Lắp cáp quang của mạng Viettel hay VNPT?

29/7/2014 4:30Phản hồi: 3.330
3.330 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chỗ nhà mình là khu phòng trọ.
Lúc chiều hình như có người gọi mà không nghe máy đc.😔
Vậy chỗ mình kéo được Fiber Save không bạn?
Nettv thì sao?
Thanks.
@sontoan___1990 Rất tiếc khu vực nhà bạn không triển khai lắp đặt được do hết hạ tầng. Nhân viên Viettel đã liên hệ với bạn để báo kết quả khảo sát nhưng bạn không nghe máy. 😁
@Viettel2929 Vậy không kéo gói Eco với nettv được luôn hả bạn?
hanaken
ĐẠI BÀNG
9 năm
MÌNH ĐANG XÀI VIETTEL....ĐANG MÚN CHUYỂN NHÀ QUA Q8...KO BIẾT BÊN q8, CHỖ BẾN BÌNH ĐÔNG, P26 Q8 CÓ CÁP KO BẠN
Không có hạ tầng mà bạn, bạn chờ thêm một thời gian nữa để VT triển khai thêm hạ tầng nhé.
Bạn cho mình địa chỉ chi tiết nơi bạn chuyển đến để mình kiểm tra hạ tầng mạng, nếu ở đó có hạ tầng thì bạn chuyển địa điểm sử dụng được bạn ạ.
hanaken
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 vậy từ h nếu mún có phải hên xui hả bạn...mình rất mún duy trì cáp quang Viettel. CÓ cách nào ko vậy
@hanaken Nếu bạn đã liên hệ tổng đài và được thông báo hết hạ tâng thì bạn chịu khó chờ thêm để Viettel triển khai thêm hạ tầng mạng bạn nhé, bạn chủ động liên hệ tổng đài 04/08.62555888 để cập nhật thông tin hạ tầng nhé.
kelvin2
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 Viettel2929 oi, ông anh mình ký hợp đồng hôm qua rồi mà hôm nay sao bên viettel điện thoại nói huỷ hợp đồng do xa quá! Nhà số 13 đường chuyên dùng 9, phường phú mỹ,quận 7! Nếu do xa sao đầu tiên lại ký hợp đồng vậy bạn? Bạn kiểm tra lại dùm mình nhá! Sdt liên hệ: a Dũng 0918566267
@kelvin2 OK bạn để mình kiểm tra lại thông tin sau đó trả lời bạn sau nhé.
Bạn kiểm tra giúp mình địa chỉ
Phòng 906, Toà nhà A6D, khu đô thị Nam Trung Yên, Hà Nội có lắp được ADSL của Viettel ko với.
Cảm ơn bạn 😃
kyo10515
TÍCH CỰC
9 năm
@Viettel2929 sao mình chưa thấy ai thông báo lại kết quả cho mình nhỉ
@kyo10515 Mình sẽ check lại thông tin kết quả và báo lại bạn sau nhé :d
kyo10515
TÍCH CỰC
9 năm
@Viettel2929 đã đk thông báo k có thiết bị ~.~ h muốn lắm thì phải làm sao bạn nhỉ
@kyo10515 híc , hiện tại Viettel có thể khu vực bạn ở chưa triển khai được, mong bạn thông cảm cho Viettel!
Tôi cảm nhận mạng viettel tốt trong suốt 1 năm qua không bị sự cố gì, dùng rất sướng, còn hỗ trợ thì rất nhanh đấy các bạn ạ, tôi kêu nhờ thay đổi địa chỉ, nói trong tầm 1 tuần là tới nhưng 2-3 ngày là họ tới làm cho mình luôn. Thằng bạn mình cày game hiện giờ cũng dùng viettel để phục vụ cho 4 máy cày full acc cũng cảm nhận cáp quang của viettel cũng ok, kêu gọi kỹ thuật rất tận tình trong việc phục vụ khách hàng, thằng bạn mình khi xưa cũng dùng vnpt bị rớt mạng hoài và có tình trạng chậm, gọi nhân viên thì chậm chạp lắm. k bjt bây giờ vnpt có cải thiện lại dịch vụ của mình chưa nhưng viettel đã mang đến sự hài lòng cho tôi và thằng bạn.

