[Từ thiện] Gửi Tấm Lòng Vàng - Gửi Ấm Tà Xùa

Thôn Sông Mã
3/1/2015 18:35Phản hồi: 78
78 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cám ơn mấy em đã chia sẽ hình ảnh .Chúc mấy em luôn luôn dồi dào sức khỏe . Hy vọng sẽ gặp mấy em trong chiến dịch tới .
Thanks!
✪ SAN SẺ YÊU THƯƠNG - LŨNG CÚ, ĐỒNG VĂN, HÀ GIANG

- Tổ chức tại: Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lũng Cú - Đồng Văn - Hà Giang.
-Thời gian dự kiến: 11/7/2015 - 13/7/2015
- Đơn vị tổ chức: Nhóm Tình Nguyện Hy Vọng Xanh

★ THƯ NGỎ:
Nằm ở địa đầu Tổ quốc, xung quanh hầu như chỉ có đá chồng lên đá, điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt, cả xã Lũng Cú có 9 thôn thì có 7 thôn giáp biên giới. Giao thông nơi đây đi lại phức tạp, dân cư phân tán, lại nằm cách xa các trung tâm, thành phố phát triển nên người dân ở Hà Giang nhận được rất ít sự hỗ trợ.
Các em học sinh ngoài việc học còn phải phụ giúp gia đình làm nương rẫy, chăm lo cho các em nhỏ, đường tới trường lại xa xôi, khó khăn nên thầy cô trong trường đã phải quan tâm, động viên các em rất nhiều để các em tiếp tục đi học. Trường cũng sắp xếp chỗ ăn, chỗ ngủ cho các em có thể nghỉ trưa tại trường nhưng một giường đâu chỉ dành cho một em, các em phải san sẻ cho nhau chỗ nghỉ. Ngoài việc dạy học, các thầy cô nơi đây như cha mẹ thứ hai, chăm lo bữa ăn, giấc ngủ cho từng học sinh. Tinh thần hiếu học của các em cùng với lòng nhiệt huyết của thầy cô ở vùng núi hẻo lánh khiến không ít người cảm phục. Nhưng tinh thần thì chưa đủ, dù là trường ở trung tâm Lũng Cú nhưng cơ sở vật chất của trường THCS Lũng Cú vẫn rất sơ sài, khó khăn trong việc giảng dạy, các em học sinh cũng thiếu thốn khi không có đủ đồ dùng học tập. Đi bộ đến trường nhiều nên giầy dép các em cũng hỏng nhanh nhưng không có điều kiện sắm mới, nhiều em phải đi chân trần.
Chúng tôi đã từng đến nơi đây, đã sống cùng người dân và chúng tôi hiểu những thiếu thốn của họ. Họ thực sự cần những hỗ trợ, giúp đỡ của cộng đồng. Nhóm HY VỌNG XANH mong rằng chương trình sẽ nhận được sự ủng hộ của toàn thể xã hội, của những nhà hảo tâm để động viên tinh thần các em tiếp tục cố gắng học cho tốt và hỗ trợ cho nhà trường có thể chăm lo được cho các em một cách tốt nhất.

Qua kết quả khảo sát thực tế, và qua làm việc với hiệu trưởng của trường, chúng tôi đã nhận được danh sách 89 học sinh nghèo. Vì vậy, nhóm HY VỌNG XANH đặt ra mục tiêu kỳ vọng cho chương trình lần này tại trường THCS Lũng Cú như sau:
- Trao tặng 89 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bao gồm:
+ Quần áo đông, hè mới lứa tuổi 11-15 tuổi (người dân tộc trên này kiêng dùng đồ cũ)
+ Dép tổ ong
+ Giày bata
Khối 6: 37 học sinh (cỡ 34-36)
Khối 7: 23 học sinh (cỡ 36-37)
Khối 8: 15 học sinh (cỡ 37-38)
Khối 9: 14 học sinh (cỡ 39-40)
+ Đồ dùng học tập: vở, bút chì, bút bi, màu sáp, tẩy...
Mỗi suất trị giá 100,000 - 150.000 VNĐ
- Hỗ trợ cho nhà trường: mì tôm, muối i-ot, dầu ăn, chăn gối, phấn viết bảng, vở bút cho giáo viên v.v..

Đặc biệt, nhóm rất hoan nghênh ACE nào có xe chở hàng có thể ủng hộ vận chuyển hàng và đồ từ thiện từ Hà Nội lên Lũng Cú cho các em học sinh nghèo trên đó.
Ai có gì ủng hộ nấy. có ít giúp ít, có nhiều giúp nhiều, mọi người cùng chung tay, giúp các cháu nhé!

