Apple sẽ cho đổi máy Android lấy iPhone tại Mỹ?

TDNC
17/3/2015 2:29Phản hồi: 192
Apple sẽ cho đổi máy Android lấy iPhone tại Mỹ?
nexus 6 iphone.png
Trang 9to5mac trích dẫn một số nguồn tin cho biết Apple sẽ mở chương trình đổi điện thoại iPhone trong vài tuần nữa. Điểm mới của chương trình năm nay đó là cho đổi luôn cả máy Android, BlackBerry cùng nhiều loại smartphone khác thay vì chỉ chấp nhận iPhone hoặc iPad như các năm trước. Mục đích là để khuyến khích người ta chuyển sang dùng iPhone và tăng doanh số bán của hãng.

Khách hàng đến đổi máy sẽ được nhận một Gift Card (phiếu mua hàng) có giá trị tương ứng với tình trạng máy mà họ đem tới đổi, sau đó có thể dùng phiếu này để mua iPhone mới. Nhân viên tại các cửa hàng Apple Store trong tuần này sẽ được huấn luyện kỹ càng trong việc định giá điện thoại cũ đem tới đổi, bao gồm xem xét phần vỏ bên ngoài, các loại hư hao và máy còn chạy ổn định hay không. Đồng thời nhân viên Apple cũng giúp khách hàng chuyển danh bạ từ máy của họ sang iPhone, còn các loại dữ liệu cá nhân khác thì khách hàng phải tự chuyển.

Apple lần đầu mở chương trình này vào giữa năm 2013 để khuyến khích người ta nâng cấp iPhone cũ lên iPhone 5, 5c và 5s. Sau đó đến năm 2014 thì áp dụng cho đổi iPad và những lần đó đều được cho là giúp hãng tăng được doanh số khá tốt. Tuy nhiên giá trị thu hồi máy cũ thường được cho là không cao. Ngoài Apple ra còn nhiều hãng khác cũng có hoạt động tương tự ví dụ như Amazon. Amazon cũng cho đổi máy cũ lấy máy mới và bù tiền nhưng họ làm phong phú hơn vì cho đổi cả sách, đĩa phim, game, điện thoại, máy ảnh, đồ điện tử... và thậm chí còn cho khách hàng tem ship hàng miễn phí để gửi đồ của họ đến cho Amazon, sau đó cũng nhận lại Gift Card để mua hàng mới.

192 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuminh8
ĐẠI BÀNG
9 năm
Lạ à nha, chính sách này nhiều hãng thấy sợ rồi đây.
Chắc có lẽ do ảnh hưởng của cặp đôi mới nổi S6/Edge chăng? Haha
@music_editor_9x Nhà mạng nào ở Mỹ, Nhật... chẳng hỗ trợ chính sách đổi này.

Apple đang "giẫm chân" lên nhà mạng thôi nhưng khác nhà mạng là chỉ đổi sang được iPhone chứ ko đổi iPhone sang model khác được như nhà mạng.
taolagi227
TÍCH CỰC
9 năm
@music_editor_9x tuổi đâu
Khilokchok
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vnstockguru và khi đổi,thẻ giảm giá cũng bèo lắm,mấy thánh kia tưởng đổi ngang =)))
apple vẫn khôn lắm đổi thế này vẫn phải bù nhiều
@김대한 Đúng rồi,k biết bên Mỹ sao chứ ở VN mấy trò đổi cũ lấy mới thì mình sợ lắm, hàng cũ được định giá khá hơn ve chai chút xíu
@tanvietbt83 Ko biết VN thế nào chứ nghe bạn nói thì y như nhau thôi. Mấy nhà mạng như T-mobile chơi trò này lợi cả 2 bên, còn thằng Apple chơi trò này thì chỉ lợi cho nó. Chả ai ngu đi đổi cả, đem bán lên ebay hay amazon còn đc giá hơn rồi bù tiền muốn mua cái gì thi mua.
Có con android Trung Hoa đem ra đổi ip co cho kg ta....?
@trivietvalues đã android mình nghĩ đc. nhưng quan trọng là cái AP định giá nó kìa. 1$, 3$ ,5$...? 😁:D dù cho AP có làm gì thì cũng ko bh nó bị thiệt, phần đó ng tiêu dùng vẫn lãnh thôi!!:p:p:p
kumperssor
TÍCH CỰC
9 năm
Ngon à thế cái điện thoại cũ apple sẽ làm gì nhỉ.
alex2006
ĐẠI BÀNG
9 năm
@kumperssor rất có thể sẽ gửi cho 1 công ty nào đó định giá và tân trang lại bán ra thị trường.điều này khá chắc chắn lun.cty đó khả năng cao nó nằm ở china vì china là cái lò nấu ra cực nhiều điện thoại tân trang
@kumperssor Thuê công ty khác đem đi tiêu huỷ. Sau đó ra thông báo (láu cá):

