Phó giám đốc cấp cao về thiết kế Jonah Becker rời HTC

Didu
27/3/2015 9:29Phản hồi: 56
Phó giám đốc cấp cao về thiết kế Jonah Becker rời HTC
BN-HN084_htc032_P_20150320045810.jpg
Jonah Becker ngồi cạnh Cher WangPeter Chou

Không lâu sau khi thay CEO, một nhân vật thuộc tầm quan trọng khác cũng đã rời HTC đó là Jonah Becker, phó chủ tịch cấp cao phụ trách thiết kế công nghiệp của nhà sản xuất smartphone này. Jonah Becker rời khỏi vị trí cao nhất của bộ phận thiết kế chỉ chưa đầy 1 năm khi ông được bổ nhiệm thay thế Scott Croyle mà không rõ lý do. Cả Jonah và Scott đã làm việc cho HTC được hơn 6 năm kể từ khi nhà sản xuất này mua lại công ty thiết kế One & Co. Daniel Hundt từ văn phòng thiết kế của HTC ở San Francisco sẽ lên thay thế vị trí của Jonah Becker.

Jonah Becker ra đi khi Cher Wang trở thành CEO mới của HTC còn Peter Chou là người đứng đầu phòng thiết kế tương lai tại công ty này. HTC không đưa ra lý do cho sự thay đổi nhân sự nhưng nguồn tin Engadget thì cho rằng có sự đấu tranh quyền lực giữa bộ phận thiết kế và bộ phận bán hàng trong nội bộ HTC. Chiếc One M9 mới được ra mắt nhưng nó nhận khá nhiều chỉ trích về thiết kế khi không có những khác biệt so với M8 một năm về trước.

Nguồn: Engadget
Hình: WSJ
56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr.CG
ĐẠI BÀNG
9 năm
yêu thích htc từ hồi con HD2, là người mua một trong số những cây HD2 đầu tiên về thế giới di động, sau đó là m7, 8x... nhưng phải thừa nhận, HTC mà ko thay đổi thì hết thời đến nơi rồi
Red_Skin
TÍCH CỰC
9 năm
@Mr.CG Thích HTC từ hồi biết nó làm OEM mấy con O2 huyền thoại năm nào, và cũng chung quan điểm như của bác. HTC có đặc trưng riêng dễ nhận ra nhưng đã qua bao năm nay mà vẫn ko có gì mới mẻ. Điển hình là One M7-8-9.
thoái trào
Em cũng là người sử dụng HTC từ thời đầu nó xuất hiện ở VN, vẫn nhớ như in lúc đập hộp con HD2, hồi ấy hết tiền đem nó đi cắm không có tiệm điện thoại hay cầm đồ nào dám nhận vì nó quá đắt và khó thanh lý 😁
club_k
ĐẠI BÀNG
9 năm
Dùng android trước giờ em chỉ dùng htc, nhưng đúng là đã đến lúc htc nên thay đổi thiết kế cho dòng one rồi 😁
@club_k Sao giống mình thế.
Sắp toi sẽ có thay đổi về thiết kế
Rip htc. Di động đang bão hoà. Quá khó cho htc bây giờ


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
Rij
TÍCH CỰC
9 năm
m9 năm nay chưa ra mà đã nghe ì xèo những chuyện ko hay rồi. Cũng thật khó cho htc khi thiết kế của dòng One đâu phải một sớm một chiều là có, mà cái thiết kế đẹp hơn dòng
one cũng đâu hắt hơi cái là có ngay được liền 😁. Cá nhân mình thấy htc cái gì cũng hào phóng cho người dùng trừ cục pin và cái giá. Về tổng thể thì sản phẩm của hãng bự hơn, to hơn mức trung bình với những sp khác nhựng cục pin nó bé tẹo. Không hiểu trong đó nó chứa cái gì nữa...!!!
@Rij Con M8 pin cũng có gọi là tốt hay khủng gì đâu =))))) khá khẩm hơn tí mà các bác ấy kêu như là pin khủng lắm ấy...
@xxvideoxx Mình xài dán cường lực, mà ít ra trời lắm nên ko để ý bác ạ 😁
P/S: Em nghĩ là việc hiển thị ngoài trời k liên quan tới chất lượng màn hình đâu mà do đặc tính màn hình đó thôi bác ạ, cá nhân em rất thích màn hình của samsung nếu hiển thị ngoài trời :D
Rij
TÍCH CỰC
9 năm
@Cjnemax lúc nó mới ra mình có xài nhưng nản cục pin nên bye rồi bác. Lúc đó mình mua chính hãng ở tddd. Dòng tầm trung hay gần cao cấp của htc lúc đó minh kiếm hàng xách tay rất khó nên mua chính hãng luôn bác. MÀ công nhận nó có 2 cái cam ngon phết, chán mỗi quả pin thôi!
Cjnemax
TÍCH CỰC
9 năm
@Rij cam nó ngon nên đang thèm nè bác haha nó sạc lâu không. Mình chả hiểu con này lắm ra lâu rồi mà k giảm giá, xách tay không bán, hàng cũ k có. Muốn tham khảo xem sao cũng k dc 😕
ProTech97
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đề nghị cho htc bướm lên làm flagship
weixiao
TÍCH CỰC
9 năm
ko thay đổi thì chỉ thành cty lắp ráp linh kiện chứ k phải cty sx nữa
blackcat1603
ĐẠI BÀNG
9 năm
Rồi htc sẽ về đâu? Huhu
Bộ phận bán hàng đòi bỏ nút ảo android và chữ HTC khỏi mặt trước. Bộ phận thiểt kế + CEO cũ đòi giữ lại như M8.

