WWDC 2015 diễn ra từ 8/6, Apple nói về tương lai của iOS và OS X

Didu
14/4/2015 13:27Phản hồi: 107
107 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mr33acs
TÍCH CỰC
9 năm
Nói chung sau 1 tgian đọc cmt của các thánh trên tinhte em thấy thế này:
- bộ phận iFan cuồng kiểu Apple vô đối ngày càng ít. iFan ngày càng tỏ vẻ lịch sự nhã nhặn hơn.
- các Anti Apple ngày càng ngông cuồng hiếu chiến. Cứ liên quan đến Apple là chê là chửi. Chửi từ công ty, sản phẩm đến người dùng đều cho là 1 lũ ngu xuẩn hết.
Ví dụ như vụ cái vé 1500$ này, thi nhau vào chửi Apple hút máu này nọ mà ko nhận thức 1 điều Apple cũng chả mong gì các bác đến dự cả. Chả chịu tìm hiểu mọi năm cái sự kiện này có đông LTV đến ko? Họ đuợc lợi gì mà chấp nhận bỏ ra 1500$ mua vé?
Tóm lại, các bác Anti Apple ngông cuồng thấy hao hao giống các bác trẻ trâu hơi tí là chửi chính quyền, chế độ này nọ trong khi việc học hành chả đến nơi đến chốn, ý thức pháp luật thì lèo tèo, ý thức cộng đồng kém cỏi 😃
@mr33acs nói như chú thì mấy thằng anti ss chắc chẳng đáng sống trên đời =]]
mr33acs
TÍCH CỰC
9 năm
@otmaingou Bác lại tiêu cực 😆
Theo em thì chả nên ngông cuồng. Có thể hôm qua, hôm nay em ko thích SS nhưng nếu nó có sản phẩm tốt thực sự em sẵn sàng thay đổi suy nghĩ ngay. Kể cả Apple, nếu nó tồi tệ hoặc thấy ko phù hợp thì mình sẵn sàng chuyển đổi thương hiệu khác.
Để kết luận cái gì thì đầu tiên nên tìm hiểu khách quan đã, phải đa chiều nhiều hướng và ko nên quá tiêu cực đã ghét cái gì thì ghét mãi cho dù nó có tốt hơn vẫn ghét 😃)
@potaydotcom mấy chú đó là cộng tác viên itinhte, cmt gây war để câu view thôi
ddawng.ngn
TÍCH CỰC
9 năm
@otmaingou Ồ, iTinhte ư? Viết bài cho apple thì iTinhte à? Ủng hộ apple thì icuong ạ? Sao nãy giờ em toàn thấy gió của mấy bạn antifan và mấy chú "làm công ăn lương" cho samsung vào chém tơi tả topic, rồi lại cuồng lên chửi iFan 😔
A.R.R.O.W
TÍCH CỰC
9 năm
^ #19 nặng đến vậy cơ à =)) =))
em hy vọng apple sẽ ra bàn thờ thông minh cho thị trường vn 😁
khanghk
TÍCH CỰC
9 năm
@biengtauso Chắc sẽ sớm thôi ;););):D:D:D
Sâm nhung mướn người tới tham dự, cón Apple thì bán vé 😁
Niềm vui của mình là gì?...là thích đọc những comment của mọi thành phần khi có bất kỳ điều gì liên quan đến Táo và Sam...nó tếu tếu,nó ngu ngu,nó ngớ ngớ,nó ngẩn ngẩn,...và nó đang cười các Bác mà các Bác cứ ngồi đó hãnh diện với những gì mình viết!!!
Tất cả những ai nói giá vé 1500$ là cao hay nói Apple hút máu chắc chắn k phải là người kiếm cơm từ viết app cho MacOS và iOS, đối với ng ta 1500$ chẳng là gì so với lợi ích ng ta có được khi tham gia hội nghị cả.
@phu_nguyen29 Có lợi j khi nó cũng phát trực tiếp.
@dinhmanhht86 Không nói ở Mỹ, ở vietnam thôi, nhưng buổi hội thảo về công nghệ của mấy công ty phần mềm như Logigear, Atlasian, Microsoft,CSC.... đã có giá 500$ một vé rồi, thường kèm theo suất ăn. Mình đã từng tham dự, cái lợi có thể gặp gỡ những professional trong từng lĩnh vực, có cơ hội gặp gỡ partnership, kiếm được training cours giá rẻ hơn cho công ty với nhưng người có tiếng tăm, hợp đông làm ăn....Cái này mình đang nói ở VN nhé. Không phải ở Mỹ.
yilka
TÍCH CỰC
9 năm
@dinhmanhht86 Haha, nó chỉ phát trực tiếp mấy tiếng buổi họp giới thiệu thôi bác ơi, còn vài ngày sau hands-on với talk to Apple expert để trao đổi kinh nghiệm làm phần mềm hay các tính năng phát triển SDK thì tường thuật bằng mắt, ai đi cái này sẽ tham dự đủ mọi phiên chứ ko chỉ phiên giới thiệu, tiền nó ra từ đó bác ah 😁 1500 USD có gì mà đắt, mấy buổi nói chuyện self-help kiểu Adam Khoo còn đắt hơn thế này hihi
@yilka Ko trong ngành nên ko biết, tưởng chỉ đến nghe mấy thằng chém gió thôi :v
@dinhmanhht86 Ng ta chỉ trực tiếp buổi lễ ngày đầu tiên, sau đó mới là những buổi thảo thuận chính về công nghệ mới, developers có thể trực tiếp tìm hiểu những cái mới để có thể cập nhật cho ưng dụng của mình.
ceoIT
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mà cho em hỏi là đi xem trực tiếp nó được cái lợi gì vậy ạ?
Mọi năm em vẫn xem ở nhà.
power1
TÍCH CỰC
9 năm
@ceoIT Thường đối tượng mua vé chủ yếu là các nhà báo và lập trình viên. Nhà báo muốn tới để tường thuật trực tiếp sự kiện, và bất cứ thứ gì liên quan đến Apple đều hot trên mặt báo cả! Những người bỏ tiền mua vé thường nhận được nhiều hơn giá trị nó đem lại chứ không phải người dùng phổ thông chỉ chờ xem cho biết! Năm nay có thể chưa nhưng năm sau chắc chắn sẽ nói về mảng phần mềm của Apple Watch!
Hehe, đúng là sức hút của Táo chỉ có lớn hơn chứ chưa hề giảm đi. 2013 bán hết bay 5000 vé trong 2 phút! Từng đó tiền cho một sự kiện mà còn giành giật nhau mới mua được vé, SS hay Sony chẳng thể nào làm nổi!
iPhone 7
Khiếp cái vé.
tuankts2
TÍCH CỰC
9 năm
biết thì thưa thốt ko biết thì dựa cột mà nghe, thường đối tượng mua vé sẽ là lập trình viên. đến với hội nghị này họ sẽ dc hơn 1000 kỹ sư của apple hổ trợ việc phát triển ứng dụng trên iOS và OSX , bỏ ra 1599 usd nhưng đổi lại họ thu dc nhiều hơn thế khi bán app
@tuankts2 Người ta nói cũng đúng còn gì !
Ngoài LTV còn có cánh PV nữa !
@tuankts2 Quan trọng là đó là nơi "nhân tài tụ hội." Học hỏi được rất nhiều thứ mà "tiền" khó mua được ở ngoài sự kiện này.

