Chi tiết hơn về một số tính năng trên HTC One M9

sonlazio
2/3/2015 3:44Phản hồi: 206
206 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr.CG
ĐẠI BÀNG
9 năm
e cuồng nhất là BB đấy b ạ... b làm e đau lòng quá...
nếu màn hình lên 5,2 hay 5,3 và pin tăng thêm vài trăm mAh thì quá đỉnh cho Fan htc 🆒
Em đề nghị các bác ko cãi nhau nữa, fan nào thì xài nấy, khỏi mắc côg cãi vã, tốt hay ko là do mình xài và cảm nhận
Tùy vào cách xài nữa nên đừng chém ziết nhau
Đừng so sánh w con nhà người ta nữa 😁:D:D
trex
TÍCH CỰC
9 năm
[​IMG]
huy9988Thành viên
Tham gia:
10/12/13
Bài viết:
325
Được thích:
638
Không phải dìm hàng, nhưng một vài trang công nghệ lớn (như android authority, pocket now) đã chụp nhanh HTC One M9 và Galaxy S6, thì trong khi Samsung được khen ầm ầm, anh HTC One M9 lại mang bệnh cố hũ, là trên giấy tờ thì nhìn khiếp lắm (tận 20 megapixels!!) nhưng chụp rất thường, và hoàn toàn chìm nghỉm trong môi trường ánh sáng nghèo nàn. Có lẽ một lần nữa (rất rất nhiều lần rồi), HTC lại qua loa trong việc cải thiện Camera, và lại nổ trong khi thực lực chưa tới. Quải HTC!

Camera htc chưa bgio là đối thủ ss cũng như ss chưa bao gio xúng là đối thủ ip. Nhưng cách dùng ruòm ra tính năng vô dụng ba lăng nhăng của ss chở nên nhàm đoi khi dùng htc sony lg ko thấy khó chịu như ss. Đon giản
kidred159
ĐẠI BÀNG
9 năm
@trex bác chắc chưa xem ảnh chụp từ m9 😆)
Dolby chỉ là thiết lập âm thanh vòm một cách chân thật nhất chứ chất lượng nhạc chả hơn được nhiêu nói trắng ra là chẳng hơn gì, cơ mà phải mua cái ear-phone hay cái head-phone Dolby Purity cắm vào nghe thì nó mới phê. Âm vừa trong mà vừa thật cứ như kiểu ở trong phòng kìn có 4 góc tường phả 4 cái loa vào tai ấy.

Nếu mà có phẩn tùy chỉnh thì không biết tinhchỉnh cho phù hợp thì một hồi nó cũng dở ẹc.
Ạn
bạn sang đài loan sẽ biết dân đài loan nó gét bọn khựa hơn việt nam mình gét khựa. Vs con người vn mình chưa so đk được vs ng đài đâu.
Hóng bình luận.
du
dù sao cái tiện lợi nút home cảm biến vẫn tốt hơn, chọn S6 + ip6 , anh nào có thiết kế nút home này thì anh đó chiến thắng trên toàn thế giới!
Soledas123
ĐẠI BÀNG
9 năm
đẹp nhưng mặt trước có nhiều phần hok hợp lý, cân đối khiến máy bị dài
@Soledas123 Màn hình dài xem phim HD với dàn loa Boomsound âm thanh vòm rất là sướng nhé, bác mà xài M8 rồi là ko có nói vậy đâu :eek:
DatVL0505
ĐẠI BÀNG
9 năm
đẹp mà khgong có tiền
HTC M9 nhin dep qua, camera truoc 4mp ultra pixel tha ho tu suong hihihhi. Muon som duoc trai nghiem qua
gialongtdh
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhìn phần sau đã có nét phẳng phất thiết kế đẹp mang dấu ấn riêng của HTC, nhưng họ không nghĩ như vậy, mặt trước vẫn cố tình để chữ HTC vì sợ người dùng không nhận ra đây là sản phẩm của HTC
kidred159
ĐẠI BÀNG
9 năm
@gialongtdh htc con nào lag ship mặt trước chả có chữ htc hả b, đặc trưng thiết kế r, m9 cũng vậy thôi, cái cần là m9 sp phần mềm cực tốt, hơn nhiều hãng khác
@gialongtdh đó là đặc trưng trong thiết kế của HTC, giá về vn dự là 17-18tr, chuẩn bị tiền thôi 😁
Về camera trước, One M9 sử dụng cảm biến UltraPixel, tức là nó sẽ có kích cỡ điểm ảnh lớn hơn khá nhiều so với các camera thông thường. Trên website HTC không ghi rõ độ phân giải nhưng nhiều khả năng là 4MP, cảm biến BSI (cái này đặc biệt với camera trước vì nó giúp chụp thiếu sáng tốt hơn), ống kính mở tối đa f/2.0 và đặc biệt là góc rộng 26.8mm. =>> cái này mà seflife thì các hãng khác chạy dài lun nha
Thông tin về mức giá và ngày lên kệ của HTC One M9 vừa được nhà bán lẻ trực tuyến B&H tại Mỹ tiết lộ trên website ngày hôm qua.
Theo đó, smartphone mới nhất của hãng công nghệ Đài Loan sẽ có giá bán 649 USD (khoảng 14 triệu đồng). Smartphone này được B&H cung cấp với 2 phiên bản màu bạc và vàng, bộ nhớ trong 32 GB.
=>> Phiên bản Vàng chắc sẽ hot lắm đây ;)
nt_vietanh
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có ai cùng ý kiến vs e là m9 xấu hơn m8 ko?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019