Phản ứng tiêu cực từ khách hàng + cam tím trở lại thì CEO+ trưởng TK phải ra đi thôi.

Nói chung cty nào cũng tồn tại những người quyền lực + bảo thủ mà chả ai làm gì được, chỉ có thị trường là người phán xét, nhưng nhiều lúc e rằng đã muộn.
Bộ phận bán hàng đòi bỏ nút ảo android và chữ HTC khỏi mặt trước. Bộ phận thiểt kế + CEO cũ đòi giữ lại như M8.

Phản ứng tiêu cực từ khách hàng + cam tím trở lại thì CEO+ trưởng TK phải ra đi thôi.

Nói chung cty nào cũng tồn tại những người quyền lực + bảo thủ mà chả ai làm gì được, chỉ có thị trường là người phán xét, nhưng nhiều lúc e rằng đã muộn.
phamthonghn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Điện thoại htc có chất riêng của nó.
minh3ko
TÍCH CỰC
9 năm
Nhớ hồi đi học thấy ông thầy giáo trên tay con htc mà thèm chảy nước miếng.cuối cùng sau naỳ cũng mua đc con evo 3d.xài tới bây giờ luôn.mà công nhận phần cứng htc bền thật.
anhnguyen83
ĐẠI BÀNG
9 năm
Là fan HTC từ khi dùng android đầu tiên. Mong HTC trở lại vị thế ngày xưa.
Có lẽ đến M10 HTC sẽ thay đổi toàn diện thiết kế. Cái gì cũng khó khi đã tạo ra 1 sản phẩm đẹp và đoạt nhiều giải thưởng như M7, với mình M7 đẹp nhất, trừ khoản Cam chưa được ưng ý lắm.
excel4u
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nothingisay Thay đổi thì chắc cũng không gọi là M nữa 😁
xxvideoxx
TÍCH CỰC
9 năm
@nothingisay Htc bo lưng cong ít lại .dễ cầm nhưng nhìn ngang viền cứ như con cá voi lưng gù đấy...mình đang dùng htc one max ko chê gì ngoài khả năng hiển thì ngoài trời cực kì kém của nó..ra ngoài trời chả nhìn đc gì luôn..trước đây nghe đánh giá LCD3 hiển thị tốt ngoài trời lên mình chủ wan ko tex...mình chỉ chê mỗi điểm này thôi
Điện thoại của HTC trước giờ có truyền thống gia công kỹ lưỡng, vấn đề của hãng là quảng cáo các máy phân khúc cao cấp, làm sao để cho mọi người nghe tới HTC One là nghĩ ngay đến những chiếc máy cấu hình cao và màn hình đẹp nhất nhì thế giới Android thì mới ổn được, giờ cứ thử về quê hỏi những người mù tịt về công nghệ mà xem, hầu như chẳng có ai biết gì về HTC cả, có biết thì cũng ở mức rất là mơ hồ. Trong khi đó cả người già và con nít đều biết đến "ai phôn" và "ga la si"
Đức sẹo
ĐẠI BÀNG
9 năm
Trưa nay đôi dép của em vừa mới tiễn e 1 đoạn ra khỏi 930 và gần hơn tới M9.
Lại mất kha khá và cái tội bất cẩn rồi đây.😔:(:(:(
Prince23
TÍCH CỰC
9 năm
Xài htc rồi mới biết, phần cứng và phần mềm hỗ trợ lẫn nhau của htc là tốt nhất, ổn định và mượt mà nhất trong đám android. 1 trong các hãng có màn hình tốt nhất. Đơn cử đown 1 video clip nhạc đúng chuẩn 4k về thì m8 chạy ngon lành còn lại như ip6, note3, lg G3, G pro 2, G2, S5 bản hàn đều ko chơi đc. Note 4 chưa xài qua còn mấy em kia mình xài qua hết rồi chỉ có m8 harman kardon đáp ứng đc nhu cầu nghe nhạc coi video clip tốt thôi. Dòng sẻrie G thì con nào màn cũng đẹp và sắc nét ngang ngửa và g3 thập chí màn đẹp hơn nhưng lại xử lý video 4k ko đc hjx.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019