[QC] Cùng Yamaha “Lướt xe đẳng cấp, trả góp nhẹ nhàng”

TTKM
27/3/2015 0:42Phản hồi: 156
[QC] Cùng Yamaha “Lướt xe đẳng cấp, trả góp nhẹ nhàng”
Từ 20/03 đến 30/04/2015, 3 dòng xe cao cấp FZ150i, Exciter 150 và Grande của Yamaha sẽ được bán trả góp cho người tiêu dùng với lãi suất hàng tháng không quá 100.000 NVĐ.

Đây là chương trình khuyến mãi “Lướt xe đẳng cấp, trả góp nhẹ nhàng” được Yamaha Mottor Vietnam phối hợp với hai tổ chức tín dụng HD Finance và FE Credit nhằm mang đến cho người tiêu dùng những cơ hội thuận lợi nhất sở hữu 3 dòng xe cao cấp của Yamaha là FZ150i, Exciter 150 và Grande. Với chương trình khuyến mãi này, việc sở hữu chiếc xe mơ ước của bạn chưa bao giờ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Kết hợp với những tổ chức tín dụng uy tín, thủ tục đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là lãi suất vô cùng cạnh tranh, chương trình khuyến mãi “Lướt xe đẳng cấp, trả góp nhẹ nhàng” hứa hẹn sẽ mang đến một cơ hội không thể tốt hơn cho khách hàng sở hữu và trải nghiệm những dòng xe cao cấp của Yamaha. Với mức lãi suất hiện nay người mua xe thường phải trả hơn300.000 VNĐ tiền lãi mỗi tháng. Có thể thấy chương trình khuyến mãi này đã tiết kiệm 22/3 chi phí cho khách hàng vay mua xe.

image001.jpg
Ba dòng xe cao cấp áp dụng trong chương trình

Yamaha Grande


image003.jpg
Yamaha Grande thanh lịch và sang trọng dành cho phái nữ

image005.jpg
Động cơ Blue Core siêu tiết kiệm xăng, chạy êm và thân thiện với môi trường

Là phiên bản của dòng xe Yamaha Nozza, Yamha Grande có những cải tiến vượt trội Yamaha Grande được thiết kế hoàn toàn dựa trên cảm hứng thời trang thanh lịch kiểu Pháp, một dòng xe tay ga hạng trung cao cấp dành cho nữ. Grande đã rất chăm chút trong từng chi tiết để có được vẻ đẹp tinh tế cho tổng thể thân xe. Từ cụm đèn hình viên kim cương đầu xe, đến chi tiết mạ Chrome phía trên đèn sau, tất cả đều thể hiện sự tinh tế và mỹ cảm đậm chất Châu Âu. Cốp xe rộng, chứa được nhiều vật dụng, dễ dàng cho phái đẹp chứa những vật dụng hàng ngày của mình. Trọng lượng nhẹ, chỉ 99 kg dễ dàng sử dụng và điều khiển. Ngoài ra, điểm nổi trội hút hồn chị em phụ nữ là xe sử dụng động cơ Blue Core siêu tiết kiệm xăng, và thân thiện với môi trường với tiêu hao nhiên liệu của Grande là 54km cho 1 lít xăng.

Khi mua Grande với giá bán lẻ đề xuất 41.990.000 VNĐ (phiên bản đặc biệt) và 39.990.000 VNĐ (phiên bản tiêu chuẩn), số tiền lãi khách hàng phải trả hàng tháng chỉ khoảng lần lượt là 96.900 VNĐ và 91.200 VNĐ.

Yamaha FZ150i

image007.jpg
Dòng FZ 150i được thiết kế đậm chất thể thao

Yamaha Việt Nam tham gia sân chơi môtô cỡ nhỏ đầu tiên với mẫu nakedbike FZ150i, kế thừa DNA xe thể thao mà hãng xe Nhật đã phát triển trong nhiều năm. Xe được nhập từ Indonesia và có tên V-ixion tại thị trường này. FZ150i mang thiết kế đặc trưng của dòng nakedbike với bình xăng gồ cao, đèn pha đơn hầm hố, đuôi xe vuốt cao về phía sau, động cơ để hở mạnh mẽ. Xe sử dụng phanh đĩa cho cả hai bánh, giảm xóc trước dạng giảm chấn dầu, giảm xóc sau lò xo monocross. Bình xăng dung tích 12 lít, độ cao yên 790 mm, trọng lượng 129 kg, khoảng sáng gầm 165 mm. FZ150i sử dụng động cơ 4 thì xi lanh đơn dung tích 150 phân khối làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử cho công suất 16,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 5 cấp. Loại động cơ này giống trên mẫu V-ixion 2014 tại Indonesia.

Với giá bán lẻ đề xuất 68.900.000 VNĐ, số tiền lãi hàng tháng khách hàng phải trả cũng chỉ ở mứcvà 99.750VNĐ/ tháng khi mua trả góp xe Yamaha FZ 150i.