Kinh nghiệm sử dụng của một người đã sử dụng mạng của viettel từ 18/3/2014 với gói 12Mbps cho 192,500 đ/ tháng. Tôi không biết ping thế nào chứ em vnpt cam kết ko đúng Mbps đã ký kết trong hợp đồng với thằng bạn tui cách đây đã 2 năm rồi, bị hụt Mbps khi test tại địa chỉ speedtest.net; các bạn có thể test thử độ chính xác Mbps khi công ty cam kết trên giấy tờ với bạn nhé. Còn viettel khi nào test cũng thấy độ chính xác 100%, đôi khi sai sót rất nhỏ chỉ 2-3% nhưng không đáng kể.
orientvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Về thông tin khuyến mại gói Internet cáp quang F2F tốc độ 12Mb của Viễn Thông Hà Nội bạn có thể tham khảo bảng dưới, có gì alo mình hỗ trợ tại hà nội:
[​IMG]
f2f 2015_Phien ban 2.png
Bác @Viettel2929 tư vấn giúp mình các gói cưới đăng ký cáp quang Viettel nhé.
Mình ở khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, F3. Q.Bình Thạnh, SĐT: 01228806259. Mình tên Trung nhé
@H-Fan Bạn cho mình địa chỉ chi tiết ( số nhà, ngõ/ngách,..) để mình kiểm tra nhé.
@Viettel2929 23/32A Đinh Tiên Hoàng F.3 Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Bạn lưu giúp mình thông tin xong xoá quote và báo mình để xoá comment nhé. Public info không tốt lắm 😁
@H-Fan OK bạn để mình chuyển thông tin của bạn cho chi nhánh hỗ trợ khảo sát hạ tầng mạng cho bạn. Có kết quả Viettel sẽ báo trực tiếp thông tin cho bạn. Tks!
Viettel ơi Kiểm tra dùm mình xem địa chỉ: 729, đường Trung Lập, ấp Sa Nhỏ, huyện Củ Chi, Tp HCM có lắp đặt được chưa ạ? Chi tiết giá cước và khuyến mãi ra sao?? Sdt mình: 01652775887
@caubenhonhoi Chi tiết KM đây bạn nhé, nếu bạn chọn hình thức đóng cước hàng thánh thì sẽ phải đóng phí lắp đặt là 200.000đ. Nếu đóng cước trước sẽ được miễn phí lắp đặt và được tặng cước sử dụng cụ thể :
[​IMG]
Mình sẽ chuyển thông tin của bạn để bộ phận kỹ thuật kiểm tra hạ tầng mạng, có kết quả Viettel sẽ thông báo trực tiếp đến bạn.
Mình đã được cái a nv tư vấn t r, nhưng mà mình không nghe rõ là có được tặng bộ phát wifi k bạn Viettel
@caubenhonhoi nếu đóng cước trước được miễn phí lắp đặt và mượn thiết bị thui bạn nhé!
Đang đêm mất internet, thấy thớt này vào xả cái: cáp quang trọn gói 375k/ tháng. Đóng tiền hàng tháng, mà phập phà phập phù, hôm có hôm mất, hôm nhanh hôm chậm. Đấy là tháng nào trả tháng đấy chứ đóng trước cả năm thì chỉ có chạy theo mà lậy với xin. Viettel muôn năm
@PhuongDoc Bạn bị tình trạng mạng chập chờn này lâu chưa? Bạn đang ở khu vực nào?
mình muốn đăng kí lắp cáp quang 12MB của viettel ở Thanh Xuân, nhưng thấy bảo có cáp đồng, cáp quang hết cổng và 1 tháng sau có, nhưng chưa thấy ai gọi lại. Bạn có thể check và lắp đặt giúp mình đc không.
