Microsoft sẽ cung cấp miễn phí ứng dụng Office cho các thiết bị màn hình từ 10,1" trở xuống

Duy Luân
24/3/2015 22:52Phản hồi: 60
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bakery00
TÍCH CỰC
9 năm
mình chỉ thích kingsoft office à
Hok liên quan lắm, nhưng cho mình hỏi tỉ
Mình định mua cái Surface pro 1, hok biết có dùng chuột như lap được hok ạ
Do mình cũng đôi lúc thiết kế, buộc phải dùng chuột
traitay95
TÍCH CỰC
9 năm
Chán con atom của mình vẫn chưa dùng đc
haiquan.ya
ĐẠI BÀNG
9 năm
Co link khong cac ban oi?
Minh muon dung thu voi.
kukai
TÍCH CỰC
9 năm
Lần trước đăng ký dùng thử thành công mà khi tải về nó báo không cung cấp cho khu vực của bạn.
zovemoon
TÍCH CỰC
9 năm
cài vào con tap win 8 rồi cắm vô màn 42inch . ha ha này thì màn nhỏ
Tôi nghĩ bác @hoanbnhbg nói đúng, chuyện này chả liên quan gì đến "khả năng tài chính của VN" hết. Nói theo tâm lý của số đông, người ta sẵn sàng bỏ ra 1 đống tiền mua laptop, iphone & đồ đắt tiền khác, nhưng chả ai chịu bỏ vài trăm k đến 1tr để mua phần mềm, vì họ nghĩ rằng nó nên free kèm theo sp họ mua, lâu dần tạo thành thói quen không tốt như vậy.
Đã là thói quen xấu thì nên cố gắng bỏ, chứ chả việc gì phải biện minh cho cái nghèo.
Tôi cũng đã từ dùng win lậu, soft lậu khá lâu, chỉ bỏ cách đây 2 năm, do thường làm với người nước ngoài, họ có cách nhìn khác về vấn đề này, nói thẳng ra là họ khinh thường hành vị ăn cắp này. Bạn có thể tiếp tục với "thói quen" nếu bạn muốn, nhưng sớm hay muộn gì nó cũng bị đào thải thôi.
@shinkt Cơ chế thị trường quyết định mọi việc, bạn thích thì dùng bản quyền, người khác không thích họ dùng win lậu, việc gì bạn phải lên án người ta, khi nào hành vi sử dụng win lậu cho cá nhân bị pháp luật cấm thì lúc đó bạn lên án người khác được. Còn bây giờ, chưa thấy cá nhân nào bị bắt vì hành vi xài win lậu cả, người ta có quyền xài.
Đừng mang việc làm việc với người nước ngoài của bạn ra so sánh như vậy, tôi làm việc cho một tổ chức y tế xuyên quốc gia đây, tôi dùng win bản quyền lậu đấy, có chú tây nào dám chê tôi hay khinh thường tôi vì việc đó không. Bạn đừng nói cái kiểu phân biệt giàu nghèo ra như vậy, nghe ngứa tai lắm.
Tại sao Android, IOS nó free bản quyền cho máy của nó, update vô tư, trong khi đó Microsoft cứ chăm chăm đi bắt cái vụ bản quyền máy tính của nó???
Thực tế còn vô vàn chuyện đáng lên án, đáng khinh thường hơn việc dùng win lậu này nhiều, bạn giỏi thì lên án, khinh thường hay dẹp bỏ hết các vấn đề đó đi rồi hãy mạnh miệng tuyên bố này nọ.
P/S: rảnh thì vào bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM, hỏi gặp bác sĩ Trị nhé, để tôi dẫn bạn đi khắp bệnh viện xem tình hình dùng win bản quyền ở đây nó thực tế ra sao nhé, sẵn tiện tôi khám miễn phí xem tình hình sức khoẻ cơ xương khớp của bạn luôn.
hoanbnhbg
TÍCH CỰC
9 năm
@trùm lựu đạn haiz.
1.bác phát biểu cái kiểu ờ xh giờ thiếu quái gì cái xấu hơn mà lại lên án cái vi phạm bản quyền? thế là ăn cắp vặt thì chẳng là gì à? bác có thấy trộm chó ngta phản ứng dữ k? trogn khi con chó có đáng bao nhiêu so với chiếc xe hay điện thoại xịn?? xh thì nhiều bất côgn. cái xấu luôn tồn tại, con ng cần phải nâng cao ý thức bài trừ cái xấu, mỗi ng đóng góp một tý chứ nói như bác phải dẹp cái to trước rồi mới dẹp cái nhỏ sau ư? việc nhỏ k làm dc thì to làm thế ** nào dc?
2.ng nước ngoài ở đây thường được mang so sánh là ng phương tây, xã hội họ văn minh hơn thì cần phải so sánh chứ chẵng nhẽ đi so sánh với những nc kém phát triễn hơn???
3. androi nó là free hdh nhưng ăn trên quảng cáo?
ios hay mac chỉ có trên sp của Apple thôi thì bác nghĩ gì?