Yamaha Exciter 150


image009.jpg
Yamaha Exciter 150 với cải tiến vượt trội

Ra mắt vào trung tuần tháng 12 năm ngoái, ở bản nâng cấp này, Yamaha Exciter thay đổi khá mạnh mẽ về khung sườn, thiết kế lẫn động cơ. Khung sườn mới của Exciter 150 rất chắc chắn, đậm chất thể thao và trọng lượng nhẹ, thậm chí nhẹ hơn khung sườn của Exciter 135 hiện tại. Cụ thể, mặt nạ của xe tạo nên khuôn mặt khá dữ dằn và hầm hố nhờ đôi đèn đề-mi, chóa đèn pha có thay đổi hình dạng đôi chút, góc cạnh hơn so với Exciter 2011 - 2014. Phần đèn xi-nhan được tích hợp luôn trên yếm gió, tạo nên vẻ thể thao thường thấy ở các mẫu xe phân khối lớn.

Bên cạnh đó, bảng đồng hồ của Exciter 150 là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, giữa đồng hồ cơ đo vòng tua và đồng hồ kỹ thuật số đo tốc độ, ODO, hiển thị cấp số, mức nhiên liệu và các thông số khác. Cặp đèn xi-nhan phía sau được đưa xuống dè chắn bùn, ngay phía trên biển số, khác với kiểu tích hợp ở cụm đèn hậu như đời xe trước. Đây chính là một trong những nét thiết kế mang chất xe thể thao mà chúng ta vẫn thấy ở các mẫu xe côn tay dành cho nam. Ở Yamaha Exciter 150, nâng cấp đáng giá nhất và được các tín đồ của dòng xe này mong đợi nhất chính là khối động cơ mới xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 149,7cc, làm mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. Cũng giống đời xe trước, Exciter 150 sử dụng hộp số 5 cấp và ambraya (tay côn) trên tay lái.

Đối với Exciter 150 với giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 45.490.000 VNĐ 85.500VNĐ/ tháng.

Chương trình đang được áp dụng trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể đến thẳng những đại lý của Yamaha gần nhất hoặc gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng tại số 18001588.
156 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ex siêu nhân bị ế hay sao mà tích cực pr ghê😃
P/S: trả góp qua VPF cũng ngang vay tiền nóng giang hồ :p😁
@bjnhduongboy PFF chứ. Còn VPB. Nó hút máu người dễ sợ.
@bjnhduongboy PFF chứ. Còn VPB. Nó hút máu người dễ sợ.
@bjnhduongboy mình ra Ya hỏi rồi, lãi cũng không cao đâu bạn
vd như Fzi giá ra biển số Huyện là 70tr, mình trả trước 50%, còn 35 tr hàng tháng góp 1t9 và lãi 100k nữa là 2 triệu
tính ra 35 triệu trả góp trong vòng 18 tháng rưỡi mà lãi có 1,85 triệu cũng rẻ
@bjnhduongboy Các cô gái VPF đẹp hơn bọn Giang (trạch dân)Hồ (cẩm đào) nhiều. Nên có bị chặt chém cũng cam lòng.
Không chơi với hãng Yamaha.
Mua trả góp theo giá đại lý chớ có mua theo giá hãng đâu mà giá niêm yết.
Ko chơi với hàng trả góp..
vuhoanglk
ĐẠI BÀNG
9 năm
Trả góp 12 tháng, tính ra 1 năm lãi tầm 1triệu2 chứ mấy
@vuhoanglk số tiền đó là tính lãi của 10tr bạn ạ
Chắc rước em EX150 quá
Ai mua được giá hãng đề xuất đưa ra nhỉ