@linkinparkt7 Bạn inbox lại thông tin địa chỉ chi tiết, tên và số liên hệ của bạn để mình kiểm tra nhé.
@Viettel2929 SN 21 ngách 5 ngõ 77 Bùi Xương Trạch Thanh Xuân hà Nội bạn nhé, sdt 0912911010 mình tên Thành
@linkinparkt7 OK bạn mình sẽ chuyển thông tin của bạn để khảo sát hạ tầng, có kết quả Viettel sẽ thông báo trực tiếp đến bạn.
orientvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@linkinparkt7 Bác có muốn lắp cáp quang gói f2f tốc độ 12Mb giá 220k/ tháng của Viễn Thông Hà Nội thì mình khảo sát và làm hợp đồng cho bạn, số của mình 0917722229 😃
Lần sau tốt nhất bác Inbox số điện thoại của bác hoặc nhắn tin riêng chứ đừng public số điện thoại thế kia dễ bị loạn thông tin và nhiều khi không được hỗ trợ tốt nhất đâu ạ 😃)
kyo10515
TÍCH CỰC
9 năm
@Viettel2929 mình được thông báo là hết thiêt bị,vậy có nghĩa là tạm thời khu vực mình hết thiết bị chưa lắp đk hay là chưa hỗ trợ đến khu vực của mình
kangkuru
ĐẠI BÀNG
9 năm
VNPT o khu vưc đakao q1, hcm có vấn đề gi ko các bác nhỉ, em thấy chậm quá dù dùng cap quang 12m, vào web nước ngoài chậm, hay bị rớt mang, sóng 5 gạch mà không load đuoc, báo loi time out hoài, cứ phải díconnect reconnect liên tục, ngày bị tầm chục lần chán quá ạ

Ngoài ra còn bị lỗi limited asess liên tục , tầm 5-10 lần

Có bác nào tư vấn giúp e có nên đổi qua VIETTEL ko nhỉ
Screenshot 2015-03-28 08.01.29.png
vote
Trứng
9 năm
@kangkuru Chuyển Viettel mà dùng, em dùng thì mọi thứ đều ổn chỉ có mỗi cái tốc độ nước ngoài không được ổn định cho lắm , đang định đổi gói cước mới, dùng 1 mình 12Mb thì phí quá, thấy bảo đang có gói 8Mb, không biết giá như nào? 😁
@kangkuru Xác nhận là có vấn đề nhé, mình cũng bị Limited Access tương tự bạn, dù đổi modem hay thay đường dây vẫn vậy.
kangkuru
ĐẠI BÀNG
9 năm
@H-Fan may ko đóng tiền 6 tháng, đoi hêt tháng nếu van vậy mình cắt luôn.

Bạn viettel cho hỏi khu vực ĐAKAO, Q,1, HCM ai phụ trách vậy. Cáp quang sóng sánh có đảm bảo không, mình tính làm gói básic đó. đang dùng VNPT gói 19mb suốt ngày bị limited access
Hiện tại thì do chưa có thiết bị để lắp đặt cho bạn, bạn chịu khó chờ để Viettel bổ sung thêm thiết bị nhé, bạn chủ động theo dõi và liên hệ tổng đài 04.62555888 để cập nhật thông tin giúp mình nhé.
Gói cáp quang 8Mbps là gói Fast8, gói này là gói mới triển khai của Viettel, giá cước hàng tháng là 165.000đ/tháng bạn ạ.
@Tôi tên Nhiên Ở Tiền Giang thì đã có gói cước Fast8 tuy nhiên để kiểm tra cụ thể khu vực bạn ở có thể triển khai lắp đặt được hay không thì bạn cho mình địa chỉ cụ thể, tên và số điện thoại liên hệ của bạn để mình kiểm tra nhé.
vboyhn
TÍCH CỰC
9 năm
@Viettel2929 Bác xem giúp ở thôn thắng hữu, xã minh trí, huyện sóc sơn, tp hà nội co lắṕ được cáp quang chưa vậy. Muốn lắp cáp quang mà nông thôn nên khó quá.
