1,z2 em k sài nhưng nghe mấy bác kêu dễ bung. Còn z3 thì em thấy k dễ bung đâu nhé.

Dành cho samfan: kêu s6, s6e vô địch, đẹp nhất năm?? Trong khi cóp nhặt thiết kế ip6 + z3 r quay ra chê seri z nhàm, xấu =]]] cái s5 nó xấu như thế, đến s6/s6e nó thay đổi các bác chắc sướng lắm 😆)
để phím trong màn hình tốt mà, tự biến mất khi cần thiết
với lại không cần dùng sức bấm, tốt cho ai chúa lười như mình. Trước xài ip, ss, quen có nút ngoài màn hình đổi sang sony sợ không quen, giờ thì khoái rùi :3
Sony Z3 thế này có được bảo hành không các bác. Đi học về lúc thay quần áo rút máy ra tung xuống đệm thành ra nó như thế này IMG_20150307_090248.jpg
Chumrauden
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đọc mấy cmt đầu xong cứ tưởng bài này nói về SS. Anti đông đáo để.
Cuộc chiến tay năm giữa Samsung,HTC,Sony,LG và Apple khi mỗi hãng có 1 sp đem ra để so sánh.Tương lai có thể có thêm Xiaomi
Chờ Sony Z4 ra để mua mua Z thôi 😁
ko 6" thì bye bye vậy
lelouch
ĐẠI BÀNG
9 năm
Lên tinhte đọc thấy khen Sony quá nhiều, ko hiểu các bác đã dùng dòng Z của Sony chưa???
Ờ ngon lắm, ngon thế mà doanh thu như ... Chỉ cần 1 phần 3 số người khen trên tinhte mua là Sony cám cám ơn lắm rồi=))))))
Đag làm cho samsung và cũng đag sửa chữa cho phần vỏ của anh Sam. Tuy k thích sam và cũg chưa dùg sam bh nhưg cá nhân e thấy s6 đẹp. Hjhj nhưg vẫn k bằg sony đc ạ. Mog các bác mua nhiều để e đc tăg lươg
Đang sài z3.loa nghe lớn thật nhưng rất rè sài mà cứ sợ hư cái loa . Ko biết có bạn nào có cảm giác giống mình ko????
humadat3
ĐẠI BÀNG
9 năm
@lee huynh86 chắc bạn mua trúng hàng lởm rồi. Hay là bạn nghe nhạc 64kbs????
Cũng chả biết. Mình mua hàng chính hãng ở techone cmt8 hcm. Địt cmn mấy chính hãng mà đứa nào đã kh bảo hành trước đó 1 tháng. Mình về sau nây gọi bh kích hoạt mới biết. Gọi đến cửa hàng chửi 1trận đỡ tức mà sài thì ok. Ko bít sao nữa!!!!!!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019