Yamaha to mồm quản lý giá bán mà thả nổi giá lên gần 60 triệu, hơn 33% chứ ít gì

Tổ cha bọn Yamaha
treble
TÍCH CỰC
9 năm
@buiphuongduy94 Nghe bảo chơi trong hội ex thì mới mua được giá đó thì phải 😕
@lennethvalkyrie Kaka, bác chửi tụi làm giá nghe hay quá, like ngay và luôn 😁
Ước gì tất cả người tiêu dùng đoàn kết tẩy chay bọn làm giá thì xã hội này hay biết mấy 😃
Hãy làm người tiêu dùng thông minh mọi người ơi
Chính vì cái vụ làm giá và vụ trộm cắp này mà mình vẫn chạy con xe từ 2004 đến nay :D
@JNG Ở thị xã thì trước bạ bao nhiêu % thế bác.?
JNG
TÍCH CỰC
9 năm
@nghiaittdm thị xã, tỉnh, thành phố ngoại trừ HN, SG là 5% + 800k đó bác. Khung này cho xe hơn 40tr, chứ xe dưới 40tr còn rẻ nữa
ya cũng làm giá như hon á?
đang tính bỏ hon qua ya mà 😁
sắp đủ tiền, nhưng chưa đi tham khảo thị trường :D
cảm thấy sợ hãi với mấy đại lý làm giá ! viết thì viết theo giá đề xuất thế chứ người tiêu dùng ra mua cứ như là " người điên nằm mộng "
=))) xe có 45tr bán 56tr thì có mấy thằng dở hơi mua =))
t7ragon3ow
TÍCH CỰC
9 năm
@linh love uhm 38 😁
nininana
TÍCH CỰC
9 năm
@kool_boyjuly Ngoài đường bây giờ thấy nhiều nhiều thằng dở hơi rồi đó bạn. Tính bán ab đổi ex mà giá giữ quá với lại mỗi khi mở cốp xe thì lại ko muốn mua ex nữa
@linh love ở đâu ra thế bác
@kool_boyjuly 46tr nhưng giấy tờ thì cũng trên 50 gần 51 triệu rồi. Mình thấy nó làm giá thêm 4 5 triệu mà ngày nào cái 3s gần nhà cũng nhập xe mới về bán. Có tiền thì sẵn sàng chơi thôi. Còn không thì đợi. Bình thường 😁
Còn mập mờ, không nói rõ là trả trước bao nhiêu tiền và số tiền còn lại thì trả trong bao lâu?
@Duy_P900 VD mua Ex150 thì được VAY 15tr, trả trong 12tháng (mỗi tháng trả 1tr3...).
@Duy_P900 http://m.yamaha-motor.com.vn/Khuyen-mai-44/CO-HOI-SO-HUU-XE-CAO-CAP-CUA-YAMAHA-VOI-LAI-SUAT-HAP-DAN-1178.html tren web ya có ghi cụ thể nè bạn
@Duy_P900 Như ex thì trả trước 40tr. Còn lạu trả sau 1 tháng. Có thế mới được giá đó. Nói chyện mật mờ vậy chỉ để pr thôi.
@duy cường kim đúng là vậy. nv tư vấn cũng nói mình phải trả trước tầm 40-41 mới được góp như vậy. 😃
Nói không với trả góp
Anh_yeu_Su
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bài còn nói chung chung quá! Trả góp chỉ khoảng 100k mỗi tháng là kỳ hạn trả trong bao lâu? (mình nghĩ chắc hơn 10 năm mới trả xong). Đối tượng ưu tiên? Và trả trước bao nhiêu %? Mình muốn hỏi nếu mình muốn mua Fz150i mình trả trước 30tr. Số tiền còn lại trả trong 12 tháng thì mỗi tháng trả bao nhiêu?
@Anh_yeu_Su Đừng bao giờ mua hàng trả góp,đó là sai lầm cực lớn,trừ khi những ngân hàng lớn tổ chức(mà muốn được vậy thì phải chứng minh lương tầm 10 tr thì may ra được)
@rongden_2005_tv Bài viết này cố tình cho người xem nhầm lẫn như thế. Đúng là buôn gian bán lậu.
@Anh_yeu_Su 100k tiền lời tối thiểu mỗi tháng, vác còn phải cộng thêm tiền trả gốc tính trên tiền lời đó.
@Nguyễn Nguyên hiro >.< ^^
Tam Phan
ĐẠI BÀNG
9 năm
Giá NY một đàng... Giá tiêu dùng một nẻo! Ai dám nói Hãng không "làm ngơ" cho Đại lý chặt chém"
bọn trả góp nó cắt cổ người tiêu dùng đấy ,đừng có dại mà mua ,thái độ không khác bọn xã hội đen ,đkm ppf,mấy thằng kia không biết
@hungpero Chui vào bẫy trả góp thì chỉ có tức chết. Ngồi xe chẳng thấy sướng đâu. Đừng ham.
Quan trọng là giá có bán đúng với giá đề xuất hay không? 😁
vinhlottery
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bây giờ mấy bác bán xe máy Honda, Yamaha làm giá dữ quá. Thôi đành nhịn, chạy xe cũ từ 2005 vậy 😃
@vinhlottery giống mình
cdytqn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hôm trước ra đại lý hỏi giá, em xinh tươi hét 59tr xong giấy tờ cho con ex150 thế là lặn luôn, chờ năm sau bằng giá đề suất mua
rayz
TÍCH CỰC
9 năm
@cdytqn ở VN thì ko bao h có vụ đó đâu nha bạn, chung quy tại ng` tiêu dùng cả thôi 😁
bất chấp hết mua xe thì nó hét là bình thường
@cdytqn Bác lặn sâu thế, chỉ ngại rằng chịu không nổi vài tháng , phải cắn răng mà xúc thì phí.
Yamaha LTĐ phan văn trị 56 củ. Đi zô đi ra xong đi zìa 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019