Nên, giá vé có cao hơn nữa thì cũng hết nhanh thôi.
Rất khó để iOS và OSX sáp nhập ^^
Mấy cmt đầu mình thấy ngạc nhiên, các hãng khi tổ chức các sự kiện như thế này đều có giá vé rất cao, đâu chỉ Apple đâu, cả MS và Google đều bán vé ngàn đô, bù lại họ tặng khách toàn đồ công nghệ ngon, như hồi Build 2014 là 2095 usd nhưng bù lại khách được tặng con SF pro 3 (không biết mình nhớ có đúng không)
Mà lần nào tổ chức mấy buổi họp báo cho LTV của hãng nào cũng thế, cũng y như rằng có cmt "vãi cả giá vé" 😁
Công nhận ifan chân chính đấu tố seeder ghê thật, thằng nào ho he chê Apple là bị treo biển "seeder" "cộng tác viên Samsung" ngay. Đúng là đám đông thì bao giờ cũng độc ác, dã man hơn cá nhân.
@Apple Haters 2.01 Chất đừng hỏi😁:D:D
Cái này giống đi mua hàng ở 1 của hàng, mua 1 lần,2 lần sp tốt, thì lần thứ 3 đến mua có khi chẳng cần kiểm tra mà mua về luôn. Uy tín tạo nên chất lượng mà ;)
Nhưng việc tạo niềm tin này cũng rất nguy hiểm, cửa hàng này sẽ phải luôn vắt óc để dồn tinh hoa vào sản phẩm để mang tới sự hài lòng cho người dùng. Nếu như ra sản phảm kém chất lượng thì sẽ là thảm hoạ, người dùng sẽ quay lưng 1 cách ko thương tiếc :rolleyes:
Bạn cứ đợi đi, ko 1 công ty nào là hoàn hảo cả, rồi sẽ có lúc phạm sai lầm, chờ đợi là hạnh phúc 🆒
duyanhpeo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@dinhtrong_le vờ ghét thôi chứ bác đấy có cả bộ ip và ipad đấy
BengPr0
CAO CẤP
9 năm
@Apple Haters 2.01 Vậy cứ cho là thế thật thì có ảnh hưởng gì bát cơm của thím ko? Hay thích làm người nổi tiếng nên cứ đi xỉa xói để gây sự chú ý:rolleyes:
@BengPr0 😁 thế mình xỉa Apple có liên quan đến nồi cơm của bạn không? hay bạn muốn nổi tiếng? :D
mrd0nlov3
ĐẠI BÀNG
9 năm
1599$/vé. Hừm...


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Không mua được các bác ạ 😔
Hết cmn vé rồi ! :(
L.O.L
hamyty
CAO CẤP
9 năm
bỏ 1.5k mà thu lại 150k hay 1.5m ,quá rẻ 😃
nn90
ĐẠI BÀNG
9 năm
các bạn quá ấu trĩ khi than về giá vé, các công ty lớn về công nghệ cử nhân sự cao cấp đi k đấy, chả cá nhân nào khùng đi 1 mình lẻ đâu, đếm xem ở mỹ bao nhiêu cti phần mềm lớn đi, đúng là dân VN ....
MrNghiaIT
TÍCH CỰC
9 năm
iOS và OS X sẽ gộp làm một.
Chắc sẽ có iOS 9???
N.E.M
CAO CẤP
9 năm
hết tương lai của jailbreak giờ tới tương lai ios và mac 😕

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019