Eric Schmidt: Glass là "nền tảng cơ bản" với Google, sẽ không bỏ dự án này

Duy Luân
23/3/2015 15:28Phản hồi: 37
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mình nghĩ kính thông minh mới thực sự là sản phẩm hữu ích, khác với đồng hồ thông minh, thay vì bạn phải giơ tay lên xem (rất là conversation killer) và dùng tay còn lại để thao tác (thế là hết cả 2 tay), sử dụng kính thông minh không gặp những vấn đề trên
phuongthao93
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có thể ứng dụng nó vào lĩnh vực thể thao, trang bị cho các trọng tài, vận động viên vv.
life_in_mono
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xin hỏi em mẫu này là em nào nhỉ, rất hay được cho lên tinhte
bbvc
TÍCH CỰC
9 năm
Trong các sản phẩm công nghệ từ trước tới giờ mình biết thì mình thích nhất cái Google Glass này 😁
1/ GG Glass không phải mới mẻ gì. Cũng là do GG mua lại chứ không phải tự nghĩ ra. Loại kính thông minh này đã có từ lâu. Xin xem "Tổ tiên' của kính Google Glass" dưới đây:

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/khac/to-tien-cua-kinh-google-glass-2818172.html


http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/khac/to-tien-cua-kinh-google-glass-2818172-p2.html


2/ GG Glass vốn là sản phẩm chuyên dùng. Cho đến ngày tận thế nó cũng không thể trở thành sản phẩm phổ biến cho mọi người sử dụng. Bởi vì cho đến ngày tận thế, con người vẫn phải bảo vệ quyền riêng tư của mình.

- GG Glass khác với máy chụp hình, quay phim bình thường là nó quay phim chụp hình ai, bao giờ thì chẳng ai biết. (Dù có chớp đèn nhưng làm sao xác định ai là đối tượng bị chụp, quay giữa chốn đông người???) Do vậy mới gặp nhiều phản đối.

- GG Glass khác với các máy chụp hình, quay phim lén ở chỗ: các máy kia bị bắt thì vô phương chối cãi. Còn GG Glass thì có cả trăm lý do để biện hộ cho việc chụp hình, quay lén. Do vậy mới gặp nhiều phản đối.

3/ Cái bịp bợm của GG và E.Schmit là làm cho mọi người ảo tưởng: một sản phẩm "chuyên dùng" được GG biến thành một sản phẩm "phổ biến". Và như vậy, GG là môt cty công nghệ tuyệt vời khi có khả năng biến "cái không thể" thành "cái có thể".

4/ Xe tự hành của GG cũng y như GG Glass vậy.
Thưc ra mình thấy ý tưởng google glass rất hay, đôi lúc ta cần lưu lại những khoảnh khắc ngang qua, không thể lấy dt hay camera để ghi lại
Chỉ có điều giá và thiết kế chưa được phù hợp lắm cho viêc phổ biến sản phẩm đến đại đa số người tiêu dùng thôi
Mong các hãng khác cũng đua tạo ra các sp giống như những gì người tiêu dùng đang được hưởng từ viêc đua Smartphone 😁
vâng , rất đẹp , ý em là mẫu đeo kính ấy😁
dotehai
ĐẠI BÀNG
9 năm
toàn những anh hùng bàn phím rồi đi chê google hay eric này nọ. tự cho mình là thánh. sao các vị không phá bỏ cái giới hạn cộng nghệ đang có đi mà ngồi đó chê gg khi họ làm việc từ năm này qua năm khác? nhìn cái kính mà chỉ thấy nó như cái kính. nhảm, và đáng thương.
hungln
ĐẠI BÀNG
9 năm
lần nào có bài về google glass là thấy e mẫu này, nên làm e có thói quen là cứ nhìn ảnh em mẫu này là bài nói về google glass 😆
FlamePhoenix
ĐẠI BÀNG
9 năm
E thì thấy định hướng của GG Glass rất giống với định hướng của GG từ trước tới nay : Sắp xếp lại thông tin trên toàn TG và đưa nó tới người dùng 1 cách nhanh nhất/tiện lợi nhất 😁
GG Glass là 1 sp thể hiện rõ nhất điều đó, hơn hẳn smartphone hay web 😃. Cơ mà hiện tại thì nền tảng pháp lý cũng như nền tảng XH chưa chấp nhận --> Cần cải tiến nhiều.
* Cá nhân e thì nghĩ là cái thứ mà đc tách khỏi GG X để thành 1 sp độc lập thì tức là nó là thứ mà GG muốn pt lâu dài r 😃 *
@FlamePhoenix Chuẩn, cá nhân mình thích gg glass nhưng không thích người khác bất cứ lúc nào cũng có thể chụp trộm mình.
Mình cũng rất thích những góc nhìn của các video được ghi lại bằng gg glass. Đó chính là những trải nghiệm thực nhất (của người quay), thực hơn camera gắn trên mũ.
một hệ điều hành riêng cho xe hơi và smart watch. một dự án táo bạo phủ wifi toàn quả đất phát triển mọi thứ tối ưu nhất. glass cũng vậy sản phẩm của tương lai. nếu ko có ai đặt nền móng thì làm gì có cái tương lai. nên mọi người đừng trỉ trích google điên rồ hay đại loại phí tiền. các bạn chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt trước sau gì cũng chết. thà thất bại bây giờ trên những thứ ng ta gọi điên rồ để sau này thành công còn hơn đến cái thất bại cũng chả có lấy gì thành công!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019