Ms nó kinh doanh phần mềm giờ bác muốn sao? vd: bác mở tiệm bán thuốc chẵng nhẽ bác bán giá 0VND à?
4. chẵng có cái cơ chế thị trường nào lại quyết định việc dùng win lậu hết cả. bác dùng đồ ngta làm ra, ng ta bán mà k dc cho tặng, biếu thì là ăn cắp còn gì? chả hiểu có cái quyền dùng đồ ng khác nào k dc phép hết
5. thấy bác kia chả có ý phân biệt giàu nghèo gì hết, chỉ có nói về ý thức ng Việt mình thôi.
6. cho hỏi khí không phải: win bản quyền lậu là cái win thể loại gì thế bác??? =))
7. bệnh viện mà xài lậu bản quyền thì cái cơ chế nó quá tệ, cơ quan nhà nước như vậy là tiêu cực.
8. xin hết 😃
@trùm lựu đạn Thứ nhất, bạn nên nhìn nhận rằng xài đồ lậu là hành vi sai trái, ăn cắp công sức của người khác, và luật pháp đã có quy định rõ ràng về vấn đề này chứ ko phải là chưa có. Chỉ có điều họ ko có đủ lực & chế tài để phạt cá nhân, sớm muộn gì cũng sẽ làm thôi.
Thứ 2, tôi nói việc làm chung vs người nước ngoài chỉ là lý do để tôi bỏ việc vi phạm bản quyền, tôi ko dùng lên án ai hết. Bạn có thể dùng đồ lậu nếu muốn, tôi ko can thiệp dc & cũng ko lên án gì hết, tôi chỉ ko thích cái suy nghĩ đổ lỗi cho cái nghèo để vi phạm bản quyền.
Thứ 3, mỗi hãng có chiến lược kinh doanh khác nhau, google cho free vì họ chủ yếu thu nhập từ quảng cáo dựa trên android, Apple cho free ios vì nó đã dc tính vô device của họ với giá cao mà ko cài dc trên máy khác, trong khi đó MS lại theo hướng tiếp cận khác là kiếm tiền trực tiếp từ sản phẩm làm ra, và họ có quyền đó 1 cách hợp pháp
Cuối cùng, như tôi đã nói, bạn hoặc mọi người có quyền dùng đồ lậu nếu muốn, nhưng ko có nghĩa là việc làm của bạn là đúng. Chẳng lẽ bạn sẽ tự hào khi nói với con bạn là bố đã & đang dùng đồ lậu, ăn cắp công sức của người khác? Tôi không lên án ai hết, tôi chỉ kêu gọi nên tập từng bước bỏ thói quen không tốt đó thôi.
tesla.spacex
ĐẠI BÀNG
9 năm
@trùm lựu đạn Đã làm sai rành rành còn bào chữa. Thế chuẩn mực đạo đức đúng sai của bác là chừng nào bị bắt thì mới gọi là sai à? Mình ko có ý kiến gì về việc xài lậu vì cũng đã từng một thời gian, nhưng lại phản đối việc làm sai rành rành mà còn bào chữa như thể đúng rồi.
Niasco
ĐẠI BÀNG
9 năm
@trùm lựu đạn Tôi bỏ tiền ra mua Office và xài Win 8 đi kèm với máy đây. Bác này nói chuyện cứ như đúng rồi.
1. Đã là ăn cắp, sử dụng lậu sản phẩm trí tuệ của người khác mà còn mạnh mồm bào chữa cho mình ? Chả biết bác làm việc với Tây hay Tàu nào hết nhưng những người văn minh bao giờ học cũng khinh hành động đấy hết. Tôi làm cật lực ngày đêm ra được cái HĐH để anh xài lậu à ?
2. Nếu đợi tới pháp luật phân xử đúng sai thì chả còn là xã hội nữa bác à. Thế giờ ai gặp đèn đỏ cũng vượt đợi đến khi công an bắt vào thì mới bảo là sai thì xã hội có mà loạn à ?
3. Cơ chế kiếm tiền của các công ty khác nhau bác nhé. Microsoft là hãng phần mềm, nó ăn tiền trên DỊCH VỤ, xài lậu như bác thì nó có mà mốc mặt à ? Còn nơi khác kiếm tiền sao thì tự tìm hiểu nhé !
Hi vọng free full chức năng trên màn hình dưới 10.1" o_O
leegan
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bác chủ thớt dự là sẽ có surface mini...nghe mà phát thèm...hóng hoài mà k thấy SF mini:10', cpu core M, Win 10...type cover giống SF3, nhất là giá dễ thở xíu là mãn nguyện( nhu cầu office cơ bản)!