@Viettel2929 nhà mình k có số nhà. mình lấy số nhà hàng xóm gần nhà mình đc k.
vote
Trứng
9 năm
@Viettel2929 Giờ có khuyến mại gì không bạn? Thời gian lắp đặt lâu không?
em muốn lắp gói cáp quang 12MB anh Viettel khảo sát giúp em: 907/54 Lò Gốm F5 Q6 , TpHCM. Tel:0933842949. em tên Hưng
OK bạn , thông tin của bạn mình sẽ chuyển kỹ thuật khảo sát hạ tầng và chủ động liên hệ lại bạn nhé!
Bạn cho mình địa chỉ chi tiết hơn nhé (số nhà, ngõ/ngách, hoặc bạn mô tả địa chỉ nhà bạn có gần trường học, trụ sở,... gì không?)
Bạn mô tả địa chỉ của bạn cho mình, ví dụ có gần trường học, nhà văn hóa, hay trụ sở,...
vboyhn
TÍCH CỰC
9 năm
@Viettel2929 À nhà mình cạnh trạm bơm nước. Ngày ria cánh đồng. Mình thấy có cáp nhưng không biết phải cáp quang không. Cũng không biết mạng nào.
@vboyhn OK vậy bạn cho mình thêm số điện thoại liên hệ của bạn để mình hỗ trợ kiểm tra hạ tầng nhé.
nhà mình k gần ở chổ nào hết. Giờ mình lấy địa chỉ nhà hàng xóm gần nhà mình nha. Tổ 11, ấp Tân Phú 2, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Mình tên Trần Lê Nhiên. Sđt 01647295526.
@Tôi tên Nhiên MÌnh sẽ chuyển thông tin để chi nhánh kiểm tra hạ tầng mạng ở địa chỉ của bạn, có kết quả Viettel sẽ liên hệ thông báo trực tiếp với bạn. 😁
@Viettel2929 Ok. Cảm ơn bạn nha. Tổng đài mới gọi mình. Kêu mình đợi đang khảo sát.
@Tôi tên Nhiên Bạn chờ kết quả nhé. 😁
@Viettel2929 Ok. lâu không bạn.
Sao lâu quá không thấy bên Viettel gọi cho mình kết quả khảo sát vậy @Viettel2929?
@H-Fan Mình check lại thông tin và báo lại bạn sau nhé. 😁
@Viettel2929 Số bàn đuôi 0198 phải bên bạn vừa gọi không? Mà nếu mình đăng ký thì thời gian lắp đặt khoảng bao lâu?
@H-Fan Đúng rồi bạn ạ, số điện thoai 62660198 là số của tổng đài Viettel, thời gian lắp đặt dịch vụ cáp quang cho KH thường là 4 ngày kể từ thời khi ký hợp đồng đến khi nghiệm thu thành công dịch vụ.
TQD.
TÍCH CỰC
9 năm
@Viettel2929 Bác kiểm tra hạ tầng dùm mình được không ?? Số 107 phạm thế hiển quận 8 hcm. Đối diện trạm biến điện
@Dung.5923 Bạn cho mình xin thêm thông tin số điện thoại liên hệ của bạn nữa nhé.
Bên kỹ thuật sẽ kiểm tra hạ tầng ngay cho bạn, khi có kết quả Viettel sẽ thông báo ngay cho bạn. 😁
Bạn cần lắp đặt FTTH thì inbox thông tin địa chỉ chi tiết, tên và số điện thoại liên hệ của bạn để mình kiểm tra hạ tầng mạng cho bạn nhé.
@Viettel2929
Sao lâu chưa thấy báo gì hết vậy @Viettel2929
@HennessyVSOP Để mình kiểm tra lại kết quả và báo bạn sau nhé.
@HennessyVSOP Mình thấy dữ liệu bên mình đã thông báo kết quả đến bạn rồi, bạn nhận được thông tin chưa vậy?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019