Ghi đĩa dvd

nkv_kill
28/3/2015 3:12Phản hồi: 3
GHI ĐĨA DVD - PHẦN MỀM VÀ CÔNG DỤNG
Ghi dia dvd hiện đang là nhu cầu thiết yếu của những người muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc hiếm có trong cuộc đời (đám cưới, du lịch, v.v..). Ngoài những bức ảnh, những đoạn phim được ghi lại bằng cácphần mềm ghi đĩa dvd cũng là phương pháp đơn giản nhất để lưu giữ và chia sẻ những phút giây đáng nhớ với mọi người.

Ưu điểm của việc ghi đĩa dvd
- Lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời mỗi người.

- Lưu giữ những thông tin cần thiết, những tài liệu quan trọng.

- Dễ dàng chia sẻ với mọi người.

- Nhanh chóng, thuận tiện, phù hợp với mọi đối tượng.

- Chi phí thấp.

Các loại phần mềm ghi đĩa dvd tốt nhất hiện nay:
- CDBurnerXP: Cung cấp nhiều tính năng như: Ghi đĩa CD, DVD và đĩa chất lượng cao Blu-ray. Chương trình có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, nhỏ gọn. Tương thích với mọi hệ điều hành WinXP, Win7, Windows Server… Đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

- ImgBurn: Ưu điểm: Miễn phí. Có thể ghi dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau, ghi đĩa nhạc và hỗ trợ rất nhiều định dạng file dạng đĩa ảo như BIN, CUE, DI, DVD, ...

- Ashampoo Burning Studio: Cung cấp cho người dùng với những tính năng cơ bản ghi đĩa CD, DVD và có thể truy cập dữ liệu của Burning Studio từ bất cứ nơi nào thông qua các mạng xã hội và dịch vụ điện toán đám mây. Tuy nhiên để sử dụng Ashampoo Burning Studio lâu dài bạn cần trả phí sau 30 lần sử dụng.

- DVDFlick: Burn đĩa DVD từ nhiều file ở nhiều thư mục khác nhau để ghi và chương trình cũng hoàn toàn miễn phí.

- Nero Burning ROM: Được ưa chuộng nhất hiện nay, burn đĩa CD/DVD với nhiều định dạng khác nhau, dễ sử dụng. Nhưng Nero Burning ROM có nhược điềm là chậm, dung lượng lớn và đặc biệt là có tính phí. Vì có tính phí nên chương trình Nero có nhiều tính năng mà các chương trình ghi đĩa miễn phí không có.

Nếu bạn thật sự muốn có một chiếc đĩa dvd cá nhân mà bạn không thể làm được thì hãy đến với công ty chúng tôi, GHI ĐĨA NHẬT DUY cam kết ghi đĩa dvd giá rẻ chất lượng tốt theo yêu cầu của khách hàng.

Quảng cáo

3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tks bạn chia sẻ nhé
cảm ơn bài chia sẻ của thớt nhé
😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019