Đắng lòng thay iPad Pro 12 Inch 😁
Office Mac cũg phải dùg 365 à 😔
nếu MS bán windows basic hệ điều hành: ko có giao diện cảm ứng, hiệu ứng, giao diện classic,....với giá 25$ chắc chắn nhiều người bỏ tiền ra mua bản quyền win
Mình chắn đa số người dùng IP 6 đang dùng win bản quyền (nếu họ có máy cài win)
hoanbnhbg
TÍCH CỰC
9 năm
@hieupy89 Họ bán cái gì, như thế nào thì là chiến lược của hãng, e chịu. Mà thấy dạo này Ms cũng thay đổi khá nhiều, giá win, offic cũng mềm hơn rồi.
Có mùi seeder của Microsoft vào đây, thấy toàn ủng hộ xài win bản quyền 😁
Nói cho thẳng ra thì hết 90% thành viên tinh tế xài win cR@ck rồi, vậy mà nhiều ông ở trên cứ ra vẻ cao quý, buồn cười quá...
Còn đánh đồng việc xài win lậu giống như việc trộm chó và ăn cắp vặt, so sánh vui thế...Chắc sắp tới ra đường thấy thằng nào xài win lậu chắc người ta xúm lại đánh hội đồng như đi đánh trộm chó rồi đấy...
Vãi mấy ông ăn cơm nguội nói chuyện quốc tế, mấy ông này chắc bữa giờ đi đấu tranh quyền lợi cho hoà bình thế giới nhiều lắm đây...Mấy ông tự hào dùng win bản quyền, vậy mấy ông có dám vỗ ngực khẳng định mình không dùng đồ lậu khác không? Ở đó mà bày đặt...mấy ông tưởng mấy ống bỏ vài đồng ra mua win bản quyền, mua office 365 là mấy ông trong sạch thanh cao à?Vài hôm nữa tổ quốc cần người lên đường bảo vệ biển đảo thì mấy ông này là người đầu tiên...chạy đi trốn
Mọi thứ đều phát triển theo tự nhiên, cái gì không phù hợp với sự tiến hoá vốn có thì nó tự đào thải thôi...Muốn cả thế giới xài win bản quyền thì đợi tới tết Công Gô đi, nhiều thằng ở nước ngoài vẫn xài win lậu đó thôi, tụi nó không xài win lậu lấy gì có bản Cờ rắc cho VN xài
Nói chuyện nghe giả nhân giả nghĩa thấy ghét quá
Gạch đá gì tui hứng hết cho, đang cần xây nhà nè
Prusten
TÍCH CỰC
9 năm
@Điền Bá Quang Chắc em mắc bệnh ngu, bác này nói chỉ hiểu được mỗi một cái là Tết Congo - cái này thì đơn giản, cứ theo lịch năm nào cũng có.
Còn lại em chả hiểu gì.
90% thành viên tinh tế xài lậu. Cũng phải thừa nhận bác này giỏi, tính được rõ là 90% chứ em, Tinh Tế có bao nhiêu thành viên em cũng chịu, chắc là rất nhiều, vậy nên 10% không xài lậu chắc là cũng rất đáng kể, giả như nhiều người vì thế mà có cao quý thì cũng có tí hợp lý, chả có gì buồn cười.
Rồi "cơm nguội" với "chuyện quốc tế", em không hiểu mối liên quan. Em đã có dịp vòng vèo quốc tế gần chục năm, về nước vẫn chơi với bạn quốc tế hơn chục năm nữa, thấy bọn nó ăn đồ nguội nhiều lắm, có gì không tương thích đâu nhỉ?
Còn nữa, sao mà mấy ông bỏ tiền mua win bản quyển với Office 365 nghe đến biển đảo lại chạy trốn đầu tiên ạ? Bác nào hiểu cái lẽ tự nhiên đó giải thích giùm em với 😃
hoanbnhbg
TÍCH CỰC
9 năm
@Điền Bá Quang Ở đây tranh luận cái đúng cái sai cái xấu cái tốt mà sửa đổi chứ ai k ai chơi cái thói ném đá gì mà bạn xây nhà nhé @@
Có gì thì bác @Prusten đã nói hết rồi =))
hoai_nv
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chiến lược hay, đỡ phải dùng mấy món kia.
@hoanbnhbg @shinkt @thachdx @Niasco : các chú này mà vào bệnh viên chấn thương chỉnh hình để thay khớp háng, khớp gối hay phẫu thuật đứt dây chằng...lúc đó không biết có mạnh miệng như thế này không nhé 😃 tới khi đó cứ giữ nguyên cái tư tưởng tôi có tiền mua win bản quyền thì tôi cũng dư tiền để chọn chất lượng điều trị nhé 😃
Nhớ liên hệ bác sĩ Trị để nhận được dịch vụ ưu đãi nhé, tặng kèm mỗi chú một bản quyền win 10 về xài sau phẫu thuật luôn
@trùm lựu đạn Cảm ơn bác, hy vọng bác nói đùa. Ngành y đã đủ tiêu cực tồi tệ lắm rồi, thêm 1 người như bác tôi cũng chẳng ngạc nhiên đâu.
hoanbnhbg
TÍCH CỰC
9 năm
@trùm lựu đạn Ủa chứ cho hỏi tý chứ Bs Trị nói gì e chả hiểu. @@

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019