Reuters: Tag Heuer sẽ hợp tác với Intel để làm ra đồng hồ thông minh

sonlazio
19/3/2015 7:1Phản hồi: 40
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng


TH hàng cao lắm cũng chỉ 50k usd 1 cái. Nó là đồng hồ cao cấp nhưng không đc xếp vào hàng siêu sang hay gọi là master piece, mình không đeo hàng khủng lắm nhưng đeo 1 con ngang hàng với TH (giá vài ngàn chứ chưa có khả năng lên đến vài chục ngàn) vì mình không thích thiết kế của TH, nhìn cứ như hàng nhái của omega. Mình chơi và đam mê đồng hồ với xe caferacer hơn chục năm nay, cho nên tự tin nhận gạch đá của các bác. mình làm việc ở bên sing, chổ mình làm có rất nhiều tiệm đh siêu sang, TH không có cửa mở 1 shop ở khu này, và chỉ bán lẽ thông qua 1 shop tên là sincere như các hiệu khác Beaume Mercier, Hamilton, longines...

Các bác nghe vài chục ngàn thấy ghê chứ dân nhà giàu vn qua bên này mua đh mà em nhìn chóng mặt...
continental
ĐẠI BÀNG
9 năm
@rongxike đúng r.mấy con tag hay rolex cũng chỉ là hạng xoàng thôi.kiểu như so sánh giữa bmw vs bentley ấy 😁
@rongxike Bác so thằng Tag với mấy thằng siêu sang thì khập khiễng quá, khác gì bác so merc C Class với ferrari, so con hổ với con khủng long =)) =)) Masterpiece thì giá làm gì có cái nào dưới 1 tỷ 1 con.

Cái chính là với phần lớn người dân vn thì bác nghĩ xem có mấy ai dám bỏ vài chục triệu ra cho 1 con đồng hồ, trừ khi là đam mê hoặc tiền bạc rủng rỉnh? Còn bác lấy Tag ở Sing ko có store riêng để cho rằng nó ko phải đh được chuộng thì mình thấy thiển cận lắm. Mình ở UK, hầu như thành phố nào cũng có ít nhất 1 cái Tag store riêng, còn bán kiểu qua các shop thì hầu như hệ thống shop đồng hồ nào cũng có bán Tag. Mình chả nghĩ là sức mua sắm cả về hàng hiệu hay về sức mạnh tài chính mà Sing có thể hơn được London đâu bác, London nó là kinh đô tài chính của cả châu âu mà.
Vài lời với bác, dân Việt sang Sing tiêu tiền 1 thì sang Anh, Mỹ tiêu 10 bác ạ 😁
dash.oad
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cuộc đua SmartWatch thực sự bắt đầu rồi, cảm thấy tí phấn khích
Đúng cả! Có điều nó chỉ là "con lai" giữa automatic và quartz.
Kinetic cũng là tự động, cũng có búa, nhưng năng lượng từ chuyển động của búa sẽ được chuyển hóa thành năng lượng điện để chạy cái máy Quartz.
Còn máy tự động thì năng lượng từ chuyển động của búa chuyển thành thế năng tích trong ổ dây cót để rồi cấp năng lượng xoay các bánh răng.
ros12810.9
TÍCH CỰC
9 năm
Rất cảm ơn những thông tin bạn đưa ra. Nhờ bạn mà mình mới nhận ra quan điểm của mình vẫn có phần chủ quan nhưng mình vẫn bảo lưu ý kiến của mình bởi những suy nghĩ như thế này:
Đồng hồ thông minh của Apple dù thế nào đi nữa vẫn chỉ là chạy pin và thời gian của nó là hữu hạn so với đồng hồ cơ. Sẽ vẫn luôn có một thị phần nhất định không bao giờ bị ảnh hưởng bởi đồng hồ thông minh và đây là đích ngắm của các hãng Thuỵ Sỹ (mà thành phần này tiêu tiền không biết tiếc)😁
kienrock
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xet về thương hiệu thì Tag Heuer cùng với Omega, Rolex, Breiling, Cartier,... là những brand đồng hồ được liệt vào hạng Luxury (hạng sang), nôm na là kiểu Mer,BMW .
Còn những hàng như Vacheron, Patek, Blancpain,... thì được liệt vào hạng Hi-end Luxury (hạng siêu sang) rồi (kiểu như Ferrari, Roll Royce).

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019