>> ỦNG HỘ HIỆN VẬT XIN LIÊN HỆ
- Nguyễn Trà Hương Ly: 097.820.8531

>> ỦNG HỘ HIỆN KIM XIN LIÊN HỆ
Ms. Soan – 0932.367.501
Chủ tài khoản: Trần Thị Soan
Số tài khoản: 0011003319926
Ngân hàng: Vietcombank
SGD 31- 33 Ngô Quyền, Hòan Kiếm, HN
Nội dung chuyển khoản vui lòng ghi rõ: SSYT- SĐT - HỌ VÀ TÊN (Ví dụ: SSYT – 0912.345.678 – NGUYEN VAN AN) - Sau đó vui lòng nhắn tin cho chủ tài khoản mà bạn ủng hộ để chúng tôi sẽ xác nhận ngay sau khi nhận được khoản tiền mà bạn ủng hộ, đồng thời công khai trên các kênh truyền thông.

>> LIÊN HỆ
Mọi thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ:
Ms. Soan: 0932.367.501/ Ms. Ly: 097.820.8531/
Địa chỉ: số 9, ngõ 371, phố Nam Dư, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/pages.HyVongXanh
Group: https://www.facebook.com/groups/tuthienhyvongxanh/
Email: grouphyvongxanh@gmail.com
XIn chân thành cảm ơn và mong nhận được sự quan tâm của đông đảo những nhà hảo tâm!

* Đây là một số hình ảnh mới nhất tại Lũng Cú: đường tới trường, nhà của gia đình học sinh, cơ sở vật chất tại trường, danh sách 89 học sinh nghèo.

Mọi người ơi vui lòng chia sẻ và gửi thông tin những người nghèo cho mình với nhé, vì đang cập nhật danh sách để cuối tháng trao máy phát điện đến với họ. Thứ tự ưu tiên sẽ là có 3 tiêu chí sau: Nhà không có điện, có sổ hộ nghèo và có con đang trong độ tuổi đi học.
Sắp tới nhóm mình sắp tới có chuyến đi Gia lai (30.05), mọi người ai có thông tin hộ nghèo ở Gia Lai chia sẽ dùm nhé, nhóm mình sẽ ghé thăm và trao quà.
Hiện tại nhóm mình mới xin tài trợ được 1 tháng như vậy là 5 bộ máy phát điện năng lượng mặt trời để trao tặng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.
Mọi chi tiết các bạn có thể chia sẻ dùm mình tại đây nhé
Thân gửi anh chị em Tinh tế,

Hè này bọn em lại có chuyến tình nguyện lên trên Nậm Khòa, Hoàng Su Phì, Hà Giang. Hiện bọn em đang huy động kinh phí để xây dựng một nhà bếp kiên cố cho 104 em học sinh trên ấy, đồng thời để tổ chức chương trình khám và cấp thuốc miễn phí Blouse Trắng đồng hành cùng Áo Xanh. Rất mong tiếp tục được anh chị em ủng hộ.

Thông tin anh chị em xem kĩ tại đây nhé: https://www.tinhte.vn/threads/tu-thien-gui-tam-long-vang-mua-he-xanh-2015.2468996/


Bọn em chân thành cảm ơn!
Anh ủnh hộ 200 đô Can , gởi như cũ cho Thảo hay cho người khác , cho anh biết thứ tư tuần tới anh đi gỡi .( cho anh xin lại địa chỉ của Thảo ).
@tuanhanhnguyen Ôi em cảm ơn anh ạ. Chúng em chẳng biết nói gì hơn nữa. Lần nào cũng được anh tin tưởng, ủng hộ. Cho chúng em gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới anh và gia đình ạ. Anh ơi, lần này người nhận ủng hộ là em Thương anh nhé. Thông tin địa chỉ của em đây ạ.

  • Họ tên: Lê Thị Thương
  • Địa chỉ: Phòng B403, Kí túc xá Đại học Ngoại Thương Hà Nội, số 91, phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0168 597 8935
Chúng em cảm ơn anh nhiều lắm ạ. Lần này chúng em đi Hà Giang xây nhà bếp và tổ chức nhiều chương trình nữa, anh giúp chúng em chia sẻ thông tin về Gửi tấm lòng vàng đến bạn bè ở bên đó được không ạ. Chúng em không biết nói gì ngoài cảm ơn nữa. Nhất định chúng em sẽ thực hiện dự án thật tốt ạ!
Cảm động cùng cực khi xem clip của anh chàng tàn tật này

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019