CÁC ĐT ANĐROID (THU ĐỔI) LẺ RA SẼ ĐƯỢC TÁI CHẾ, TÁI SỬ DỤNG. NHƯNG SAU KHI KIỂM TRA, CHÚNG TỐI THẤY ĐA SÔ ĐƯỢC SẢN XUẤT BẰNG HOÁ CHẤT, VẬT LIỆU ĐỘC HẠI.

DO VẨY,
ĐỂ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, CHÚNG TÔI ĐÃ QUYẾT ĐỊNH TIÊU HUỶ CHÚNG.
@kumperssor Bán đi các nước nghèo để bán đồ 2hand chẳng hạn.


☎️ của tôi
Ttdmt
TÍCH CỰC
9 năm
@kumperssor Bán lại cho VN, bạn kg thấy bây giờ 4, 4s, 5 rao bán đẩy sao, toàn là máy củ kg
TL Teruka
ĐẠI BÀNG
9 năm
:eek::eek: hoang mang
Đổi iPhone lấy 2 mép , chứ ai điên gì đổi lấy iP làm gì. Đôi khi thèm xoài đem 2 mép ra liếm như mút hột xoài chống đói :p
viaipi
CAO CẤP
9 năm
@galabuon thánh vét à
@viaipi chưa ăn xoài bao giờ à ? nhưng mình thích cách suy nghĩ của bạn 😁
@galabuon VÃI HÀNG
@galabuon Hay


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@galabuon đc thế thì em đổi liền
Chính sách hay 😁 Apple ngày càng cho người dùng Android có nhiều cơ hội trải nghiệm HĐH tuyệt vời của họ...
mapmapuu
TÍCH CỰC
9 năm
@2Ne1VipzZ haha, bác nói chí lí. Nhưng bác nói bọn sỹ là đụng chạm đó. kaka. một số thành phần sẽ nói là chưa xài iphone thì im mồm lại hay không có tiền mua iphone không được lên tiếng. Hôm qua thằng kia dám chửi em là không có tiền mua iphone thì câm mồm. Bó tay bọn nó:oops:
@mapmapuu Mình cũng là fan iPhone nhưng như thế thì quá đáng thật. Xin đại diện cộng đồng thích iPhone xin lỗi các bác


