Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Infographic] Google biết tất cả những gì bạn làm trên Internet?

BaroTo
14/3/2015 9:47Phản hồi: 205
205 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ai xâm phạm quyền riêng tư của bạn?
Bạn đi đâu cũng có người biết, bạn xem gì trên internet nhà cung cấp mạng biết?
Nói thật ngoài gia đình và người quen bạn ra, không ai quan tâm tới bạn đâu.
Google chỉ dùng thông tin của bạn để quảng cáo, từ đó góp phần xây dựng lên những thứ bạn vẫn dùng hàng ngày thôi.
Mình không văn minh nên chỉ nghĩ nông cạn thế, còn bạn văn minh quá thì mình không biết, hì hì
gì ghê vại?
TrinhOpera
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình thấy khi tham gia một xã hội thông tin thì ta phải chấp nhận sự dò dỉ thông tin bản thân!
GG giống hàng tàu nhỉ, cái cảm giác lúc nào cũng cần, lúc nào cũng không thể thay thế được, có điều tính ăn mòn và khả năng gây nghiện cao quá mức, quan trọng gì chứ, chỉ có ta với GG biết việc ta làm, không làm gì sai trái sao phải sợ nhề =)))
Thời đại internet có xài cái dịch vụ gì cũng bị thu thập dữ liệu chứ đâu có riêng Google, các bác fan apple cứ dô phán hoài, các bạn bị theo dõi hay không thì khó mà biết được, chủ yếu mình cẩn thận hơn trong các công việc quan trọng thì sẽ tốt hơn.
cái này gọi là sống chung với lũ, riêng tư thì ai cũng bị thâm nhập chứ không phải riêng mình mình nên chả cần quái gì mà lo.. Chỉ sợ nó quảng cáo mấy cái JAV hay gì , bạn bè anh chị em mượn laptop mà vào thì hình tượng bao lâu đổ xống sông xống biển 😁
Dù sao thì nó cũng là "có lợi cho đôi bên" và mình thấy như vậy. Không có gì hại mình cả 😃 Đôi khi những quảng cáo lại rất tốt cho mình ;)
google biết hết
Theo dõi thì theo dõi miễn đừng làm phiền mình là được. Chẳng hạn các bác đi uống bia ôm rồi Google theo dõi bằng GPS định vị và gửi mail méc vợ các bác thì dĩ nhiên là không được zòi. 😆 😁 😃)
Mục đích của các cty công nghệ họ thu thập thông tin, theo dõi là để cung ứng những thứ cần thiết nhất thích hợp với mình. Chẳng hạn như Google biết mình tìm cái đồng hồ thì nó sẽ đưa ra nhưng link quảng cáo đồng hồ thích hợp với mình, mình khỏi phải tốn công đi từng cửa hiệu để chọn mẫu đồng hồ. Chỉ cần ngồi ở nhà click 1 cái là ngày mai hàng đem tới tận nhà ngay. 😃
Hoặc các bác xem phim sex nhiều, google biết các bác quan hệ tình dục bừa bãi nhiều, thì nó sẽ đưa link quảng cáo bao cao su cho bớt tăng dân số vậy 😃)
Nếu không nhờ Google, Face...quảng cáo thì hàng hóa trên thế giới sẽ bán chậm, tồn kho dẫn đến kinh tế phát triển chậm lại. Vì bản chất của sự phát triển kinh tế là Sản Xuất và Tiêu Thụ. Ở đâu sản xuất nhiều và bán hết hàng hóa đã sản xuất thì ở đó phát triển mạnh.
Còn thằng Firefox hay IE, Microsoft, Safari, Opera, Baidu, CocCoc, Bing hay bất cứ 1 ứng dụng nào có thu thập thông tin cũng đều như thế cả hoặc nó bán thông tin cho các cty quảng cáo hay cty sân sau của họ một cách bí mật.
Cái quan trọng là nó thu thập thông tin rồi có làm ảnh hưởng tới mình hay không mà thôi.
Còn các bác bẩu không xài để bảo mật info thì nói thật các bác hết sức là lạc hậu.

Vì vậy, túm lại là các bác cứ xài thoải mái. Chỉ những cty đối thủ cạnh tranh hoặc các chính trị gia thì không xài Gmail, Face...vì mục đích an ninh quốc gia thôi.
daikbinhlc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vậy là anh google hơn cả mấy bà hàng xóm nhà mình rồi...Ghê quá. Khâm phục, mình tưởng ko ai vượt qua đc mấy bác đấy chứ.:eek::eek::eek:



-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
chung cư hà nội.chung cư Imperia Garden.chung cư c3 lê văn lương

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019