[QC] Khuyến mãi tưng bừng với máy in HP Laser

TTKM
17/4/2015 1:4Phản hồi: 14
[QC] Khuyến mãi tưng bừng với máy in HP Laser
Untitled.png
HP Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Xuân Nghinh Lộc cùng Máy In HP", tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng khi mua các sản phẩm máy in Laser của hãng trong khoảng thời gian từ ngày 10/3 tới 30/4/2015.

Dòng máy in HP Laser vốn nổi tiếng với chất lượng chuyên nghiệp dành cho nhu cầu gia đình và công việc. Dòng máy in đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng này được trang bị nhiều công nghệ thông minh giúp mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất với giá thành hợp lý, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Có thể nêu ra một số công nghệ nổi bật của máy in HP Laser như: HP Instant-on, giúp in ấn nhanh hơn với thời gian khởi động máy in ít hơn; HP Auto-Off – giúp tắt máy in thông minh khi không sử dụng để tiết kiệm điện năng; hoặc công nghệ in ấn di động của HP – có thể kết nối smartphone hoặc máy tính bảng tới máy in HP để in ấn tài liệu trên các thiết bị di động này.

Với nhu cầu công việc, máy in HP Laser là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá để có được các bản in tốt nhất. Nhờ công nghệ in màu tiên tiến của HP, các doanh nghiệp có thể tận dụng khả năng in màu cao cấp để tạo ra các tài liệu chất lượng cao giúp hiện thực hóa các ý tưởng lớn lao của doanh nghiệp. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng in ấn tài liệu truyền thông của mình một cách linh hoạt và tiết kiệm chi phí.

Dòng máy in HP Laser luôn đi đầu về khả năng tiết kiệm năng lượng sáng tạo. HP đã trang bị cho dòng máy in này các công cụ quản lý thông minh giúp giảm chi phí điện năng, qua đó giảm chi phí vận hành và giảm tác động tới môi trường.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi "Xuân Nghinh Lộc cùng Máy In HP" được triển khai toàn quốc, khách hàng khi mua các sản phẩm máy in HP Laser sẽ được tặng ngay nhiều phần quà hấp dẫn như: tai nghe HP H2800, túi xách HP Premium Messenger, loa không dây HP Roar Mini Speaker, pin sạc dự phòng HP 7,500mAh, hay thậm chí là cả chiếc máy scan HP Scanjet 200…

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên, khách hàng có thể liên hệ tại các đại lý bán sản phẩm HP trên toàn quốc, hoặc qua số hotline: 1800 588868. Chương trình sẽ chỉ kéo dài tới hết ngày 30/4/2015, hãy nhanh tay lên các bạn nhé!

Danh mục sản phẩm và quà tặng chương trình khuyến mãi: "Xuân Nghinh Lộc cùng Máy In HP"

1.png
2.png
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ko cho cái gía lun
Hè rồi Xuân gì nữa
@buzzbuzz còn trong chương trình xuân KM của họ bạn ơi.

Mà giá e này bao nhiêu vậy mod ơi???
Cái tặng tai nghe có cả năm nay rồi còn gì. Lần nào mua chả có tai nghe. :-"
inhongthai2
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sao không ghi rõ giá và máy nào in màu, in đen trắng vậy ad o_O
bigzero@
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hè rồi bác ơi, hay chờ tới xuân năm sau 😆)
lehoang91
TÍCH CỰC
9 năm
Lần trước mua cái máy in HP cho công ty đc tặng cái tai nghe HP 2800...nghe ngon phết,biển cmn thủ luôn😆


Sent from my iPad Air 2 using Tinhte.vn
Hoahp2010
TÍCH CỰC
9 năm
Gía đâu mod???
ko thấy giá
blogkien
TÍCH CỰC
9 năm
Máy in HP có sản phẩm nào dưới 2 triệu mà xài bền không các bạn?
@blogkien Mới mua cái Xerox P115w, giá 2triệu, đc tặng 2 thẻ mobi 100k, in ấn tốt, có in wifi , vs giá mực in cũng rẻ 4 trăm ngàn, nghe HP tới 1tr3 nên hết ham
quảng cáo mà không có giá
hp laserjet 1102 giá 1.700.000
chỉ ae chổ lấy , ae cho ly càe uông chơi
thientoifxr
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nguyenvotoshi máy này mua ở đâu vậy a.
tới hè rồi bạn ơi mà địa chỉ ở đâu vậy hay tới đại lý của HP là đc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019