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
@seri30 Thực sự rất khác...
Ipad phải nói thực sự ổn định... (ipad ari)
mình mới bán nó đi để đổi qua note 10.1 2014
Giờ cảm thấy hối hận tại sao ko bán đi sớm hơn..
Ngoài cái ổn đinh nó chẳng dc cái tích sự mẹ ghì cho cv của mình.. chỉ game và khoe mẽ..
Mail.. chia sẻ dữ liệu, hỗ trợ văn bản đều bực mình.. nhất là lúc ở khu vực ko có internet cần chuyển file qua cho nhau..
Note thực sự hỗ trợ tuyệt vời.. nhất là cái bút spen và thẻ nhớ.. tuy nó ko mượt như ios nhưng máy chiếc đời cao thì trênh lệch ko đáng kể..
Giờ đây đối với mình ipad cực tốt nhưng ko còn là tốt nhất
congdayhi10
ĐẠI BÀNG
9 năm
Apple n đã thấy sợ rồi đây.
Đem Passport đổi lấy iPhone thôi :p
tiennhiemxd
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ViệtNamChampions Trước có chính sách Iphone đổi Passport giờ lại chơi ngược lại 😁
binhphuong
ĐẠI BÀNG
9 năm
Việt nam mà cho đổi thì tốt quá. Nhưng những máy android mà táo thu về lại đem bán à. Cho những vùng nghèo chăng. Dù sao cũng không vứt đi. Mà bán thì lại thành bán hàng hộ các hãng android à.
@binhphuong Việt Nam có lâu rồi bạn ạ.
Bạn cầm điện thoại bất kỳ (thường là chính hãng) mang ra Nhật Cường, Hoàng Hà, thế giới di động,...) đều đổi được ko chỉ có iphone, ipad mà cả ss note, xperia z3,... luôn.
Apple đang run sợ điều gì thế ta :p
tienlequoc
TÍCH CỰC
9 năm
Sắp tới đây mấy hãng điện thoại Android sẽ làm chuơng trình ngược lại. Huề cả làng. Người tiêu dùng chỉ biết móc hầu bao ra để trải nghiệm cái mới thôi.
nếu tính khấu hao theo kiểu cửa hàng ở VN thì gần như mua mới. hỗ trợ đc 100$ ah
Chẳng có vẹo gì đặc biệt là với thói "ăn dày" của Apple. Thà bán máy đi rồi mua còn hơn vì vừa được tiền mặt (không có thời hạn sử dụng, thích dùng ở đâu cũng được) và chắc chắn sẽ được giá hơn là đổi lấy giftcard
@Sonltt Thế cái thằng từ màn hình đến chip đều tự gia công tự ráp máy tự bán, mà bán giá ngang ngữa với apple có phải ăn dày ko?
Khang Dân
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có lẽ do s6 và s6 E chăng...
Apple lạ à nhà, nhưng số máy android thu về đó apple tiêu thụ ở đâu đây
finely
TÍCH CỰC
9 năm
@Khang Dân Tái chế...
Cái mà mấy công ty này muốn là vật liệu để họ tái chế lại làm nguyên liệu cho sản phẩm của họ chứ đem Android về làm gì?
Apple đã phải hạ mình chơi trò này. Vì sao vậy? 😁
Khang Dân
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Bdonald mình nghĩ cũng tùy sở thích nữa, ngày trước dùng ip nhưng không mê nổi cái màn nhỏ với lại khá là tù, trước khi chơi với ip đã quen với nokia có thẻ, bluetooth gửi file.. cũng khá ảnh hưởng tới tâm lí
TinNghia
TÍCH CỰC
9 năm
@manhcuongc88 Cái này gọi là nâng mình chứ. Chấp mấy chú ăn roi luôn mừ.
@susu quán Tồn kho cơ ak :v. Nó hút nốt ng tiêu dùng ở Mỹ thôi. Không đến lượt làm ở mấy nước dân trí thấp đâu. Mất công bị định giá thấp rồi thiên hạ chửi mua cái máy mới có 1 năm mà mất gần hết giá :v. Cái này làm cho vui thôi. Lẽ ra họ có thể tiếp tục dùng chiếc đt cũ nhưng vì thấy đổi dc nên họ sẽ để ý hơn. Đơn giản v thôi. Ng mỹ chắc cũng k đến nỗi phải tính toán quá nhiều cho 1 chiếc ip đâu. Họ thích hay ko thôi
NNTtruymong
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Bdonald sao đọc hai chữ " trung thành" của bác mình thấy sao sao ấy, cứ như apple là chủ nhân còn ng dùng hàng của apple là...
ONE NO!
TÍCH CỰC
9 năm
rồi mấy cái điện thoại android apple nó dùng làm gì thắc mắc :rolleyes:
dttinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thực sự đổi lấy gift card với giá bèo lắm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019